Địa chỉ: Tòa nhà 124 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội.

Hotline/Zalo trợ lý: 0943311873

Tử vi 12 con giáp năm Nhâm Dần 2022

Xem tử vi tuổi Kỷ Mão 1999 năm 2022 cho nữ mạng

Huyền Học Việt Nam với chuyên đề luận giải tử vi 12 con giáp sẽ lần lượt đưa ra đánh giá vận hạn năm Nhâm Dần 2022 cho các tuổi. 

Bài luận giải tử vi tuổi Kỷ Mão năm 2022 nữ mạng về số mệnh, vận hạn, tình duyên, gia đạo. Lưu ý bài viết này dựa trên các quan điểm dân gian với thông tin chi tiết, chính xác, hữu ích có thể hỗ trợ các bạn trong năm Nhâm Dần 2022.

1. Đánh giá Tổng quan về tử vi tuổi Kỷ Mão năm 2022 nữ mạng:

Với các bạn nữ sinh năm Kỷ Mão tức tuổi con mèo. Thường gọi là Sơn Lâm Chi Mão, tức mèo ở rừng. Mệnh Thổ – Thành Đầu Thổ – nghĩa là đất trên thành.

Nữ Mệnh 24 tuổi Âm

Kỷ Mão 1999

 

 

Bản Mệnh ngũ hành Thổ gặp năm Kim Bạch Kim: Thổ sinh Kim: Sinh xuất
Thiên can

Kỷ gặp Nhâm: Bình thường

Địa chi Mão gặp Dần: Bình thường
Sao chiếu mệnh Sao La Hầu
Vận hạn

Vận hạn: Hạn Diêm Vương

Vận niên: Hổ Nhập Nội

Thái Tuế năm 2022: Không phạm hạn Thái Tuế

Tam Tai năm 2022: Không phạm Tam Tai

Tuổi Kim Lâu năm 2022: Phạm Kim Lâu – Kim Lâu Tử

Hạn Hoang Ốc năm 2022: Phạm Hoang Ốc – Lục Hoang Ốc

 

2. Xem bói tử vi tuổi Kỷ Mão năm 2022 nữ mạng:

a. Tuổi Kỷ Mão năm 2022 nữ mạng có số mệnh ra sao?

  • Người có Tuổi Kỷ Mão năm 2022 nữ mạng mệnh Thành Đầu Thổ có cuộc đời sung túc về tiền bạc, tình cảm dồi dào, vào khoảng tuổi 34 trở đi thì đường tài lộc có cơ hội phát đạt mạnh mẽ.
  • Ở người tuổi Kỷ Mão có cơ hội phát triển về nghề nghiệp, công danh, số có tài lộc vào thời trung vận, hưởng được nhiều sung sướng
  • Người tuổi Kỷ Mão hưởng thọ trung bình vào khoảng từ 62 đến 68 tuổi là mức tối đa, nhưng nếu làm phước, ăn ở hiền lành thì sẽ được gia tăng niên kỷ, gian ác, ăn ở thất đức thì sẽ bị giảm kỷ.
  • Tuổi Kỷ Mão năm 2022 nữ mạng gia đạo lúc đầu cũng có nhiều bê bối, nhưng vào trung vận và hậu vận thì được êm ấm vẹn toàn. Công danh nếu có cũng chỉ ở vào mức trung bình mà thôi.
  • Tuổi Kỷ Mão năm 2022 nữ mạng là người ôn hòa, nhu mì,mềm mỏng, nhẹ nhàng thanh lịch trong hành động cử chỉ và lời nói do đó dễ chiếm được cảm tình của mọi người. Vẻ bề ngoài của quý cô là người yểu điệu, nhu mì nhưng bên trong là một con người có ý chí kiên cường, có một vài quan điểm cứng ngắc, khó có ai có thể làm thay đổi được. Bản thân quý cô là người thiếu kiên nhẫn trong mọi việc nên khó tạo được sự nghiệp.
  • Tuổi Kỷ Mão năm 2022 nữ mạng vốn cả thèm chóng chán nên dễ bị lôi cuốn bởi vẻ hào nhoáng bên ngoài, cũng bởi vì lý do đó mà chuyện tình duyên khó trọn.
  • Kỷ Mão nữ mệnh sinh vào mùa Hạ thì gặp nhiều may mắn, cuộc đời sung sướng, an nhàn không phải lo lắng suy nghĩ nhiều. Còn đối với quý cô sinh Thu Đông thì cuộc sống lao đao, gặp nhiều nỗi đau thương mất mát. Phải ngoài 40 tuổi thì cuộc sống mới có phần ổn định, sự nghiệp tốt đẹp, được nhờ con cái, hậu vận an nhàn không phải lo lắng nhiều
  • Kết lại: Với Tuổi Kỷ Mão năm 2022 nữ mạng là một năm không được tốt như mọi năm công việc làm ăn dễ có sự thay đổi và gặp nhiều khó khăn bất lợi, tiền bạc thì hao tán nhiều vào trong làm ăn cũng như vào sức khỏe của bản thân, về gia đạo thì trong năm nay có tin vui về thêm người trong gia đình.

