Địa chỉ: Tòa nhà 124 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội.

Hotline/Zalo trợ lý: 0943311873

Nhân tướng học

Cách xem đường chỉ tay tình duyên nữ chính xác nhất

Là phụ nữ ắt hẳn bạn luôn quan tâm xem đường tình duyên hôn nhân của mình ra sao, người yêu của mình có chung thủy với mình hay không. Theo các chuyên gia nhân tướng học xem đường chỉ tay tình duyên nữ sẽ tiết lộ tính cách của bạn khi yêu, cách bạn đối xử với người mình yêu như thế nào, đường tình suôn sẻ hay lận đận, cuộc sống hôn nhân hạnh phúc hay dễ đổ vỡ.

Đường chỉ tay đường tình duyên nữ  hay còn gọi là đường tâm đạo, bắt đầu từ dưới ngón tay út kéo dài tới giữa ngón tay trỏ hoặc ngón tay giữa. Xem chỉ tay đường tình duyên sẽ đoán được một phần tính cách, chuyện tình cảm đôi lứa và cuộc sống hôn nhân của một người.

1. Đường chỉ tay đường tình duyên nữ quá dài

Nếu đường tình duyên đậm nét, không có các đường chẻ nhánh và kéo dài thì chứng tỏ bạn là một người điềm đạm, ngay thẳng, thật thà nên được nhiều người yêu mến, thường gặp suôn sẻ và hạnh phúc trong tình duyên và sự nghiệp. Bạn cũng là một người yêu ghét phân minh, thể hiện tình cảm một cách thẳng thắn.

Nếu đường tình duyên kết thúc ở giữa ngón trỏ và ngón giữa, bạn là người yêu ghét phân minh. Tuy nhiên, nhược điểm của bạn là hay đánh giá đối phương từ những ấn tượng ban đầu, khiến bạn dễ bỏ qua người tốt. Bên cạnh đó, bạn cũng thường có yêu cầu cao với đối phương.

Nếu đường này kết thúc dưới ngón trỏ thì chứng tỏ bạn là người biết quan tâm tới người khác. Một khi yêu ai, bạn sẽ rất chung tình, luôn xác định mối quan hệ lâu dài và sau khi kết hôn, bạn luôn là một người vợ, người chồng tốt, nhờ đó mà gia đình êm ấm, hạnh phúc

 

2. Đường tình duyên nữ quá ngắn

Chỉ tay đường tình duyên nếu kéo dài tới giữa ngón trỏ quay trở lại được cho là ngắn. Những người này thường có tính cách hẹp hòi, ích kỷ, hành động thiếu suy nghĩ và thường cho mình là trung tâm của vũ trụ nên đường tình duyên không mấy suôn sẻ.

Cụ thể, nếu đường tình duyên tới ngón giữa là kết thúc thì khi yêu, bạn sẽ không yêu ai quá sâu sắc nên lúc chia tay sẽ nhanh chóng vượt qua đau khổ. Đặc biệt, phụ nữ sở hữu đường tình duyên có đặc điểm này thường đặt sự nghiệp lên hàng đầu, sau hôn nhân bạn cũng không thích hợp để làm người phụ nữ của gia đình.

Xem chỉ tay đường tình duyên cho thấy, nếu đường chỉ tay này kết thúc ở giữa ngón tay giữa thì bạn thường coi mình là trung tâm của vũ trụ, chỉ quan tâm tới cảm xúc của bản thân mà bỏ mặc tâm trạng của đối phương. Một khi thích một người nào đó, bạn sẽ theo đuổi người đó một cách dai dẳng, dù người đó có cảm thấy khó chịu, phiền phức như thế nào. Tuy nhiên, khi đã chinh phục được đối phương, bạn lại trở nên lạnh nhạt, lập tức chuyển sang đối tượng khác.

Bên cạnh đó, nếu đường tình duyên ngắn và ở vị trí cao, bạn là người dễ thay lòng đổi dạ, luôn cho rằng tình yêu phải đi liền với tình dục. Nếu đường tình duyên ngắn và ở vị trí thấp, bạn là người sống buông thả, hay tự dối mình, không mấy chung thủy trong tình yêu

3. Đường chỉ  tình duyên nữ bị đứt đoạn

Nếu đường tình duyên bị đứt đoạn, chứng tỏ người này rất lận đận trong chuyện tình cảm. Một khi yêu ai, chuyện tình của họ dễ bị gia đình phản đối, ngăn cấm nếu không thì cũng chỉ một vài lý do nhỏ mà tình cảm rạn nứt, không thể lâu bền. Sau khi chia tay, họ cũng rất khó khăn để bắt đầu một mối quan hệ mới. Sau khi kết hôn, cuộc sống hôn nhân của bạn cũng không ổn định, hạnh phúc, vợ chồng bất hòa.

Xem chỉ tay đường tình duyên cho thấy, nếu đường này có sự chia cắt trên và dưới khoảng 3 cm trở lên báo hiệu cuộc hôn nhân của họ không mấy hạnh phúc, dễ tan vỡ và phải trải qua 2 lần đò. Nguyên nhân của cuộc hôn nhân đổ vỡ là do người này không có trách nhiệm với gia đình.

4. Đường chỉ tay tình duyên rẽ nhánh

Với đường chỉ tay này được bắt đầu dưới ngón tay út chạy đến gần ngón trỏ nhưng bị rẽ nhánh thì 2 đường khác nhau. Một nhánh hướng lên, một nhánh hướng xuống. Người nào sở hữu đường chỉ tay này thường đường tình cảm khá lận đận và đau buồn. Hôn nhân gia đình phải trải qua 2 lần mới tìm được hạnh phúc. Nếu cố gắng chịu được 1 một hôn nhân thì họ vẫn không vui vẻ và hạnh phúc.

5. Đường chỉ tay tình duyên hôn nhân hạnh phúc

Đường chỉ tay này bắt đầu từ ngón tay út chạy qua gò Mộc Tinh đến sát mép gò Thủy Tinh. Người nào có đường chỉ tay thường là người may mắn và vô cùng hạnh phúc trong hôn nhân. Lúc nào cũng được yêu chiều và bảo bọc của người thân bên cạnh. Đặc biệt người này rất khéo léo trong giao tiếp, luôn xây dựng tình cảm theo chiều hướng tốt đẹp. Đặc biệt đàn ông có đường chỉ tay này thường là người đào hoa phong lưu, thích trêu hoa ghẹo người. Yêu một lần 2 – 3 cô, tình cảm lúc nào cũng phong phú và tốt đẹp.

Trên đây là một số các phương pháp xem đường chỉ tay tình duyên nữ, hy vọng qua bài viết này sẽ giúp các bạn có sẽ biết cách xem đường chỉ tay tình duyên của mình tốt xấu ra sao? Dựa vào hình dáng đường chỉ tay tình duyên dài hay ngắn, có đứt đoạn hay rẽ nhánh. Qua đó bạn dự đoán phần nào về cuộc sống hôn nhân, chuyện tình cảm yêu đương ở tương lai.

 

Các tin khác