Địa chỉ: Tòa nhà 124 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội.

Hotline/Zalo trợ lý: 0943311873

Tử vi 12 con giáp năm Nhâm Dần 2022

Xem tử vi tuổi Đinh Sửu 1997 năm 2022 cho nữ mạng

Huyền Học Việt Nam với chuyên đề luận giải tử vi 12 con giáp sẽ lần lượt đưa ra đánh giá vận hạn năm Nhâm Dần 2022 cho các tuổi. 

Bài luận giải tử vi tuổi Đinh Sửu năm 2022 nữ mạng về số mệnh, vận hạn, tình duyên, gia đạo. Lưu ý bài viết này dựa trên các quan điểm dân gian với thông tin chi tiết, chính xác, hữu ích có thể hỗ trợ các bạn trong năm Nhâm Dần 2022.

1. Đánh giá Tổng quan về tử vi tuổi Đinh Sửu năm 2022 nữ mạng:

Với các bạn nữ sinh năm Đinh Sửu tức tuổi con trâu. Thường gọi là Hồ Nội Chi Ngưu, tức trâu trong hồ nước. Mệnh Thủy – Giản Hạ Thủy – nghĩa là nước khe suối.

Nữ Mệnh 26 tuổi Âm

Đinh Sửu 1997

 

 

Bản Mệnh ngũ hành Thủy gặp năm Kim Bạch Kim: Kim sinh Thủy: Tốt
Thiên can

Đinh gặp Nhâm: Tương hợp

Địa chi Sửu gặp Dần:  Bình thường
Sao chiếu mệnh Sao Thái Bạch
Vận hạn

Vận hạn: Thiên La

Vận niên: Thử Quy Điền

Thái Tuế năm 2022: Không phạm hạn Thái Tuế

Tam Tai năm 2022: Không phạm Tam Tai

Tuổi Kim Lâu năm 2022: Phạm Kim Lâu – Kim Lâu Lục Súc

Hạn Hoang Ốc năm 2022: Không phạm Hoang Ốc

2. Xem bói tử vi tuổi Đinh Sửu năm 2022 nữ mạng:

a. Tuổi Đinh Sửu năm 2022 nữ mạng có số mệnh ra sao?

  • Người có Tuổi Đinh Sửu năm 2022 nữ mạng mệnh Giản Hạ Thủy là những người dễ tính, hào phóng và được mọi người xung quanh hết mực yêu mến.
  • Người tuổi Đinh Sửu là người sáng suốt, thông minh lại siêng năng cần mẫn nên dễ nắm bắt cơ hội tạo ra tiền. Nhưng lại khó giữ được bền bỉ vì tuổi mạng tương khắc nhưng nhờ long thần phù hộ, gặp nhiều may lành.
  • Người tuổi Đinh Sửu cần cù siêng năng nên dễ nắm bắt cơ hội tạo ra tiền của nhưng lại khó bền vì tuổi mạng tương khắc, khiến cho cuộc sống trải nhiều biến động, tuy nhiên nhờ long thần phù hộ mà gặp nhiều may mắn.
  • Tuổi Đinh Sửu năm 2022 nữ mạng tuổi trẻ phải chịu nhiều gian truân, số khắc anh em nên chẳng nhờ vả được thế nhưng nhờ tài năng và sự nỗ lực quý cô cũng lập nên sự nghiệp. Đa phần tha phương mới dễ tạo nên sự nghiệp, gia đình, hậu vận được con cháu đền đáp, mọi người yêu mến.
  • Tuổi Đinh Sửu năm 2022 nữ mạng sinh vào mùa Thu hay Đông thì con đường công danh và sự nghiệp thăng tiến không ngừng, tuy nhiên tùy vào phúc đức của mỗi người ảnh hưởng tới sự bền vững của thành quả. Còn đối với những người sinh năm Đinh Sửu lỗi sinh thì cuộc đời phải trải qua nhiều vất vả ngay từ thời trẻ tuổi.
  • Tuổi Đinh Sửu năm 2022 nữ mạng  người mềm mỏng, chất phác, chuộng sự minh bạch nhưng lại khắc thân tộc, anh em. Sơ niên chịu nhiều gian truân tai ách nhưng sớm vươn lên từ tài năng và sự nỗ lực không ngừng.
  • Từ năm 30 tuổi Đinh Sửu nữ mệnh sẽ xây dựng được sự nghiệp cực kỳ vững chắc. Tuy nhiên số không phải triệu phú nên tiền bạc bay hao hụt bất thường.
  • Kết lại: Với Tuổi Đinh Sửu năm 2022 nữ mạng là một năm khá bất lợi với quý cô tuổi Sửu. Công việc làm ăn khó khăn, tiền bạc có sự hao tán, chi tiêu nhiều. Tình cảm trong gia đình và yêu đương thì gặp nhiều bất lợi hay xảy ra cãi vã. Ngoài ra, trong năm nay xuất hành đi xa làm ăn thì chú ý sức khỏe kém, ốm đau lâu khỏi và gặp nhiều chuyện phiền lòng

