Địa chỉ: Tòa nhà 124 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội.

Hotline/Zalo trợ lý: 0943311873

Tử vi 12 con giáp năm Nhâm Dần 2022

Xem tử vi tuổi Mậu Dần 1998 năm 2022 cho nữ mạng

Huyền Học Việt Nam với chuyên đề luận giải tử vi 12 con giáp sẽ lần lượt đưa ra đánh giá vận hạn năm Nhâm Dần 2022 cho các tuổi. 

Bài luận giải tử vi tuổi Mậu Dần năm 2022 nữ mạng về số mệnh, vận hạn, tình duyên, gia đạo. Lưu ý bài viết này dựa trên các quan điểm dân gian với thông tin chi tiết, chính xác, hữu ích có thể hỗ trợ các bạn trong năm Nhâm Dần 2022.

1. Đánh giá Tổng quan về tử vi tuổi Mậu Dần năm 2022 nữ mạng:

Với các bạn nữ sinh năm Mậu Dần tức tuổi con hổ. Thường gọi là Quá Sơn Chi Hổ, tức hổ qua núi. Mệnh Thổ – Thành Đầu Thổ – nghĩa là đất trên thành.

Nữ Mệnh 25 tuổi Âm

Mậu Dần 1998

 

 

Bản Mệnh ngũ hành Thổ gặp năm Kim Bạch Kim: Thổ sinh Kim: Sinh xuất
Thiên can

Mậu gặp Nhâm: Tương hợp

Địa chi Dần gặp Dần: Tự Hình: Không tốt
Sao chiếu mệnh Sao Thái Dương
Vận hạn

Vận hạn: Hạn Địa Võng

Vận niên: Ngưu Hồi Sơn

Thái Tuế năm 2022: Phạm hạn Thái Tuế – Trực Thái Tuế

Tam Tai năm 2022: Không phạm Tam Tai

Tuổi Kim Lâu năm 2022: Không phạm Kim Lâu

Hạn Hoang Ốc năm 2022: Không phạm Hoang Ốc

 

2. Xem bói tử vi tuổi Mậu Dần năm 2022 nữ mạng:

a. Tuổi Mậu Dần năm 2022 nữ mạng có số mệnh ra sao?

  • Người có Tuổi Mậu Dần năm 2022 nữ mạng mệnh Thành Đầu Thổ tình tính hiền hậu, có trách nhiệm với công việc, giữ nếp sống nên dù đi đến đâu cũng đượ
  • Ở người tuổi Mậu Dần là người nhân ái, sẵn sàng giúp đỡ người khác lúc khó khăn, nên lúc hoạn nạn cũng được báo đáp mà qua cơn hiểm nguy.
  • Người tuổi Mậu Dần mặc dù cuộc sống có nhiều thăng trầm, đôi lúc gặp cảnh lao đao lận đận nhưng hậu vận ắt được an nhàn. Quý cô sinh mùa Hạ thuận sinh thì cuộc sống mới bớt khó khăn, chao đảo.
  • Tuổi Mậu Dần năm 2022 nữ mạng được mọi người nhận xét là người hiền hậu, đoan trang, luôn có ý thức trách nhiệm cao trong mọi việc, là người luôn gìn giữ tư cách phẩm hạnh. Chính bởi lý do đó mà quý nữ tuổi này luôn được mọi người kính trọng.
  • Tuổi Mậu Dần năm 2022 nữ mạng khá lận đận, tự thân gây dựng sự nghiệp không nhờ cậy người thân bạn bè. Tình duyên của Mậu Dần cũng không được thuận lợi, khó tìm được ý chung nhân của đời mình.
  • Tuổi Mậu Dần năm 2022 nữ mạng sinh vào mùa Hạ thì lại có phần may mắn hơn, cuộc sống không gặp nhiều sóng gió, mọi chuyện khá suôn sẻ.
  • Từ năm 30 tuổi Mậu Dần nữ mệnh về hậu vận an nhàn, hưởng phúc con cái để lại. Về đường tình duyên của quý anh cũng khá lận đận, vợ chồng không được hạnh phúc, thường dễ chia ly. Tuy nhiên nếu quý anh sinh vào ban đêm thì tình duyên có phần khởi sắc hơn, gia đình êm ấm, hạnh phúc, sự nghiệp phát triển rực rỡ.
  • Kết lại: Với Tuổi Mậu Dần năm 2022 nữ mạng khá may mắn trong cuộc sống tiền bạc hanh thông và có lộc đưa tới, ra ngoài làm ăn thì gặp nhiều chuyện vui, ngoài ra trong năm nay quý cô có tin vui về thêm người trong cuộc sống, tuy nhiên trong năm nay chú ý sức khỏe cẩn thận ốm đau lâu khỏi bệnh, ngoài ra trong năm nay công việc có sự mở mang thêm.

