Địa chỉ: Tòa nhà 124 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội.

Hotline/Zalo trợ lý: 0943311873

Thần Học Phương Tây

Cách Thần Số Học xét đỉnh cao đời người từ 4 đỉnh Kim Tự Tháp

Các chuyên gia Thần học Phương Tây đã khám phá ra đỉnh cao của đời người theo một quy luật nhất định dựa trên các thông số về ngày sinh của mỗi con người chỉ bằng một phương pháp Kim Tự Tháp Thần Số Học. Từ đó có thể dự đoán được mọi vấn đề trong tương lai chỉ bằng phép toán đơn giản sẽ tính toán được thời kỳ đỉnh cao số mệnh và sự nghiệp qua kim tự tháp trưởng thành..

1. Vì sao Kim Tự Tháp Thần Số học lại biết được đỉnh cao của một đời người?

Kim tự tháp thần số học có lẽ đã quen thuộc với nhiều người Việt Nam chúng ta khi mà nhiều người tìm hiểu và nghiên cứu về Thần số học. 

Sự ra đời của kim tự tháp thần số học không phải ngẫu nhiên và cũng không phải chỉ xuất hiện trong một vài năm trở lại đây. Tiến sĩ về nhân số học David Philip cho rằng việc hình thành nên các kim tự tháp được khởi đầu từ đảo Atlantis ở thời kỳ cổ đại. Sau đó chúng đã đi khắp mọi miền trên toàn thế giới.

Biểu đồ kim tự tháp thần số học đã tạo cảm hứng mạnh mẽ cho những vị vua và lãnh cháu thời xưa. Từ thời cổ đại cấu trúc của kim tự tháp trong thần học đã trở nên rất đặc biệt, quan trọng. Và dần dần cho tới hiện nay những mô phỏng kiến trúc vẫn được thể hiện một các độc đáo nhất.

Không chỉ vậy, những tài liệu cổ xưa còn sót lại cho thấy rằng ông tổ của Nhân số học Pythagoras đã theo học tại Ai Cập 22 năm và ông cũng nghiên cứu tìm hiểu được bản chất cùng mục đích của tòa tháp chóp nổi tiếng tại Ai Cập. Cùng với đó ông cũng đã nghiên cứu về những học thuyết của triết học và rồi ông đã đưa ra được cấu trúc kim tự tháp trong lĩnh vực Nhân số học.

Đối với những người cổ đại học luôn coi trọng ý nghĩ kim tự tháp. Về mặt biểu tượng Kim tự tháp chúng đại diện cho những vọng ước của con người muốn hướng đến. Xét về mặt vật chất thì những kiến trúc kim tự tháp luôn tập trung năng lượng khổng lồ và lưu trữ những bí mật của cuộc sống vĩnh hằng. Những trí tuệ, kiến thức và bí mật của những vị lãnh tụ luôn được chôn cất tại đây. Nó mang một ý nghĩa tâm linh có thể sẽ tác động đến đời sau.

 

2. Cách tính 4 đỉnh Kim Tự Tháp Thần Số Học

Chúng ta có các con số ở 4 đỉnh Kim tự tháp mang đến những thông tin bổ sung, hỗ trợ cho con số chủ đạo, qua đó bạn sẽ phần nào hình dung được trong đoạn đường đời đó bạn nên thiên về hướng nào thì mới đạt được thành công vượt trội. Bất kỳ ai cũng có những đỉnh cao trong cuộc đời. Nhờ Thần Số Học, mỗi người sẽ biết được lộ trình số mệnh khi đến đỉnh cao đó mang ý nghĩa gì để chủ động đón nhận hoặc thực tập trước để đến đỉnh năm cao thì sẽ gặt hái được thành quả tốt đẹp.

Dựa vào ngày, tháng, năm sinh của mỗi người sẽ lập được biểu đồ Thần số học và tính được 4 đỉnh cao trong cuộc đời.

  • Cộng tháng và ngày sinh sẽ được đỉnh cao đầu tiên
  • Cộng tháng và năm sinh sẽ được đỉnh cao thứ hai
  • Cộng đỉnh cao đầu tiên và đỉnh cao thứ hai lại với nhau thì sẽ được đỉnh cao thứ 3
  • Cộng ngày và năm sinh để được đỉnh cao cuối cùng

Lưu ý: Số có hai chữ số trong ngày tháng, năm, sinh phải được cộng với nhau để về con số có 1 chữ số. Ví dụ, bạn sinh 1990 thì phải cộng 1, 9, 9, 0 bằng 19 rồi lại cộng 1 với 9 thành 10.  Các con số trong đỉnh cao sẽ trải dài từ 1 đến 19, nhưng bạn lưu ý trong 2 đỉnh cao đầu tiên chúng ta không thể để 10 và 11, mà nếu bắt gặp 2 con số này, bạn phải cộng về 1, và 2.

