Địa chỉ: Tòa nhà 124 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội.

Hotline/Zalo trợ lý: 0943311873

Kho Lá số Tử vi

Lá số 63 Dương nữ mệnh Tham Lang cư Tuất bị Tuần không bao phủ nên bất đắc chí, thích kinh doanh đôi lúc lại hơi viển vông.

Lá số 63 Dương nữ mệnh Tham Lang cư Tuất bị Tuần không bao phủ nên bất đắc chí, thích kinh doanh đôi lúc lại hơi viển vông. Người có Tham Lang tại mệnh thì ham thích kinh doanh nhưng đôi khi họ hay thích chuyện viễn vông, nếu là mệnh nam thì hay đam mê cờ bạc và tửu sắc, ham mê những chuyện phù phiếm huyễn hoặc, mệnh nữ thì có lòng yêu ghét phân biệt rõ ràng, dễ sa vào cực đoan, ở đây có Lộc Tồn chiếu thì tính cách này càng trở nên nổi bật nhưng nhờ Lộc Tồn câu kéo lại mà giúp cho đương số ổn định hơn chứ không có tính bất thường, có sự chín chắn ở mức độ nào đó. Đối với nữ mệnh thì đương số là người có tính ghen tuông khá cao, tuy nhiên cái hay của Tuần Không ở cung Mệnh này là nó lại chế hóa được gần hết những tính xấu của đương số.

Sinh ngày 26/07/1984 lúc 18h hơn tối dương lịch.

Tức ngày:  28/06/Giáp Tý giờ Dậu âm lịch.

Bát Tự : Giáp Tý – Tân Mùi – Tân Mùi – Đinh Dậu.

Gia Thế:Bố đã mất, mẹ đã về hưu. Là con trưởng. Công việc học về văn hóa du lịch nhưng ra trường làm sale. 2011 mở nhà hàng kinh doanh riêng, đến nay vẫn còn kinh doanh nhà hàng. Công việc quản lý tài chính và quảng cáo bán hàng. Trước đây kinh doanh tốt có mua nhà cửa nhưng sau thua lỗ phải bán nhà cửa và nợ nần. Hiện tại đang cùng chồng và các con sống ở nhà bố mẹ. Có 3 con. Sức khỏe bình thường, có các bệnh liên quan như hen suyễn, mắt kém, cận loạn.

Tháng sinh Sao Mão làm chủ. Ngày sinh sao Đẩu làm chủ. Ngày sinh Kiến Tinh  Sao Mãn trực Nhật.

Lá số 63 Dương nữ mệnh Tham Lang cư Tuất bị Tuần không bao phủ nên bất đắc chí, thích kinh doanh đôi lúc lại hơi viển vông.

Lá số 63 Dương nữ mệnh Tham Lang cư Tuất bị Tuần không bao phủ nên bất đắc chí, thích kinh doanh đôi lúc lại hơi viển vông.

A/ Tổng Quan Cung Mệnh:

Xét yếu tố tiên thiên thì đương số có Mệnh Kim, Cục Hỏa về ngũ hành thì Hỏa khắc Kim do đó xét về hoàn cảnh bên ngoài không thuận lợi cho đương số nhiều lắm, người này muốn thành công thì phải tranh đấu với cuộc đời rất nhiều, phải đạp qua chông gai, vất vả thì mới có thành tựu được. Đương số là tuổi Dương Nữ, Mệnh và Thân đóng ở cung Tuất và Thìn đều là những cung dương nên là điểm thuận lý cho đương số nhưng với mệnh nữ thì không hoàn toàn là thuận lợi cho mấy. Hơn nữa cung Mệnh và Thân đều đóng ở đất Thiên La – Địa Võng thì tựa như có một cái gì đó luôn bao phủ, đương số muốn bứt phá nhiều đến đâu thì cũng hay bị kềm kẹp lại. Cung Mệnh của đương số nằm ở thế Dần Ngọ Tuất thuộc Hỏa cục bị cung Thiên Di nằm ở thế Thân Tý Thìn thuộc Thủy cục khắc chế, do đó, điểm tiên thiên này cũng không hoàn toàn thuận lợi nữa. Đương số có tâm thế khá là yếu hơn đối phương trong mọi cuộc giao tiếp, nó đôi lúc tạo nên tâm lý thiếu tự tin trong giao tế, hay bị đối thủ trên cơ. Mặc dù vậy khi trải qua phần hậu vận thì đương số lại ở thế đảo ngược, theo mệnh bàn lá số này thì khoảng 36 tuổi âm trở đi đương số sẽ xoay chuyển, lúc này vị thế của mình đã nâng cao hơn trước rất nhiều, sự tự tin và tính năng động có thể áp chế được người khác trong mọi mối quan hệ.

Cung Mệnh đương số có Tham Lang vượng địa đóng ở cung Tuất nằm ở đất Đế Vượng đáng lẽ là tốt nhưng tiếc là bị Tuần Không bao phủ nên thật là bất đắc chí.  Cung này lại còn hội thêm sát tinh như Địa Không và Thiên Hình có thêm cặp sao cô độc là Cô Thần và Quả Tú ở vòng tam hợp Tang Môn – Điếu Khách – Tuế Phá làm cho sự tốt đẹp nó vơi đi quá nhiều mà sự bất mãn trong cuộc đời dường như tăng lên quá cao. Đương số là người lúc trẻ có gương mặt trắng xanh, càng về già thì càng ngả qua màu xanh vàng, thân hình to lớn, mập mạp, tính cứng rắn, có rất nhiều cơ mưu, làm việc thì nhanh nhẹn, lẹ làng chứ không muốn chậm chạp để lỡ việc, hơn nữa họ là người không bao giờ chịu ngồi yên và bị hoàn cảnh khuất phục.

Người có Tham Lang tại mệnh thì ham thích kinh doanh nhưng đôi khi họ hay thích chuyện viễn vông, nếu là mệnh nam thì hay đam mê cờ bạc và tửu sắc, ham mê những chuyện phù phiếm huyễn hoặc, mệnh nữ thì có lòng yêu ghét phân biệt rõ ràng, dễ sa vào cực đoan, ở đây có Lộc Tồn chiếu thì tính cách này càng trở nên nổi bật nhưng nhờ Lộc Tồn câu kéo lại mà giúp cho đương số ổn định hơn chứ không có tính bất thường, có sự chín chắn ở mức độ nào đó. Đối với nữ mệnh thì đương số là người có tính ghen tuông khá cao, tuy nhiên cái hay của Tuần Không ở cung Mệnh này là nó lại chế hóa được gần hết những tính xấu của đương số, mặc dù vẫn có ảnh hưởng nhưng không đến nỗi trở nên quá đáng để đánh mất nhân cách của mình. Điểm đáng tiếc nhất về mặt kinh doanh, tiền tài của đương số đó là sao Tham Lang rât thích gặp cặp sao Hỏa Tinh và Linh Tinh nhưng ở đây lại không hội ngộ được, nó không kích được cơ duyên về sự kinh doanh mau mắn của đương số lên nhiều, thường là phải tự lực mà làm chứ hoàn cảnh không hỗ trợ được, cũng như ít có cơ hội thăng hoa để làm giàu. Hơn thế nữa cung Thân cư Thiên Di có Vũ Khúc thì đương số phải về già mới phát được, sau một giai đoạn quá thăng trầm ở giai đoạn đầu đời.