⇒ Nếu cần tư vấn luận giải tử vi chuyên sâu cho Tuổi Kỷ Mão năm 2022 nữ mạng quý vị vui lòng tham khảo chương trình luận giải do Đội ngũ Huyền Học Việt Nam để đăng ký gói xem vận hạn năm 2022 Nhâm Dần. Chúng tôi sẽ tư vấn định hướng về số mệnh, tài lộc, tình duyên, gia đạo năm 2022 vui lòng liên hệ với đội ngũ chúng tôi tại ĐÂY.

bĐánh giá tổng quát số mệnh Tuổi Kỷ Mão năm 2022 nữ mạng:

Năm nay xét theo thuyết Âm Dương Ngũ Hành sẽ là năm 2022 - Nhâm Dần tức là Kim (Bạch Lạp Kim – Vàng pha bạc).

Với vận niên hiện tại của Tuổi Kỷ Mão năm 2022 nữ mạng là Hổ Nhập Nội nghĩa là cọp về đồng bằng, sa mạc, không có mồi để ăn. Trong năm nay bản mệnh kinh doanh buôn bán lúc đầu khó khăn, nhưng về sau gặp dịp may mắn phát tài.

Để xem tổng quát số mệnh cho Tuổi Kỷ Mão năm 2022 nữ mạng có thể dựa trên can chi, ngũ hành bản mệnh, sao chiếu mệnh, hạn tuổi,...

Chuyên gia Huyền Học Việt Nam đưa ra đánh giá, với năm 2022 - Nhâm Dần Đối với Tuổi Kỷ Mão năm 2022 nữ mạng:

- Thiên Can: Thiên can của tuổi là Kỷ (Thổ) gặp năm can Nhâm (Thủy) là Bình Hòa: Trong năm công việc bình thường, ít thay đổi, tiền bạc đủ cho tiêu pha

- Địa Chi: Tuổi Kỷ Mão năm 2022 nữ mạng gặp năm Dần là: Bình Hòa: Năm này làm ăn không có nhiều sự thay đổi. Chi tiêu nhiều tiền bạc, tuy nhiên không quá lo lắng vì đảm bảo đủ cho các khoản

- Tứ trụ Thiên mệnh: Thiên Thuận, Địa Hung: Năm nay công việc làm ăn ở mức trung bình, không có nhiều sự thay đổi, và không hợp với những mưu tính lớn. Tình cảm gia đình không được thuận lợi, gặp nhiều chuyện không vui đưa tới có người đau ốm trong gia đình, tiền bạc có sự tiêu pha nhiều

- Ngũ hành bản mệnh: Mạng Thổ gặp năm Kim là Sinh xuất => Xấu: chủ về một năm mà tiền bạc có sự hao tán nhiều, sức khỏe yếu kém dễ bị ốm đau bệnh tật

- Ngũ hành cung phi: Luận đoán tử vi Tuổi Kỷ Mão năm 2022 nữ mạng thì Cung Phi tuổi Cấn (Thổ ) gặp Năm 2022 Khôn (Thổ ) là Tương trợ => Tốt: Công việc làm ăn trong năm nay khá ổn định, có quý nhân tương trợ giúp đỡ trong công việc kinh doanh nên mọi việc khá thuận lợi.

