Địa chỉ: Tòa nhà 124 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội.

Hotline/Zalo trợ lý: 0943311873

Tử vi 12 con giáp năm Nhâm Dần 2022

Xem tử vi tuổi Mậu Dần 1998 năm 2022 cho nam mạng

Huyền Học Việt Nam với chuyên đề luận giải tử vi 12 con giáp sẽ lần lượt đưa ra đánh giá vận hạn năm Nhâm Dần 2022 cho các tuổi. 

Bài luận giải tử vi tuổi Mậu Dần năm 2022 nam mạng về số mệnh, vận hạn, tình duyên, gia đạo. Lưu ý bài viết này dựa trên các quan điểm dân gian với thông tin chi tiết, chính xác, hữu ích có thể hỗ trợ các bạn trong năm Nhâm Dần 2022.

1. Đánh giá Tổng quan về tử vi tuổi Mậu Dần năm 2022 nam mạng:

Với các bạn nam sinh năm Mậu Dần tức tuổi con hổ. Thường gọi là Quá Sơn Chi Hổ, tức hổ qua núi. Mệnh Thổ – Thành Đầu Thổ – nghĩa là đất trên thành.

Nam Mệnh 25 tuổi Âm

Mậu Dần 1998

 

 

Bản Mệnh ngũ hành Thổ gặp năm Kim Bạch Kim: Thổ sinh Kim: Sinh xuất
Thiên can

Mậu gặp Nhâm: Tương hợp

Địa chi Dần gặp Dần: Tự Hình: Không tốt
Sao chiếu mệnh Sao Kế Đô
Vận hạn

Vận hạn: Hạn Địa Võng

Vận niên: Ngưu Hồi Sơn

Thái Tuế năm 2022: Phạm hạn Thái Tuế – Trực Thái Tuế

Tam Tai năm 2022: Không phạm Tam Tai

Tuổi Kim Lâu năm 2022: Không phạm Kim Lâu

Hạn Hoang Ốc năm 2022: Không phạm Hoang Ốc

2. Xem bói tử vi tuổi Mậu Dần năm 2022 nam mạng:

a. Tuổi Mậu Dần năm 2022 nam mạng có số mệnh ra sao?

  • Người có Tuổi Mậu Dần năm 2022 nam mạng mệnh Thành Đầu Thổ có cuộc sống nhiều lao đao, tuổi nhỏ không được nhiều may mắn lắm, đường công danh và sự nghiệp cũng thường hay lên bổng xuống trầm.
  • Ở người tuổi Mậu Dần không có được những số may, cam chịu cảnh ngang trái với cuộc đời, không bao giờ có sự lo nghĩ cho vẹn toàn
  • Người tuổi Mậu Dần là người thông minh và có nhìn tinh tế. Cuộc đời của người tuổi này gặp không ít chuyện thăng trầm. Phải đến năm 30 tuổi có thể đã có những thành tựu tuy nhiên không bền
  • Tuổi Mậu Dần năm 2022 nam mạng luôn chăm học hỏi nên con đường đời sớm đạt được những thành công. Cuộc sống của người tuổi này có nhiều thay đổi.
  • Tuổi Mậu Dần năm 2022 nam mạng phải qua 40 tuổi người nam mạng tuổi Mậu Dần mới có sự ổn định và càng nhiều tuổi thì càng phát triển.
  • Tuổi Mậu Dần năm 2022 nam mạng có tuổi trẻ người năng động, năng nổ trong mọi hoạt động, thích thay đổi, và luôn cố gắng vươn lên trong cuộc sống.
  • Từ năm 30 tuổi Mậu Dần nam mệnh về hậu vận an nhàn, hưởng phúc con cái để lại. Về đường tình duyên của quý anh cũng khá lận đận, vợ chồng không được hạnh phúc, thường dễ chia ly. Tuy nhiên nếu quý anh sinh vào ban đêm thì tình duyên có phần khởi sắc hơn, gia đình êm ấm, hạnh phúc, sự nghiệp phát triển rực rỡ.
  • Kết lại: Với Tuổi Mậu Dần năm 2022 nam mạng là một năm tốt xấu bất phân làm việc gì cũng phải suy tính cẩn thận, không nên nóng vội. Về phần tình cảm thì chủ về có tin vui về thêm người hay có người mai mối trong tình cảm còn, còn về tài chính thì không được như mong muốn có sự tiêu pha nhiều.