Trong mệnh bàn Tử Vi Đẩu Số ngoài việc cung Mệnh và Thân có sự tương tác cao lên con người và số phận đương số, còn có một số sao Hóa tác động lên cũng không kém. Hóa Lộc là khởi điểm cho những khát vọng, những tâm sự thầm kín, những gì còn ấp ủ của đương số. Hóa Lộc trong mệnh bàn này đóng ở cung Phúc Đức cho thấy đương số là người có lối suy nghĩ cởi mở và không tính toán so đo, luôn nỗ lực để  bản thân hưởng thụ về vật chất lẫn tinh thần. Đương số là người sống theo cảm tính, bụng dạ rộng rãi nên nhiều lúc chỉ nghĩ cho người khác chứ không vì bản thân mình. Trong cuộc sống đương số thường không quá lưu tâm vào những sự việc trái ý với mình, việc gì có thể cho qua được thì liền tức khắc bỏ qua chứ không ích kỷ, nhỏ nhen, để bụng. Đức tính này rất hay nó giúp cho đương số dù gặp khó khăn, gian khổ và thất bại trong cuộc đời nhưng vẫn giữ được tâm trạng lạc quan và tính tích cực để đối mặt chứ không nản chí để mà bỏ cuộc giữa chừng. Người có Hóa Lộc ở cung Phúc Đức là mẫu người có được công phu hàm dưỡng khá tốt từ lúc nhỏ,thị hiếu sở thích hay ưa chuộng những thứ tao nhã và rất thích cái đẹp, thế nhưng do tính biểu cảm, phụ thuộc cảm tính của mình mà họ đâm ra dễ có xu hướng hưởng thụ, thích những ngày tháng sống yên bình, nhàn nhã hơn là phải chống chọi vất vả với cuộc đời. Chính vì vậy đương số nếu điều chỉnh được thì không sao nhưng sẽ có lúc đâm ra hay lười biếng và làm việc mang tính trì hoãn, không dứt khoác cho lắm. Cung Phúc Đức còn chính là phương vị thể hiện của cung Tài Bạch, chính vì vậy trong cuộc đời đương số có nhiều cơ hội kiếm ra được tiền, và có năng lực làm được việc đó nhưng trong cách hành xử và thái độ với tiền bạc quá nặng về tình người, nặng về cảm tính cho nên dễ gặp những chuyện không hay về tiền bạc.Hóa Lộc chỉ là nơi phát động của tư tưởng, nó còn phải dựa vào sự tương tác của Hóa Quyền thì mới cụ thể hóa được. Trong mệnh bàn này thì Hóa Quyền  ở cung Tài Bạch thường biểu hiện đương số là người có hình tượng tốt, thể hiện được mình là người có quyền uy và tính tích cực, lời nói tuy chậm rãi nhưng mang tính chính xác và rất sắc bén, có sức thuyết phục rất cao. Đây là mẫu người khá nghiêm túc trong công việc, đối với một kế hoạch đã đề ra thì đương số là người có quyết tâm thực hiện rất cao, cho dù phải hao tâm tổn sức và tốn thời gian như thế nào thì vẫn nhất quyết làm cho bằng được.

Tuy nhiên, trong cuộc sống thì không thể nào nói chỉ có quyết tâm là có thể hoàn thành được công việc, nó còn phải trải qua nhiều giai đoạn, nhiều yếu tố phụ trợ, vì vậy tinh thần đương số sẽ dễ bị kích thích liên tục do đòi hỏi phải nâng cao tính hiệu suất để thực hiện cho nhanh cho mau, tác động ngược của điều này lên tính cách là đương số sẽ dễ có tâm trạng nóng lòng, dễ bị kích động hơn lúc bình thường. Đánh giá ngắn gọn lại về bản chất thì do sự tương tác cao của Hóa Quyền cho nên đương số là người có tinh thần tích cực để thực hiện những mộng tưởng, hoài bão của mình, hành động mau lẹ, nghĩ là làm, một mẫu người thực tế chứ không phải mơ tưởng xa xôi. Xét trong thực tế cuộc sống hiện tại, do đương số làm việc ở môi trường kinh doanh riêng, chứ nếu đương số làm việc ở một công ty thì do năng lực của mình có thừa nên rất được cấp trên xem trọng, có nhiều cơ hội thăng tiến hơn bình thường. Nói tóm lại, người có Hóa Quyền ở cung Tài Bạch tạo cho mọi người một thứ cảm giác rất cấp bách, việc gì cũng vội vội vàng vàng, không có sự chậm rãiở mức cần thiết, cuộc sống của họ tuy có không ít cơ hội kiếm tiền và cũng rất nghiêm túc trong chuyện này nhưng đáng tiếc là nó không chủ về việc có chức vị cao hay có thu nhập dồi dào mà còn phụ thuộc vào nhiều, rất nhiều yếu tố ngoại vi. Nhân sinh quan của mẫu người này là thường tìm kiếm sự thỏa mãn trong công việc, dù cho cuộc đời có bắt họ phải trả giá như thế nào, bất kể người khác nghĩ gì thì đương số vẫn tiến lên phía trước, vẫn tiếp tục nỗ lực thực hiện mục tiêu đã định, và có lẽ đến một lúc nào đó ông trời cảm động sẽ cho họ thu hoạch một cách xứng đáng với những gì họ đã bỏ ra.

B/ Các Cung Còn Lại Trên Lá Số:

  • Cung Huynh Đệ:

Cung Huynh Đệ của đương số có chính tinh Thái Âm miếu địa tọa thủ cung Dậu, lại có Triệt Lộ không vong án ngữ. Thái Âm tượng trưng cho mặt trăng cũng là nữ giới, cung Dậu là cung Âm nên đương số có anh chị em gái nhiều hơn là anh em trai. Tình cảm của chị em đối với nhau là tương đối hài hòa, có sự tương trợ qua lại. Nhưng có một số yếu tố là khi sao Lưu Hà và Hóa Kỵ tương tác với Đào Hoa thì em gái của đương số hay bị thị phi về đường tình cảm, có thể cô ta ăn nói không cẩn thận từ đó khiến cho mọi mối quan hệ phát sinh hay bị rắc rối, và xung quanh cũng lắm người điều tiếng về cô ấy. Cung này thật ra lại không đẹp mấy vì Thái Âm tuy tượng trưng cho tài lộc nhưng đóng ở Dậu thì nó nghiêng nhiều về nghĩa đào hoa hơn, vả lại cho dù hội được Văn Xương + Văn Khúc, Thiên Khôi và Tả Phù + Hữu Bật nhưng lại bị sát tinh, ám tinh và bại tinh như Kình Dương, Đà La, Thiên Không, Hỏa Tinh, Hóa Kỵ, Kiếp Sát, Đại Hao xâm phạm khá nhiều. Xét cho rõ nghĩa thì người này cảm xúc quá nhiều, quá cảm tính, tuy là người con gái cũng có vẻ ngoài có chút dễ nhìn nhưng lại rất lận đận về chuyện tình duyên. Những hung tinh này nó phá nát cái hội ngộ tình duyên của Thái Âm + Đào Hoa + Hồng Loan khiến cho dang dở là nhiều chứ không êm đẹp được, sau này lấy chồng là người cũng ứng biến khá, rất nhanh trí và khéo tay, có tay nghề và chuyên môn kỹ thuật cao. Về mặt công việc thì người này dù thông minh nhưng đường công danh cũng khá lận đận dù cho được nhiều người giúp đỡ ( Tả Phù + Hữu Bật) nhưng mau bất đắc chí và làm việc không được suôn sẻ và hay bỏ dỡ giữa chừng.