⇒ Nếu cần tư vấn luận giải tử vi chuyên sâu cho Tuổi Mậu Dần năm 2022 nữ mạng quý vị vui lòng tham khảo chương trình luận giải do Đội ngũ Huyền Học Việt Nam để đăng ký gói xem vận hạn năm 2022 Nhâm Dần. Chúng tôi sẽ tư vấn định hướng về số mệnh, tài lộc, tình duyên, gia đạo năm 2022 vui lòng liên hệ với đội ngũ chúng tôi tại ĐÂY.

bĐánh giá tổng quát số mệnh Tuổi Mậu Dần năm 2022 nữ mạng:

Năm nay xét theo thuyết Âm Dương Ngũ Hành sẽ là năm 2022 - Nhâm Dần tức là Kim (Bạch Lạp Kim – Vàng pha bạc).

Với vận niên hiện tại của Tuổi Mậu Dần năm 2022 nữ mạng là Ngưu Hồi Sơn nghĩa là trâu về núi. Ở núi tuy không có cỏ để ăn nhưng vẫn có lá cây non và xa loài người thì tấm thân đỡ vất vả. Trong năm nay bản mệnh nên cẩn thận trong việc làm ăn, chắc chắn có lợi thì mới nên làm.

Để xem tổng quát số mệnh cho Tuổi Mậu Dần năm 2022 nữ mạng có thể dựa trên can chi, ngũ hành bản mệnh, sao chiếu mệnh, hạn tuổi,...

Chuyên gia Huyền Học Việt Nam đưa ra đánh giá, với năm 2022 - Nhâm Dần Đối với Tuổi Mậu Dần năm 2022 nữ mạng:

- Thiên Can: Thiên can Mậu (Thổ) gặp năm Nhâm (Thủy) là Tương Phá: chủ về một năm gặp nhiều bất lợi do chính bản thân gây ra. Do đó năm nay không nên hùn hạp đầu tư kinh doanh làm ăn dễ bị thua thiệt, khó thu hồi được vốn.

- Địa Chi: Tuổi Mậu Dần năm 2022 nữ mạng gặp năm Dần là: là Thái Tuế “ Năm Tuổi” : Năm 2022 là một năm mà công việc làm ăn có nhiều sự thay đổi, công việc hay phải di chuyển đi lại nhiều.

- Tứ trụ Thiên mệnh: Thiên Thuận, Địa Sinh: Công việc làm ăn thuận lợi do có quý nhân tương trợ giúp đỡ. Tuy nhiên tình cảm gia đình và bản thân lại không được tốt, xảy ra nhiều việc ngoài ý muốn phải lo lắng, suy nghĩ nhiều.

