Địa chỉ: Tòa nhà 124 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội.

Hotline/Zalo trợ lý: 0943311873

Nhân tướng học

Tổng hợp 11 cách bói chỉ tay đường trí đạo biết người khôn kẻ kém

Nghiên cứu nhân tướng học đặc biệt là bói chỉ tay là thế mạnh của Tử vi Hiện đại. Trong bàn tay thì Đường trí đạo rất quan trọng. Đường Trí Đạo hay còn gọi là đường trí tuệ là đường quan trọng thứ hai trong cách xem chỉ tay.

Đường Trí Đạo hay còn gọi là đường trí tuệ là đường quan trọng thứ hai trong cách xem chỉ tay.

Đường Trí Đạo hay còn gọi là đường trí tuệ là đường quan trọng thứ hai trong cách xem chỉ tay.

Nó bắt đầu từ rìa lòng bàn tay giữa ngón cái và ngón trỏ, và kéo dài qua lòng bàn tay ở phần giữa với đường sinh mệnh bên dưới và đường tình duyên ở trên. Bạn có thể tìm thấy vị trí chính xác của nó từ hình bên dưới.

1. Bói chỉ tay Đường Trí đạo giúp nhận biết điều gì ?

Bói chỉ tay ở đường trí đạo tiết lộ trí tuệ, niềm tin, thái độ, khả năng tư duy, khả năng căng thẳng, khả năng sáng tạo cũng như khả năng ghi nhớ, tự kiểm soát của một người và hơn thế nữa. Nhìn chung, một đường đầu sâu và mảnh là tốt cho một người. Nếu bạn có một đường như vậy, nó cho thấy bạn là người thông minh. Điều này áp dụng cho cả bói chỉ tay nữ bói chỉ tay nam. Ngoài ra, độ dài, mức độ uốn cong, chuỗi, ngắt quãng, rẽ nhanh, giao nhau và các ngôi sao của của đường trí tuệ trong bói chỉ tay cũng truyền tải những ý nghĩa khác nhau.

2. Bói chỉ tay xét độ dài khác nhau Đường Trí Đạo ra sao

● Dài : Nếu đường này kéo dài và kết thúc dưới ngón tay út, nó được coi là một đường dài. Nếu bạn có một đường chỉ tay như vậy chứng tỏ bạn là người có đầu óc vô cùng sáng suốt. Bạn là người nhạy bén, giỏi suy nghĩ và chu đáo hơn những người khác. Tuy nhiên, bạn cũng dễ suy nghĩ quá nhiều và đi vào ngõ cụt. (Hình 1)

● Trung bình : Nếu đường đầu của bạn kéo dài đến ngón đeo nhẫn, nó có độ dài trung bình. Hầu hết những người thuộc loại này đều là những người thông minh và tài giỏi. Đôi khi, bạn còn có khả năng làm được việc cao hơn những người có tiêu đề dài. (Hình 2)

● Ngắn: Một bộ phận người có đường đầu ngắn chỉ kéo dài dưới ngón tay giữa. Nếu bạn thuộc tuýp người này, bạn thường phản ứng chậm, hấp tấp, bất cẩn, thiếu quyết đoán và bốc đồng. Tuy nhiên, lợi thế của bạn là bạn có thể hoàn thành nhiệm vụ được giao một cách có hệ thống. (Hình 3)

ói chỉ tay xét độ dài khác nhau Đường Trí Đạo ra sao

 Bói chỉ tay xét độ dài khác nhau Đường Trí Đạo ra sao

3. Bói chỉ tay xét độ uốn cong của đường trí đạo

● Đường trí đạo thẳng: Nếu đường trí tuệ của bạn thẳng, nó dự báo rằng bạn có khả năng phân tích mạnh mẽ, thực tế và tận tâm. Bạn thường là một nhà tư tưởng học bẩm sinh và có thể hoạt động tốt trong các lĩnh vực toán học, thương mại, khoa học và công nghệ. (Hình 4)

