Địa chỉ: Tòa nhà 124 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội.

Hotline/Zalo trợ lý: 0943311873

Nhân tướng học

Tướng phụ nữ lông mày rậm là xấu hay tốt

Trong nhân tướng học, thì lông mày là một quan thuộc 5 quan trên khuôn mặt gọi là ngũ quan. Từ ngũ quan này các chuyên gia nhân tướng học có thể dựa vào đó để phán đoán về cuộc đời số mệnh của họ. Hình dáng lông mày cũng không ngoại lệ. Cùng Huyền Học Việt Nam chỉ ra tướng phụ nữ lông mày rậm sẽ tốt xấu ra sao?

1. Tìm hiểu chung về tướng phụ nữ lông mày rậm

Lông mày là bộ phận có ngay từ lúc con người sinh ra với kiểu dáng, độ ngắn dài, rậm nhạt khác nhau. Tuy nhiên, so với các kiểu lông mày khác, những người có lông mày rậm có ý nghĩa nhất định và khác biệt. Vậy, ý nghĩa của lông mày rậm là gì?

Theo nhân tướng học, những người có dáng lông mày rậm đa phần sẽ có tính cách mạnh mẽ, độc lập. Họ sẽ kiên định với ước mơ và theo đuổi đến cùng để đạt được thành công. Đặc biệt, đây là những người có suy nghĩ và lựa chọn khá riêng biệt, không bị rập khuôn.

Nhìn chung, những người sở hữu tướng chân mày rậm có sức quyến rũ, cuốn hút đặc biệt không phải ai cũng có được. Đồng thời, họ thường nhận được sự yêu quý của mọi người. Và đặc biệt là họ có sự cuốn hút, quyến rũ khác biệt mà không phải ai cũng có.

Thông thường những người phụ nữ có tướng lông mày rậm rất khí khái và có bản lĩnh, giỏi ứng biến. Trong chuyện tình cảm yêu đương, nàng luôn giữ được lập trường và có thể độc lập tự lo cho cuộc sống của mình và ít khi dựa dẫm vào đối phương.

Đối với nam giới, chân mày rậm mang ý nghĩa cho thấy rằng đây là người ba hoa, lăng nhăng và không chung thủy. Ý nghĩa lông mày rậm ở các trường hợp khác nhau:

Theo nhân tướng học, phụ nữ có lông mày rậm thường có trí tuệ mạnh mẽ, luôn vượt qua những giới hạn của bản thân. Họ rất thẳng thắn và chân thành với mọi người và có khả năng giải quyết vấn đề một cách rõ ràng, thấu đáo

Bên cạnh đó, dựa trên kiểu dáng, kích thước, độ ngắn dài ý nghĩa của chân mày rậm mà ở mỗi trường hợp lại có một ý nghĩa khác nhau.

Tướng phụ nữ lông mày rậm

Phụ nữ có lông mày rậm thường có trí tuệ mạnh mẽ, luôn vượt qua những giới hạn của bản thân

2. Các kiểu tướng lông mày rậm ở phụ nữ

2.1 Lông mày dài và rậm

Những người sở hữu tướng lông mày dài và rậm thường rất đáng yêu, hài hước và khá thú vị, thích mang đến cho người xung quanh sự vui vẻ. Do đó, họ thường nhận được nhiều sự  yêu thương, tin tưởng. Phụ nữ lông mày rậm dài thường sẽ lận đận và gặp nhiều chông gai về đường tình duyên.

2.2 Lông mày mảnh và rậm

Với kiểu lông mày rậm có dáng mảnh, đây là người có tính cách bay bổng, lãng mạn. Họ thường thích sự ngẫu nhiên hay mơ mộng và tin vào tiếng sét ái tình. Cũng có ý kiến chỉ ra rằng phụ nữ lông mày rậm và mỏng sẽ có tính nghệ thuật cao, hầu hết là rất đáng yêu, dễ mến.

​​​​​​​​​​​​​​2.3 Lông mày rậm và thô

Những người sở hữu tướng lông mày rậm, thô thường khá nóng tính, dễ giận và hấp tấp. Đa phần, họ thường được yêu thích vì đôi mắt có nét đẹp riêng, khiến đôi mắt trông rất hút hồn người đối diện.

Nhìn chung, trong chuyện tình cảm, họ  thường muốn kiểm soát người yêu, hay ghen và dễ nổi cáu. Còn trong tâm linh những người có dáng lông mày rậm sẽ có nhiều may mắn, có quý nhân phù trợ để tránh vận xui và may mắn.

https://huyenhocvietnam.vn/nd/10950/10-dac-diem-nhan-dien-tuong-phu-nu-dao-hoa.html​​​​​​​

Những người sở hữu tướng lông mày rậm, thô thường khá nóng tính, dễ giận và hấp tấp

3. Tướng phụ nữ lông mày rậm có phải là người có nhu cầu cao trong chuyện ấy?

Trong khoa tướng số để nhận biết một người phụ nữ có nhu cầu cao trong chuyện ấy, các chuyên gia nhân tướng học thường cho rằng: “Hồng diện âm thủy; trường mi hạ tố mao; triết yêu âm huyệt hạ; trường túc bất chi lao” .

Theo đó:

- Hồng diện âm thủy nghĩa là những người phụ nữ có khuôn mặt hồng hào thì trong những cuộc ái ân sẽ có “âm thủy” tràn trề.

Mặt ửng hồng là lúc phụ nữ có cảm xúc về việc ấy và nồng độ progesteron (nội tiết tố nữ) trong máu thường cao.

- Trường mi hạ tố mao có thể hiểu rằng lông mày rậm (dài) thì lông nhiều và rất táo bạo trong chuyện chăn gối.

Vì lông mày có mối liên quan trực tiếp đến tình trạng hormon giới tính. Do đó, nhiều người sẽ tự suy diễn là những người phụ nữ có lông mi dài, rậm thì khả năng tình dục thường mạnh mẽ.

Tuy nhiên, điều này thường không có độ chính xác cao vì tính cách của mỗi người mỗi khác nhau. Có thể lý giải lông mày rậm là do phụ nữ đa nang buồng trứng nên tuyến lông cũng từ đó phát triển theo chứ không liên quan tới vấn đề sinh lý.

Trên đây là toàn bộ kiến thức về nhân tướng học cho tướng phụ nữ lông mày rậm. Tổng quan lại tướng phụ nữ lông mày rậm đều là những người phụ nữ có tính cách mạnh mẽ, quyết đoán, đặc biệt trong chuyện tình cảm.

Xem thêm: 10 đặc điểm nhận diện phụ nữ có tướng đào hoa

 

Các tin khác