⇒ Nếu cần tư vấn luận giải tử vi chuyên sâu cho Tuổi Đinh Sửu năm 2022 nữ mạng quý vị vui lòng tham khảo chương trình luận giải do Đội ngũ Huyền Học Việt Nam để đăng ký gói xem vận hạn năm 2022 Nhâm Dần. Chúng tôi sẽ tư vấn định hướng về số mệnh, tài lộc, tình duyên, gia đạo năm 2022 vui lòng liên hệ với đội ngũ chúng tôi tại ĐÂY.

bĐánh giá tổng quát số mệnh Tuổi Đinh Sửu năm 2022 nữ mạng:

Năm nay xét theo thuyết Âm Dương Ngũ Hành sẽ là năm 2022 - Nhâm Dần tức là Kim (Bạch Lạp Kim – Vàng pha bạc).

Với vận niên hiện tại của Tuổi Đinh Sửu năm 2022 nữ mạng là Thử Quy Điền là hình tượng Chuột về chui vào ruộng lúa, đây là điềm báo bản mệnh có một năm gặp được nhiều may mắn bất ngờ.

Để xem tổng quát số mệnh cho Tuổi Đinh Sửu năm 2022 nữ mạng có thể dựa trên can chi, ngũ hành bản mệnh, sao chiếu mệnh, hạn tuổi,...

Chuyên gia Huyền Học Việt Nam đưa ra đánh giá, với năm 2022 - Nhâm Dần Đối với Tuổi Đinh Sửu năm 2022 nữ mạng:

- Thiên Can: Thiên can Đinh (Hỏa) gặp năm Nhâm (Thủy) là Tương hợp: Chủ về công việc làm ăn thuận lợi, hanh thông, sinh nhiều tài lộc, thêm nữa là sẽ được quý nhân tương trợ giúp đỡ khi gặp khó khăn lúc làm ăn buôn bán.

- Địa Chi: Tuổi Đinh Sửu năm 2022 nữ mạng gặp năm Dần là Ất (Mộc) gặp năm can Nhâm (hành Thủy) là Bình Hòa: Đây là một năm với công việc làm ăn ở mức bình thường. Làm ra được nhiều tiền bạc nhưng chỉ đủ tiêu trong nhà

- Tứ trụ Thiên mệnh: Thiên Thuận, Địa Hao: Dự đoán công việc bình ổn, không có sự thay đổi hay thăng tiến. Tiền bạc cũng chỉ dừng ở mức đủ ăn tiêu trong gia đình. Tuy nhiên tình cảm gia đạo có chuyện buồn phải phải tiêu tốn nhiều tiền bạc.

- Ngũ hành bản mệnh: Mạng Thủy gặp năm Nhâm Dần ngũ hành Kim là mối quan hệ Tương Sinh (Tốt): Chủ về năm này các công việc người Đinh Sửu tiến hành đều được cát lợi và sinh tài lộc. Bên cạnh đó có sự hậu thuẫn của quý nhân nên sự nghiệp, kinh doanh đều được hanh thông.