Xét về sao chiếu mệnh trong năm, Tuổi Kỷ Mão năm 2022 nữ mạng gặp sao La Hầu chiếu mạng dễ bị tao tán tiền bạc, đa sầu, đa cảm, bệnh tật, khẩu thiệt thị phi.

c. Xem tử vi cho Tuổi Kỷ Mão năm 2022 nữ mạng trong năm Nhâm Dần 2022:

Tuổi Kỷ Mão sinh năm 1999 mệnh gì? Hợp màu gì? Hợp với ai?

- Cung mệnh ( Cung tiểu Vận ): Triệt, Đào Hoa, Dưỡng, Thiên Không, Thiên Khôi: Bộ sao tốt báo hiệu quý cô gặp được quý nhân, cuộc sống gia đình có tin vui chủ về thêm người. Tuy nhiên công việc không nên mở mang thêm dễ gặp khó khăn.

- Cung Xung chiếu: Suy, Phá Toái, Thanh Long, Thiên Trù, Long Đức: Theo tử vi nữ mạng 1999 năm 2022 năm nay quý cô có lộc về đường ăn uống; tuy nhiên công việc làm ăn lại thường xuyên gặp bất lợi.

- Cung Nhị hợp: Đế Vượng, Địa Võng, Thiên Quan, Hoa Cái, Bạch Hổ: Bộ sao báo hiệu năm nay quý cô nhận được sự giúp đỡ từ bạn bè, người thân và gia đình nên mọi việc được ổn định.

- Cung Tam hợp: Lâm Quan, Lưu Hà, Thiên Hỷ, Quốc Ấn, Tử Phủ, Nguyệt Đức, Kiếp Sát, Phúc Đức, Lộc Tồn, Tử Phủ, Bác Sỹ, Tử: Con đường công danh - sự nghiệp gặp nhiều bất lợi; hao sức tốn tài vào công việc làm ăn nhưng kết quả lại không được như mong muốn.

Chuyên gia Huyền Học Việt Nam đánh giá: Quý cô Tuổi Kỷ Mão năm 2022 trong năm có nhiều chuyện bất lợi, khó khăn với quý cô tuổi Kỷ Mão. Công việc gặp khó khăn, sự nghiệp không thuận lợi; tiền bạc làm ra ít nhưng lại chi tiêu nhiều; chuyện tình cảm có nhiều bất hòa. Đồng thời đề phòng chuyện tai bay vạ gió, thị phi đưa tới.

- Xem Tử vi Quan Lộc, xét việc làm ăn năm 2022 cho Tuổi Kỷ Mão nữ mạng:

Bước vào năm 2022, từ đầu năm Nhâm Dần, Tuổi Kỷ Mão nữ mạng công việc thì cũng không được ổn định, dễ có sự thay đổi về công việc, có thể là chuyển chỗ làm, nhảy việc.

- Xem Tử vi Tài bạch, cung Tiền bạc năm 2022 cho Tuổi Kỷ Mão nữ mạng:

Vào năm nay, con đường tài lộc của nữ Kỷ Mão không được tốt. Tiền bạc có sự tiêu pha nhiều cho cuộc sống và gia đình. Lời khuyên cho quý cô trong năm tới nên chi tiêu một cách đúng mực, hợp lý, tránh tiêu xài hoang phí mà gây thiếu thốn về mặt tiền bạc

- Xem tử vi về phu thê, tình cảm, gia đạo năm 2022 cho Tuổi Kỷ Mão nữ mạng:

Vào năm nay thì nữ Kỷ Mão kết hôn rồi sẽ có tin vui về có thêm con cái. Tuy nhiên chú ý sinh có thể phải mổ sẻ để lại sẹo gây mất thẩm mỹ, do đó nên chăm sóc cẩn thận sau sinh, để tránh để lại sẹo. Đối với quý cô chưa kết hôn thì chuyện tình cảm trong năm nay không được tốt cho lắm, hay xảy ra xích mích cãi vã và dễ xảy ra sự chia ly.

