Địa chỉ: Tòa nhà 124 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội.

Hotline/Zalo trợ lý: 0943311873

Nhân tướng học

Xem số mệnh đàn ông qua tướng mặt

Xem tướng mặt đàn ông là phương pháp tiên đoán những ảnh hưởng về sự nghiệp, cuộc đời của đàn ông được thể hiện thông quan gương mặt. Mọi người thường nói, khuôn mặt và cuộc đời, trước tiên nhìn người phải nhìn vào tâm của họ, trước khi nhìn vào tâm thì nên xem khuôn mặt.

Cùng chuyên gia nhân tướng học đoán tính cách, vận mệnh của những đấng mày râu qua khuôn mặt ( như mắt, mũi, miệng, môi, đôi tai, mái tóc … ) và nhìn ra loại đàn ông tốt, đàn ông chỉ huy hay đàn ông đào hoa, đàn ông có tính đàn bà, đàn ông không tốt nhé những bạn.

1. Ý nghĩa xem tướng mặt đàn ông

Từ xưa tới nay, việc xem tướng mặt phái mạnh trong việc chọn thầy, tìm bạn, lựa chọn trong hợp tác kinh doanh thương mại là một việc được mọi người vẫn thường hay vận dụng. bởi đời sống luôn tiềm ẩn những điều nguy hiểm, biến cố vô thường. Chính cho nên vì thế mà nhiều rủi ro đáng tiếc, thất bại trong hợp tác làm ăn với những người đàn ông tướng số không tốt được tránh né thành công xuất sắc.

Việc xu cát, tị hung thường là mục tiêu mà những môn Dự kiến hướng tới. Bản thân mỗi người cần phải tu dưỡng, trau dồi đạo đức, kĩ năng thật tốt nếu muốn tìm lành, tránh dữ. Thông thường, người ta tìm cách hỗ trợ bằng những hành vi đơn cử khi biết được những yếu điểm của cá thể, nhằm mục đích tiềm năng tăng cường mặt tốt và tiêu hạn chế khuyết điểm, so với mặt tích cực, người ta thường góp phần cho xã hội và hội đồng

Xem số mệnh đàn ông qua tướng mặt

2. Dự đoán các loại nhân tướng học đàn ông qua khuôn mặt

Bạn sẽ biết tướng số đàn ông như thế nào là giàu nghèo, sang hèn, nhàn nhã hay khó khăn vất vả một cách rất rõ ràng nếu biết xem tướng mặt đàn ông.

Bởi bạn sẽ luận được tính cách của họ thông qua việc xem tướng số ngũ hành; có 8 cách xem tướng đàn ông mà bạn sẽ phân chia được: Uy, Hậu, Thanh, Cổ, Độc, Ác, Bạc, Tục.

Cùng với 6 chiêu thức địa thế căn cứ vào hiện tượng kỳ lạ số phận không giống nhau chia làm 6 lần : tướng thọ, tướng quý, tướng phúc, tướng nghèo hèn, tướng yếu sẽ luận về trạng thái niềm tin và đặc thù hình dáng, địa thế căn cứ vào đó thì kết cục, vận mệnh mỗi người sẽ được tiên đoán đúng chuẩn. Vì thế, việc xem tướng mặt đàn ông, xem đoán tướng số đàn ông trải qua khuôn mặt sẽ là một điều đặc biệt quan trọng, vì trải qua đó nhiều góc nhìn về vận mệnh họ sẽ được hiện ra.

Xem số mệnh đàn ông qua tướng mặt

3. Xem tướng mặt đàn ông chi tiết

Các hình thức Dự kiến hay những cách xem tướng mặt đàn ông sẽ có nhiều những hình thức khác nhau chính do xem tướng số đàn ông hoàn toàn có thể khai thác Dự kiến được nhiều nội dung, dưới đây, Tử Vi Cải Mệnh đã Dự kiến và thống kê được những tướng mặt như sau :

Tướng mặt đàn ông được một số phái chia ra làm tam đình, bao gồm thiên đình (trán – tiền vận, tài năng, công danh), trung đình (vận trung niên), hạ đình (hậu vận). Có phái lại dựa vào hệ thống xương trên khuôn mặt mà xem tướng mặt đàn ông, có rất nhiều xương cấu thành ví dụ như nhật giác, nguyệt giác, lưỡng quyền, thái dương…

Có phái lại xem tướng mặt đàn ông qua ngũ quan, gồm có năm giác quan mắt, mũi, tai, miệng, cằm, râu, lông mày, trán, tóc … để luận tướng khuôn mặt đàn ông Có phái lại phân loại khuôn mặt ra làm 12 cung tương tự như như Tử Vi Đẩu Số và lần lượt khai thác từng góc cạnh một cách tỉ mỉ. Chung quy lại, tướng mặt đàn ông hoàn toàn có thể được xem trải qua hai hình thức cơ bản, gồm có :

+ Hình thể, bao gồm hình dạng của các giác quan hay ngũ quan khuôn mặt. Hình thức này rất dễ học và đưa lại dự đoán nhanh, dự đoán này mang tính tổng quan, khái quát. Tuy nhiên, bạn chỉ có thể tiên đoán một cách tổng quan thông qua hình thức này, còn đối với vận khí từng thời kỳ thì nên vận dụng kỹ năng khác.