- Ngũ hành bản mệnh: Mạng Thổ gặp năm Kim là Sinh xuất => Xấu: chủ về một năm mà tiền bạc có sự hao tán nhiều, sức khỏe yếu kém dễ bị ốm đau bệnh tật

- Ngũ hành cung phi: Luận đoán tử vi Tuổi Mậu Dần năm 2022 nữ mạng thì: Cung Phi tuổi Tốn (Mộc) gặp Năm 2022 Khôn (Thổ ) là Khắc xuất => Trung bình: công việc làm ăn phải tự thân vận động không nhận được sự giúp đỡ từ anh em bạn bè người thân. Ngoài ra cần chú ý bảo quản đồ đạc cẩn thận, đề phòng mất trộm.

Xét về sao chiếu mệnh trong năm, Tuổi Mậu Dần năm 2022 nữ mạng gặp Sao Thái Dương thuộc hệ thống Cửu Diệu và đó là một cát tinh, chủ về phú quý. Sao Thái Dương là một cát tinh thuộc hành Hỏa,

c. Xem tử vi cho Tuổi Mậu Dần năm 2022 nữ mạng trong năm Nhâm Dần 2022:

- Cung mệnh ( Cung tiểu Vận ): Thai, Đường Phù, Tuần, Hỷ Thần, Thiên Khốc Tang Môn, Thiên La: Quý cô cẩn trọng sức khỏe không tốt, đề phòng bệnh phụ khoa, khí huyết lưu thông kém hay suy nghĩ nhiều sinh mất ngủ.

- Cung Xung chiếu: Đế Vượng, Địa Võng, Hoa Cái, Bạch Hổ, Thiên Quan: Chủ về thường lưu tới nơi tâm linh; công việc làm ăn muốn phát vượng phải đến đền phủ lễ bái; tuy nhiên sức khỏe kém.

- Cung Nhị hợp: Suy, Thiên Trù, Long Đức, Thanh Long, Phá Toái: Chủ về được người thân, bạn bè giúp đỡ tuy nhiên đề phòng có người đứng sau phá hoại mà sinh chuyện cản trở.

- Cung Tam hợp: Quan Đới, Điếu Khách, Giải Thần, Phượng Các, Kình Dương, Bệnh, Thiên Mã, Tuế Phá, Tiểu Hao, Thiên Hư: Cẩn trọng công việc làm ăn không được tốt do có người phá hoại; tài chính gặp nhiều bất lợi - tiền bạc hao tán, chi tiêu nhiều và đôi khi phải đi vay nợ.

Chuyên gia Huyền Học Việt Nam đánh giá: Quý cô Tuổi Mậu Dần năm 2022 trong năm gặp nhiều may mắn, thuận lợi với quý cô tuổi Mậu Dần; công việc làm ăn có chuyển biến tốt; tiền bạc sung tung cuộc sống không phải vất vả; ngoại giao cũng gặp nhiều chuyện vui may. Tuy nhiên, chú ý sức khỏe không tốt; đề phòng bệnh do khí huyết lưu thông kém; nếu mang thai càng phải thận trọng hơn.

- Xem Tử vi Quan Lộc, xét việc làm ăn năm 2022 cho Tuổi Mậu Dần nữ mạng:

Bước vào năm 2022, từ đầu năm Nhâm Dần, Tuổi Mậu Dần nữ mạng về công việc có sự mở mang thêm về công việc cũng như quy mô kinh doanh. Ngoài ra trong năm nay, công việc có sự chuyển biến tích cực, có sự thăng tiến trong công việc.

- Xem Tử vi Tài bạch, cung Tiền bạc năm 2022 cho Tuổi Mậu Dần nữ mạng:

Vào năm nay, con đường tài lộc của nữ Mậu Dần có phần khởi sắc hơn so với các năm trước. Làm ăn gặp nhiều thuận lợi do đó tiền bạc không phải vất vả kiếm tiền như các năm trước. Vậy nên hùn hạp tiền vào để đầu tư hoặc kinh doanh làm ăn chủ về gặp nhiều may mắn, sinh nhiều tài lộc.

