Địa chỉ: Tòa nhà 124 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội.

Hotline/Zalo trợ lý: 0943311873

Nhân tướng học

Tướng mặt của những người sinh ra đã có số làm tỷ phú

Đại phú do thiên, tiểu phú do cần cù, theo các chuyên gia nhân tướng học chỉ ra những tướng mặt sinh ra đã là tý phú. Trong số đó phải kể đến những tỷ phú  Elon Musk, Warren Buffett,  hay Phạm Nhật Vượng đều sở hữu những đặc điểm phong thủy này trên khuôn mặt ''đẻ ra tiền''. Những người có số đẻ ra tiền thì thường khuôn mặt của họ đều có những đặc điêm chung nào đó mà khi ghép 2 khuôn mặt của người này với người kia lại có những điểm giống nhau đến kỳ lạ. 

Các chuyên gia nhân tướng học đều chỉ ra rằng hầu hết các tỷ phú đều  có những nét tương đồng trên khuôn mặt. Chúng được cho là có thể thể hiện một phần tính cách, trí tuệ và số phận. Thậm chí, việc hiểu và đọc mối liên hệ giữa các nét tướng còn được nghiên cứu tỉ mỉ như một môn khoa học đặc biệt, bởi chúng giúp các nhà phong thủy dự đoán trước tương lai con người, dù đôi lúc, những nhận định đó khó có thể chính xác 100%.

Các chuyên gia nghiên cứu phong thủy của Trung Quốc, Ấn Độ, Tây Ban Nha và thậm chí là các triết gia Hy Lạp cổ đều áp dụng phương pháp đọc vị khuôn mặt trong hàng nghìn năm. Các vị hoàng đế xa xưa cũng dùng cách thức này để chọn lựa hiền tài và đối tác láng giềng giàu có. Dưới đây là những đặc điểm như thế:

1. Tướng mũi đầy đặn

Theo nhân tướng học, mũi là dấu hiệu nhận biết tài vận và quan vận của mỗi người. Khi đánh giá tài vận của ai đó, người ta thường nhìn tướng mũi đầu tiên.

Tướng mũi được coi là đẹp khi đầu mũi có thịt, cánh mũi phải đầy đặn và sống mũi khá cao. Người có tướng mũi đẹp, cả đời dồi dào tài khí, vô cùng sung túc, không phải lo cái ăn cái mặc. Đây chính là tướng mặt thường thấy, tiền bạc họ kiếm được nhiều như nước nên sống cũng vô cùng phóng khoáng. Người có sống mũi thẳng dài vượt ấn đường là đại phú.

Chẳng hạn như tỷ phú Phạm Nhật Vượng là người có sống mũi thẳng, dài vượt ấn đường. Ấn đường là vùng nằm giữa 2 hàng lông mày. Người có sống mũi thẳng, dài vượt ấn đường rất ít. Mũi cũng là cung thổ, liên quan đến đất cát. Mũi đẹp là cung điền trạch vượng. Xem ông Phạm Nhật Vượng kinh doanh bất động sản đủ biết cung tài lộc và cung điền trạch của ông đẹp tới mức nào.

Tướng mặt của những người sinh ra đã có số làm tỷ phú

2. Trán cao, rộng và tròn

Khi xem tướng mặt, trán được coi là vị trí thể hiện sự giàu có của một người. Theo phong thủy, vầng trán cao, rộng và tròn là dấu hiệu của sự sung túc về của cải vật chất. Bên cạnh đó, người sở hữu trán cao, rộng cũng thường được đánh giá là thông minh.

Hầu hết các tỷ phú nổi tiếng trên thế giới như Elon Musk, Mark Zuckerberg, Jeff Bezos, Bill Gates hay Lý Gia Thành đều có vầng trán rộng.

