Địa chỉ: Tòa nhà 124 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội.

Hotline/Zalo trợ lý: 0943311873

Tài Liệu Tâm Linh

Tử Huyệt Cảm Xúc – Nghệ thuật Thôi Miên Bất Kỳ Ai chỉ bằng Lời Nói

Sách “Tử Huyệt Cảm Xúc – Nghệ thuật Thôi Miên Bất Kỳ Ai chỉ bằng Lời Nói” sẽ hướng dẫn cho bạn cách Làm Chủ mọi Tình Huống Giao Tiếp và Thuyết Phục được Những Người “Khó Tính”.

Ngày hôm nay, bạn sẽ vô cùng bất ngờ khi biết được rằng, Thuật Thôi Miên Cảm Xúc không chỉ giúp bạn sở hữu Kỹ năng Thuyết Phục Bậc Thầy, mà còn giúp bạn thương lượng thành công với kẻ bất lương để Tự Bảo Vệ Chính Mình

Bạn có khát khao sở hữu ma thuật:
– Khiến tất cả mọi người phải lắng nghe mình
– Đập tan mọi lo âu về tiền bạc
– Khiến cho cả thế giới phải yêu mến và nhớ tên bạn
– Dễ dàng có những việc tốt hơn với mức lương hậu hĩnh hơn
– Hạnh phúc dài lâu trong tình yêu và hôn nhân?

THƯ NGỎ CỦA DỊCH GIẢ

Chuyện tồi tệ gì sẽ xảy ra nếu người khác biết được“Gót chân Achilles” của BẠN? Quyển sách này sẽ cho bạn câu trả lời – mà bạn sẽ nhớ cả đời! Tôi đang nói đến nhân vật được chọn làm hình bìa cho quyển sách này: người anh hùng Achilles trong thần thoại Hy Lạp. Đây là một cuốn sách viết về Tử Huyệt Cảm Xúc - những “điểm yếu chết người” trong tính cách của mỗi chúng ta. Tử Huyệt Cảm Xúc có thể giúp chúng ta đạt được hạnh phúc và thành công tột đỉnh, nhưng cũng có thể khiến chúng ta... rơi vào bi kịch như Achilles! Trong thần thoại, Achilles là một á thần mình đồng da sắt vì từ nhỏ, anh được mẹ mình – nữ thần sông Thetis – dốc toàn bộ cơ thể anh nhúng vào nước thánh. Do bà mẹ cầm chân đứa con nhúng xuống nước, nên gót chân là bộ phận duy nhất của Achilles không được bảo vệ.

Ngoài gót chân ra, không một loại vũ khí hay hỏa công nào có thể làm tổn thương được cơ thể của Achilles. Anh là một chiến binh võ nghệ cao cường, bách chiến bách thắng và chưa bao giờ nếm mùi thất bại. Vậy mà cuối cùng, người chiến binh dũng mãnh này chết tức tưởi chỉ vì một mũi tên bắn trúng ngay gót chân của mình trong cuộc chiến thành Troy đã được sử sách ghi lại.

Xem và tải MIỄN PHÍ: Tử Huyệt Cảm Xúc – Nghệ thuật Thôi Miên Bất Kỳ Ai chỉ bằng Lời Nói

Vui lòng ghé thăm Fanpage : Huyền học Việt Nam

 

Các tin khác