- Xem tử vi về phu thê, tình cảm, gia đạo năm 2022 cho Tuổi Mậu Dần nữ mạng:

Vào năm nay thì nữ Mậu Dần đã kết hôn thì năm nay có tin vui về con cái nhưng tình cảm gia đình lại có phần không thuận lợi, vợ chồng lạnh nhạt, thường hay xảy ra xung đột, cãi vã. Còn đối với các bạn nữ chưa kết hôn thì năm nay tình cảm có phần lận đận, dễ xảy ra mâu thuẫn,có nhiều chuyện muộn phiền đưa tới phải lo lắng suy nghĩ nhiều

- Xem Tử vi phần Tật Ách để biết sức khỏe năm 2022 cho Tuổi Mậu Dần:

Nhâm Tuất năm 2022 nữ Mậu Dần về sức khỏe có phần suy yếu so với các năm trước. Hệ miễn dịch suy giảm, dễ bị đau ốm bệnh tật đặc biệt là các bệnh về thiếu máu hay thai nghén. Ngoài ra trong năm tới, nếu quý cô mang bầu thì cũng nên chú ý cẩn thận, đề phòng sảy thai.

d.  Xem sao chiếu mệnh Tuổi Mậu Dần nữ mạng:

Sao chiếu mệnh năm 2022 của tuổi nữ Mậu Dần sẽ là: SAO THÁI DƯƠNG

Tên sao Ngày cúng Đặc điểm của sao Thái Dương đối với nữ Mậu Dần năm 2022

 

Thái Dương  

   Ngày 27

  hàng tháng 

 

  • Thái Dương là Phúc tinh thường chiếu mệnh cho bên nam giớ vào năm gặp sao hạn Thái Dương
  • Năm gặp chiếu mệnh thì làm ăn phát đạt, thăng quan, tiến chức, tháng 6 và tháng 10 càng tốt.
  • Bên nữ giới gặp sao hạn này chiếu mệnh thì thường hay bị đau ốm, thường gặp tai ách.
  • Nữ Mậu Dần nếu đang học hành thông minh, sáng suốt, thường thi cử đỗ đạt cao.

Kinh nghiệm dân gian truyền lại bài phú như sau về hạn sao Thái Dương như sau:

"Thái dương chiếu mệnh năm nay

Tháng mười tháng sáu có mà tiền vơ

Cầu trời lạy phật nam mô

Sao tốt ở phải cây khô ra chồi

Thái dương thuộc mộc la cây

Mùa thu kị lăm khắc ngay tới minh

Ăn ở ngay thẳng thật tình

Làm ăn tấn tới quang minh phát tài"

Với sao này, sẽ cực vượng đối với người quân tử, ngay thẳng, chính trực ngược lại kẻ gian trá, làm việc ác thì dễ bị thất thoát tiền tài. Nữ Mậu Dần cần hành thiện tích đức, không mong cầu đền đáp thì mới được hưởng phước báo lâu bền tạo tiền đề cho những năm về sau.

 

e. Xét hạn trong năm cho Tuổi Mậu Dần nữ mạng cụ thể 12 tháng:

Hạn Tháng 1: Mậu Dần nữ mạng tháng này tương đối thuận lợi, mọi sự hanh thông. Tuy nhiên, xuất hành ra ngoài hay đi lại phải cẩn trọng đề phòng chuyện cửa quan, rắc rối bất lợi.

Hạn Tháng 2: Tháng này Mậu Dần nữ mạng có nhiều chuyển biến tích cực về công việc, có nhiều chuyện vui may đưa tới. Tuy nhiên, trước mỗi cơ hội quý cô cũng nên suy xét kỹ tránh tình trạng “tham bát bỏ mâm”.

Hạn Tháng 3: Trong tháng 3 Âm lịch có thể sẽ cần thay đổi nơi chốn ăn ở. Tuy nhiên đi lại xe cộ phải cẩn trọng đề phòng nạn tai bất ngờ mà sinh chuyện cản trở hoặc ảnh hưởng xấu tới sức khỏe.