- Ngũ hành cung phi: Luận đoán tử vi Tuổi Đinh Sửu năm 2022 nữ mạng thì: Cung Phi tuổi Chấn (Mộc) gặp năm 2022 Khôn (Thổ ) là Khắc xuất: Trung bình: Sự nghiệp muốn có được thành công phải tự mình vận động chứ không được bạn bè, người thân giúp đỡ; đề phòng mất cắp.

Xét về sao chiếu mệnh trong năm, Tuổi Đinh Sửu năm 2022 nữ mạng gặp Sao Thái Bạch là một hung tinh mạnh nhất trong hệ thống cửu diệu niên hạn. Người bị sao Thái Bạch chiếu mạng trong năm sẽ hao tốn nhiều tiền của, ốm đau, công việc làm ăn lận đận, thậm chí còn ảnh hưởng đến cả tính mạng.

c. Xem tử vi cho Tuổi Đinh Sửu năm 2022 nữ mạng trong năm Nhâm Dần 2022:

- Cung mệnh (Cung tiểu Vận): Tuyệt, Phi Liêm, Tuần, Thiên Việt, Thiếu Âm, Cô Thần: Sẽ được quý nhân giúp đỡ mà đạt được dự định và mơ ước của bản thân. Tuy nhiên, chú ý tình cảm gia đình năm nay không tốt.

- Cung Xung chiếu: Lâm Quan, Lưu Hà. Bác Sỹ, Kiếp Sát, Lộc Tồn, Phúc Đức: Khi ra ngoài gặp nhiều may mắn, có lộc về tiền tài đưa tới. Tuy nhiên quý cô phải đề phòng dao kéo hay miền sông nước cầu phà.

- Cung Nhị hợp: Bệnh, Thiên Hư, Giải Thần, Phượng Các, Tuế Phá, Tiểu Hao, Thiên Mã: Báo hiệu tình cảm gia đình không được tốt, trong nhà có người đau ốm bệnh tật hay thiếu hòa khí. Sức khỏe của quý cô không tốt.

- Cung Tam hợp: Mộc Dục, Phục Binh, Thanh Long, Thiên Trù, Quả Tú, Trực Phù, Long Đức, Hồng Loan, Phá Toái, Suy: Vậy nên cẩn thận công danh - sự nghiệp gặp người ngăn cản hoặc phá hoại nhưng vẫn gặp được quý nhân giúp đỡ. Đầu năm tiền tài hanh thông nhưng cuối năm lại gặp nhiều bất lợi.

Chuyên gia Huyền Học Việt Nam đánh giá: Quý cô Tuổi Đinh Sửu năm 2022 trong năm phải cẩn trọng tiền bạc có sự hao tốn; công việc có sự thay đổi hoặc thay đổi nơi ăn chốn ở. Hơn nữa, quý cô phải chú ý sức khỏe của bản thân không được tốt, đề phòng xe cộ đi lại; chuyện tình duyên cũng không được như ý.

- Xem Tử vi Quan Lộc, xét việc làm ăn năm 2022 cho Tuổi Đinh Sửu nữ mạng:

Bước vào năm 2022, từ đầu năm Nhâm Dần, Tuổi Đinh Sửu nữ mạng năm nay làm ăn ở mức trung bình. Quý cô nên có sự thay đổi công việc làm ăn trong năm nay, tốt nhất là vào khoảng tháng 6 âm lịch giúp mọi chuyện được thuận lợi, hanh thông.

- Xem Tử vi Tài bạch, cung Tiền bạc năm 2022 cho Tuổi Đinh Sửu nữ mạng:

Vào năm nay, con đường tài lộc của nữ Đinh Sửu có thể gặp một vài khó khăn về tài chính bởi tiền bạc có sự tiêu pha nhiều vào cuộc sống; chớ nên đầu tư tiền bạc vào làm ăn chủ về khó thu hồi vốn hay gặp chuyện bất lợi về tài chính.