Từ cung Huynh Đệ lập thái cực thì cung Tật Ách chính là cung vị Tài Bạch. Nó có ý nghĩa rằng em gái đương số là người cũng rất trọng đồng tiền nhưng không nhất định là giữ được tiền, đôi khi tình hình tài chính rất không được tốt, công việc không thuận lợi, lúc ấy họ rất cần được người khác trợ giúp chứ khó mà xoay sở một mình được. Về cung Huynh Đệ chỉ nêu lên được một số nét khái quát như vậy, còn bản thể người nào phải toát lên từ hình tướng và lá số người ấy mới cặn kẽ được.

  • Cung Phu Thê :

Cung Phu Thê có chính tinh Tử Vi và Thiên Phủ miếu địa tọa thủ đóng ở cung Thân bị Triệt án ngữ, lại nằm ở vòng tam hợp Thái Tuế + Bạch Hổ + Quan Phù. Với cách cục hội tụ của cung Phu thê thì chồng của đương số là người quân tử nhưng tính cách khá độc đoán, bốc đồng, việc gì cũng phải do mình quyết định và ở trong nhà thường có tư tưởng “ chồng chúa vợ tôi”, vì vậy hay gây ra một số mâu thuẫn không hề nhỏ. Thậm chí nó còn dẫn đến tình hình rất ư là không hay khi có Địa Không và Địa Kiếp hội họp kèm theo Thiên Hình, Phục Binh. Trường hợp này nó hay xảy hai trường hợp sau đây, tuy trong thực tế độ ứng nghiệm là chưa đạt hoàn hảo 100 % nhưng khả năng rất cao. Thứ nhất là vợ chồng không hợp thì đã rõ ràng rồi, trường hợp này nặng thì vào các năm hạn nặng khi sự xung phá của cặp Không Kiếp mạnh thì rất dễ  xảy ra việc chia tay hoặc sinh ly tử biệt. Thứ hai đó là đương số dễ vì chồng của mình mà phá sản. Trường hợp thứ hai có thể đương số đã nếm trải vì sự làm ăn không thuận lợi. Trường hợp thứ nhất thì năm 35t âm và năm 38t âm đương số nên cẩn thận giữ gìn cho bản thân mình và cả chồng của mình. Tránh vọng động quá nhiều mà phải biết kiềm chế tối đa mọi cảm xúc tiêu cực gây ra cho nhau để  hạn chế một cách thấp nhất các hung hiểm có thể xảy đến. Ngoài ra cung Phúc Đức chính là cung vị khí số của cung Phu Thê, nằm ở vị trí tam hợp, chính vì vậy có Hóa Lộc tại cung Phúc Đức thì có khả năng trước khi thành lập hôn nhân đương số là người đã có nhiều mối tình rồi mới đi đến quyết định đám cưới chứ không phải đây là mối tình đầu. Quan hệ hôn nhân của đương số với chồng tất có cãi nhau, va chạm do hai người chưa thấu hiểu nhau thật chặt chẽ, đương số quá lãng mạn, chồng thì quá thực tế, gia trưởng; mà đương số lại mong muốn kéo dài cái sự lãng mạn ấy ngay cả sau khi kết hôn, kéo dài cảm giác yêu đương như thuở ban đầu, điều này thì thật khó với bao nhiêu khó khăn và bộn bề cuộc sống cho nên thường phát sinh va chạm cở khía cạnh tinh thần cũng là chuyện bình thường. Từ cung Phu Thê lập thái cực thì cung Tật Ách chính là cung vị Tử Tức của chồng đương số, nó biểu hiện cho tình cảm trước khi kết hôn. Đối với trường hợp này thì chồng đương số trước khi có hôn nhân thành lập giữa hai người thì đã từng thất bại trong tình yêu, mà đó còn là mối tình khắc cốt ghi tâm không bao giờ quên. Nói ra đây để luận thêm chi tiết, đương số cũng chẳng nên buộc vào mình làm gì cho mệt. Bởi vì những gì của quá khứ thì nó đã thuộc về quá khứ, hãy trân trọng hiện tại thì tốt hơn nhiều. Mà cho dù đương số có biết được câu chuyện quá khứ này rồi phản ứng kịch liệt thì cuối cùng sẽ được gì và mất gì. Đó chính là thái độ ứng xử khi được xem tử vi, chúng ta không thụ động mà chúng ta tự tìm hiểu cân nhắc xem lợi hại và từ đó tìm cho mình một lối tư duy thích hợp nhất. Rất mong đương số vì hạnh phúc gia đình và tương lai của các con mình mà cần ngồi xuống với chồng của mình tháo gỡ các khúc mắc, hiểu nhau hơn, giảm thiểu đi những hục hặc không đáng có để che chở và bảo bọc cho các con của mình, lo cho chúng một tương lai tươi sáng, tốt đẹp.

  • Cung Tử Tức :

Cung Tử Tức của đương số có chính tinh Thiên Cơ đắc địa tọa thủ cung Mùi. Cung này còn có Thiên Việt tọa thủ, Thiên Khôi chiếu, Ấn Quang + Thiên Quý, Văn Xương + Văn Khúc, Thai Phụ + Phong Cáo nhưng cũng có sát tinh xâm phạm như Linh Tinh,Kình Dương, Đà La, Thiên Không. Có thể nói với bố cục của cung Tử Tức này ảnh hưởng đến con trưởng nhiều nhất. Con cái của đương số đa phần là người thông minh, trí tuệ cao, đi học dễ đạt được bằng cấp, học bổng, giấy khen. Chúng có thể giỏi cà tự nhiên lẫn xã hội, sau này rất có khiếu về ngoại ngữ. Nếu đi về các ngành kỹ thuật cũng rất dễ trở thành người có tay nghề, chuyên môn cao cũng như tinh thần học hỏi, nhạy bén trong công việc giúp chúng dễ thân cận và nắm bắt được những bí quyết làm việc. Một dạng người khéo tay khéo chân nên rất nhanh nhẹn.Tuy nhiên, khi có một số sát tinh xâm phạm thì lúc nhỏ chúng rất hay tranh biện đối kháng lại với cha mẹ và người xung quanh cũng như lớn lên dễ làm trong một môi trường canh tranh rất khốc liệt chứ không phải dễ ăn gì. Đối với cung Tử Tức này của đương số thì chỉ tốt cho con trai, con gái thường không được như vậy, hay có tượng lất át chồng mà cuộc đời rất nhiều sắc thái pha trộn, chìm nổi long đong. Cung Tử Tức còn biểu thị được đời sống tình dục của hai vợ chồng. Thứ nhất Thiên Cơ ngộ Tứ Sát Tinh ở trên,lại đóng ở đất Tử là con cái dễ chết yểu. Thứ hai là đời sống tính dục của hai vợ chồng có nhiều khoái cảm, hai vợ chồng dễ say sưa với nhau, kỹ thuật sinh hoạt cũng cao, có thể hưởng thụ nhiều hình thức và phương pháp để có được khoái lạc. Vì vậy, lúc thụ thai thường đạt trạng thái thăng hoa nên dù sinh con cái không nhiều nhưng đứa nào cũng rất thông minh và tài hoa, thêm nữa nhân duyên của chúng với cha mẹ rất sâu đậm từ tiền kiếp khi có Ấn Quang và Thiên Quý chiếu vào. Nói tóm lại, cung Tử Tức là cung trung bình khá của đương số, tuy có một số ngăn trở từ việc sát tinh xâm phạm cung nhưng về việc đánh giá chung cho chính con cái đương số thì vẫn là khả quan không có vấn đề gì cả. Cung này chỉ nêu khái quát lên về những vấn đề chung nhất của cung Tử Tức, còn cụ thể ra sao, từng đứa một thế nào thì phải xem chính lá số của đứa đó thì mới cặn kẽ tỏ bày được.