⇒ Nếu cần tư vấn luận giải tử vi chuyên sâu cho Tuổi Mậu Dần năm 2022 nam mạng quý vị vui lòng tham khảo chương trình luận giải do Đội ngũ Huyền Học Việt Nam để đăng ký gói xem vận hạn năm 2022 Nhâm Dần. Chúng tôi sẽ tư vấn định hướng về số mệnh, tài lộc, tình duyên, gia đạo năm 2022 vui lòng liên hệ với đội ngũ chúng tôi tại ĐÂY.

bĐánh giá tổng quát số mệnh Tuổi Mậu Dần năm 2022 nam mạng:

Năm nay xét theo thuyết Âm Dương Ngũ Hành sẽ là năm 2022 - Nhâm Dần tức là Kim (Bạch Lạp Kim – Vàng pha bạc).

Với vận niên hiện tại của Tuổi Mậu Dần năm 2022 nam mạng là Ngưu Hồi Sơn nghĩa là trâu về núi. Ở núi tuy không có cỏ để ăn nhưng vẫn có lá cây non và xa loài người thì tấm thân đỡ vất vả. Trong năm nay bản mệnh nên cẩn thận trong việc làm ăn, chắc chắn có lợi thì mới nên làm.

Để xem tổng quát số mệnh cho Tuổi Mậu Dần năm 2022 nam mạng có thể dựa trên can chi, ngũ hành bản mệnh, sao chiếu mệnh, hạn tuổi,...

Chuyên gia Huyền Học Việt Nam đưa ra đánh giá, với năm 2022 - Nhâm Dần Đối với Tuổi Mậu Dần năm 2022 nam mạng:

- Thiên Can: Thiên can Mậu (Thổ) gặp năm Nhâm (Thủy) là Tương Phá: chủ về một năm gặp nhiều bất lợi do chính bản thân gây ra. Do đó năm nay không nên hùn hạp đầu tư kinh doanh làm ăn dễ bị thua thiệt, khó thu hồi được vốn.

- Địa Chi: Tuổi Mậu Dần năm 2022 nam mạng gặp năm Dần là: là Thái Tuế “ Năm Tuổi” : Năm 2022 là một năm mà công việc làm ăn có nhiều sự thay đổi, công việc hay phải di chuyển đi lại nhiều.

- Tứ trụ Thiên mệnh: Thiên Hư, Địa Lợi: mọi việc trong năm tới đều gặp khó khăn bất lợi, công việc làm ăn đều phải tự thân vận động không nhận được sự giúp đỡ từ anh em bạn bè người thân.

- Ngũ hành bản mệnh: Mạng Thổ gặp năm Kim là Sinh xuất => Xấu: chủ về một năm mà tiền bạc có sự hao tán nhiều, sức khỏe yếu kém dễ bị ốm đau bệnh tật

- Ngũ hành cung phi: Luận đoán tử vi Tuổi Mậu Dần năm 2022 nam mạng thì Cung Phi tuổi Khôn (Thổ ) gặp Năm 2022 Khôn (Thổ) là Tương trợ =>Tốt: Một năm mà công việc làm ăn tương đối ổn định, có quý nhân giúp đỡ nên mọi khó khăn đều được hóa giải một cách tốt đẹp.

Xét về sao chiếu mệnh trong năm, Tuổi Mậu Dần năm 2022 nam mạng gặp Sao Thái Âm là một cát tinh mạnh thuộc hành Thủy, là sao chiếu mệnh tốt, chủ về danh lợi lưỡng toàn.

c. Xem tử vi cho Tuổi Mậu Dần năm 2022 nam mạng trong năm Nhâm Dần 2022:

- Cung mệnh ( Cung tiểu Vận ): Đường Phù, Tấu Thư, Tang Môn, Thiên La, Thiên Khốc,Tuần, Quan Đới: Ý nghĩa của bộ sao là sức khỏe chủ về những thay đổi không tốt, phải lo lắng suy nghĩ nhiều. Gia đạo chú ý chuyện buồn đưa tới trong năm.

- Cung Xung chiếu: Hoa Cái, Thiên Quan, Bạch Hổ, Địa Võng, Mộ: Chủ về tới lui du lịch tâm linh cho nên công việc làm ăn chuyển tốt lên. Tuy nhiên sức khỏe cẩn thận có thể dễ bệnh tật ốm đau.

- Cung Nhị hợp: Thiên Trù, Long Đức, Phá Toái, Phục Binh, Tử: Trong các mối quan hệ ngoại giao không được tốt. Đặc biệt tình cảm của bạn bè hay người thân đối với người tuổi này không tốt. Theo đó công việc làm ăn cũng ảnh hưởng theo chiều hướng xấu đi.

- Cung Tam hợp: Phượng Các, Giải, Thần, Thiên Mã, Đại Hao, Tuế Phá, Thiên Hư, Bệnh, Kình Dương, Điếu Khách, Thai: Về tài chính không được tốt. Bên cạnh luôn có người phá hoại. Tiền bạc phải chi tiêu nhiều khoản, đôi khi hao hụt không đủ chi tiêu phải vay nợ.