- Xem tử vi về phu thê, tình cảm, gia đạo năm 2022 cho Tuổi Đinh Sửu nữ mạng:

Vào năm nay thì nữ  Đinh Sửu đã kết hôn phải chú ý tình cảm gia đình không được tốt, trong cuộc sống có nhiều chuyện muộn phiền đưa tới mà sinh lắng lo. Xem bói tử vi năm 2022 tuổi đinh sửu nữ mạng cho biết quý cô tuổi này còn độc thân thì chuyện tình cảm cũng không được như ý, có người phá hoại mà gặp cảnh chia ly.

- Xem Tử vi phần Tật Ách để biết sức khỏe năm 2022 cho Tuổi Đinh Sửu:

Năm 2022 nữ Đinh Sửu về sức khỏe không được tốt, đề phòng bệnh về xương khớp. Đi lại quý cô phải chú ý xe cộ, đề phòng nạn tai bất ngờ mà ảnh hưởng xấu tới sức khỏe. Tốt nhất quý cô nên duy trì lối sống sinh hoạt khoa học.

d.  Xem sao chiếu mệnh Tuổi Đinh Sửu nữ mạng:

Sao chiếu mệnh năm 2022 của tuổi nữ Đinh Sửu sẽ là: SAO THÁI BẠCH

Tên sao Ngày cúng Đặc điểm của sao Thái Bạch đối với Tuổi Đinh Sửu nữ mạng năm 2022

 

Thái Bạch  

Ngày15

hàng tháng  

  • Thái Bạch là một trong hung tinh mạnh nhất trong hệ thống cửu diệu niên hạn.
  • Đinh Sửu nữ mạng gặp sao Thái Bạch ví như ánh trăng xuyên qua đám mây vậy, ưu phiền vì bị mây mù che phủ.
  • Gặp phải hạn sao Thái Bạch chiếu mệnh thường hao tốn tiền bạc tài sản lớn
  • Ra ngoài làm ăn Đinh Sửu nữ mạng gặp tiểu nhân, kẻ xấu hãm hại, nhiều vướng mắc, rắc rối với luật pháp.
  • Cần kiêng kỵ vì dễ mắc các bệnh về nội tạng, hô hấp, xương khớp, thương tích và tai nạn giao thông dễ xảy ra.

Kinh nghiệm dân gian truyền lại bài phú như sau về hạn Sao Thái Bạch như sau:

“Thái Bạch hạn ấy nặng thay
Nam nữ máu huyết kị rày gươm đao
Kim tinh bạch hổ vì sao
Cứ mặc áo trắng chiếu vào phương tây
Cưới gả tạo lập gia đường
Tháng năm kỵ lắm tổn thương chẳng hiền
Bi ai tang khó hao tiền
Không tai cũng bệnh trong năm khỏi nào
Có người cũng nhẹ không sao
Có người bị vướng tù lao giam cầm
Cũng nên tích đức thiện tâm
Quý nhân phù trợ ai đau được mình ”

Khi nhập hạn sao Thái Bạch rất nặng đối với cả nam mệnh và nữ mệnh, nhiều người gặp tai nạn huyết quang, thương tích, máu me. Nếu Đinh Sửu nữ mạng gặp bệnh tật mãn tính, khó khỏi mà thậm chí có thể vướng vào lao lý, hình ngục, bị truy tố trước pháp luật và thụ án. Đinh Sửu nữ mạng nên tu nhân tích đức, hiếu thảo, trên kính, dưới nhường, làm nhiều việc thiện để tích đức cho bản thân..

 

e. Xét hạn trong năm cho Tuổi Đinh Sửu nữ mạng cụ thể 12 tháng:

Tháng 1: Tháng giêng quý cô dành nhiều thời gian vui xuân cùng gia đình và bạn bè; tuy nhiên chú ý công việc làm ăn có người phá hoại mà gặp chuyện khó khăn không mong muốn.