Bạn có thể xem lại cách tính 4 đỉnh cao cuộc đời ở bài viết trước hoặc ôn lại qua hình minh họa dưới đây:

3. Bí ẩn cách xác định năm diễn ra từng đỉnh cao:

Chúng ta lấy số 36 trừ cho con số chủ đạo của cuộc đời thì sẽ được đỉnh cao đầu tiên. Đến năm diễn ra đỉnh cao thứ hai thì bạn lấy năm đỉnh cao đầu tiên cộng thêm 9, tương tự như vậy với các đỉnh cao tiếp theo, bạn cũng lấy năm đỉnh cao kế đó cộng với 9.

Như vậy với những ai có con số chủ đạo càng cao từ 7, 8, 9, 10, và 11 thì những năm đỉnh cao đến với họ càng sớm. Đó là khoảng thời gian thăng hoa và phát huy tác dụng hết cỡ nếu bạn biết cố gắng hoàn thiện bản thân ngược lại nếu không biết cách đứng lên sau vấp váp và thay đổi tích cực thì năm đỉnh cao có khả năng lật ngược thành một trũng sâu, sự khổ sở và vất vả sẽ diễn ra ngay chính năm đó.

Như vậy, không có nghĩa là người có số chủ đạo cao thì thành công sẽ đến với họ một cách nhanh chóng còn người có số chủ đạo thấp thì phấn đấu mãi đến trung niên mới thấy cuộc đời này khởi sắc. Những con số được ví như la bàn, định hướng sứ mệnh của vòng đời còn việc quyết định kết quả thành công là ít hay nhiều, cao hay thấp là do mỗi cá nhân.

 Chính bản thân phải tự định hướng con đường nào dành cho mình để vượt sóng gió cuộc đời.

3.1. Xem 9 năm tiền kỳ

9 năm tiền kỳ quãng thời gian trước khi năm đỉnh cao đầu tiên xảy đến với bạn. Trong 9 năm sẽ có trải nghiệm đủ điều, với cơ hội tốt, với những chuyến đi đẹp, hoặc có thể gặp những chuyện xui xẻo, gặp bạn xấu..Đây chính là quỹ bài học cho năm đỉnh cao đầu tiên.

Đối với những người gặt hái được thành công trong 9 năm này thì đến năm đỉnh cao cần thận trọng hơn để không mắc vào bẫy của sự cao ngạo, tự mãn, và ngủ quên trên chiến thắng. Đối với những người phải trải qua những đau khổ, buồn tủi và khó khăn trong 9 tiền kỳ  hãy học cách chấp nhận trước khi bạn đạt đến năm đỉnh cao.

3.2. Từ con số ở các đỉnh cao biết được số mệnh cuộc đời

 Đỉnh cao cuộc đời là con số 1: Trong Kim Tự Tháp Thần Số Học thí đây là con số được nhìn thấy ở đỉnh của hai kim tự tháp đầu tiên. Khi sang Kim tự tháp thứ ba và thứ tư nó sẽ trở thành số 10. Số 1 là số vô cùng thực tế báo hiệu giai đoạn của những nỗ lực cá nhân. Trong hầu hết các trường hợp,  nó cho thấy sự tách rời khỏi những mối liên hệ mà trong đó có sự thiếu hòa hợp, cản trở quá trình phát triển cá nhân của chúng ta, chẳng hạn như một cuộc hôn nhân kém hạnh phúc, quan hệ làm ăn buôn bán không hiệu quả, hoặc những mối dây tình cảm rối rắm đã làm vướng chân chúng ta nhiều năm. Bạn có thể tin rằng không có cuộc hôn nhân hay mối quan hệ nào là xấu, trừ khi đó là một phần bài học của bạn, được đưa vào cuộc đời bạn để phục vụ cho lợi ích của chính bạn. Một số người sẽ chọn cách cố gắng hết sức để tránh các cuộc chia ly này, cố gắng giữ nguyên hiện trạng bằng mọi giá. Mặc dù vậy, họ cũng sẽ nhận ra một vài thay đổi trong bản chất mối quan hệ, bởi vì đến thời điểm này họ đã bắt đầu thể hiện cá tính của mình một cách mạnh mẽ hơn, cũng trở nên rõ ràng hơn trong quan điểm, trong cách biểu đạt ý kiến của mình. Điều đó có nghĩa là từ giai đoạn này trở đi những mối quan hệ khiên bạn tổn thương mà bạn muốn dứt mãi không được sẽ dứt, còn những mối quan hệ không đứt gãy trong giai đoạn này sẽ chuyển sang một trạng thái mới dễ chịu hơn.