  • Cung Tài Bạch:

Cung Tài Bạch của đương số có Phá Quân miếu địa tọa thủ cung Ngọ. Bố cục của cung Tài Bạch như thế này thì đương số tiền của chỉ có tán chứ ít tụ lại được nhiều. Phá Quân ở Ngọ tuy cũng là cách tốt nhưng bản chất Phá Quân thuộc Thủy thì đóng ở Tý sẽ hay hơn là đóng ở Ngọ. Người sinh năm Kỷ như đương số có Lộc Tồn và Hóa Lộc cùng chiếu về thì sẽ có của cải nhưng thường không lâu dài được vì cung này lại đóng ở chỗ Tuế Phá và Thiên Hư, đụng việc là hư sự. Hơn nữa, Song Lộc phải không gặp sát tinh thì mới tốt, ở đây chỉ cần hai siêu sao hạng nặng là Địa Không và Thiên Hình, thêm giáp Hỏa Tinh và Linh Tinh thì sự phá tán đi chứ không thu vào bao nhiều nó thể hiện rất rõ ràng. Muốn giàu có đương số tất phải làm công việc lưu động hay mang tính linh động cao, di chuyển nhiều thì mới có cơ phấn phát được. Công việc càng xa nhà càng khấm khá ( Thiên Mã ngộ Trường Sinh chiếu). Còn như nếu chỉ làm ở gần nhà thì chỉ đạt tầm mức trung bình trở xuống mà thôi. Xét thêm Hóa Quyền ở cung Tài Bạch thì do sự ứng biến và tính tích cực nó cao nên tác động lên đương số khá lớn. Đương số là người rất tích cực kiếm tiền, rất muốn kiếm tiền và cũng sẽ kiếm được tiền lớn. Tuy nhiên, vì Hóa Quyền ngoài tính biến động còn biểu thị cho sự thay đổi khá lớn do đó công việc kiếm tiền của đương số không được nhẹ nhàng cho lắm, thông thường là phải bỏ công ra rất nhiều thì mới giành được lợi lộc, công sức luôn gấp đôi gấp ba so với thành quả đạt được, đối với nữ giới thì cũng thật là vất vả. Cung Tài Bạch cũng còn là cung vị Thiên Di của Phúc Đức cho nên khi có Hóa Quyền tại đây thì tuy đương số phải làm việc cực khổ, kiếm tiền không được nhẹ nhàng nhưng bản thân đương số lại cảm thấy khá mạnh mẽ và thỏa mãn vì kết quả mình bỏ công sức ra đạt được, đây là một trạng thái, một kiểu lý tưởng sống của đương số trong công việc. Nếu xét về hành vi sử dụng tiền bạc thì do đồng tiền kiếm ra khá lao nhọc nên đương số luôn coi trọng nó, thái độ dùng tiền của đương số khá kỹ, hay suy đi tính lại, tiêu xài dè xẻn, thường có kế hoạch sử dụng tiền rất rõ ràng, không vì bất cứ chuyện gì mà đi lãng phí một xu một cắc nào một cách đáng tiếc cả. Xét về hành vi ứng xử trong công việc thì người có Hóa Quyền ở cung Tài Bạch có rất nhiều tính tích cực, thái độ cư xử của họ với người xung quanh cũng rất tốt nhưng duyên phận với người chung quanh thường lại không được tốt cho lắm. Vì thực chất là đương số luôn muốn lấy uy tín để thiết lập mối quan hệ, thái độ làm việc đôi khi quá cứng nhắc và mang tính nguyên tắc cao cho nên tạo cảm giác cho người dưới quyền hay bạn bè rằng họ là người quá tính toán, bản chất không xấu nhưng lại dễ bị hiểu lầm.

  • Cung Tật Ách:

Cung Tật Ách có sao Thái Dương miếu địa tọa thủ cung Tỵ. Do ảnh hưởng của sao Thái Dương lên cung Tật Ách nên đương số dễ bị các tật về mắt như cận, viễn thị, hay bị lóa mắt, quan trọng hơn là đương số còn dễ bị chứng bệnh ở phần đầu, chứng huyết áp cao, chứng sợ độ cao, đại tràng không được khỏe, bệnh trĩ. Tất cả những yếu tố này là do Thái Dương là ngũ hành hỏa, đóng cung Ngọ hỏa thì can Hỏa quá vượng, đương số lại sống ở Phương Nam hỏa, có cục Hỏa tương tác nên yếu tố môi trường bên ngoài cũng làm cho Hỏa vượng mà như thế thì không nên chút nào. Xét thêm Hóa Kỵ ở cung Tật Ách, nó biểu thị ở tầng sâu trong tâm hồn, đương số là người có thái độ ẩn nhẫn, sức chịu đựng khá mạnh, khi xử sự thường nuốt nhịn buồn phiền và sự thua thiệt vào trong lòng chứ ít có phát tán ra ngoài. Nó tạo nên sự dồn nén và áp lực lên tâm tư của bản thân rất nhiều do đó để phán kháng lại ra bên ngoài cơ thể thì đương số sẽ là người luôn nóng nảy và không lúc nào ngồi yên cả.  Cũng chính do phải chịu áp lực quá cao từ bên trong như thế nên cảm xúc của đương số bị dồn nén từ sâu trong tiềm thức, khó có khi nào mà thấy được họ vui vẻ thực sự.  Mọi thứ buồn vui, đau khổ, hạnh phúc trong cuộc đời đều thu về trong nội tâm sâu thẳm của đương số mà khó bung tỏa ra bên ngoài được, cho nên dù có bị oan ức hay như thế nào đi chăng nữa thì cũng nuốt nước mắt mà mỉm cười. Chính ở điểm này làm cho nội tâm của đương số khá u ám, như  một bầu trời trong đêm đen going bão, nó cứ dồn nén từ ngày này sang tháng nọ, cuối cùng dễ khiến cho đương số về mặt tinh thần rất hay bị khủng hoảng, khó có thể chia sẻ cùng ai. Nếu không biết cân bằng mọi thứ để quân bình tâm trạng giữa nội tâm bên trong và cuộc sống bên ngoài, không biết cởi bỏ đi cái vỏ ốc của chính mình thì nó tạo nên tâm trạng rất nặng nề, điéu này cũng là nguyên nhân tiền khởi của rất nhiều bệnh tật của một con người, khi đương số mà bị bệnh là sẽ rất khó chữa trị, dễ bị mắc bệnh mạn tính lâu dài. Tổng hòa hết các yếu tố trong nội tâm này thì có thể đánh giá đương số ở mặt nào đó rất dễ mang cảm giác mặc cảm tự ti khi gặp vấn đề gì đấy cần tháo gỡ mà bị thất bại, nó tạo nên hành bi có thiên hướng bảo thủ mà vì  lòng tự trọng của mình khiến cho đương số khó biểu hiện tình cảm của mình cho người khác biết, đôi khi khá nghi ngờ người khác một cách vô cớ.