Tháng 2: Xem bói tuổi đinh sửu năm 2022 nữ mạng cho biết sự nghiệp của quý cô sinh năm 1997 được ổn định, tài lộc trung bình. Tuy nhiên tháng này quý cô phải chú ý sức khỏe của bản thân không được tốt, có thể ảnh hưởng tiêu cực tới phương diện ngoại giao của quý cô.

Tháng 3: Công việc làm ăn của quý cô tuổi Đinh Sửu tháng này tương đối thuận lợi, tài lộc hanh thông thu được nhiều tiền bạc từ làm ăn; tuy nhiên sức khỏe không được tốt - đau ốm chủ về lâu khỏi bệnh.

Tháng 4: Theo tử vi Đinh Sửu 2022 nữ mạng xuất hành đi xa gặp nhiều bất lợi, công việc cũng gặp chuyện không may mắn. Do vậy, quý cô chớ nên thay đổi công việc, xuất hành đi xa trong tháng này cũng nên hạn chế tối đa.

Tháng 5: Tình cảm đôi lứa hoặc tình cảm gia đình có nhiều chuyện muộn phiền đưa tới trong tháng 5. Tuy nhiên, quý cô chớ nên chìm đắm vào tình cảm mà bỏ bê công việc làm ăn. Tháng 6: Theo tử vi tuổi Sửu 1997 năm 2022 nữ mạng công việc làm ăn cho thấy có sự đi lên, thăng tiến; đây là thời điểm tốt nhất trong năm để quý cô thay đổi công việc, đầu tư tiền bạc vào làm ăn hoặc phát triển thêm lĩnh vực mới đều rất thuận lợi.

Tháng 7: Mọi sự được bình ăn; cuộc sống nếu có gặp phải khó khăn cũng được quý nhân giúp đỡ nên dễ dàng giải quyết được vấn đề. Do đó, nếu gặp khó khăn quý cô cũng nên bình tĩnh để tìm hướng giải quyết phù hợp.

Tháng 8: Luận tử vi tuổi Đinh Sửu năm 2022 nữ mạng xuất hành đi xa hay công tác của quý cô tuổi Đinh Sửu trong tháng 8 không được thuận lợi; chủ về sức khỏe kém hoặc gặp chuyện nạn tai bất ngờ; đặc biệt chú ý xe cộ đi lại.

Tháng 9: Quý cô đón nhiều chuyện vui may trong cuộc sống; nhờ được âm phù dương trợ mà gặp dữ hóa lành, gặp hung hóa cát quý cô không cần lo lắng.

Tháng 10: Bói tử vi 2022 Đinh Sửu nữ mạng 1997 công việc làm ăn thuận lợi, cuộc sống có nhiều tin vui đưa tới. Tuy nhiên, quý cô phải tuyệt đối chú ý các vấn đề có liên quan tới giấy tờ pháp lý trong tháng này.

Tháng 11: Chuyện tình cảm gặp được nhiều may mắn; quý cô còn độc thân cũng được người thân bạn bè mối mai mà gặp được lương duyên như ý trong năm nay.

Tháng 12: Tài chính có sự tiêu pha nhiều vào cuộc sống, cũng như công việc. Vận hạn tuổi đinh sửu năm 2022 nữ mạng về sức khỏe của quý cô tháng này cũng không được tốt. Do đó, mọi việc quý cô đều nên cẩn trọng. 16:04, 29/12/2021 Xem tử vi tuổi Đinh Sửu năm 2022 nữ

Hạn Tháng 1: Đinh Sửu nữ mạng năm 2022 chú ý công việc làm ăn có người phá hoại mà gặp chuyện khó khăn không mong muốn.

Hạn Tháng 2: Tháng này Đinh Sửu nữ mạng về quan lộc ổn định, tài lộc trung bình. Tuy nhiên phải chú ý sức khỏe của bản thân không được tốt, có thể ảnh hưởng tiêu cực tới phương diện ngoại giao.