 Đường Trí Đạo Cong : Bạn là người dịu dàng, khoan dung, thực tế và có kỹ năng giao tiếp mạnh mẽ. Trong các lĩnh vực như truyền thông đại chúng, Maketing, văn học, khoa học xã hội, tâm lý học ... bạn hoàn toàn có thể thể hiện tài năng của mình. (Hình 5)

 Đường Trí Đạo Dốc xuống : Nếu sở hữu đường chỉ tay này, bạn là người có trí tưởng tượng phong phú, có khả năng sáng tạo và tài năng nghệ thuật cao. Bạn phù hợp với những công việc sáng tạo như trở thành họa sĩ, nhà văn hoặc nhà thơ. Ngoài ra, bạn dễ bị cảm xúc chi phối. Ví dụ, để tiêu nhiều tiền khi có tâm trạng tồi tệ. (Hình 6)

Bói chỉ tay xét độ uốn cong của đường trí đạo

Bói chỉ tay xét độ uốn cong của đường trí đạo

 Đường Trí Đạo cắt ngang đường tình duyên và tiếp giáp với ngón út. Điều này nói lên bạn thường có quá nhiều ý thức và tình yêu đối với nghệ thuật. Tuy nhiên, cuộc sống của bạn sẽ đầy thăng trầm. (Hình 7)

● Đường trí đạo cong lên tiếp giáp với ngón út, và phần cuối uốn cong, điều đó cho thấy bạn là người đa cảm, giàu trí tưởng tượng và lãng mạn. Nhưng bạn dễ mắc các bệnh mãn tính như tăng huyết áp, tiểu đường. (Hình 8)

● Đường Trí đạo kéo dài gần tiếp xúc với đường tình cảm ở phía cuối: Điều nàu thể hiện bạn thường là người tự tin và giỏi quan hệ cá nhân. Vì vậy, bạn có thể vượt qua khó khăn với sự giúp đỡ của bạn bè và gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp. (Hình 9)

Đường Trí đạo kéo dài gần tiếp xúc với đường tình cảm ở phía cuối

Đường Trí đạo kéo dài gần tiếp xúc với đường tình cảm ở phía cuối

4. Bói chỉ tay khi đường Trí Đạo gắn liền với Đường Sinh Đạo

● Nếu đường trí đạo và đường sinh mệnh của bạn được nối với nhau ngay từ đầu và sớm tách ra, điều đó cho thấy một tính cách quyết định với sự linh hoạt. (Hình 10)

● Nếu đường trí đạo và đường sinh đạo trùng nhau một khoảng nào đó so với phần đầu trước khi phân tách, điều đó cho thấy tính cách hướng nội, thận trọng và chu đáo. Sự chồng chéo càng kéo dài, bạn càng lo lắng, cẩn thận và thiếu quyết đoán. Điều này áp dụng cho cả bói chỉ tay nữ bói chỉ tay nam. (Hình 11)

● Đường Trí Đạo tách khỏi đường sinh mệnh: Điều đó cho thấy bạn có tính cách táo bạo và hướng ngoại. Những người đàn ông có đường chỉ tay như vậy dễ thành công trong sự nghiệp còn phụ nữ dễ trở thành quý nhân, vượng phu ích tử. Về tính cách, bạn có tính độc lập cao. Dù tình huống có khó khăn đến đâu, bạn cũng có thể tự mình giải quyết vấn đề. Ngoài ra, bạn có rất nhiều lòng tự tôn, đồng thời cũng có cảm giác tự ti. Tuy nhiên, bạn không thông cảm, thích kiểm soát tình yêu của mình và không chấp nhận lỗi lầm của người khác. Vì vậy, đời sống tình cảm của bạn thường không suôn sẻ. (Hình 12)

Đường Trí Đạo tách khỏi đường sinh mệnh

Đường Trí Đạo tách khỏi đường sinh mệnh

5. Bói chỉ tay khi hai Đường Trí Đạo Song Song

Rất hiếm thấy người có 2 đường trí đạo song song với nhau. Nhưng nếu bạn có hai đường chỉ tay này cho thấy bạn là người có trí lực. Điều này áp dụng cho cả bói chỉ tay nữ bói chỉ tay nam.