Nếu họ càng già dặn về mặt tâm hồn thì từ thời điểm này về sau họ càng thể hiện rõ khí chất cá nhân hơn. Hướng hoạt động của họ thường gắn chặt với những gì được thể hiện qua con số chủ đạo và cả sức mạnh của những con số, những mũi tên trong biểu đồ ngày sinh của họ.

– Đỉnh cao cuộc đời là con số 2: Con số này cho thấy một giai đoạn mà trong đó những giá trị tinh thần hoặc giá trị tâm linh bắt đầu hé mở. Lối sống và những thói quen trong cuộc sống sẽ từ từ mang màu sắc của trực giác hoặc trở nên giàu cảm xúc hơn. Tuy nhiên cần lưu ý rằng giá trị tinh thần hoặc tâm linh sẽ thể hiện dưới dạng tích cực (tức hình thức tăng cường nhận thức một cách tốt đẹp hơn) hay dưới dạng tiêu cực (kiểu phản ứng không tốt hoặc gây hấn), tùy vào mức độ trưởng thành mà con người đã đạt đến thời điểm này. Hiển nhiên, khả năng trực giác của một người không thể phát triển nếu họ bị cột chặt vào những phản ứng cảm xúc mang tính bản năng.

Đây cũng là giai đoạn chúng ta làm việc rất chăm chỉ và tiến triển khá chậm  vàcmặt vật chất vì chúng ta không thể có cả hai thứ cùng lúc được. Hãy nhớ rằng mọi việc đều có thời điểm thích hợp của nó, một trong những ứng dụng của Nhân số học là tìm hiểu nhu cầu của bản thân, cũng như cách thức và thời điểm thích hợp để chúng ta xử lý những nhu cầu này. Nếu khăng khăng đi tìm thành tựu trong giai đoạn ảnh hưởng của đỉnh cao mang số 2 bạn sẽ chỉ tạo ra sự uất giận, mâu thuẫn và sự tuột dốc năng lượng mà thôi. Hãy kiên nhẫn, khi cuộc đời gieo cho bạn con số 2 ở một trong những đỉnh kim tự tháp bạn cần hiểu rằng thời gian đó nên tập trung vào việc phát triển tinh thần. Sau đó, ở những đỉnh tháp tiếp theo bạn sẽ được đến bù xứng đáng.

– Đỉnh cao cuộc đời là con số 3: Con số này trong Kim Tự Tháp Thần Số Học cho thấy bạn nên chú trọng học hỏi để mở mang trí tuệ. Đây là giai đoạn quan trọng để học hỏi đánh giá và phân tích. Một số người sẽ cảm thấy thôi thúc muốn đi đó đi đây dưới sóng rung của con số này. Ở giai đoạn này của cuộc đời họ, việc đi đó đi đây không chỉ là du lịch đơn thuần mà còn là cách để họ học hỏi và mở mang tầm mắt, mở mang kiến thức. Trong giai đoạn này hãy để trí não được mở mang theo chiều hướng tích cực. Nếu không bạn sẽ có nguy cơ trở thành kẻ hay chỉ trích người khác, đòi hỏi, yêu sách và không có gì ngạc nhiên khi hậu quả là bạn sẽ không được người khác chào đón.

– Đỉnh cao cuộc đời là con số 4: Đỉnh cao mang số 4 con số này dự báo sự gia tăng sức mạnh vật chất. Điều đó có thể được thể hiện theo nhiều cách khác nhau, tùy theo mức độ trưởng thành, con số chủ đạo và các yếu tố trong Biểu đồ này sinh. Đối với những người sẵn sàng, làm việc siêng năng chăm chỉ đây là giai đoạn họ gặt hái thành công nhờ ảnh hưởng của sóng rung số 4. Đối với những người cần có thêm kiến thức về việc sử dụng tốt hơn các giác quan của mình để trở nên trưởng thành và những ai sẵn sàng dấn thân vào những công việc thực tế, thì đây cũng là giai đoạn mà những nỗ lực của họ được tưởng thưởng. Nhưng với những người quá tham vọng, hám danh lợi và tham lam thì đây là giai đoạn họ mất nhiều hơn được. Cho dù họ có nỗ lực nhiều hơn thì họ cũng không có được tiến triển đáng kể nếu động cơ của họ quá vị kỷ và tư lợi. Điều này có thể gây áp lực nặng nề lên hệ thống thần kinh cũng như tình trạng sức khỏe của họ nói chung, nó chỉ được cải thiện khi họ nhìn ra và điều chỉnh lại động cơ của mình.