Hạn Tháng 3: Việc kinh doanh trong tháng 3 Âm lịch tương đối thuận lợi, tài lộc hanh thông thu được nhiều tiền bạc từ làm ăn; tuy nhiên sức khỏe không được tốt - đau ốm chủ về lâu khỏi bệnh.

Hạn Tháng 4: Tháng này, Đinh Sửu nữ mệnh đi xa gặp nhiều bất lợi, công việc cũng gặp chuyện không may mắn. Do vậy, quý cô chớ nên thay đổi công việc, xuất hành đi xa trong tháng này cũng nên hạn chế tối đa.

Hạn Tháng 5: Đinh Sửu nữ mệnhình cảm đôi lứa hoặc tình cảm gia đình có nhiều chuyện muộn phiền chớ nên để ảnh hưởng tới công việc.

Hạn Tháng 6: Tháng này, Đinh Sửu nữ mệnh công việc làm ăn cho thấy có sự đi lên, thăng tiến; đây là thời điểm tốt nhất trong năm để quý cô thay đổi công việc, đầu tư tiền bạc vào làm ăn hoặc phát triển thêm lĩnh vực mới đều rất thuận lợi.

Hạn Tháng 7: Tháng này, Đinh Sửu nữ mệnh gặp phải khó khăn cũng được quý nhân giúp đỡ nên dễ dàng giải quyết được vấn đề. Do đó, nếu gặp khó khăn quý cô cũng nên bình tĩnh để tìm hướng giải quyết phù hợp.

Hạn Tháng 8: Tháng này nếu có xuất hành đi xa hay công tác sẽ không được thuận lợi; chủ về sức khỏe kém hoặc gặp chuyện nạn tai bất ngờ; đặc biệt chú ý xe cộ đi lại.

Hạn Tháng 9:  Tháng này, đón nhiều chuyện vui may trong cuộc sống; nhờ được âm phù dương trợ mà gặp dữ hóa lành, gặp hung hóa cát quý cô không cần lo lắng.

Hạn Tháng 10: Cuối năm, Đinh Sửu nữ mệnh về công việc làm ăn thuận lợi, cuộc sống có nhiều tin vui đưa tới. Tuy nhiên, quý cô phải tuyệt đối chú ý các vấn đề có liên quan tới giấy tờ pháp lý trong tháng này.

Hạn Tháng 11: Tháng này gặp được nhiều may mắn; quý cô còn độc thân cũng được người thân bạn bè mối mai mà gặp được lương duyên như ý trong năm nay.

Hạn Tháng 12: Tháng này, Đinh Sửu nữ mệnh tiêu pha nhiều vào cuộc sống, cũng như công việc. Có hạn về sức khỏe không được tốt. Do đó, mọi việc quý cô đều nên cẩn trọng.

 

3Xem vận hạn Đinh Sửu nữ mệnh năm 2022:

Năm Nhâm Dần 2022, Hạn sao của tuổi Đinh Sửu nữ mệnh sẽ bước vào HẠN THIÊN LA

 

- Hạn Thiên La là gì?

Theo kinh nghiệm dân gian, Nhắc đến hạn Thiên La, ông bà xưa có câu thơ sau:

“Thiên La bệnh ấy quái kỳ

Quỷ ma quấy phá tâm thì chẳng an”.

Vào năm Đinh Sửu nữ mệnh gặp phải Thiên La cần đề phòng cảnh chia ly xa cách phu thê, mọi việc cần nhẫn nhìn để gia đạo được bình an, êm ấm và hạnh phúc. Chớ nên vội vàng phán xét vấn đề hay ghen tuông vô cớ, tránh lời qua tiếng lại giữa 2 vợ chồng. Không may chuyện nhỏ xé ra to, lục đục ly hôn khó hàn gắn. Song đó cần bình tâm dưỡng tính, tâm trạng hay bất an, lo lắng, buồn rầu mọi thứ ở tương lai.

- Vì sao nhập Hạn Thiên La thì Đinh Sửu nữ mệnh sẽ mệt mỏi vì tình ái ?