Tướng mặt của những người sinh ra đã có số làm tỷ phú

 

 

3. Cằm tròn và đầy đặn

Theo quan niệm tử vi tướng số, tính cách của con người cũng được thể hiện qua hình tướng của chiếc cằm. Chẳng hạn như những người cằm nhọn thường thông minh, độc lập, quyết đoán và sớm gặt hái được nhiều thành công trong công việc, trong khi những người cằm lẹm đa phần đều hướng nội, yếu đuối, thiếu bền bỉ…

Theo Aurtalks, hầu hết các tỷ phú góp mặt trong danh sách 100 người giàu nhất của Forbes đều sở hữu chiếc cằm đầy đặn. Đây đều là người chu đáo, giàu nghị lực, sẵn sàng giúp đỡ người khác và luôn gặp nhiều may mắn trong cuộc sống, kinh doanh.

Amancio Ortega, ông chủ Tập đoàn Inditex – công ty mẹ của Zara là một trong số những tỷ phú có chiếc cằm đầy đặn. Theo thống kê Real Time của tạp chí Forbes, tính đến ngày 21/7/2023, ông Ortega là người thứ 13 thế giới với 91,9 tỷ USD.

4. Mặt vuông chữ điền

Người xưa có câu “mặt vuông chữ điền hết tiền lại có". Đây được coi là nét quý tướng, thể hiện sự chín chắn, quyết đoán, vận số tốt vô cùng. Đàn ông nào sở hữu vầng trán vuông vức, cao, cằm đầy đặn và phần xương hàm hơi bạnh ra đa phần đều trí lực hơn người, giỏi giang toàn diện. Ngoài ra, theo nhân tướng học, những người sở hữu khuôn mặt vuông chữ điền thì đều cương nghị, quyết đoán và vô cùng tự lập. Ở họ luôn toát lên vẻ điềm tĩnh nhưng không hề kém phần dứt khoát.

Chẳng hạn, tỷ phú Warren Buffett là người có khuôn mặt vuông chữ điền, đầy đặn. Người đàn ông này trước nay vẫn nổi tiếng với triết lý đầu tư cứng rắn, quyết đoán cùng tầm nhìn xa trông rộng: chơi chứng khoán không chỉ đơn thuần là mua cổ phiếu mà là mua quyền sở hữu, sau đó hưởng lợi từ khoản lời công ty kiếm được trong tương lai.

Jim Walton, doanh nhân nổi tiếng người Mỹ, nhà đầu tư chứng khoán kiêm người thừa kế tập đoàn Walmart nổi tiếng cũng sở hữu khuôn mặt vuông chữ điền.

4. Tai dày

Tai được coi là biểu tượng của sự may mắn và giàu có. Theo chuyên gia phong thủy, tai có thể ngắn hoặc không quá to nhưng nó phải "dày". Đặc điểm này tượng trưng cho thành công trong sự nghiệp của bạn.

Đặc biệt, nếu tai vừa dày và vừa dài, bạn được coi là người có triển vọng và sẽ giàu có. Bên cạnh đó, người có tai ép sát vào đầu, vành ngoài và vành trong rõ ràng, tai cao hơn lông mày thường là người lanh lợi và có khả năng làm lãnh đạo.

5. Mắt có chiều sâu

Những người giàu thường có đôi mắt dài và sâu với sự tương phản rõ nét giữa đen và trắng, khiến họ trông có sức sống hơn nhưng cũng khó nhìn thấu hơn. Lý Gia Thành - tỷ phú giàu nhất Hong Kong là người có đôi mắt như vậy. Theo phong thủy, đôi mắt của ông có chiều sâu và "biết nói".

6. Gò má đầy đặn

Theo phong thủy, người có gò má đầy đặn thường rất tự tin, điều này có thể giúp mang lại cho họ số tài sản lớn. Ngoài ra, gò mà còn thể hiện sự quyết tâm và ý chí của bạn. Gò má đầy đặn cho thấy bạn là người mạnh dạn, năng nổ, nhờ đó có thể kiếm được nhiều tiền.

» Dáng đứng, tướng ngồi có thể nói lên vận mệnh cả đời của bạn

Các tin khác