 Đỉnh cao cuộc đời là con số 5: Trong Kim Tự tháp Thần Số Học thì con số này thường cho thấy giai đoạn đỉnh cao này chủ yếu liên quan đến trạng thái cảm xúc. Nếu đi đúng quỹ đạo phát triển thì người ta sẽ bắt đầu có sự phát triển tâm linh và thấu hiểu cuộc sống sâu sắc hơn, từ đó lại sự tự do cá nhân mạnh mẽ hơn. Trong giai đoạn này đời sống tinh thần của chúng ta gặp phải nhiều áp lực vượt mức chịu đựng để tạo điều kiện cho chúng ta mài giũa khả năng kiểm soát cao hơn. Điều này giúp chúng ta giảm các phản ứng mang tính bản năng đối với những con người và tình huống xung quanh. Kết quả là sự tự do cá nhân của chúng ta được nâng cao, dọn đường cho một tầng nhận thức tâm linh cao hơn. Những người từng lo lắng về sự vững vàng tài chính trong những năm trước đó giờ đây có thể bớt âu lo nhờ có cái nhìn cân bằng hơn về nhu cầu thật sự của mình và những tác động từ môi trường.

– Đỉnh cao cuộc đời là con số 6: số này mang đến sự phát triển mạnh mẽ về lực sáng tạo. Đây là giai đoạn mà các yếu tố cao nhất về mặt tinh thần và trí não hợp lại để hé lộ cho chúng ta thấy vai trò thiết yếu của chúng ta trong kế hoạch vô hạn của tạo hóa không phải ai cũng có được nhận thức này mà chỉ những người trưởng thành hơn, có mức độ tiến hóa cao hơn mới cảm nhận rõ. Đối với đa số mọi người những người coi trọng giá trị vật chất, đây sẽ là giai đoạn gắn bó mật thiết với gia đình hoặc nếu họ còn độc thân thì đây là lúc họ khao khát một mái ấm bình yên. Các khuynh hướng lo lắng về mái ấm gia đình hoặc vội vã kết hôn sẽ khiến người ta dễ phạm sai lầm vào lúc này, gây ra nhiều bài học tổn thương khi con người để cho cảm xúc thống trị các mối quan hệ của mình. Sự khôn ngoan và kiên nhẫn sẽ giúp chúng ta tránh được những sai lầm này.

– Đỉnh cao cuộc đời là con số 7: Con số này có thể đem đến rất nhiều sự thay đổi đáng kinh ngạc trong đời sống của con người. Đây là giai đoạn mà chúng ta được thôi thúc chia sẻ tất cả những gì chúng ta học được từ trước đến giờ. Khi làm vậy chúng ta sẽ có được sự tiến bộ vô cùng to lớn trong việc tự khám phá những giá trị tiềm ẩn của bản thân, vì không có cách học tốt hơn cách học thông qua việc truyền đạt, hướng dẫn người khác.

Giai đoạn này mang đậm tính trải nghiệm thực tế đòi hỏi bạn trải qua khá nhiều bài học đầy thử thách, nếu thành công bạn đương nhiên sẽ đủ vững vàng và có đủ chất liệu để hướng dẫn người khác, còn nếu không đủ trưởng thành để vượt qua những bài thi này chúng ta sẽ mất nhiều thời gian để ôn lại bài và thi lại. Trong Kim Tự Tháp Thần Số Học thì hầu hết của những người đang chịu sóng rung số 7 ở giai đoạn này sẽ thôi thúc hay cơ duyên để giảng dạy hay truyền đạt một điều gì đó, nhưng không nhất thiết phải là một lĩnh vực học thuật. Thông thường, sự giảng dạy này sẽ liên quan đến sự tiến hóa của con người như Yoga, phương pháp trị liệu tự nhiên, các hướng phát triển khả năng nghệ thuật hoặc nhận thức tâm linh.

