Địa chỉ: Tòa nhà 124 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội.

Hotline/Zalo trợ lý: 0943311873

Nhân tướng học

10 Đặc điểm nhận diện tướng phụ nữ đào hoa

Theo các chuyên gia nhân tướng học khi nhắc đào hoa thì người ta thường hay nghĩ tới đàn ông, nhưng chớ quên phụ nữ cũng có những người rất đào hoa và đa tình. Phụ nữ đào hoa thường rất hấp dẫn đối với nam giới. Cùng xem 10 đặc điểm nhận diện tướng phụ nữ đào hoa.

1.Tướng  Phụ nữ đào hoa thường có có bờ môi mỏng 

Theo các nghiên cứu về nhân tướng học phụ nữ cho biết, phụ nữ môi mỏng thường đào hoa, đa tình, ham mê nhục dục không hề thua kém đàn ông. Với lối sống cởi mở cùng khả năng ăn nói khéo léo, tuýp phụ nữ này thường có nhiều mối quan hệ xã hội. Cũng chính vì vậy mà họ được rất nhiều người yêu quý, theo đuổi.

Vậy nhưng, người phụ nữ có tướng môi mỏng lại không chung thủy trong chuyện tình cảm, họ dễ bị tác động, chi phối bởi ngoại cảnh. Nếu như cuộc tình gặp nhiều khó khăn, trắc trở, họ sẽ có xu hướng tìm kiếm một chỗ dựa khác vững chắc hơn.

Tướng phụ nữ đào hoa

Người phụ nữ có tướng môi mỏng lại không chung thủy trong chuyện tình cảm, họ dễ bị tác động, chi phối bởi ngoại cảnh

2. Tướng phụ nữ có nốt ruồi ở ấn đường

Ấn đường là vị trí ở giữa hai đầu lông mày, phụ nữ sở hữu nốt ruồi tại vị trí này tính tình thường phóng khoáng, rộng rãi và nồng hậu.

Thêm vào đó, họ có tài ăn nói nên tạo được cảm tình với không ít người, nhất là những người khác giới. Trong cuộc sống, cô nàng này không thiếu các chàng trai theo đuổi, cũng khiến nhiều người trầm trồ thán phục, ngợi khen.

3. Nốt ruồi dưới đuôi mắt quyết đoán đa tình

Phụ nữ nếu có nốt ruồi mọc ở dưới đuôi mắt thường tư duy sáng tạo, thông minh và nhanh nhạy. Họ có lập trường, chính kiến, cũng rất quyết đoán và đa tình. Không quá khi nói cô nàng này là những kẻ mộng mơ, vì suốt ngày đầu óc cứ như treo trên mây. Đàn ông bị cuốn hút và chinh phục ắt cũng nhờ sự hoạt bát và sắc sảo của cô nàng này. Ngoài ra, phụ nữ có tướng nốt ruồi này còn được nhìn nhận là đam mê chuyện giường chiếu.

Tuyến lệ dày, thâm Tuyến lệ là phần bọng mắt nằm dưới chân mày. Tuyến lệ dày và thâm chứng tỏ dục vọng của người phụ nữ rất lớn. Họ có nhu cầu sinh lý dồi dào và có nhiều ham muốn vượt độ. Phụ nữ sở hữu nét tướng này có tính cách khá lăng nhăng, luôn “đứng núi này, trông núi nọ”, thích thú với cảm giác mới lạ, không bao giờ từ chối nếu có người tiếp cận.

4. Phụ nữ có nốt ruồi dưới khoé mắt trái đa cảm

Phụ nữ có tướng nốt ruồi này thường đa sầu đa cảm, họ thích những điều nhỏ nhặt, nhưng đẹp đẽ. Không quá khó nhìn ra việc họ tôn thờ những mối tình lãng mạn và phi thực tế, chẳng hạn như những mối tình tay ba trên phim ảnh. Dù có số đào hoa vượng, đời sống tình cảm tương đối phong phú, song nữ giới có nốt ruồi mọc dưới khoé mắt trái thường gặp nhiều cảnh trớ trêu và thương tổn trên con đường tình duyên.

Mũi bé là nét tướng của người phụ nữ đa tình Những cô gái có khuôn mặt to nhưng mũi bé, hay còn được gọi là “mũi bà hai”, là người thích theo đuổi những đàn ông đã có danh vọng và sự nghiệp, nhưng phần đông họ đều đã có gia đình, bởi vậy chỉ còn cách duy nhất là vụng trộm thì cô nàng mới có được họ. Người sở hữu mũi bé thường có nhiều ham muốn mãnh liệt, họ rất thích chơi đùa trong nhièu mối quan hệ phức tạp.

Tướng phụ nữ đào hoa

Phụ nữ có tướng nốt ruồi này thường đa sầu đa cảm, họ thích những điều nhỏ nhặt, nhưng đẹp đẽ

5. Phụ nữ có hốc mắt sâu thường đào hoa

Những người phụ nữ có hốc mắt sâu thường rất cá tính, mạnh mẽ và có nhiều tham vọng. Họ không những thông minh, tài giỏi mà còn có vẻ ngoại hình rất ưa nhìn. Đó là lý do tại sao những người này được rất nhiều anh chàng theo đuổi, tán tỉnh.