Hạn Tháng 4: Tháng này, Mậu Dần nữ mệnh có nhiều tài lộc đưa tới, tiền bạc hoạnh phát. Tuy nhiên, chú ý đề phòng có người phá hoại công việc mà gặp khó khăn, cản trở.

Hạn Tháng 5: Mậu Dần nữ mệnh tháng này ổn định, không có gì thay đổi. Tuy nhiên, về phương diện sức khỏe quý cô nên chú ý bổ sung dinh dưỡng, đề phòng bệnh thiếu máu.

Hạn Tháng 6: Tháng này, Mậu Dần nữ mệnh đắc tài sai lộc; mang tới nhiều chuyện vui may trên phương diện tài chính. Đây cũng là thời điểm tốt trong năm để quý cô xuống tiền đầu tư cho công việc.

Hạn Tháng 7: Tháng này, Mậu Dần nữ mệnh chú ý xuất hành đi xa không thuận, gặp nhiều cản trở, công việc cũng không đạt được kết quả như mong muốn. Tốt nhất nên hạn chế đi lại hoặc công tác trong tháng này.

Hạn Tháng 8: Tháng này công việc có kẻ xấu ám hại; hơn nữa chuyện tình cảm gia đình cũng không tốt, có chuyện cãi vã, hiểu lầm hoặc trong gia đình thiếu đi hòa khí.

Hạn Tháng 9:  Tháng này, cần chú ý lời ăn tiếng nói, cử chỉ hành động đề phòng chuyện thị phi đưa tới hay có người nói xấu sau lưng. Tháng này tiền bạc hao tán nhiều vào cuộc sống.

Hạn Tháng 10: Cuối năm, Đinh Sửu nữ mệnh có chuyện vui may đưa tới, như thêm thành viên trong gia đình. Do đó, đời sống tinh thần được cải thiện, tốt hơn tháng trước, chứng mất ngủ cũng thuyên giảm.

Hạn Tháng 11: Tháng này hòa khí gia đình kém, có sự lục đục hay hiểu nhầm giữa các thành viên. Do đó, mà sinh chuyện lo lắng nghĩ suy dễ mất ngủ liên miên mà ảnh hưởng xấu tới sức khỏe.

Hạn Tháng 12: Tháng này, Mậu Dần nữ mệnh đều hanh thông, thuận lợi. Nếu gặp khó khăn hung hiểm cũng có thể dễ dàng hóa giải nhờ có người giúp đỡ, âm phù dương trợ.

 

3Xem vận hạn Mậu Dần nữ mệnh năm 2022:

Năm Nhâm Dần 2022, Hạn sao của tuổi Mậu Dần nữ mệnh sẽ bước vào HẠN ĐỊA VÕNG

- Vậy Hạn Địa Võng là gì ?

“Địa Võng nhiều nỗi buồn than

Lời ăn, tiếng nói xanh đoan rầy rà”.

Đây được coi là một hạn xấu, Địa Võng là hạn xấu chủ về:

  • Tâm lý tình cảm: Các mối quan hệ xuất hiện nhiều mâu thuẫn, hiểu nhầm. Trong gia đình thì lời qua tiếng lại khiến không khí luôn căng thẳng và mệt mỏi.
  • Kinh tế: Việc nhập hàng hóa sản xuất buôn bán kinh doanh cần có hóa đơn chứng từ rõ ràng. Việc nhập hàng giả hàng nhái kém chất lượng bị chính quyền tịch thu, vướng vào vòng lao lý, tiền mất tật mang.
  • Đặc biệt, không tin vào lời nói của người khác. Nhất là không cho người lạ mặt ở hay ngủ nhờ. Chẳng may tai bay vạ gió, hao tiền tốn của, dễ xảy ra tình trạng trộm cắp, mất mát tài sản.