  • Cung Thiên Di đồng Cung Thân:

Cung Thiên Di của đương số có sao Vũ Khúc miếu địa tọa thủ cung Thìn. Với bố cục ở cung Hóa Khoa này thì đương số khá là vất vả và bận rộn khi đi ra bên ngoài xã hội. Tuy nhiên, ở đây nó hội được cách Tử Phủ Vũ Tướng lại nằm ở thế tam hợp Thái Tuế + Bạch Hổ + Quan Phù nên về hậu vận đương số có tính cách chính danh khi làm việc, mình khởi sự làm gì thì cũng đều được mọi người ủng hộ. Do Vũ Khúc là sao phát muộn, nên thời trẻ đương số phải bôn ba tích lũy kinh nghiệm thì sau này mới khá giả được. Ở cung này nổi lên rất rõ vai trò của Hóa Khoa, đệ nhất thần cứu giải tai ách, nó đóng ở Thiên Di thật là tốt cho đương số. Hóa Khoa ở cung Thiên Di mà đồng cung Thân thì chủ về hậu vận đương số là người có cách phán đoán và suy nghĩ hợp lý hơn tiền vận. Nó giúp cho đương số tính toán có phần thực tế hơn, ít có suy nghĩ mộng tưởng, không mơ mộng cao xa mà sẽ vạch ra kế hoạch một cách hợp lý. Vào hậu vận, đương số đối với công việc tiến hành thường thận trọng hơn, tuân thủ nguyên tắc chậm mà chắc, không hấp tấp và nhanh nhảu đoảng nữa. Xét về tình hình ngoài xã hội thì đương số khi ở bên ngoài được bảo vệ yên ổn, hiếm khi xảy ra chuyện gì đột ngột, kỳ lạ. Khi đi chơi xa hay đi công tác xa, đương số đều lên kế hoạch tỉ mỉ, và luôn tuân thủ kế hoạch của mình đã định. Có thể nói Hóa Khoa đóng ơ Thân chủ về hậu vận là trường hợp khá may mắn cho đương số, nó làm cho chỉ số EQ hay trí thông minh cảm xúc của đương số tăng lên đáng kể. Khi đã làm chủ được cảm xúc thì sự quyết đoán đúng đắn sẽ làm cho đương số luôn có những kế hoạch, những quyết sách hay, có tính khả thi cao. Nó còn gợi lên rằng mọi người xung quanh sẽ đánh giá về đương số khác đi, thường thường họ sẽ có cảm giác đương số là người có tính ngăn nắp, biểu đạt suy nghĩ một cách có trật tự, rõ ràng, để lại ấn tượng tốt với người khác và quan hệ giao tế rất khả quan. Trong mệnh bàn lá số này thì cung Phúc Đức còn là cung vị biểu hiện của cung Thiên Di, do có Hóa Lộc tọa thủ tại đó cho nên biểu thị đương số lúc ra bên ngoài khá hòa hợp với mọi người xung quanh, hành vi thể hiện khá tốt, được người ta cảm mến, mà cũng dễ khiến mọi người có ấn tượng sâu đậm, quan hệ giao tế, giao tiếp vì thế được nâng lên, mang nhiều tính tích cực. Có thể nói là với bụng dạ rộng rãi thì đương số rất dễ bắt chuyện và làm quen với bạn bè mới một cách thân mật, họ dễ “phá băng” trong mọi cuộc giao tiếp, khiến cho nó có không khí cởi mở ngay từ ban đầu. Nói một cách văn hoa thì họ chính là những cơn gió mát trong những ngày hè nóng rực.

  • Cung Nô Bộc:

Cung Nô Bộc của đương số có Thiên Đồng đắc địa tọa thủ cung Mão. Cung này có Ấn Quang + Thiên Quý, Thai Phụ + Phong Cáo, Đào Hoa + Hồng Loan hội tụ, Hỷ Thần + Song Hỷ hội tụ. Với bố cục như thế thì bạn bè đương số đa phần là những người ôn hòa, đức hạnh, tính nhân hậu và thích làm việc từ thiện, không hại ai nên cũng sẽ không bị ai hại lại. Đặc tính của họ là thông mình nhanh trí, nhanh nhẹn trong tác phong, tình cảm dồi dào, xử sự thường thiên về cảm xúc chứ ít nghiêng về lý trí. Đương số chơi với bạn bè mình thì cũng thấy đa phần họ là những người không có chí hướng xác định, hay thay đổi ý kiến bất thường, trong công việc cũng như chỗ ở cũng thường xê dịch luôn chứ không cố định được. Nếu đương số cần họ tư vấn về chuyện làm ăn hay bất cứ chuyện gì thì đây không phải là một kênh hữu hiệu. Có thể họ có nhiều tin tức cung cấp cho đương số nhưng thực chất hôm nay thế này, mai lại thế khác không có tính nhất quán gì cả. Đặc điểm này thì rõ ràng bất lợi trong sự nghiệp và việc làm ăn của họ. Xét một cách kỹ càng thì cung Nô Bộc này này nam giới sẽ có điều bất lợi hơn nữ giới, bạn bè nam thường tính trăng hoa và thay đổi người tình, người yêu một cách chóng mặt. Nhưng đối với nữ giới thì họ có sự đảm đang, đức độ, tuy tính tình có hay thay đổi nhưng sẽ kiềm chế lại bớt đi nhiều so với nam giới. Cung Nô Bộc này còn ám chỉ về người dưới quyền và thuộc cấp của đương số, ngoài đa số vẫn phục tùng đương số nhưng thiểu số còn lại với sự tương tác của Kình Dương, Lưu Hà, Quan Phủ, Linh Tinh thì vẫn chống đối ngầm, khi bình thường thì ít ra mặt nhưng khi đương số động chạm đến lợi ích của họ thì sự tranh cãi diễn ra là không vừa chút nào. Cho nên, nếu là một người quản lý có tầm nhìn xa trông rộng, đương số phải học cách dụng người ( dụng khác với dùng) một cách thật thông minh, đừng vì lợi ích của mình quá. Lời khuyên là đương số nên sử dụng chiến thuật cây gậy và củ cà rốt sẽ rất hữu hiệu cho trường hợp của cung Nô Bộc này. Và cũng nhắc nhở là khi làm quản lý đương số nếu tin thì dùng, còn không tin thì đừng dùng để tạo ra sự ổn định ở những nhân tố trung thành chứ Thiên Đồng thì tôi tớ sẽ thay đổi liên miên chứ ít có người làm lâu dài được.