+ Khí sắc, để dự đoán các hung thì căn cứ vào khí sắc trên khuôn mặt, lành dữ qua từng thời kỳ. Các học tập, nghiên cứu, rèn luyện khó đạt trình độ cao, tốn nhiều thời gian, công sức và cần có người hướng dẫn mới có thành quả tốt, nếu tự học tập, rèn luyện thì rất lâu đối với hình thức này.

Xem tướng đàn ông qua khuôn mặt (râu, mắt, mũi, miệng, đôi tai…)

Bạn sẽ đoán được vận mệnh, tính cách, bệnh tật và cả đường tình duyên sau này của đàn ông và đàn bà trải qua cách xem tướng mặt như thế nào ? Thông qua bài viết này, Tử Vi Cải Mệnh sẽ san sẻ việc xem nhân tướng học đàn ông giúp bạn lựa chọn bạn, người một nửa yêu thương tương thích. Đường tình duyên, vận mệnh, tính cách của mỗi người đều không ai giống ai. Thông qua tướng đi, khuôn mặt mà bạn hoàn toàn có thể nhận diện được điều đó. 

Xem số mệnh đàn ông qua tướng mặt

3.1 Tướng râu

– Những người mạnh mẽ, có tĩnh nhẫn nại, kiên trì thường là những người đàn ông có tướng râu mọc lộn xộn và không cạo. Họ hiếm khi để ý đến chuyện nhỏ và đôi khi làm việc theo sở thích. Đặc biệt trong chuyện tình cảm, người có tướng râu này thường “có mới nới cũ” không chung thủy một lòng.

– Râu quai nón: Những người đàn ông thường là người xem mình giỏi giang, yêu bản thân thường sở hữu râu quai nón. Thông thường, họ có xu hướng không chung thủy trong các mối quan hệ tình cảm.

– Râu dê: Những người thuộc tuýp điềm tĩnh, dễ dao động, thường để tâm tới suy nghĩ, lời nói của người khác nhưng họ chỉ giấu kín ở trong lòng là những người có râu dê. Nhưng đặc biệt, những kiểu người này thường làm chính trị gia hoặc là người lãnh đạo đứng đầu.

– Ria mép: Những người có ria mép thường cư xử

– Râu dê có ria mép: Nhiều người thường say đắm khi thấy vẻ mặt của những người đàn ông này, họ dịu nhẹ với mọi người, đặc biệt là phái nữ và họ sở hữu trái tim ấm áp.

– Râu thưa thớt: Những người nhạy cảm, thông minh, nhanh trí, cư xử khéo léo nên được nhiều người yêu quý thường là những người sở hữu bộ râu này.

– Không có râu hoặc là râu được cạo sạch: Họ thường là những người đàn ông xây dựng các mối quan hệ nghiêm túc. Những người này thường đặc uy tín lên hàng đầu, có tinh thần trách nhiệm cao, dễ dàng ổn định được tình cảm, cuộc sống. Đặc biệt, họ có ý chí mạnh mẽ và không bao giờ sợ thất bại, sẵn sàng bắt tay lại từ đầu khi thất bại.

3.2 Tướng mũi

– Mũi dài là mũi thẳng, có đỉnh hướng lên trên, cơ thịt ít nhưng xương không lộ, sống mũi thẳng lên ấn đường. Những người có thần khí thanh tú, vận mệnh tốt, thích hợp làm quan, công danh phát triển thường sở hữu tướng mũi này.

– Mũi cao: Những người có tướng làm quan thường sở hữu sống mũi cao, cả cuộc đời hưởng vinh hoa phú quý. Người này sẽ sống cô độc tới già nếu sóng mũi cao nhưng lại bị lõm xuống dưới..

– Mũi ngắn: Những người cư xử lỗ mãng, hấp tấp, gia trưởng thường có sống mũi ngắn..

– Xem tướng mặt đàn ông mũi to: Đàn ông có lỗ mũi to và rộng thường là những người phóng khoáng, giữ tiền tài rất tốt, tự tin, biết cách nắm bắt thời cơ nên sự nghiệp phát triển, thành công. Bên cạnh đó, người này biết cách quan tâm tới mọi người, đặc biệt là nữ giới.

