Địa chỉ: Tòa nhà 124 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội.

Hotline/Zalo trợ lý: 0943311873

Nhân tướng học

Tướng đàn ông môi mỏng phải chăng là những người đàn ông lăng nhăng, bạc tình?

Theo các chuyên gia nhân tướng học thì độ dày- mỏng của môi có ảnh hướng khá lớn tới số mệnh, tình cách và khả năng giao tiếp của một con người. Vậy cùng Huyền học Việt Nam xem những ảnh hưởng đó là gì nhé.

1. Tướng đàn ông môi mỏng và nhỏ là tốt hay xấu

Với những ưu điểm trên có thể thấy đàn ông môi mỏng là những người đàn ông sở hữu nhiều tài năng, trí tuệ hơn người. Tuy nhiên, đàn ông môi mỏng và nhỏ có tướng số xấu và nhiều điểm không tốt.

 Đàn ông môi mỏng rất thích chinh phục “phái đẹp” và có khả năng thu hút người khác giới, cuốn phụ nữ vào trong câu chuyện của mình, tuy nhiên, họ lại rất dễ chán nên chuyện tình cảm thường không đi tới đâu. 

Cũng vì vậy mà đàn ông môi mỏng thường bị nhận xét là người tẳng hoa, bạc tình, không chung thủy.

 Là người có tài ăn nói, những lời nói của những đấng mày râu môi mỏng thường rất ít khi xuất phát từ trong trái tim. Có thể bên ngoài họ rất vui vẻ, thân thiện nhưng đằng sau đó là rất nhiều sự toan tính, ganh ghét và đố kỵ. 

Họ không có ranh giới rõ ràng giữa sự yêu thích và ghen ghét nên thường bị nhận xét là “giả tạo”, “hai mặt”.

Đàn ông môi mỏng cũng là những người biết tính toán, có rất nhiều suy nghĩ trong đầu, họ đạt được thành công phần lớn là bằng những mưu mô, xảo trá, họ sẵn sàng loại bỏ đối thủ nếu cảm thấy bản thân bị thua thiệt.

Mặc dù là người có tài năng thiên bẩm, tài ăn nói giỏi nhưng họ vẫn hay hơn thua, đố kỵ với những người xung quanh, chính vì lòng đố kỵ mà họ sẵn sàng làm mọi thủ đoạn để đạt được điều mình mong muốn.

Đàn ông môi mỏng là những người đàn ông sở hữu nhiều tài năng, trí tuệ hơn người.

2. Tướng số của người đàn ông môi mỏng

Đàn ông môi mỏng tướng số khác nhau sẽ phụ thuộc vào hình dáng của đôi môi, không ai giống ai hoàn toàn về mặt tính cách, con đường sự nghiệp hoặc tình cảm.

2.1 Đàn ông có cả môi trên và môi dưới mỏng

Theo nhân tướng học, đàn ông môi trên và môi dưới mỏng thường là kẻ bạc tình. Họ có tài ăn nói và thuyết phục người khác rất tốt, dễ dàng lôi kéo người khác đứng về phía của mình

Tuy nhiên, họ lại dễ thay đổi, khi muốn tốt họ sẽ rất tốt, rất nhiệt tình, ngược lại, họ sẽ luôn đem lòng ganh ghét, và tìm mọi cách để hại bạn. 

Đàn ông môi mỏng

Theo nhân tướng học, đàn ông môi trên và môi dưới mỏng thường là kẻ bạc tình

2.2 Đàn ông có môi trên mỏng, môi dưới dày

Đây là kiểu đàn ông rất thích nói những lời đường mật để lấy lòng người khác, đặc biệt là phụ nữ. Tuy nhiên, những lời nói này thường không xuất phát từ tấm lòng mà sẽ có những sự tính toán riêng. 

Đàn ông môi trên mỏng, môi dưới dày là người có đời sống tình dục rất cao, nên nếu không đáp ứng được nhu cầu sinh lý của họ, họ sẵn sàng bỏ rơi người phụ nữ bên cạnh để đi tìm người mới. 

Đối với kiểu người này, bạn cần phải đề phòng để tránh những tổn thương không đáng có.

2.3 Đàn ông môi trên dày, môi dưới mỏng

Đàn ông có môi dưới mỏng hơn môi trên lại là mẫu người hoàn toàn ngược lại, họ là những người rất trọng tình nghĩa, nhưng lại không giỏi ăn nói, nên thường hay bị hiểu lầm.

Tuy nhiên trong chuyện tình cảm, họ thường rất hay ghen, đa nghi, họ không tin tưởng người bạn đời của mình nên thường khiến cho đối phương cảm thấy khó chịu.

Đàn ông môi trên dày, môi dưới mỏng rất ghét sự ràng buộc, nên họ thường chỉ muốn sống cuộc sống độc thân, hoặc yêu đương nhưng không lập gia đình. 

2.4 Đàn ông môi mỏng, mặt một mí

Đàn ông môi mỏng và có đôi mắt một mí thường là người khôn khéo nhưng trọng tiền hơn là tình cảm, thậm chí họ còn sẵn sàng bán đứng bạn bè và người thân vì những lợi ích riêng. 

Ngay cả trong chuyện tình cảm, họ cũng rất tính toán với cả người yêu, từng chi phí hẹn hò, đây là mẫu người mà phụ nữ không nên yêu và kết hôn.

2.5 Đàn ông môi mỏng, răng thưa

Người đàn ông sở hữu môi mỏng và răng thừa thường là những người ưa mách lẻo, thích bàn chuyện của người khác.

Họ không biết cách giữ bí mật, thậm chỉ là bí mật của riêng mình và họ thường sẽ gặp những chuyên thị phi, không hay liên quan đến cách ăn nói và ứng xử.

Trên đây là những đặc điểm nhân tướng học của người đàn ông môi mỏng, mỗi tướng môi thì nó lại có các kiểu dáng khác nhau sẽ cho ra những vận mệnh khác nhau.

Xem thêm: Đàn ông môi dày sẽ có vận mệnh tốt hay xấu?

 

Các tin khác