Bói chỉ tay khi hai Đường Trí Đạo Song Song

Bói chỉ tay khi hai Đường Trí Đạo Song Song

Bạn thường có tính cách hai mặt, thích xem xét một vấn đề từ các quan điểm khác nhau. Nếu bạn là nữ có hai đường trí đạo nói lên bạn thường là nữ doanh nhân thành đạt, có cá tính mạnh mẽ và tinh thần dám nghĩ dám làm. Tuy nhiên, bạn có thể gặp nhiều khúc mắc trong hôn nhân.

6. Bói chỉ tay đường Trí Đạo Rẽ Nhánh

Nếu đường đầu của bạn có một nhánh đi xuống ở phần cuối giống như hình đuôi cá, điều đó cho thấy bạn là người có tư duy tốt, có khả năng phân tích và giải quyết vấn đề rất tốt. Nhánh càng vuông góc và dài thì khả năng tư duy và trí tưởng tượng của bạn càng mạnh. (Hình 13)

Nếu đường đầu của bạn có một nhánh đi xuống ở phần cuối giống như hình đuôi cá, điều đó cho thấy bạn là người có tư duy tốt

Nếu đường đầu của bạn có một nhánh đi xuống ở phần cuối giống như hình đuôi cá, điều đó cho thấy bạn là người có tư duy tốt

Đường Trí Đạo Rẽ Nhánh đi lên

  • Nếu đường trí đạo của bạn có nhánh đi lên ở cuối, điều đó cho thấy bạn có khả năng thích ứng cao, khả năng xã hội tốt và năng khiếu kinh doanh xuất sắc. Trong lĩnh vực kinh doanh, bạn có thể thành công rực rỡ. (Hình 14)
  • Nếu chỉ tay đường trí đạo có một nhánh hếch kéo dài đến bên dưới ngón đeo nhẫn, điều đó cho thấy tài vận lớn. Nếu bạn dấn thân vào lĩnh vực nghệ thuật, bạn có thể nổi bật trong số những người khác. Điều này áp dụng cho cả bói chỉ tay nữ bói chỉ tay nam. (Hình 15)
  • Đối với một nhánh kéo dài đến vị trí giữa ngón trỏ và ngón giữa, điều đó có nghĩa là bạn đủ thông minh nhưng không thực tế để hướng tới mục tiêu cao. Vì điều này, bạn rất dễ khuấy động những rắc rối. (Hình 16)
  • Nhánh kéo dài đến Núi Sao Mộc ở phía dưới ngón trỏ cho thấy bạn yêu thích sự giàu có và quyền lực. Ngoài ra, bạn thích thống trị người khác. Về tính cách, bạn là người bộc trực và tràn đầy năng lượng để tiến về phía trước một cách can đảm. (Hình 17)
  • Các tua ở cuối đường trí đạo đầu gợi ý rằng bạn có thể bị chóng mặt và đau đầu do huyết áp thấp hoặc áp lực lên các dây thần kinh do sự tăng sinh của xương cổ chân. Ngoài ra, bạn có thể bị chứng thiếu máu do tim yếu. Do đó, cần có nhiều bài tập hơn để đề phòng bệnh. (Hình 18)

Nếu đường trí đạo của bạn có nhánh đi lên ở cuối, điều đó cho thấy bạn có khả năng thích ứng cao, khả năng xã hội tốt và năng khiếu kinh doanh xuất sắc

Nếu đường trí đạo của bạn có nhánh đi lên ở cuối, điều đó cho thấy bạn có khả năng thích ứng cao, khả năng xã hội tốt và năng khiếu kinh doanh xuất sắc