– Mũi dọc dừa: Vận mệnh của người này khá tốt, gia đình hòa thuận, đặc biệt là cuộc sống của người này khá sung sướng,. Bên cạnh đó, người này còn được quý nhân giúp đỡ và là người khá nhạy bén và thông minh.

– Mũi nhọn, đầu mũi có thịt: Những người đàn ông sở hữu loại mũi này thường là những người xảo trá, không đáng tin cậy hoặc giao trọng trách lớn.

– Mũi khoằm giống như lưỡi câu: Người có tính tình nham hiểm thường sở hữu loại mũi này.

3.3 Tướng mắt

– Mắt xếch (kiểu mắt có phần đuôi xếch ngược lên trên): Người này là người gia trưởng, độc đoán. Tuy nhiên, lại là nam tử hán, thông minh, giỏi giang.

– Mắt một mí: Công việc và gia đình luôn được người này cân đối một cách rõ ràng nhất có thể, họ luôn giữ một thái độ ung dung nhất định và mục tiêu của họ là kiếm thật nhiều tiền để gia đình không phải khó khăn. Chính vì thế, đây hoàn toàn là mẫu đàn ông trong mơ của phái đẹp.

– Mắt nâu: Đây là một người đa sầu đa cảm, có khiếu thiên về nghệ thuật.

– Những người đàn ông được xem là người chính trực, quân tử thường chiếm hữu đôi mắt cân đối, lòng đen và lòng trắng rõ, đôi mắt sáng được

– Những người gia trưởng thường có mắt phải bé hơn mắt trái.

– Mắt tam giác: Những người này thường mưu mô

3.4 Tướng đôi tai

– Tai vểnh (phần vành tai vểnh ra phía trước hoặc phía sau): Những người cá tính, sáng tạo, thích sự đổi mới thường sở hữu tai vểnh. Còn người có tướng số phá hoại, thời vận không tốt thường có tai vểnh ra trước.

– Tai nhỏ: Những người thông minh thường sở hữu đôi tai nhỏ. Đối với những người sở hữu đôi tai mỏng và nhỏ thường

– Tai to: Những người sở hữu đôi tai này thường có tính sách linh hoạt, giao tiếp giỏi. Đây là tai của người phú quý, phúc thọ,

– Tai lật (hình dáng có vành tai đảo lộn ngược ra phía sau): Những người ương bướng, hiếu thắng thường sở hữu đôi tai này.

– Tai dày, dài, cứng, vểnh: Những người có đường công danh thuận lợi, sống lâu, cuộc đời phú quý, được hưởng vinh hoa giàu sang thường sở

hữu đôi tai này.

– Tai dày, tròn: Những người đàn ông sở hữu đôi tai này thường có số vinh hoa, phúc lộc đầy nhà.

– Lỗ tai mọc lông: Những người sống thọ thường sở hữu đôi tai này.

– Lỗ tai rộng, có thể đút vừa ngón tay: Những người hoạt bát, nhanh nhẹn, dễ gần thường sở hữu đôi tai này.

– Tai có dái tai rũ xuống miệng: Đây là tai của người đàn ông giàu có, có của ăn, của để. Những người đàn ông này thường sống rất lâu.

– Tai thô, đen, to: Theo như nhân tướng học nhận định thì đây là những người bần tiện, ngu si.

– Tai mềm, mỏng, vành tai lộn ra phía ngoài: Những người này thường có cuộc sống nghèo khổ, tướng người bần hèn, không có của.

– Tai trắng, mỏng: Những người này thường gặp nhiều bệnh tật và có số đoản mệnh

– Tai không có vành, lật ra phía sau: Những người này có cuộc sống không mấy suôn sẻ và thường yếu sinh lí.

– Tai có lỗ nhỏ: Những người này có cuộc sống gia đình không hòa thuận và thường kém thông minh.

3.5 Tướng cằm

– Cằm rộng: Những người đàn ông giàu có, rủng rỉnh tiền tiêu, tính cách thì trung thực, có tài lãnh đạo thường sở hữu cằm rộng.

– Có tướng 2 cằm: Những người đàn ông hai cằm thường thông minh, sống phóng khoáng, có nhiều của cải, đất đai. Và đặc biệt hơn, vận mệnh của những người này rất vượng.

– Cằm lồi ra: Những người này thường có tính sáng tạo và có tài lãnh đạo cao. Nhìn chung họ thường thành công trong công việc và nhìn chung, cuộc đời của họ khá yên bình, thường thăng tiến trong công việc.

– Cằm lồi ra phía trước rất nhiều: Những người có tướng cằm này thường có tài trí, sự nghiệp và tình duyên suôn sẻ, và rất thông minh.