  • Cung Quan Lộc:

Cung Quan Lộc của đương số có sao Thất Sát miếu địa chính tinh tọa thủ cung Dần. Cung này có Lộc Tồn đi với Thiên Mã + Trường Sinh, Tử Phủ miếu địa chiếu, tuy vậy nó lại nằm ở vòng Tang Môn, có thêm Địa Không + Địa Kiếp, Thiên Hình hội họp, hơn nữa còn có Cô Thần và Quả Tú cũng nói lên nhiều ý nghĩa, Đương số có thể nói là người không thích hợp cho việc làm chung một nhóm năng động như phong cách người phương tây. Cách làm mà đương số mong muốn chính là mình là người ra lệnh thì người khác phải thi hành, mang nhiều nét khá là độc tài trong  tư duy và phong thái làm việc.Và với sự tương tác của các sát tinh, đương số cũng không ngại mà va chạm, dùng điều lệ, điều luật, nội quy để xử lý triệt để những trường hợp chống đối. Với bố cục của cung Quan Lộc này, với tính cách này thì đương số quả thật là không thích hợp với việc làm công ăn lương, thích tự mình sáng tạo nên sự nghiệp của riêng mình, muốn nắm quyền sinh sát chỉ huy, ra lệnh chứ không muốn ai chỉ đạo mình phải làm việc này việc nọ. Ngành nghề mà đương số có thể quan tâm đó là nông, lâm, thủy hải sản cũng khá thích hợp.Ngành nghề ở mảng xây dựng, kiến trúc, quân đội, cảnh sát cũng khá phù hợp với đương số nhưng hiện tại cũng đã quá tuổi đi học, cũng như đương số là phận nữ phải bận bịu nhiều thứ, con cái, cơm áo gạo tiền nên nêu ra ở đây thêm chi tiết tham khảo. Vì sự nghiệp công danh chốn quan trường đương số đã không theo đuổi cho nên bắt buộc phải phấn đấu gian khổ với nghề nghiệp mà mình đã lựa chọn ở hiện tại thôi. Dù sao, đây cũng là duyên nghiệp của đương số rồi nhưng chỉ muốn nói thêm điều cuối cùng ở cung Quan Lộc này là ngành nghề nhà hàng thuộc ngũ hành Hỏa nó không hợp về lâu về dài, không phù sinh cho cung Quan Lộc mà cũng lại khắc bản mệnh khá nhiều, mang đến nhiều yếu tốt bất lợi cho đương số, khó mà phấn phát được. Hơn thế nữa,sự tác họa của Địa Không và Địa Kiếp cũng khiến khó mà bền được, hay lâm vào cảnh bạo phát bạo tàn một cách đáng ngại.

  • Cung Điền Trạch:

Cung Điền Trạch của đương số có Thiên Lương đắc địa tọa thủ cung Sửu. Cung này có cát tinh Văn Xương + Văn Khúc, Thiên Khôi + Thiên Việt, Tả Phù + Hữu Bật, Tứ Đức, Song Hỷ,  Đường Phù, về sát tinh có Đà La, Thiên Không, Linh Tinh cũng quy tụ. Với bố cục của cung Điền Trạch này thì đương số ít nhiều gì cũng được thừa hưởng của cải, gia sản do tổ tiên, cha mẹ để lại, phần thừa hưởng về bất động sản chắc cũng không phải là ít. Điền Trạch là nơi cất giấu tiền tài cho cung Tài Bạch, mà cung Tài Bạch của đương số có một số chỉ dấu hao tán, cho nên khi làm ăn được thì bất động sản chính là kênh an toàn để đương số tích lũy nhất. Dòng tiền sẽ sản sinh ra có lợi cho đương số thông qua mảng bất động sản này, có thể mua rồi cho thuê, hoặc làm nhà trọ… cũng đều là phương thức giúp đương số bảo toàn được tài sản của mình lúc lâm nguy. Sau này nếu được thừa kế hoặc có di chúc để lại thì với sự tương tác của Xương Khúc, Khôi Việt, Đà La thì đương số có thể giữ được tài sản của tổ tiên để lại, không có động thái bán đi mà từ đó cần mẫn sống qua ngày và tích cóp làm lụng để xây dựng thêm nhiều. Nhưng khi đã bước vào hậu vận và được những ưu ái đó thì đương số không nên giao dịch hay qua lại tiền bạc với bạn bè nhiều không tốt. Bởi vì lấy Điền Trạch lập thái cực thì cung Tài Bạch sẽ biến thành cung Nô Bộc ám chỉ bạn bè và người dưới quyền không có hay. Ngoài ra, khi đã tích lũy đủ số tiền mua bất động sản đầu tư thì nên dùng kinh nghiệm của người đi trước, tránh tin tưởng vào bạn bè sẽ có điều ra tiếng vào không hay. Với cung Điền Trạch chỉ có thể nêu ra một số nét khái quát như vậy, đây là cung không phải là xấu đối với đương số, cho nên về phần đất đai nhà cửa thì đương số nên yên tâm, chỉ khi nào lao vào bất động sản thì nên dụng tâm kỹ một chút, có kế hoạch bài bản chứ đừng hời hợt mà hỏng việc.

  • Cung Phúc Đức:

Cung Phúc Đức của đương số có sao Liêm Trinh và Thiên Tướng vượng địa đóng cung Tý. Cung này nằm trong vòng tam hợp Thái Tuế + Bạch Hổ + Quan Phù, tránh được nhiều sát tinh xung kích, chỉ có Địa Kiếp là tác họa được thôi nhưng ảnh hưởng không lớn lắm, còn Đà La và Thiên Không ở thế nhị hợp tiếp giáp thì cũng sẽ được chế ngự nên tác họa cũng không cao. Cung Phúc Đức còn tụ hội lại thành cách Tử Phủ Vũ Tướng Liêm là một cách tốt đẹp trong Tử Vi Đẩu Số. Nó báo hiệu lên dòng họ đương số và kể cả đương số phúc thọ song toàn, nhiều người sống lâu. Bản thân đương số và dòng họ của mình đa phần là những người chính  nhân quân tử, có cách hành xử quang minh lỗi lạc, thiện ác phân mình và rất ghét cái xấu, cái bất công trong xã hội. Nó cũng báo hiệu về mặt hôn nhân khi hai người có tính cách gần giống nhau nên khi có sự xung kích về tiền bạc (cung Tài Bạch xung chiếu có Phá Quân), thì thường xảy ra tranh chấp rất lớn, tuy nhiên từ cung Phu Thê, Mệnh, Phúc Đức tạo thành một tổ hợp so sánh thì nếu đương số và chồng của mình khi có tranh cãi xảy ra thì ai đóng vai trò là người lui bước mới quan trọng, đây cũng chỉ là tâm thuật để đương số cải thiện mối quan hệ hôn nhân của mình mà thôi. Cho dù đương số có đúng đi chăng nữa nhưng với bản tính khá bảo thủ và độc đoán của mình thì chồng cũng không bao giờ nhận là sai đâu. Vì vậy, càng cương với nhau thì mâu thuẫn càng dễ đẩy lên cao, khi ở đỉnh điểm thì khó mà tháo gỡ ra được. Đương số phải thuộc nằm lòng câu nói của ông bà xưa: “ Lạt mềm buộc chặt” thì mới có cơ hội công phá được tính cách cố thủ của anh ta. Điều này đòi hỏi đương số phải nhẫn nhịn rất nhiều, không biết là sự chịu đựng được bao nhiêu vì tính cách người Tham Lang cư Mệnh cũng ngang tàng không kém bao nhiều., Tuy nhiên phân tích dông dài như vậy chỉ để làm rõ ràng ràng đương số nên rút tỉa kinh nghiệm từ những lần cải nhau sẽ có biện pháp hợp lý cho mình để ứng xử cho phù hợp hòng giữ gìn hành phúc gia đình và chăm sóc cho tương lai của con cái mình một cách tốt nhất mà thôi. Như đã nói ở cung Phu Thê, hôn nhân tan vỡ sẽ đem đến nhiều sự bất lợi cho con đường kinh doanh và sự nghiệp của cả hai người, nên cân nhắc và thận trọng.

