Địa chỉ: Tòa nhà 124 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội.

Hotline/Zalo trợ lý: 0943311873

Tài Liệu Tâm Linh

Top 3 sách coi ngày Tốt - Xấu, Nhập Trạch - Khai Trương

Vì sao phải xem ngày giờ đẹp vào các thời điểm quan trọng ?

Trong một năm, đều có những ngày lành tháng tốt. Nhưng cũng có những ngày, tháng mà ta được cho là không tốt mà người ta thường hay kiêng kỵ. Nếu chọn ngày đúng ngày tốt để làm mọi việc thì sẽ giúp cho gia chủ tất cả đều gặp thuận lợi. Ngược lại, chọn những ngày cần tránh sẽ không mang lại điều may mắn. Có thể còn khiến mọi việc gặp nhiều bất lợi, trục trặc.

Quỹ đạo chuyển động của mặt trời được gọi là “Hoàng Đạo”. Người ta dựa vào quỹ đạo của mặt trời trong một năm để biết được hướng di chuyển của mặt trời, từ đó nhận biết sự thay đổi khác biệt giữa 4 mùa trong năm (xuân, hạ, thu, đông), sự thay đổi giữa ngày và đêm, và sự biến đổi của thời tiết, khí hậu trên trái đất. Tuy nhiên, có thể hiểu một cách tổng quan chung nhất thì ngày tốt được coi là ngày đẹp, giờ tốt. Đây là ngày có trường năng lượng may mắn, cát lợi tạo nên sự thuận lợi, hanh thông, viên mãn đối với các công việc được gia chủ tiến hành. Có những ngày thơi tiết mưa, có những ngày trời nắng, vậy thì cũng có những ngày thuận lợi cho công việc, và cũng có những ngày trắc trở, bất lợi, gặp toàn những việc không đâu. ?

Có rất nhiều quan điểm về ngày tốt khác nhau đồng nghĩa sẽ khiến quý vị khó khăn trong việc lựa chọn, vậy nên Huyền Học Việt Nam xin giới thiệu top 5 sách dạy xem ngày giờ đẹp:

1. Xem ngày tốt xấu

Đây là cuốn sách giúp quý độc giả biết cách chọn ngày giờ tốt để tiến hành những việc đại sự của gia đình, những việc quan trọng để cho cuộc sống được tốt đẹp hơn.

Ý nghĩa của việc xem ngày giờ là rất lớn, khi chúng ta tiến hành xem được ngày tốt, giờ tốt thì chúng ta sẽ yên tâm hơn trong mọi công việc. Trong dân gian thì việc xem ngày giờ là tối quan trọng của đời sống con người.

Xem ngày tốt xấu là cuốn sách giúp bạn xem ngày giờ đẹp để ứng dụng trong cuộc sống như: Xem ngày cưới gả, xem ngày làm nhà, ngày đào móng nhà, ngày cất nóc nhà, xem ngày động thổ, xem ngày mở hàng … Đây là những ngày rất quan trọng đối với chúng ta.

Xem và tải MIỄN PHÍ: Xem ngày tốt xấu.PDF

2. Lịch Dụng Sự Tân Sửu 2021 Phùng Văn Chiến Soạn

►HOÀNG ĐẠO: Minh Đường hoàng đạo (minh phụ, quý nhân tinh)

►NGỌC HẠP THÔNG THƯ: * Cát tinh: Nguyệt Tài, U Vi tinh, Mẫu Thương 2, Minh đường * Hung tinh: Tiểu Hồng Sa, Địa phá, Thần cách, Băng tiêu ngoạ hãm, Hà khôi, Cẩu Giảo, Lỗ ban sát, Không phòng ► ĐỔNG CÔNG TUYỂN TRẠCH NHẬT YẾU DỤNG: THÂU - sao Tiểu hồng sa chiếu. Có Đáo châu tinh, chủ việc đến quan mà sau đó tán, chỉ nên mai táng, tốt vừa, kị các việc khởi tạo - khai trương - xuất hành - nhập trạch - giá thú, phạm vào thì quan phi - lãnh thoái - tổn thương tài vật, xấu. Các ngày Dậu còn lại (?) cũng bất lợi.

► HIỆP KỶ BIỆN PHƯƠNG THƯ: Đại dịch Thổ - Bảo - Thu nhật * Cát thần: Thiên ân, Mẫu thương, Kìm đường, Trừ thần, Minh đường, Ô phệ. * Hung thần: Hà khôi, Đại thời, Đại bại. Hàm trì, Ngũ li. * Nên: Tắm gội, cắt tóc sửa móng, lấp hang hố, quét dọn, đuổi bắt, săn bắn. * Kiêng: Cầu phúc cầu tự, dâng biểu sớ, nhận phong tước vị, họp thân hữu, đội mũ cài trâm, xuất hành, lên quan nhậm chức, gặp dân, đính hôn, ăn hỏi, cưới gả, thu nạp người, di chuyển, kê giường, giải trừ, mời thầy chữa bệnh, cắt may, đắp đê, tu tạo động thổ, dựng cột gác xà, sửa kho, rèn đúc, đan dệt, nấu rượu, khai trương, lập ước, giao dịch, nạp tài, mở kho xuất tiền hàng, xếp đặt buồng đẻ, khơi mương đào giếng, đánh cá, đi thuyền, gieo trồng, chăn nuôi, nạp gia súc, phá thổ, an táng, cải táng

Xem và tải MIỄN PHÍ: Lịch Dụng Sự Tân Sửu 2021 Phùng Văn Chiến.PDF

3. Văn Hóa Thời Gian Phương Đông - Chọn Việc Theo Lịch Âm

Cuốn sách Chọn Việc Làm Theo Lịch Âm là sách giúp độc giả tìm hiểu về thời gian, quan hệ giữa lịch, can chi ngũ hành và cuộc sống. Giúp con người hiểu thêm về bản thân mình và xã hội mình đang sống có những nhận thức rõ nét hơn về xã hội, tự nhiên và cuộc sống đời người.


MỤC LỤC:
Phương pháp chọn việc theo thời gian lịch âm
I. Lịch sử vấn đề chọn thời gian cho từng việc
II. Chọn việc theo thời gian can chi
III. Chọn việc theo thời gian địa chi
IV. Chọn việc theo ngày số và ngày địa chi
V. Chọn việc theo cát tinh hung tinh của từng ngày
VI. Chọn việc theo trực ngày
VII. Chọn ngày theo nhị thập bát tú
VIII. Phương pháp chọn việc theo thời gian bằng số
IX. Phương pháp linh hoạt chọn việc theo ngày
X. Nhưng mẹo hay chọn việc theo ngày trong dân gian

Xem và tải MIỄN PHÍ: Văn Hóa Thời Gian Phương Đông - Chọn Việc Theo Lịch Âm.PDF

 

Các tin khác