3.6  Tướng đàn ông qua tóc

– Tóc dày rậm: Người có tóc dày rậm kết hợp với đôi lông mày rậm sẽ là người có cuộc sống khó khăn, khó có thể phú quý. Đây là biểu hiện của người bảo thủ, có tham vọng, thích làm theo ý của mình.

– Tóc thưa mỏng: Người sở hữu tóc thưa mỏng vì biết tính toán nên biết tiết kiệm và thông minh, có được vị trí trong công việc tốt, kiếm được nhiều tiền. Người bẩm sinh đã có mãi tóc thưa mỏng là người tính toán, việc gì cũng so đo kĩ càng.

– Tóc đen bóng mượt: Những người sở hữu mái tóc đen bóng mượt thường là những người dễ có địa vị, chức vụ cao trong xã hội. Biểu hiện của người nhanh nhẹn, thông minh, biết trước, biết sau.

– Tóc khô vàng: Những người sinh ra đã có mái tóc khô vàng thường ít thành công trong công việc với vị trí cao, bẩm sinh đã có mái tóc này thể hiện người có thể chất không được tốt, không nhanh nhẹn.

– Tóc thô cứng: Những người sở hữu mái tóc thô cứng thường hay xen vào những chuyện bất bình, rất thẳng tính

3.7  Tướng đàn ông qua lông mày

– Lông mày đứt đoạn: Những người sở hữu lông mày này thường có đời sống hôn nhân dễ bất trắc, là biểu hiện của sự ốm yếu, bệnh tật.

– Lông mày dài: Những người có lông mày dài thường có cuộc sống gia đình viên mãn, dễ đạt thành công trong công việc.Biểu hiện của người sống phóng khoáng, tính cách nhân hậu, biết khoan dung độ lượng

– Lông mày chữ nhất (gần giống với nét thẳng nằm ngang): Những người sở hữu tướng lông mày này trong công việc chưa có sự linh hoạt nên khó tránh việc đắc tội với mọi người. Hơn nữa, người có lông mày này thường kết hôn sớm. Tuy nhiên, người có tướng lông mày này lại có khí phách bất phàm, cương trực, thông minh.

– Lông mày cao thấp: Người đàn ông sở hữu đường công danh tốt, người có hoài bão, lý tưởng thường là những người có lông mày cao.

Còn so với những người đàn ông ánh mắt có thần, đường sự nghiệp chưa tăng trưởng thường là những người đàn ông có lông mày thấp. Tuy nhiên, những người đàn ông có tính cách của người đó ôn hòa, nhu thuận, thiếu sự quyết đoán thường là người có lông mày thấp mà xuôi theo đường mắt.

– Lông mày cong lưỡi liềm: Là những người thường có tiền bạc đầy túi, đường công danh phát triển.

– Lông mày chữ bát: Những người sở hữu lông mày chữ bát thường là những người có tính cách thân thiện. Tuy vẻ bề ngoài lạnh lùng nhưng họ vô cùng hào sảng.

– Lông mày ngắn dài: Những người có tính cách cố chấp, háo thắng, muốn làm việc một mìn

3.8 Tương môi, miệng

Miệng rồng (hai môi đầy đặn, ngay ngắn, sắc hồng và khóe miệng hơi hướng lên): Những người này thường có khả năng chỉ huy, lãnh đạo người khác. Người này có địa vị, chức vụ cao trong xã hội..

– Miệng ngắm trăng, môi đỏ (miệng cong lên giống với hình trăng khuyết): Người này thường sở hữu tinh thần trách nhiệm cao, giữ chữ tín, biết cách cư xử, vận mệnh tốt đẹp. Có khiếu văn học và nghệ thuật.

– Miệng vuông (miệng hình chữ Tứ, miệng giống hình vuông và có khóe mạnh 2 bên là đối xứng, cười không để lộ răng): Người này có tính cách thật thà nên dễ bị người khác lợi dụng. Đây là miệng của người có phúc lộc, cuộc sống được giàu sang, phú quý.

– Miệng trâu (miệng giống hình cung, môi cong lên, dày): Người có miệng này là người có nhiều ý tưởng hay, thông minh, tính cách hào phóng, khảng khái, ý chính mạnh mẽ,

– Miệng hổ (môi mềm, thu lại ở giữa, khóe miệng cong lên phía trên, miệng rộng có thể đút lọt nắm tay): Người này đôi lúc không sống thật thà, tuy nhiên, người có tướng miệng này thường là người lanh lợi, thông minh, cuộc sống giàu sang.

– Xem tướng đàn ông môi mỏng miệng nhỏ: Người đàn ông sở hữu môi mỏng và miệng nhỏ là người đàn ông khá nhút nhát, tính cách yếu đuối, sống đa cảm.

► Tướng đàn ông vượng thê, chị em nào lấy được cả đời hạnh phúc

Các tin khác