Chuyên gia Huyền Học Việt Nam đánh giá: Quý anh Tuổi Mậu Dần năm 2022 trong năm có nhiều thay đổi về sức khỏe cũng như công việc. Tuy nhiên những thay đổi này chủ về bất lợi, nên dự định việc gì cũng khó đạt được như ý muốn. Hao tốn nhiều tiền bạc và gia đình không thuận hòa.

- Xem Tử vi Quan Lộc, xét việc làm ăn năm 2022 cho Tuổi Mậu Dần nam mạng:

Bước vào năm 2022, từ đầu năm Nhâm Dần, Tuổi Mậu Dần nam mạng về công việc không kỳ vọng khởi sắc. Dù có thời điểm thay đổi công việc nhưng chỉ ở mức bình thường chứ chưa có những tốt lành mang tính đột phá

- Xem Tử vi Tài bạch, cung Tiền bạc năm 2022 cho Tuổi Mậu Dần nam mạng:

Vào năm nay, con đường tài lộc của nam Mậu Dần tài lộc không tốt, tiền bạc kiếm ra chủ đủ cho những khoản chi tiêu chứ không được dư dả. Thậm chí đôi khi còn vất vả kiếm tiền.

- Xem tử vi về phu thê, tình cảm, gia đạo năm 2022 cho Tuổi Mậu Dần nam mạng:

Vào năm nay thì nam Mậu Dần đã kết hôn thì năm này hôn nhân có tin vui về việc thêm người. Nếu chưa kết hôn thì chuyện tình cảm cũng có tin vui mới. Đó có thể là mối duyên được người khác mai mối.

- Xem Tử vi phần Tật Ách để biết sức khỏe năm 2022 cho Tuổi Mậu Dần:

Nhâm Tuất năm 2022 nam Mậu Dần về sức khỏe trong năm không tốt, người tuổi này dễ bị bệnh tật. Nhất là lưu ý bệnh về thần kinh, cẩn thận khi di chuyển ở vùng sông nước.

d.  Xem sao chiếu mệnh Tuổi Mậu Dần nam mạng:

Sao chiếu mệnh năm 2022 của tuổi nam Mậu Dần sẽ là: SAO KẾ ĐÔ

Tên sao Ngày cúng Đặc điểm của sao Kê Đô đối với nam Mậu Dần năm 2022

 

Kế Đô

Ngày 18

hàng tháng 

  • Kế Đô chủ về bệnh tật, nam Mậu Dần tai họa người âm phá rối dẫn đến gặp đại hạn, thương tật bất ngờ.
  • Năm có sao Kế Đô chiếu mạng gây ra nhiều sóng gió, thị phi trong chuyện tình cảm, sức khỏe và tiền bạc.
  • Dễ sinh ra buồn sầu, chán nản, nam Mậu Dần tình duyên lận đận.
  • Hoặc năm sao Kế Đô chiếu mạng đẩy mạnh kinh doanh buôn bán sẽ thu được nhiều lợi ích.

Kinh nghiệm dân gian truyền lại bài phú như sau về hạn sao Kế Đô như sau:

“Kế Đô chiếu mệnh năm nay

Tháng ba tháng chín bi ai khóc ròng

Đàn bà vận mệnh long đong

Ốm đau tang chế nặng trong năm này

Đàn ông tuy nhẹ cũng lây như nàng

Phúc lớn qua khỏi được an

Không thì tai hoạ vương mang có ngày

Phòng người làm vấp rủi nguy

Thi ân bố đức thẳng ngay nhẹ nhàng

Tham tài dục lợi bất an

Thương người phải nhớ chớ than chớ phiền"

Sao Kế Đô tọa mệnh thì ví như vạn sự khởi đầu nan, đầu năm bình thường, giữa năm xuất chúng, đầu năm đại hung thì cuối năm đại cát. Thế nên nam Mậu Dần cứ hi vọng, mong mỏi một năm tốt đẹp thì hơn.

 

e. Xét hạn trong năm cho Tuổi Mậu Dần nam mạng cụ thể 12 tháng:

Hạn Tháng 1: Mậu Dần nam mạng năm 2022 có thể gặp một số vấn đề liên quan đến cửa quan cần hết sức cẩn thận.

Hạn Tháng 2: Tháng này Mậu Dần nam mạng có tin vui về tình duyên hay thêm người có thể đến trong gia đạo trong tháng này. Tình cảm của gia đình cũng tốt đẹp, hòa thuận và yêu thương.

