Địa chỉ: Tòa nhà 124 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội.

Hotline/Zalo trợ lý: 0943311873

Nhân tướng học

Phụ nữ mặt chữ điền là xấu hay tốt?

Theo các chuyên gia nhân tướng học, vận mệnh tương lai của mỗi người không chỉ thể hiện ở lá số tử vi mà còn nằm ở tướng số của người đó. Khuôn mặt chính là thể hiện tướng số của một người xấu tốt ra sao, công danh tiền bạc, tình duyên gia đạo thế nào....Những điều này đặc biệt quan trọng với nữ giới, bởi họ luôn là những người hay tò mò về số mệnh của mình. Bởi vậy Huyền Học Việt Nam xin luận bàn về vận mệnh tướng phụ nữ mặt chữ điền.

1. Phụ nữ mặt chữ điền là khuôn mặt như thế nào

Trong tiếng Hán, chữ điền nghĩa là ruộng đất. Theo quan niệm của người xưa trời tròn đất vuông, nên chữ điền có hình vuông. Khuôn mặt vuông chữ điền sẽ có 1 số đặc điểm nhận biết như:

  • Khuôn mặt vuông vức, vầng trán cao
  • Đường nét trên khuôn mặt đối xứng với nhau qua đỉnh mũi, nhân trung và đỉnh cằm.
  • Huyệt thái dương (2 bên đuôi mắt) nảy nở
  • Xương hàm hơi bạnh

  • Cằm vuông vức, đầy đặn

  • Miệng rộng, môi mỏng

2. Vận mệnh cuộc đời phụ nữ mặt chữ điền

Theo ngũ hành, khuôn mặt này thuộc hệ Thổ, biểu thị lòng công bằng, trí khôn ngoan và bản năng, sự tin cậy.  Xem tướng mặt vuông  là người thông minh nhạy bén, có đầu óc logic cao, có sự quyết đoán và mạnh mẽ trong mọi chuyện. Họ có tài lãnh đạo và có khả năng thuyết phục người khác rất lớn.

Người có tướng mặt vuông đáng tin cậy, tính cách trầm tĩnh, kiên định, kiên trì tới mục tiêu tới cùng. Tuy nhiên họ thường hay có đôi chút chậm chạp, cần có động lực để chuyển mình. Người tướng mặt thổ chủ về thọ mệnh của cải bền vững, cuộc sống an ổn

Những người có tướng mặt vuông thích sự đơn độc, thích cuộc sống mạo hiểm. Họ không thích lý thuyết suông, sống khá thực tế, kiên cường và có thể chịu được vất vả, thường thì đàn ông có gương mặt này nhiều hơn là phụ nữ.

3. Phụ nữ mặt chữ điền sướng hay khổ

Đặc điểm của phụ nữ mặt chữ điền là tướng mặt khá thô, các nét tướng trông không được hài hòa cho lắm, có phần kém duyên.

  • Tính cách : Con gái mặt vuông chứ điền là người rộng rãi, thường hướng ngoại, thích hành động, gặp việc hăng hái làm, ý chí kiên cường, gặp khó khăn không nản chí. thích giúp đỡ người khác, đồng thời là người tận tình, thường giúp đỡ bạn bè vượt qua khó khăn, là mẫu hình tượng phụ nữ lý tưởng.
  • Công danh sự nghiệp : , phụ nữ có khuôn mặt chữ điền cũng có thể phải đối mặt với rất nhiều khó khăn, Không được thuận lợi trong công việc , thường tự mình bươn chải để thành công chứ ít khi “ngồi mát ăn bát vàng”.
  • Gia đình : Người phụ nữ mặt chữu điền kết hợp với nhân trung sáng rõ là biểu hiện của người phụ nữ đoan trang, yêu chồng, thương con, phúc hậu. Tuy nhiên, người có khuôn mặt này cần phải hài hòa các yếu tố thượng đình, trung đình, hạ đình, sẽ đem lại vận mệnh đẹp cho mình và gia đình nhà chồng.

Trên đây là những nội dung về xem tướng phụ nữ mặt chữ điền mà chúng tôi đã tổng hợp lại được. Hy vọng qua đây các bạn sẽ hiểu rõ về một thêm một phần về nhân tướng học phụ nữ mặt chữ điền

⇒ Đàn ông mặt chữ điển phải chăng là mẫu người sinh ra là để làm lãnh đạo

 

Các tin khác