Đây thuộc tuýp đàn bà có lối sống phóng túng, dễ thay đổi, có ham muốn tình dục mạnh mẽ và khó kiềm chế cảm xúc của mình. Họ cũng ham mê đời sống vật chất, thích sự tự do và không muốn bị ràng buộc bởi bất kì mối quan hệ nào.

6. Phụ nữ có nhân trung mảnh, hẹp, cong dễ đa tình

Theo quan niệm dân gian, nhân trung mảnh, hẹp và cong là tướng của người đàn bà lẳng lơ, không chung thủy và có ham muốn tình dục lớn. Nếu như không được đáp ứng nhu cầu, họ sẽ sẵn sàng tìm kiếm một mối quan hệ mới mẻ, thú vị hơn.

Nhân trung có đường chỉ màu đỏ thường rất khó phát hiện, chỉ khi đứng dưới ánh nắng mặt trời mới có thể nhận ra. Người phụ nữ có tướng này thường sống buông thả, làm mọi điều mình thích mà không quan tâm đến suy nghĩ của người khác.

Nhân trung đậm, thẳng là tướng phụ nữ tốt bụng, giàu lòng vị tha và luôn sẵn sàng giúp đỡ mọi người xung quanh. Đây cũng là dấu hiệu để nhận biết người có sức khỏe tốt đặc biệt là khả năng sinh con đẻ cái.

7. Phụ nữ môi dầy, sắc đậm tự nhiên là người đào hoa

Dựa vào màu sắc của đôi môi trên gương mặt của người phụ nữ, ta dễ dàng nhận biết được tính cách, quan điểm sống của họ. Nếu như sắc môi sậm, thâm thì đây là người có tính tình thoải mái, phóng túng và có nhu cầu sinh lý khỏe. Phụ nữ môi dày cũng dễ gợi tình, khó kiềm chế được cảm xúc của bản thân. Đứng trước những cám dỗ cuộc đời, họ thường không làm chủ được mình và dễ bị tác động bởi ngoại cảnh.

8. Chân dài thân ngắn và vòng ba nảy nở – đào hoa đa tình

Đàn bà chân dài, thân ngắn dễ gợi tình, được nhiều người theo đuổi nhưng dễ có sựa lựa chọn sai lầm. Có phần kém may mắn trong chuyện tình cảm, phải trải qua nhiều lần thất bại mới tìm được hạnh phúc đích thực. Nếu họ lại sở hữu vòng ba căng tròn, nảy nở là dấu hiệu tốt cho khả năng sinh con đẻ cái. Họ thuộc tuýp người đa tình, lãng mạn, thích sự mới mẻ. Đặc biệt, khả năng làm “chuyện ấy” của họ cũng rất vượt trội, khiến cho đàn ông phải chết mê chết mệt.

9. Mặt trắng hồng, có chút tàn nhang cằm nhỏ

Nếu phụ nữ có gương mặt trắng hồng và xuất hiện nhiều tàn nhang đặc biệt ở vùng cánh mũi, gò má thì đây là dấu hiệu của sự đào hoa, phong lưu. Cằm nhỏ, nhọn là tướng của người đàn bà dễ bị dao động, mủn lòng, không chung tình bởi vậy ít khi gắn bó được với mối quan hệ nào lâu dài. Họ luôn thích sự thay đổi mới mẻ, lãng mạn.

Tướng phụ nữ đào hoa

Cằm nhỏ, nhọn là tướng của người đàn bà dễ bị dao động, mủn lòng

10. Đôi mắt nhiều lòng trắng, ướt và có đuôi

Chủ nhân của đôi mắt có nhiều lòng trắng, trong lòng trắng có nhiều tia máu là người có đời sống tình cảm rất phong phú. Họ không thể chịu nổi cảm giác cô đơn, trống vắng khi thiếu đi hơi ấm của những người đàn ông.

Mắt long lanh, lúc nào cũng ướt đẫm là dấu hiệu của những người có nhiều tham vọng và nhu cầu tình dục lớn. Họ có lối sống khá buông thả, không có trách nhiệm với tình cảm của mình. Tính khí cũng thay đổi thất thường, nay yêu say đắm, mãnh liệt mai đã dửng dưng nguội lạnh.

Đa số những người có mắt đuôi cá thường khá lăng nhăng, “đứng núi này, trông núi nọ”. Họ thích giao tiếp, kết bạn làm quen với mọi người. Tính tình cởi mở, dễ tiếp cận

Trên đây là 10 đặc điểm nhận biết tướng phụ nữ đào hoa, tuy nhiên đó chỉ là những nhận định được đúc rút từ kinh nghiệm từ nhân tướng học, tuy nhiên nó còn căn cứ vào điều kiện thực tế nữa, vì nhiều người không có các đặc điểm này nhưng họ vẫn là người phụ nữ đa tình, đào hoa

Xem thêm: 8 Dấu hiệu nhận biết tướng phụ nữ ham muốn cao

Các tin khác