Địa chỉ: Tòa nhà 124 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội.

Hotline/Zalo trợ lý: 0943311873

Nhân tướng học

Đàn ông mặt chữ điền phải chăng là mẫu người sinh ra là để làm lãnh đạo

Theo các chuyên gia nhân tướng học thì tướng số của một con người đa phần sẽ được thể hiện qua khuôn mặt. Đàn ông mặt chữ điền thường là những người  đáng tin cậy, cương nghị và quyết đoán. Nếu thêm ngũ quan tốt thì vận mệnh của họ đa phần rất tốt đẹp.

1. Đặc điểm nhân tướng học đàn ông mặt chữ điền

Đàn ông mặt chữ điền là khuôn mặt sở hữu hình dạng và những đặc điểm sau: Khuôn mặt khá vuông vức, trán cao rộng, phần cằm nhô ra, độ dài và rộng của phần cằm gần bằng phần rái. Nhìn sơ qua sẽ thấy khuôn mặt có góc cạnh và khá thô, tuy nhiên khi ngắm kỹ sẽ thấy vẻ cương nghị cuốn hút.

Đàn ông mặt chữ điền đi kèm hàm én, mày ngài (râu quai nón, lông mày rậm) chính là mặt quý tướng trời ban, đường công danh và tiền tài sáng lạn và cũng là chuẩn đàn ông nam tính, hình mẫu lý tưởng trong lòng chị em phụ nữ.

đàn ông mặt chữ điền

2. Xem tướng đàn ông mặt chữ điền

Cùng tìm hiểu bí ẩn đứng đằng sau những người có khuôn mặt chữ điền như sau:

2.1 Tính cách

Người sở hữu tướng mặt chữ điền hầu hết đều thông minh, tư duy tốt, tính tình cương quyết, nhạy bén trong công việc cũng như giao tiếp xã hội. Nói về tài lãnh đạo, họ rất biết cách dùng người và tạo niềm tin cho người khác.

Bên cạnh có người mặt vuông chữ điền thích sự đơn độc và mạo hiểm, chịu được vất vả và sức ép lớn. Dù ở bất kỳ hoàn cảnh nào họ cũng có thể ứng biến được giữ vững ý chí kiên cường.

2.2  Đường công danh sự nghiệp và tình duyên của đàn ông mặt chữ điền

Xét về công danh, sự nghiệp và tình duyên của đàn ông mặt chữ điền:

Mặt chữ điền nam giới nhiều hơn nữ giới và ở nam giới có tướng mặt chữ điền thường tài giỏi, khí phách hơn người, nhất là ở lĩnh vực quân sự hoặc võ đạo. Họ có khả năng thống lĩnh và lãnh đạo quần hùng, là người thích hợp làm đại sự.

Người có khuôn mặt chữ điền sinh thời xưa đều là người có số làm quan lớn, vinh hiển, giữ chức vụ quan trọng trong triều, được vua trọng dụng, mọi người kính trọng.Họ nếu ra chiến trường cũng có thể trở thành những tướng tài giúp nước, tài năng vang dội không thể mai một. Họ là người trung thực, nhân đức, yêu nước, giúp nước nhà ngày một phồn vinh.

Theo nhân tướng học, đàn ông mặt vuông chữ điền là người thẳng thắn, trung thực, giàu sang nhưng thực tế trong đó cũng có những kẻ trộm nổi tiếng.

Đàn ông mặt chữ điền là chỗ dựa vững chắc cho người phụ nữ và có cuộc sống gia đình yên ấm hạnh phúc.

3. Sự thật tướng đàn ông mặt chữ điền

Là người đàn ông, dù có khuôn mặt chữ điền cũng không thể mặc định coi mình là người có quý tướng, có số hưởng được. Bởi lẽ nó còn phải kết hợp với nhiều yếu tố khác như ngũ quan hài hòa, ngũ nhạc cân đối, và công thêm cả sự giáo dục, dạy dỗ và nhân cách của họ, chứ không chỉ một phần tướng số. 

Trong thực tế thì mẫu đàn ông mặt chữ điền thường là những người rất thành công họ hay đảm nhận các vị trí như lãnh đạo hay người đứng đầu một tổ chức nào đó. Đây cũng là một mẫu người đáng để chị em phụ nữ tìm hiểu nhé.

 

Các tin khác