Đặc biệt, Hạn Thiên La thường chủ về tình cảm gây ảnh hưởng tâm lý khiến Đinh Sửu nữ mệnh gặp nhiều mệt mỏi.

  • Ảnh hưởng tới Tình cảm: Nhập hạn Thiên La được xem là lưới trời, gặp phải hạn này thường tình cảm các mối quan hệ không được ổn định. Lúc này tình cảm vợ chồng Đinh Sửu nữ mệnh thường xuyên tranh cãi lục đục. Ghen tuông vô cớ, lời qua tiếng lại khiến chuyện bé xé ra ro. Nếu cả 2 người không giữ được bình tĩnh dễ dẫn tới chia ly xa cách, gia đình ly tán.
  • Ảnh hưởng tới Tâm lý: Khi gặp Thiên La, tâm lý Đinh Sửu nữ mệnh thường xuyên bất ổn, suy nhược cơ thể, hay lo lắng, buồn rầu,…
  • Ảnh hưởng tới sức khỏe Đinh Sửu nữ mệnh: mặc dù ban đầu chỉ do suy nghĩ quá nhiều, bệnh này chủ về tinh thần, các chứng trầm cảm, thường xuyên nóng ruột, thiếu tập trung rồi thường xuyên mất ngủ về đêm, nếu ngủ thì hay gặp ác mộng nên dễ gặp bệnh về thần kinh, cơ thể đau ốm.
- Lưu ý để hóa giải hạn Thiên La cho Đinh Sửu nữ mệnh trong năm 2022:

 Để hóa giải niên hạn này, Chuyên gia lý số Huyền Học Việt Nam xin khuyên gia chủ cần quan tâm và dành nhiều thời gian chăm sóc bản thân nhiều hơn.

  • Giải Hạn Địa Võng giúp cho Sức khỏe: Đinh Sửu nữ mệnh cần rèn luyện thể dục thể thao. Tránh sử dụng các chất kích thích có hại cho sức khỏe như rượu, bia, thuốc lá,…
  • Hóa giải tác quái của Thiên La tới tình cảm: Chú ý cẩn thận trong tình cảm vợ chồng, hãy dành nhiều thời gian ở cạnh nhau. Tuyệt đối, Đinh Sửu nữ mệnh tránh niềm vui bên ngoài để rồi gây sự ghen tuông trong gia đạo mà bất hạnh cho cả gia đình.
  • Hóa giải ảnh hưởng của Thiên La tới Tâm lý: Nên nhớ chỉ tự lo âu phiền muộn cũng dẫn tới bệnh, cần tìm người thân để chia sẻ, tìm hướng giải quyết bởi nguy cơ tẩu hỏa nhập ma, trầm cảm rất cao nên âm ỉ suy nghĩ kéo dài.

 

 4. Đinh Sửu nữ mệnh vào năm Nhâm Dần năm 2022 có phạm Kim Lâu hay không ?

Người tuổi Đinh Sửu trong năm Nhâm Dần sẽ Phạm Kim Lâu Súc. Kỵ chăn nuôi gia súc: Tuy đây là vận hạn không liên quan trực tiếp tới con người nhưng gây họa đến gia súc, làm ảnh hưởng tới kinh tế gia đình.

 

5. Đinh Sửu nữ mệnh muốn xây nhà năm Nhâm Dần năm 2022 có được không ?

Xét tuổi làm nhà, xây nhà thì Đinh Sửu nữ mệnh không phạm HOANG ỐC mà vào vận Nhì Nghi:  Có câu “Nhì Nghi tấn thất địa sinh tài”, nghĩ là làm nhà tuổi này sẽ được hưng thịnh, giàu có.

 

6. Đinh Sửu nữ mệnh 1997 có phạm Thái tuế năm 2022 không ?

Đinh Sửu nữ mệnh 1997 năm Nhâm Dần 2022 sẽ không phạm Thái Tuế

 

7Đinh Sửu nữ mệnh có phạm Tam Tai năm 2022 không ?