- Xem Tử vi phần Tật Ách để biết sức khỏe năm 2022 cho Tuổi Kỷ Mão:

Năm 2022 nữ Kỷ Mão về sức khỏe suy giảm so với các năm trước. Hệ miễn dịch kém, dễ bị đau ốm bệnh tật, đặc biệt chú ý tới các bệnh máu huyết lưu thông. Do đó, tử vi tuổi Kỷ Mão nữ mạng năm 2022 có lời khuyên dành cho quý cô nên có chế độ ăn uống ngủ nghỉ hợp lý để có một cơ thể khỏe mạnh. Ngoài ra chú ý sử dụng dao kéo cẩn thận đề phòng thương tích.

d.  Xem sao chiếu mệnh Tuổi Kỷ Mão nữ mạng:

Sao chiếu mệnh năm 2022 của tuổi nữ Kỷ Mão sẽ là: SAO LA HẦU

Tên sao Ngày cúng Đặc điểm của sao La Hầu đối với Tuổi Kỷ Mão nữ mạng năm 2022

 

La Hầu

Ngày 8

hàng tháng  

  • Năm có sao La Hầu chiếu mạng dễ bị tao tán tiền bạc, đa sầu, đa cảm, bệnh tật, khẩu thiệt thị phi.
  • Dễ gặp phải tranh chấp hoặc có nhiều chuyện phiền muộn trong lòng không đáng có.
  • Lưu ý Tuổi Kỷ Mão nữ mạng phải chú ý các bệnh về máu huyết, tai mắt.
  • Tuổi Kỷ Mão nữ mạng có thai thì được hên may, làm ăn được phát đạt.
  • La Hầu tác họa mạnh nhất vào thời điểm tháng 1 và tháng 7 âm lịch.

Kinh nghiệm dân gian truyền lại bài phú như sau về hạn sao La Hầu như sau:

“La hầu hạn ấy nặng thay
Tháng giêng tháng bảy kị ngay chẳng hiền
Môn trung đổ bạc hao tiền
Tửu sắc tài khí đảo điên như là
Đàn ông nặng hơn đàn bà
Nữ nhân khẩu thiệt sinh mà giận nhau
Hao tài tốn của ốm đau
Sinh ra ẩu đả lao đao chẳng hiền
Đàn ông vận mạng bất yên
Tai nạn phản phúc của tiền tốn hao
Ăn ở ngay thẳng chẳng sang
Rủi gặp nguy hiểm ốm đau nhẹ nhàng”

Sao La Hầu là Khẩu Thiệt Tinh là một trong 9 Cửu Diệu của niên hạn, là hung tinh thuộc hành Kim mang đến những điều không may. Đối với Tuổi Kỷ Mão nữ mạng khi gặp sao này thường thiệt hại nặng nề hơn nữ giới, có thể hao tiền tốn của, đau ốm, sinh ra tệ ăn chơi, lãng phí, bồ bịch, bạc bài, bê tha bia rượu, gia đạo mâu thuẫn bất hòa liên miên. Chú ý khi Tuổi Kỷ Mão nữ mạng gặp sao La hầu chiếu mạng nên tránh đầu tư làm ăn lớn, cẩn thận phát sinh những chuyện đào hoa bất chính, đề phòng đau ốm, tranh chấp cãi cọ, kiện cáo hoặc mang tiếng xấu, bị hiểu lầm, nghi ngờ, khó giải trình.

e. Xét hạn trong năm cho Tuổi Kỷ Mão nữ mạng cụ thể 12 tháng:

Hạn Tháng 1: Kỷ Mão nữ mạng năm 2022 tháng này nhiều thời gian vui xuân cùng họ hàng, gia đình. Tuy nhiên, đi lại cần chú ý xe cộ cẩn trọng; đề phòng chuyện nạn tai bất ngờ mà ảnh hưởng tới sức khỏe.

Hạn Tháng 2: Tháng này Kỷ Mão nữ mạng công việc, tình cảm và sức khỏe của quý cô trung bình, ổn định. Tuy nhiên, phải chú ý lời ăn tiếng nói, đề phòng chuyện điều tiếng hay thị phi trong tháng 2 âm lịch này.

Hạn Tháng 3: Trong tháng 3 Âm lịch đã kết hôn sẽ đón chuyện vui may trong gia đình, chủ về thêm người trong nhà. Những quý cô còn độc thân chuyện tình cảm cũng được như ý hoặc có người mối mai.

Hạn Tháng 4: Tháng này, Kỷ Mão nữ mệnh có thể thay đổi chỗ ở hoặc thay đổi công việc. Sức khỏe và tình cảm gia đình ổn định. Chú ý việc chi tiêu tránh chi vượt quá thu mà gặp khó khăn về tiền bạc.