  • Cung Phụ Mẫu:

Cung Phụ Mẫu của đương số có sao Cự Môn đắc chính tinh tọa thủ cung Hợi lại bị Tuần Không bao phủ. Cung này cũng hội họp được Ân Quang + Thiên Quý, Thai Phụ + Phong Cáo thì cha mẹ đương số là người thiện lương nhưng lời ăn tiếng nói có phần không hòa hợp với người xung quanh lắm. Họ hay dễ bị khẩu thiệt, thị phi, giao thiệp với người khác thường không bền lâu. Tuy nhiên cha mẹ đương số là người có ánh mắt sắc bén, có tinh thần cầu tiến mạnh mẽ, hay quan sát kỹ lưỡng, thấu đáo rồi mới có hành động cụ thể. Tuy nhiên, vì sao Cự Môn là sao ám khí nó lại bị Tuần Không làm mất đi tính chất hay của nó cho nên về mặt quan hệ giao tiếp không được suôn sẻ lắm, ở bên ngoài cũng như trong nhà. Đương số cũng hay khắc khẩu với cha mẹ mình, không được tương hợp lắm trong cách nhìn ở nhiều vấn đề. Gặp mặt nhau mà mâu thuẫn dễ xảy ra dẫn đến nhiều việc không được hòa hợp cho lắm. Hơn nữa bao quát toàn mệnh bàn này ta thấy cung Tật Ách là vị trí của cha, có Hóa Kỵ thì chủ về cha và đương số có mối quan hệ tình cảm khá nhiều cung bậc cảm xúc. Đương số với cha của mình vừa thương vừa hận vừa thân thiết mà cũng thật xa lạ. Tuy rằng cha đương số đã mất nhưng nêu ra ở đây cũng là để nêu chi tiết cho đương số cảm nhận. Những gì mình làm chưa được thì cần bù đắp lại cho mẹ đương số. Làm con chữ “Hiếu” trên đầu, có báo đáp được công ơn dưỡng dục của cha mẹ thì vận mệnh tài lộc mới có thể đến với mình một cách êm ả được. Xưa nay nhân quả ở đời luôn thể hiện sự công bằng như vậy.

C/ Các Đại Vận:

          . Đại vận 36-45t âm ( 2019 – 2028):

Đại vận này của đương số nhập hạn cung Tử Tức. Đại  vận này Thiên Cơ giữ vai trò chủ đạo, có Thiên Khôi + Thiên Việt, Văn Xương + Văn Khúc theo phò trợ lại có thêm Ấn Quang + Thiên Quý, Thai Phụ + Phong Cáo nên càng đáng mừng,việc xâm phạm của Kình Dương, Linh Tinh, Đà La, Thiên Không cũng đem đến phần đáng ngại nhưng mình tích cực lên thì cũng không vấn đề gì. Đại vận này khoảng từ năm 2019 đến năm 2025 thì sẽ bước vào con đường kinh doạnh thịnh phát của đương số, tuy là công sức mình bỏ ra nhiều, gian nan, bôn tẩu, vất vả, đi lại nhiều, gặp phải cạnh tranh của bọn tiểu nhân cũng nhiều nhưng kết quả chung cuộc thì đương số vẫn gặt hái được nhiều thành quả như ý muốn. Đây là khoảng thời gian tốt để vực lại cơ nghiệp, cho dù có cực khổ cỡ nào thì đương số cũng cố gắng bền gan vững chí thì lợi lộc sẽ đến thôi.Nếu những năm này mà gậy dựng được nền móng vững chắc xong thì giai đoạn cuối hậu vận này từ năm 2026- 2028 sẽ là khoảng thời gian đương số gặt hái được trái ngọt và đương số sẽ thỏa mãn được với những công sức mình bỏ ra sẽ không thấy uổng phí. Đời người ăn thua nhau ở vận trình và những quyết định sáng suốt mình đưa ra trong hiện tại, khi gặp thời cơ đương số phải cố gắng nắm bắt nhanh nhạy và quyết tâm thực hiện nó thì mới có thành quả được. Nhiều người thường nói câu tôi không gặp thời nhưng khi cơ hội đến thì họ rụt rè không dám làm, ngại khổ cực và lo lắng quá nhiều điều. Đến khi cơ hội vụt qua tầm tay thì than vãn tiếc nuối,. Vì vậy, cơ hội giống như một cơn gió thoảng, đại vận đã phất thì đương số nên sử dụng ý chí tối đa của mình để đem về nhưng điều mình muốn. Chú ý các năm không thuận, xấu như: 2019,2021,2023. Năm 2024,2025,2028 thì không đáng ngại, chỉ lo bệnh tật và thị phi, tiểu nhân hãm hại thôi. Các năm còn lại nên gắng sức mà làm sẽ đạt thành quả nhất định.

          . Đại vận 46-55t âm ( 2029 – 2038):

Đại vận của đương số nhập hạn cung Tài Bạch. Vận này chìm nổi bất định do Phá Quân và Hóa Quyền mang tính không ổn đinh. Vào đại vận này cũng dễ xảy ra tang lớn, nhiều việc không thuận, khóc lóc, bi thương, có khi không giữ được sẽ hao tài lớn. Hơn thế nữa dù cho có kiếm được tiền nhiều thì nếu không chính đáng cũng dễ rầy rà liên quan đến pháp luật, về bệnh tật cũng có điều đáng ngại, dễ đụng đến dao kéo. Quan hệ giao tế với bạn bè và người giúp việc cũng hay xảy ra xung đột dẫn đến tranh cãi ,thị phi cũng khá nhiều. Đi chi tiết vào vận thì thấy được từ khoảng 2029 -2031 thì vận trình bắt đầu kém đi so với đỉnh cao của vận trước, tài lộc vẫn bình thường nhưng giai đoạn này chú ý năm 2029 dễ có tang,2030 thì nhiều việc rắc rối, 2031 thì cũng không yên tĩnh lắm. Giai đoạn từ 2032 -2038 cho thấy có sự khởi sắc trở lại, mình được nhiều người giúp, có tiền tài và danh vọng nhưng không biết làm việc thiện và chia sẻ với người nghèo khó thì cũng không bền được. Chú ý năm 2036 dễ liên quan đến kiện tụng , dèm pha, còn các năm còn lại vẫn bình thường và có nhiều cơ hội làm ăn. Nên nhớ là phải san sẻ lợi ích mình kiếm được với người có hoàn cảnh đáng thương thì sẽ có phúc trạch dài lâu.