Người tuổi Đinh Sửu cần tránh các năm Tam tai: Tý, Sửu, Hợi năm 2022 (Nhâm Dần). Theo cách tính thì Gia chủ 1997 (Đinh Sửu) sẽ không phạm đại kỵ tam tai.

 

8. Phong Thủy cải mệnh cho Đinh Sửu nữ mệnh năm 2022

a. Dùng các đồ vật có màu sắc hợp với bản mệnh và tránh các màu kỵ theo bảng dưới đây:

Bảng màu Hợp - Kỵ dành cho Đinh Sửu nữ mệnh   

Màu hợp tuổi :   Đen, Xanh Nước, Xanh Lam
Màu tương khắc :  Đỏ, Hồng, Cam, Tím
Màu Đại Kỵ nam : Vàng Thổ, Nâu Đất

Đinh Sửu nữ mệnh nên dùng sim, biển số, tài khoản hợp tuổi như:   0, 1, 6, 7, 2, 4 sẽ gặp nhiều may mắn, tự tin, phát triển công danh sự nghiệp và luôn gặp cơ hội đến với cuộc sống của mình một cách bất ngờ. Đinh Sửu nữ mệnh thuộc mệnh Thủy tương hợp các con  số  0, 1 (hành Thủy). Tương sinh với số: 6, 7 (hành Kim) và 2, 4 (hành Mộc)

b. Bài trí vật phẩm Phong Thủy cho Đinh Sửu nữ mệnh giúp trấn át tà khí, tăng vượng khí cho gia đình

Tuổi nữ Đinh Sửu 1997 cầm tinh con trâu, năm dương lịch tính từ ngày 7-2-1997 đến ngày 27-1-1998, thuộc mệnh Giản hạ Thuỷ, nước cuối nguồn. Người tuổi Đinh Sửu có mối quan hệ tương sinh người có mệnh Kim (sinh Thuỷ), Mộc (Thuỷ sinh Mộc) và khắc với Hoả. 

Với bản mệnh Thủy, bạn nên chọn mua các dòng tượng được làm từ kim loại có tông màu trắng, vàng hoặc màu sắc ánh kim do Kim sinh Thủy. Ngoài ra, bạn cũng nên tránh chọn mua các mẫu tượng phong thủy được làm từ chất liệu gỗ bởi Mộc Khắc Thủy.

Vòng ngọc cho nữ Đinh Sửu

7 mẫu vòng phong thủy mệnh thủy cho nam: Hộ thân mạnh mẽ & x2 may mắn –  Trang Sức Sen

Khi lựa chọn vật phẩm phong thủy tuổi Đinh Sửu nữ mệnh để bài trí trong gia đình để mang lại nhiều may mắn, thành công hơn có thể bày tượng Phong thuỷ:

Đinh Sửu nữ mệnh có thể bày linh vật Sửu bằng mạ vàng gia tăng pháp khí cho gia đình, bảo hộ đương số luôn may mắn.

Trâu vàng 9999 tràn ngập thị trường trước ngày vía Thần Tài - Kinh doanh

Đặc biệt có thể trấn yểm bằng chuông Phong Linh Ngũ Đế.

Trên đây là bài tổng hợp tư vấn tử vi Đinh Sửu nữ mệnh năm 2022. Hy vọng sẽ giúp đỡ hữu ích cho quý vị để biết trước những phúc họa trong năm. Mặc dù có nhiều yếu tố chính xác nhưng việc xem Tử vi Lý số sẽ thuộc về Huyền học Khoa học đòi hỏi độ chính xác rất cao do các chuyên gia nghiên cứu bài bản. Đội ngũ Huyền Học Việt Nam đã có gói xem vận hạn năm 2022 Nhâm Dần, nếu cần tư vấn định hướng về số mệnh, tài lộc, tình duyên, gia đạo năm 2022 vui lòng liên hệ với đội ngũ chúng tôi tại ĐÂY.

Ann Lee ST và biên soạn

Các tin khác