Hạn Tháng 5: Kỷ Mão nữ mệnh nên cẩn trọng mọi việc, nhất là trong làm ăn đề phòng có kẻ xấu phá hoại mà sinh chuyện nghi kỵ, hiểu lầm hay khiến công việc dở dang không đạt được kết quả như mong muốn.

Hạn Tháng 6: Tháng này, Kỷ Mão nữ mệnh phải chú ý mọi bề, bởi mọi sự không được như ý, gặp nhiều bất lợi, trở ngại. Sức khỏe suy giảm, đau ốm bệnh tật thì lâu ngày không khỏi.

Hạn Tháng 7: Tháng này, Kỷ Mão nữ mệnh đón nhiều may mắn trên phương diện tài chính, tiền vào như nước. Sức khỏe dù có đau ốm cũng gặp được bác sĩ giỏi mà sớm ngày bình phục, tai qua nạn khỏi.

Hạn Tháng 8: Tháng này xuất hành đi xa hay ngoại giao của quý cô gặp nhiều trắc trở; chủ về công việc làm ăn bất lợi. Đi lại nhiều, tiêu tốn tiền bạc và sức khỏe nhưng không đạt được kết quả mong muốn.

Hạn Tháng 9:  Tháng này, gia đình thiếu hòa khí, giữa các thành viên có sự hiểu lầm hoặc cãi vã. Tốt nhất quý cô nên dành nhiều thời gian để trò chuyện và thấu hiểu người thân.

Hạn Tháng 10: Cuối năm, Kỷ Mão nữ mệnh tài chính hao tổn; quý cô có sự chi tiêu nhiều vào cuộc sống thường ngày. Nếu không có kế hoạch chi tiêu phù hợp thì rất dễ gặp cảnh chi vượt quá thu mà khó khăn tiền tệ.

Hạn Tháng 11: Tháng này đón tin vui về thêm người trong gia đình; làm việc gì cũng được quý nhân giúp đỡ mà được thuận lợi. Đây cũng là thời điểm tốt để quý cô phát triển công việc, mở mang trong làm ăn.

Hạn Tháng 12: Tháng này, Kỷ Mão nữ mệnh đề phòng chứng thiếu máu, suy nghĩ nhiều mà mất ngủ. Giữ gìn sức khỏe để kết thúc một năm viên mãn.

 

3Xem vận hạn Kỷ Mão nữ mệnh năm 2022:

Năm Nhâm Dần 2022, Hạn sao của tuổi Kỷ Mão nữ mệnh sẽ bước vào HẠN 

HẠN DIÊM VƯƠNG

- Vậy Hạn Sao Diêm Vương là gì ?

Tử vi tuổi Tân Dậu năm 2022 nữ mạng

  • Trong hệ thống tám hạn luân phiên đối với các lứa tuổi thì hạn Diêm Vương là một hạn rất đặc biệt. Để hiểu hạn Diêm Vương là gì, cái tên Diêm Vương này được hiểu theo hai ý nghĩa có thể là sao Diêm Vương trong Thái Dương hệ. Đây là đây là một trong những hạn lớn trong đời người
- Kỷ Mão nữ mệnh gặp hạn Diêm Vương sẽ ra sao ?

Theo những tài liệu cổ xưa để lại thì hạn Diêm Vương được cô đúc trong hai câu thơ lục bát

“Diêm Vương rất kỵ đàn bà

Rủi lầm sản nạn chắc là mạng vong”

Theo quan niệm dân gian thì nếu nếu phụ nữ rơi vào hạn này sẽ rất xấu. Tình hình Kỷ Mão nữ mệnh nặng nhất có thể nguy hiểm tính mạng. Còn người đàn ông nếu có bệnh tật nếu không được chữa trị cẩn thận cũng gặp nguy hiểm và rất lâu khỏi bệnh.

- Đinh Sửu nam mệnh vào hạn Diêm Vương có đáng sợ không ?