- Cách hóa giải hạn Địa Võng:

Mậu Dần nữ mệnh khi gặp phải hạn này cần tìm cách hóa giải nhằm giảm bớt phần nào tai ương xui xẻo.

  • Giải Hạn Địa Võng giúp cho Kinh tế tài chính: Tốt nhất làm ăn chân chính, buôn bán kinh doanh rõ ràng và minh bạch.
  • Giải Hạn Địa Võng giúp cho Gia đạo: Mọi người trong gia đình là 1, gia chủ gặp hạn không nên hơn thua tránh khiến gia đình tan nát, chia ly xa cách. 
  • Giải Hạn Địa Võng giúp cho Sức khỏe: Mậu Dần nữ mệnh không nên đi ra khỏi nhà vào trời tối, không may tai nạn bất ngờ xảy ra rất nguy hiểm. Càng không nên cho người lạ mặt vay mượn tiền hoặc ngủ nhờ qua đêm lỡ gặp kẻ xấu nổi lòng tham đánh cắp tài sản, thậm chí còn sát hại đến tính mạng.
  • Mậu Dần  nữ mệnh gặp hạn phải sống thành tâm, sống hướng thiện, đi chùa thắp hương cầu Phật mong gia đạo được bình an, sức khỏe dồi dào. Công danh sự nghiệp  ngày càng phất lên, phát tài phát đạt.

 

 4. Mậu Dần nữ mệnh vào năm Nhâm Dần năm 2022 có phạm Kim Lâu hay không ?

Người tuổi Mậu Dần trong năm Nhâm Dần sẽ Phạm Kim Lâu Súc. Kỵ chăn nuôi gia súc: Tuy đây là vận hạn không liên quan trực tiếp tới con người nhưng gây họa đến gia súc, làm ảnh hưởng tới kinh tế gia đình.

 

5. Mậu Dần nữ mệnh muốn xây nhà năm Nhâm Dần năm 2022 có được không ?

Xét tuổi làm nhà, xây nhà thì Mậu Dần nữ mệnh không phạm HOANG ỐC mà vào vận Nhất Cát (Hay còn gọi là Nhất Kiết): Có câu “Nhất Kiết an cư, thông vạn sự”, nghĩa là làm nhà tuổi này sẽ có chốn an cư, mọi việc thuận lợi, cực kỳ tốt.

 

6. Mậu Dần nữ mệnh 1998 có phạm Thái tuế năm 2022 không ?

Mậu Dần 1998 năm Nhâm Dần 2022 sẽ phạm vào:Trực Thái Tuế

Trực Thái Tuế: Tuổi con giáp của bản thân tương trùng với Thái Tuế lưu niên. Vào những năm này, gia chủ sẽ rất dễ buồn bực, ốm đau, bệnh tật liên miên. 

Cách hóa giải Trực Thái Tuế: ít đến những nơi có tang, tham gia nhiều hơn vào các hoạt động vui vẻ hay các tiệc mừng. Ngoài ra có thể đeo những đồ trang sức có ba con giáp thuộc tam hợp sẽ giúp hóa nguy thành an. Ví dụ như người tuổi Dần thì cần đeo đồ trang sức có mang 3 hình con Hổ, Ngựa, Chó.

 

7Mậu Dần nữ mệnh có phạm Tam Tai năm 2022 không ?

Người tuổi Mậu Dần cần tránh các năm Tam tai: Thân, Dậu, Tuất năm 2022 (Nhâm Dần). Theo cách tính thì Gia chủ 1998(Mậu Dần) sẽ không phạm đại kỵ tam tai.

