Địa chỉ: Tòa nhà 124 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội.

Hotline/Zalo trợ lý: 0943311873

Tài Liệu Tâm Linh

ĐÁNH THỨC CON NGƯỜI PHI THƯỜNG TRONG BẠN

Đã đến lúc bạn buộc phải bắt đầu sống một cuộc đời bạn hằng mong muốn. Nhưng nếu bạn không biết phải bắt đầu từ đâu, thì quyển sách “Đánh thức con người phi thường trong bạn” của Anthony Robbins sẽ giúp bạn làm điều đó. Anthony Robbins là bậc thầy trong lĩnh vực phát triển bản thân và nổi danh trên toàn thế giới nhờ sự kết hợp của năng lượng cá nhân và kỹ năng marketing. Ông là Diễn giả số 1 thế giới hiện nay, chính ông là người đã tư vấn cho cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton vượt qua khủng hoảng của mình khi còn đương nhiệm.

 

Cuốn sách Đánh Thức Con Người Phi Thường Trong Bạn như một hồi chuông báo thức kêu gọi, lay tỉnh mỗi chúng ta và thách thức tiềm năng của con người. Đúng như tên sách, sâu trong chúng ta đều là những con người phi thường, luôn khát khao chinh phục thử thách, khẳng định năng lực bản thân. Cuốn sách như một lời khích lệ, kéo chúng ta ra khỏi những cảm xúc tiêu cực, lấy lại khả năng vốn có. Chính vì thế, Đánh Thức Con Người Phi Thường Trong Bạn được liệt kê vào hàng những cuốn sách phát triển bản thân có sức lan tỏa và truyền cảm hứng, động lực rộng rãi.

Mình rèn luyện được thói quen dậy 5h sáng mỗi ngày để tập thể dục mà không phải vật lộn với giấc ngủ và đồng hồ báo thức. Mình có thêm niềm tin vào bản thân để học tập những kĩ năng mới và định hướng được tương lai. Mình không còn phải lo lắng khi nghĩ đến tiền bạc và các vấn đề tài chính. Mình hạnh phúc với việc ăn chay trường. Mọi rắc rối trong các mối quan hệ, mông lung trong những người bạn tốt và toxic mình đã biết được cách giải quyết. Cái cảm giác tuyệt vời khi bản thân có thể control mọi thứ là phần thưởng to lớn mình nhận được khi thực hành theo cuốn sách ĐÁNH THỨC CON NGƯỜI PHI THƯỜNG TRONG BẠN.

Xem và tải MIỄN PHÍĐÁNH THỨC CON NGƯỜI PHI THƯỜNG TRONG BẠN

Các tin khác