– Đỉnh cao cuộc đời là con số 8: Con số này cho thấy đây là giai đoạn rất có sức bậc, với nguồn lực chủ đạo là sức mạnh cảu sự độc lập. Tùy theo con số chủ đạo của mỗi người mà sức mạnh độc lập này sẽ được phát triển thông qua lĩnh vực nghệ thuật hoặc thương mại. Nếu có con số chủ đạo là số chẵn bạn có khuynh hướng thành công về mặt tài chính khi hoạt động độc lập, nếu có con số chủ đạo là lẻ bạn có khả năng thành công về mặt nghệ thuật hay nhân văn trong khi hoạt động độc lập. Tuy nhiên hãy có ý thức sử dụng sức mạnh của sóng rung số 8 một cách tích cực, đừng để sự đấu đá cá nhân hoặc quan điểm hạn hẹp cản trở sự lan tỏa của sóng rung này. Nếu để cho các tác nhân ấy ảnh hưởng, bạn sẽ rơi vào tình trạng xa cách với môi trường xung quanh – một nỗ lực “giãy giụa” để tỏ ra độc lập.

– Đỉnh cao cuộc đời là con số 9: Đây là một con số để mở ra một giai đoạn với đậm tính nhân văn. Chính sóng rung của con số 9 này sẽ mang đến rất nhiều những cơ hội đặc biệt để có thể phục vụ nhân loại. Đây cũng là một trong những giai đoạn có thể vận dụng năng lực của trí não để đạt được những thành công nhất định.

Ở giai đoạn này thì có nhiều con người đòi hỏi bạn cần phải dành thời gian và năng  lượng cho họ. Bên cạnh đó,cũng có rất người sẵn sàng phục vụ bạn để giúp bạn có được những thành công tốt nhất. Cần đề phòng với những đối tượng đang giả vờ để nhằm đem  tới sự thu hút chú ý của bạn. Vì vậy, trong giai đoạn này bạn cần phải có được sự tỉnh táo nhất định.

Giai đoạn đỉnh cao mang ảnh hưởng của số 9 đảm bảo sẽ đem đến nhiều sự thay đổi trong cuộc sống. Nếu sự thay đổi này không liên quan tới những chuyến đi thì có thể đó là sự thay đổi ngôi nhà hay thay đổi một công việc hoặc một mối quan hệ khác. Có những người không chỉ thay đổi một vấn đề mà thay đổi rất nhiều thay đổi lớn cũng sẽ diễn ra.

– Đỉnh cao cuộc đời là con số 10: Số 10 là con số mà thường chỉ xuất hiện ở đỉnh của Kim tự tháp thần số học thứ ba hoặc thứ 4. Chúng sẽ xảy ra khi độ trưởng thành của con người thường chạm tới những cực điểm nhất định. Số 10 chính là con số của nguồn sức mạnh đặc biệt, một năng lực mà hiếm ai có được. Đối với những linh hồn già mang số 10 trong giai đoạn của đỉnh cao này họ luôn có trọng trách rất quan trọng đối với những việc hướng dẫn và khuyến khích những người đang gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống. Đây là việc làm không chỉ đơn giản đó là trách nhiệm mà nó còn mang lại cho chính bản thân bạn những lợi ích thiết thực.

– Đỉnh cao cuộc đời là con số 11: Cũng giống với đỉnh cao của Kim tự tháp số 10 thì kim  tự tháp số 11 cũng chỉ xuất hiện ở đỉnh thứ 3,4 của Kim tự tháp. Đây cũng là con số thể hiện sự trưởng thành cao vì đòi hỏi cần phải có khả năng gánh vác một trọng trách nào đó về mặt tâm linh.

Giai đoạn này phát triển một cách mạnh mẽ nhanh chóng nhất về trực giác. Những hành động được truyền nhiều cảm hứng nhất cho mọi người để có thể đem đến những hiện thực nhất. Tuy nhiên, mọi người cần phải đáp ứng một số những yêu cầu về mặt tâm linh thì mới có thể phát huy được tối đa tiềm năng mà chúng mang lại.

Kết luận: Với Kim tự tháp thần số học đã chứng minh mỗi con người đều trải qua những đỉnh kim tự tháp riêng và có một con số trên đỉnh thể hiện cuộc sống của mỗi người. Chính vì vậy, cần phải nắm bắt được để định hướng cuộc sống theo những chiều hướng tốt đẹp hơn. Hy vọng với bộ môn nghiên cứu Thần Học Phương Tây này sẽ đem đến cho các bạn nhiều kiến thức về số mệnh hữu ích.

⇒ Con số nào trong Thần Số Học đem theo bí mật Vũ Trụ ?

Anlee biên soạn

Các tin khác