6. Bói chỉ tay đường trí đạo có hòn đảo

Một hòn đảo trên đầu đường trí tuệ đại diện cho bạn đang mất tập trung và bị thất vọng về trí nhớ. Hòn đảo càng lớn, cuộc khủng hoảng tinh thần của bạn càng nghiêm trọng. Các vị trí của hòn đảo mang những ý nghĩa khác nhau:

  • Đối với hòn đảo bên dưới Núi Thần Mộc (nằm bên dưới ngón trỏ), điều đó có nghĩa là bạn được sinh ra với chế độ dinh dưỡng kém. Ngoài ra, bạn không thể tập trung khi làm mọi việc. (Hình 19)
  • Một hòn đảo bên dưới Núi Sao Thổ (nằm bên dưới ngón tay giữa) có nghĩa là bạn dễ bị đau đầu và trầm cảm. Ngoài ra, bạn có dạ dày không tốt và thường xuyên chán ăn. (Hình 20)
  • Một hòn đảo bên dưới Núi Apollo nằm bên dưới ngón tay đeo nhẫn cho thấy bạn thường là người yếu mắt. (Hình 21)
  • Một hòn đảo bên dưới gốc ngón tay út có nghĩa là bạn có thể bị suy nhược thần kinh. Ngoài ra, nó là một điềm báo của bệnh não trong cuối đời. (Hình 22)
  • Hai hòn đảo có nghĩa là bạn có thể bị bệnh nhược não hoặc suy giảm trí nhớ. Bạn thường thiếu hiểu biết, bướng bỉnh, không chu đáo và thích tự cho mình là trung tâm. Điều này áp dụng cho cả bói chỉ tay nữ bói chỉ tay nam. (Hình 23)

Bói chỉ tay đường trí đạo có hòn đảo

Bói chỉ tay đường trí đạo có hòn đảo

7. Bói chỉ tay đường trí tuệ có các ngôi sao

Đường hình sao bao gồm ba đường ngắn giao nhau giống như một ngôi sao.

● Nếu có một ngôi sao trên đường trí tuệ của bạn, nó cho thấy rằng bạn có thể bị thương hoặc mắc các bệnh, đặc biệt là đau đầu. Những gì bạn nên bảo vệ tốt là đầu và nên cố gắng tránh bất kỳ chấn thương nào cho đầu. (Hình 24)

● Nếu ngôi sao không nằm trên đường trí tuệ mà ở bên cạnh, đó là một dấu hiệu tốt cho thấy sự khôn ngoan tuyệt vời của bạn. (Hình 25)

Bói chỉ tay đường trí tuệ có các ngôi sao

Bói chỉ tay đường trí tuệ có các ngôi sao

8. Bói chỉ tay đường Trí Đạo bị nhiều đường cắt ngang

Các đường cắt ngang trên đầu cho thấy bạn là người nhút nhát và ý chí yếu, dễ lo lắng và sợ hãi. Bạn nên đặc biệt bảo vệ đầu của mình để tránh bị thương.

● Nếu vạch đầu của bạn đi xuống phía cuối đường băng qua đường, bạn có thể gặp tai nạn nghiêm trọng. (Hình 26)

● Ba hoặc nhiều dấu gạch chéo trên đường thể hiện bạn có thể mắc bệnh tim di truyền hoặc bệnh mạch vành. (Hình 27)

8. Bói chỉ tay đường Trí Đạo bị nhiều đường cắt ngang

8. Bói chỉ tay đường Trí Đạo bị nhiều đường cắt ngang

9. Bói chỉ tay đường trí Đạo có hình xích xoắn

Đường trí tuệ có hình xích xoắn là điều thường thấy trong chỉ tay. Nếu đường trí đạo của bạn bị xích chuỗi, nó cho thấy sự chú ý dao động, thiếu tập trung, nhiều nghi ngờ và cân nhắc.