Mặc dù là hạn xấu về sức khỏe nhưng với một số người khi gặp hạn này thường gặp vận may về tiền bạc, làm ăn rất thuận lợi, duyên với của cải, bạc tiền hội tụ rất mạnh, những người kinh doanh, buôn bán có cơ hội phát triển nhanh chóng. Do vậy, Diêm Vương tốt hay xấu là tùy vào từng đối tượng. So sánh với hệ thống cửu diệu niên hạn, một số hạn khác có biểu hiện rất lệch lạc so với Cửu diệu niên hạn, nhiều tuổi cửu diệu đại cát nhưng hạn năm lại hoàn toàn ngược lại, mặc dù cả hai phần trên cùng nằm trên một cuốn sách.

Đối với hạn Diêm Vương thì ta thấy có sự thống nhất cao giữa hai hệ thống coi hạn này. Khi gặp hạn Diêm Vương một số người khác nam giới bước vào năm gặp sao Thái Âm, sao Thái Âm là một cát tinh, là hình tượng của bà Khương hoàng hậu trong Phong thần chủ về tài lộc, của cải, bất động sản, kinh tế, ngân sách rất thịnh vượng.

- Cách giải hạn diêm vương với Kỷ Mão nữ mệnh:
  • Khi mới chớm bệnh tật phải chủ động khám, điều trị, và có những biện pháp ăn kiêng, điều dưỡng, tập luyện phù hợp phù hợp với đặc điểm thể trạng và bệnh tình. Đặc biệt Kỷ Mão nữ mệnh không nên chủ quan, lơ là trong vấn đề sức khỏe bệnh tật, e là sẽ có biến nguy hiểm.
  • Nếu Kỷ Mão nữ mệnh khỏe mạnh, bình thường nên giữ gìn sức khỏe, tăng cường hoạt động trong các hoạt động kinh tế, sẽ gặp thuận lợi may mắn có thể thu được nhiều tài lộc, của cải.
  • Nếu làm ăn thì nên mở rộng đầu tư hoặc hoạch tính trong năm này do đây cũng là một cơ hội vàng để đảy mạnh các hoạt động kinh tế, thương mại, công danh, sự nghiệp, có thể gặp thành quả rất đáng tự hào.
  • Cách để Kỷ Mão nữ mệnh vượt qua hạn Diêm Vương tốt nhất là nên trau dồi phẩm hạnh, đạo dức và làm nhiều việc thiện, việc tốt, tích thêm phúc đức.

 

 4. Kỷ Mão nữ mệnh vào năm Nhâm Dần năm 2022 có phạm Kim Lâu hay không ?

Năm 2022 (Nhâm Dần) gia chủ 1999 (Kỷ Mão) là 24 tuổi (tuổi mụ), theo cách tính này gia chủ sẽ : Phạm Kim Lâu Tử Kỵ con: Gây tai hoạ cho con cái.

 

5. Kỷ Mão nữ mệnh muốn xây nhà năm Nhâm Dần năm 2022 có được không ?

Xét tuổi làm nhà, xây nhà thì Kỷ Mão nữ mệnh phạm HOANG ỐC: Lục Hoang Ốc: Có câu “Lục ốc tạo gia bất khả thành”, tuổi này làm nhà cũng bị phạm, khó mà thành đạt được.

 

6. Kỷ Mão nữ mệnh 1999 có phạm Thái tuế năm 2022 không ?

Kỷ Mão 1999 năm Nhâm Dần 2022 sẽ phạm vào:Trực Thái Tuế

Trực Thái Tuế: Tuổi con giáp của bản thân tương trùng với Thái Tuế lưu niên. Vào những năm này, gia chủ sẽ rất dễ buồn bực, ốm đau, bệnh tật liên miên. 

Cách hóa giải Trực Thái Tuế: ít đến những nơi có tang, tham gia nhiều hơn vào các hoạt động vui vẻ hay các tiệc mừng. Ngoài ra có thể đeo những đồ trang sức có ba con giáp thuộc tam hợp sẽ giúp hóa nguy thành an. Ví dụ như người tuổi Dần thì cần đeo đồ trang sức có mang 3 hình con Hổ, Ngựa, Chó.

 

7Kỷ Mão nữ mệnh có phạm Tam Tai năm 2022 không ?