 

8. Phong Thủy cải mệnh cho Mậu Dần nam mệnh năm 2022

a. Dùng các đồ vật có màu sắc hợp với bản mệnh và tránh các màu kỵ theo bảng dưới đây:

Bảng màu Hợp - Kỵ dành cho Mậu Dần nữ mệnh   

Màu hợp tuổi : Vàng Sậm, Nâu Đất
Màu tương khắc :  Đen, Xanh Nước, Xanh Trời, Khói
Màu Đại Kỵ nam : Xanh Lá Cây

Mậu Dần nữ mệnh nên dùng sim, biển số, tài khoản hợp tuổi như: 2, 5, 8, 9, 6, 7  sẽ gặp nhiều may mắn, tự tin, phát triển công danh sự nghiệp và luôn gặp cơ hội đến với cuộc sống của mình một cách bất ngờ. Mậu Dần nữ mệnh thuộc mệnh Thổ tương hợp các con số  2, 5, 8  (hành Thủy). Tương sinh với số: 9 (hành Hỏa) và 6, 7 (hành Kim).

b. Bài trí vật phẩm Phong Thủy cho Mậu Dần nữ mệnh giúp trấn át tà khí, tăng vượng khí cho gia đình

Tuổi nữ Mậu Dần 1998 cầm tinh con hổ, thuộc mệnh Thổ, cụ thể là Thành Đầu Thổ, đất trên thành, tương sinh với Hoả và Kim, bản mệnh tương khắc với Mộc, Thuỷ.  Và hướng tốt với nam mạng là các hướng Đông Bắc, Tây, Tây Nam và Tây Bắc, đó là những hướng sinh khí thiên y, diên niên và phục vị của nam Mậu Dần. Đối với nữ mạng Mậu Dần, hướng hợp lần lượt là: Bắc, Đông, Nam và Đông Nam.

Vì Hỏa sinh Thổ nên nữ Mậu Dần nên chọn câu phong thuỷ có màu sắc của hành Hoả như đỏ, hồng, cam tím… sẽ mang đến may mắn cho bạn. Gợi ý cho bạn một số cây phong thuỷ phù hợp nhất là: cây trạng nguyên, lan quân tử, phong lộc hoa, phú quý, vạn lộc đỏ, dừa cảnh nến...

Tượng chó Phong Thủy cho nữ Mậu Dần

Tượng Chó phong thủy mạ vàng

Chó (tuất, khuyển) là con giáp thuộc bộ tam hợp tuổi Dần, có mối quan hệ tương sinh cho tuổi Dần nên tuổi Mậu Dần thỉnh tượng chó, linh khuyển mạ vàng trong nhà có tác dụng phù hộ, bảo vệ, mang đến niềm vui, may mắn cho tuổi Mậu Dần.

Khi lựa chọn vật phẩm phong thủy tuổi Mậu Dần nữ mệnh để bài trí trong gia đình để mang lại nhiều may mắn, thành công hơn có thể bày tượng Phong thuỷ:

Mậu Dần nữ mệnh có thể bày linh vật Dần ngọc gia tăng pháp khí cho gia đình, bảo hộ đương số luôn may mắn.

Tượng Hổ (Cọp) có ý nghĩa phong thủy như thế nào và cách bày trí hợp

Đặc biệt có thể trấn yểm bằng chuông Phong Linh Ngũ Đế.

Trên đây là bài tổng hợp tư vấn tử vi Mậu Dần nữ mệnh năm 2022. Hy vọng sẽ giúp đỡ hữu ích cho quý vị để biết trước những phúc họa trong năm. Mặc dù có nhiều yếu tố chính xác nhưng việc xem Tử vi Lý số sẽ thuộc về Huyền học Khoa học đòi hỏi độ chính xác rất cao do các chuyên gia nghiên cứu bài bản. Đội ngũ Huyền Học Việt Nam đã có gói xem vận hạn năm 2022 Nhâm Dần, nếu cần tư vấn định hướng về số mệnh, tài lộc, tình duyên, gia đạo năm 2022 vui lòng liên hệ với đội ngũ chúng tôi tại ĐÂY.

Ann Lee ST và biên soạn

Các tin khác