D/ Hạn Các Năm và Các Tháng:

1.Năm 2017 - 39t âm:

Năm nay lưu Thái Tuế nằm ở cung Dậu, lưu niên đại vận nằm ở cung Dậu. Năm nay là năm gian nan, nhiều việc phải đi lại, lo liệu nhiều thì mới có cơ hoàn thành được. Ban đầu mọi việc sẽ ngưng động lại, không diễn tiến đúng như mong đợi, nhưng nếu đương số có sự chăm chỉ, siêng năng và rèn được cho mình sự điềm tĩnh, thành thản thì vận hội sẽ lại mở ra, và cuối cùng mục tiêu sẽ được thực hiện, Trong này đương số cũng nên chi tiêu tiết kiệm lại, đừng phung phí mà hao tài tốn của vì những việc không đâu, nếu mình có kế hoạch làm việc tốt thì sẽ được bề trên ủng hộ rất nhiều. Gia đạo lúc đầu sẽ có đôi lúc tranh cãi về chuyện tiền bạc nhưng nếu mình nhẫn nhịn thì khi tài  lộc dần dần đến thì tình cảm sẽ tốt lên thôi. Con cái có hơi ngỗ nghịch nhưng chúng sẽ nghe lời đương số chỉ dạy. Năm nay dễ thai nghén con trai. Về mặt kinh doanh thì 3 tháng cuối năm sẽ là thời gian hưng vượng của đương số, nó sẽ cho lợi nhuận nhiều nhất. Chú ý năm nay tránh đi xa hoặc đi du lịch bất cứ nơi nào dễ gây ra những mưu sự ngoài dự tính. Tổng quan chung thì năm này vẫn là năm ổn thỏa cho đương số, mọi việc trước xấu sau dễ sẽ đạt nhiều điểu mong nguyện vào cuối năm.

Sấm Dịch chỉ bảo bằng hai câu:                 Đường mây tiễn tặng nhau quà

                                                                  Hổ Long là vận vinh hoa số trời

  •  Tháng 6 âm: tháng này chỉ lợi được những việc lặt vặt, tài lộc không có nhiều.
  • Tháng 7 âm: tháng này chú ý các bệnh về mắt, mình hòa đồng với mọi người nhưng có kẻ vẫn kiếm sự cãi cọ, tốt nhất là im lặng cho quá chuyện vì chúng cũng không làm gì được mình cả.
  • Tháng 8 âm: tháng này nhiều vất vả, mình quá cương với lũ tiểu nhân nên nhiều khi cô độc và cảm thấy lo lắng, hay bị oán hờn. Một tháng khá xấu, đừng làm gì nhiều
  • Tháng 9 âm: tháng này cũng nhiều bế tắc, khốn đốn, có việc làm mình kinh sợ, không nên đứng ra ký kết bất cứ việc gì hoặc tự mình đứng tên làm chuyện gì sẽ gặp nhiều điều không hay.
  • Tháng 10 âm: tháng này có chút khởi sắc trở lại nhưng vận xấu vẫn còn, tài lộc đủ dung chứ không dư giả, chú ý các vấn đề tim mạch, khí huyết và thận.
  • Tháng 11 âm: tháng này tốt đẹp rồi, đương số nên mưu sự để làm tốt nhất công việc kinh doanh.
  • Tháng 12 âm: tháng này phải dựa vào người khác thì công việc mới thành, nhiều việc lo nghĩ, cần cứng rắn lên một chút, chú ý các bệnh về tim,bụng. Tài lộc bình thường.
2. Năm 2018 – 40t âm:

Năm nay lưu Thái Tuế nằm ở cung Tuất, lưu niên đại vận nằm ở cung Thân. Năm nay rất nhiều bế tắc, tình cảnh lâm vào thế tiến thoái lưỡng nan không biết đâu mà lần được. Mọi việc trong năm hay diễn ra không đúng như mong đợi,gặp rất nhiều vất vả, cam go. Tiểu nhân vây xung quanh mình rất nhiều, có thể gây thương tổn tinh thần cho đương số, hơn nữa chúng còn làm mất mát, thiệt hại nhiều cho đương số. Một năm thật thăng trầm và nhiều buồn rầu. Dù sao, vận tốt xấu chỉ là do duyên nghiệp của mình phải gánh, đương số phải cần vững tin vào tương lai, không nên ủy mị, tiêu cực điều đó càng làm cho điều xấu còn xấu hơn, hãy tích cực lạc quan vì ngày mai trời luôn luôn sáng. Năm nay, gia đạo dễ bất hòa, nhiều lúc rất sóng gió cho nên cần bình tĩnh xử lý. Việc vay vốn kinh doanh nếu xảy ra trong năm này thì cũng ít có cơ hội thành công. Kinh doanh chỉ đang ở mức duy trì chứ chưa khởi sắc được, dễ bị thiếu hụt và lỗ lã. Đương số năm nay dễ tái phát hen suyễn nặng, cần chú ý đường hô hấp. Không nên đi du lịch trong năm nay do có nhiều khó khăn và trở ngại, Nên buông bỏ các dự tính không phù hợp vì năm nay sẽ không triển khai được điều gì khả quan cả. Một năm không lấy gì làm tốt đẹp.

Sấm Dịch bảo rằng:                               Thái đi Bĩ đến chẳng xa

                                                Làm chi ai thuận? Chính mà hóa hung

                                                          Hành quân ngoài cõi phí công

                                                Nuôi dân trong đất còn phòng hủy thương

  • Tháng 1 âm: tháng này là tháng có thể có hoạnh lợi, nên tận dụng.
  • Tháng 2 âm: tháng này bình ổn, nhiều người ra tay giúp đỡ mình nhưng chú ý trong việc chơi với bạn bè, nên lựa bạn mà chơi.
  • Tháng 3 âm: tháng này kinh doanh ổn nhưng trong nhà có chuyện lo buồn.
  • Tháng 4 âm: tháng này tài lộc bắt đầu đi xuống, bị tổn phá nhiều, chân cẳng lại hay bị đau, tiền tài tụ tán không bình thường.
  • Tháng 5 âm: tháng này chân đau vẫn còn chưa hết, kinh doanh không gặp dịp may, mình vất vả lo toan mà chẳng được việc gì, nhiều buồn phiền cả trong chỗ làm và ở nhà.
  • Tháng 6 âm: tháng này hay bị dèm pha mờ ám, mọi việc chậm chạp, khó thành, tài lộc cũng không bao nhiêu.
  • Tháng 7 âm: tháng này nhiều việc lo phiền về chồng con, cha mẹ. Công ăn chuyện làm tự mình lo liệu không có người giúp đỡ nhiều.
  • Tháng 8 âm: tháng này nhiều tranh đấu vất vả, hay bị khẩu thiệt miệng tiếng và cãi vã với người cùng giới, tiền tài kém.
  • Tháng 9 âm: tháng này hay bị vu oan, nhiều trở ngại, kinh doanh không có kết quả khả quan.
  • Tháng 10 âm: tháng này đề phòng tật bệnh, ăn uống dễ bị trúng thực, không tiêu, nặng thì ngộ độc thực phẩm, công việc kinh doanh và gia đạo nhiều trục trặc không thuận lợi là mấy.
  • Tháng 11 âm: tháng này tuy còn bế tắc nhưng đã thấy được con đường sáng phía trước, họa đi phúc sắp lại rồi, lo hóa mừng, mất thành được.
  • Tháng 12 âm: tháng này dễ tranh cãi kiện tụng nhiều. Mình và đối phương dễ giận dỗi, tự ái mà xa nhau. Trong công việc cũng khó làm người ta phục được, dễ bị tai tiếng. Hôn nhân tháng này hình khắc rất mạnh, đương số nên cẩn thận.

Cuối cùng , xin kính chúc đương số làm ăn phát tài, thời vận hanh thông. Xin cảm ơn đã tin tưởng vào sự luận giải của chúng tôi. Thân Ái.

Có thể bạn quan tâm: Lá số 64 nữ mệnh Cự Môn hãm tại Thìn, cuộc đời gói gọn trong 6 chữ “đứng núi này trông núi nọ”

Xin mời ghé thăm Fanpage : Huyền học Việt Nam

 

Các tin khác