Nếu có những sợi dây xích ở đầu đường trí tuệ, bạn thường trông như bánh bèo với trí nhớ kém, suy nghĩ lung tung, đồng thời thiếu quyết tâm. Ngoài ra, bạn rất dễ là một người nghiện rượu nặng. (Hình 28)

9. Bói chỉ tay đường trí Đạo có hình xích xoắn

9. Bói chỉ tay đường trí Đạo có hình xích xoắn

Nếu đường trí tuệ như sợi dây chuyền được xâu chuỗi trong suốt, bạn có thể bị bệnh não. Ngoài ra, bạn thường là người yếu về tinh thần, nhạy cảm và thiếu khả năng tập trung. Nếu cả đường đầu và đường sinh mệnh của bạn đều bị xiềng xích, điều đó cho thấy bạn đang yếu về sức khỏe và thiếu sức sống. Nữ giới thuộc loại này thường đa nghi, không kiên trì, dễ bị dụ dỗ và có xu hướng cố ý.

10. Bói chỉ tay đường Trí Tuệ bị đứt ngắt quãng

● Bị gãy: Đường trí tuệ bị đứt làm hai phần rõ ràng có nghĩa là bạn có thể bị ốm đột ngột. Ngoài ra, một số người xem chỉ tay cho rằng nó liên quan đến sự nghiệp của bạn. Sự đổ vỡ có nghĩa là sự nghiệp của bạn bị gián đoạn. Nếu phần bị gãy trong vòng 0,12 inch, điều đó cho thấy bạn có thể bị chấn thương hoặc các vấn đề ở đầu. Vì vậy, bạn nên đặc biệt cẩn thận và tránh chấn thương đầu.

10. Bói chỉ tay đường Trí Tuệ bị đứt ngắt quãng

10. Bói chỉ tay đường Trí Tuệ bị đứt ngắt quãng

● Không liên tục: Nếu đường trí đạo của bạn không liên tục, bạn thường là người có đầu óc mạnh mẽ. Trong đời sống tình cảm, hầu hết các bạn đều không thể sống hòa thuận với người bạn đời của mình. Cuối cùng, bạn có thể phải đối mặt với kết quả là chia tay. (Hình 29)

11. Bói chỉ tay đường Trí Đạo và Đường Tình Duyên chồng lẫn nhau

Đối với một số người, đường trí tuệ và đường tình duyên chồng lên nhau thành một đường. Nó được gọi là Simian Line, Simian Crease hoặc Single Transverse Palmar Crease.

11. Bói chỉ tay đường Trí Đạo và Đường Tình Duyên chồng lẫn nhau

11. Bói chỉ tay đường Trí Đạo và Đường Tình Duyên chồng lẫn nhau

Các chuyên gia xem bói chỉ tay thừa nhận chung rằng đối với bói chỉ tay nam, đường sim tượng trưng cho khả năng tạo ra của cải. Trên thực tế, rất nhiều người đàn ông thành đạt có đường sim. Đối với bói chỉ tay nữ, một đường như vậy cho thấy cuộc sống khó khăn, không may mắn với những người thân yêu và khả năng ly hôn cao.

Như đã nói ở trên, Tử vi Hiện đại cung cấp các thông tin cung cấp cho bạn về cách xem bói chỉ tay về đường Trí đạo. Nhóm hy vọng dựa vào đó, bạn có thể hiểu rõ hơn về vận mệnh của mình cũng như đối phương với mục đích tham khảo.

Ngoài ra, chúng tôi xin gửi tới chương trình luận giải do chuyên gia của nhóm cùng các gói dịch vụ tử vi và nhân tướng học cao cấp, chúng tôi sẽ tư vấn riêng tại Kênh Zalo và tại Đây, nhận yêu cầu theo từng thân chủ nhằm đảm bảo thông tin cá nhân tuyệt đối!

Thông tin cập nhật đầy đủ tại Fanpage: Tử Vi Hiện Đại

Văn phòng: Toà nhà 124 Xuân Thuỷ, Cầu Giấy, Hà Nội.

Email: tuvihiendai.cskh@gmail.com

(Anlee tổng hợp từ các nguồn )

Các tin khác