Người tuổi Kỷ Mão cần tránh các năm Tam tai: Tỵ, Ngọ, Mùi năm 2022 (Nhâm Dần). Theo cách tính thì Gia chủ 1999 (Kỷ Mão) sẽ không phạm đại kỵ tam tai

 

8. Phong Thủy cải mệnh cho Kỷ Mão nữ mệnh năm 2022

a. Dùng các đồ vật có màu sắc hợp với bản mệnh và tránh các màu kỵ theo bảng dưới đây:

Bảng màu Hợp - Kỵ dành cho Kỷ Mão nữ mệnh   

Màu hợp tuổi : Vàng Sậm, Nâu Đất
Màu tương khắc :  Đen, Xanh Nước, Xanh Trời, Khói
Màu Đại Kỵ nam: Xanh Lá Cây

Kỷ Mão nam mệnh nên dùng sim, biển số, tài khoản hợp tuổi như: 2, 5, 8, 9, 6, 7  sẽ gặp nhiều may mắn, tự tin, phát triển công danh sự nghiệp và luôn gặp cơ hội đến với cuộc sống của mình một cách bất ngờ. Mậu Dần nam mệnh thuộc mệnh Thổ tương hợp các con số  2, 5, 8  (hành Thủy). Tương sinh với số: 9 (hành Hỏa) và 6, 7 (hành Kim).

b. Bài trí vật phẩm Phong Thủy cho Kỷ Mão nữ mệnh giúp trấn át tà khí, tăng vượng khí cho gia đình

Tuổi nữ Kỷ Mão 1999 cầm tinh con mão, thuộc mệnh Thổ, cụ thể là Thành Đầu Thổ, đất trên thành, tương sinh với Hoả và Kim, bản mệnh tương khắc với Mộc, Thuỷ.  Và hướng tốt với nam mạng là các hướng Đông Bắc, Tây, Tây Nam và Tây Bắc, đó là những hướng sinh khí thiên y, diên niên và phục vị của nam Mậu Dần. Đối với nữ mạng Mậu Dần, hướng hợp lần lượt là: Bắc, Đông, Nam và Đông Nam.

Vì Hỏa sinh Thổ nên chọn câu phong thuỷ có màu sắc của hành Hoả như đỏ, hồng, cam tím… sẽ mang đến may mắn cho bạn. Gợi ý cho Kỷ Mão nữ mệnh một số cây phong thuỷ phù hợp nhất là: cây trạng nguyên, lan quân tử, phong lộc hoa, phú quý, vạn lộc đỏ, dừa cảnh nến... Ngoài ra có thể tham khảo các vật phẩm sau:

Tượng Trâu phong thuỷ mạ vàng

Tượng trâu mạ vàng làm quà Tết Tân Sửu 2021 - VietNamNet

Trâu vốn được coi là con vật mang nhiều đức tính như hiền lành, bền bỉ, mạnh mẽ nên nó là biểu tượng của sự an lành, no đủ. Trong sơ đồ Bát Quái, trâu là quẻ Khôn, chủ về đất đai thuộc hành Thổ, tức là sự thịnh vượng, bền vững nên rất có ý nghĩa cho người tuổi Kỷ Mão 1999 mệnh Thổ.

Khi lựa chọn vật phẩm phong thủy tuổi Kỷ Mão nữ mệnh để bài trí trong gia đình để mang lại nhiều may mắn, thành công hơn có thể bày tượng Phong thuỷ:

Kỷ Mão nữ mệnh có thể bày linh vật Mão bằng đất nung (mang tính Thổ) gia tăng pháp khí cho gia đình, bảo hộ đương số luôn may mắn.

Các thông tin thú vị về Mèo ai Cập – hoiyeumeo

Đặc biệt có thể trấn yểm bằng chuông Phong Linh Ngũ Đế.

Trên đây là bài tổng hợp tư vấn tử vi Kỷ Mão nữ mệnh năm 2022. Hy vọng sẽ giúp đỡ hữu ích cho quý vị để biết trước những phúc họa trong năm. Mặc dù có nhiều yếu tố chính xác nhưng việc xem Tử vi Lý số sẽ thuộc về Huyền học Khoa học đòi hỏi độ chính xác rất cao do các chuyên gia nghiên cứu bài bản. Đội ngũ Huyền Học Việt Nam đã có gói xem vận hạn năm 2022 Nhâm Dần, nếu cần tư vấn định hướng về số mệnh, tài lộc, tình duyên, gia đạo năm 2022 vui lòng liên hệ với đội ngũ chúng tôi tại ĐÂY.

Ann Lee ST và biên soạn

Các tin khác