Hạn Tháng 3: Trong tháng 3 Âm lịch tiêu pha nhiều về mặt tiền bạc. Đó là những khoản chi tiêu cho công việc hoặc cho gia đình. Ngoài ra có thể sẽ thay đổi về chốn ở.

Hạn Tháng 4: Tháng này, Mậu Dần nam mệnh lưu ý có thể bên cạnh luôn có người tìm cách phá hoại, cản trở công việc.

Hạn Tháng 5: Mậu Dần nam mệnh dễ bị ốm đau, chuyển biến bệnh tình thậm chí còn phức tạp, cần có phương cách điều trị sớm.

Hạn Tháng 6: Tháng này, Mậu Dần nam mệnh đón nhiều lộc cho công việc làm ăn. Tuy nhiên cẩn thận gặp hạn về dao kéo hay hạn về sông nước.

Hạn Tháng 7: Tháng này, Mậu Dần nam mệnh công việc kinh doanh làm ăn trong tháng này đều không được tốt. Sức khỏe cũng báo hiệu chuyển biến xấu với việc dễ bị ốm đau.

Hạn Tháng 8: Tháng này tình cảm không được tốt. Nảy sinh nhiều bất hòa về mặt quan điểm khiến cho tình cảm có thể dẫn tới mâu thuẫn hoặc tranh cãi..

Hạn Tháng 9:  Tháng này, rất tốt cho những khởi đầu mới, đặc biệt là định hướng cho một việc làm ăn kinh doanh theo chiều hướng mới.

Hạn Tháng 10: Cuối năm, Đinh Sửu nam mệnh không nên có những dự tính phát triển thêm công việc trong tháng này. Đây là tháng chủ về những bất lợi nên mở mang phát triển đều không được tốt.

Hạn Tháng 11: Tháng này có quý nhân nên công việc kinh doanh tốt đẹp và đón nhiều thành quả tích cực. Chú ý khó tránh gặp phải chuyện buồn.

Hạn Tháng 12: Tháng này, Mậu Dần nam mệnh tiền bạc được hanh thông. Tình cảm của thành viên gia đình lại không được tốt, có nhiều chuyển biến không như ý muốn.

 

3Xem vận hạn Mậu Dần nam mệnh năm 2022:

Năm Nhâm Dần 2022, Hạn sao của tuổi Mậu Dần nam mệnh sẽ bước vào HẠN ĐỊA VÕNG

- Vậy Hạn Địa Võng là gì ?

“Địa Võng nhiều nỗi buồn than

Lời ăn, tiếng nói xanh đoan rầy rà”.

Đây được coi là một hạn xấu, Địa Võng là hạn xấu chủ về:

  • Tâm lý tình cảm: Các mối quan hệ xuất hiện nhiều mâu thuẫn, hiểu nhầm. Trong gia đình thì lời qua tiếng lại khiến không khí luôn căng thẳng và mệt mỏi.
  • Kinh tế: Việc nhập hàng hóa sản xuất buôn bán kinh doanh cần có hóa đơn chứng từ rõ ràng. Việc nhập hàng giả hàng nhái kém chất lượng bị chính quyền tịch thu, vướng vào vòng lao lý, tiền mất tật mang.
  • Đặc biệt, không tin vào lời nói của người khác. Nhất là không cho người lạ mặt ở hay ngủ nhờ. Chẳng may tai bay vạ gió, hao tiền tốn của, dễ xảy ra tình trạng trộm cắp, mất mát tài sản.

- Cách hóa giải hạn Địa Võng:

Mậu Dần nam mệnh khi gặp phải hạn này cần tìm cách hóa giải nhằm giảm bớt phần nào tai ương xui xẻo.

  • Giải Hạn Địa Võng giúp cho Kinh tế tài chính: Tốt nhất làm ăn chân chính, buôn bán kinh doanh rõ ràng và minh bạch.
  • Giải Hạn Địa Võng giúp cho Gia đạo: Mọi người trong gia đình là 1, gia chủ gặp hạn không nên hơn thua tránh khiến gia đình tan nát, chia ly xa cách. 
  • Giải Hạn Địa Võng giúp cho Sức khỏe: Mậu Dần nam mệnh không nên đi ra khỏi nhà vào trời tối, không may tai nạn bất ngờ xảy ra rất nguy hiểm. Càng không nên cho người lạ mặt vay mượn tiền hoặc ngủ nhờ qua đêm lỡ gặp kẻ xấu nổi lòng tham đánh cắp tài sản, thậm chí còn sát hại đến tính mạng.
  • Mậu Dần nam mệnh gặp hạn phải sống thành tâm, sống hướng thiện, đi chùa thắp hương cầu Phật mong gia đạo được bình an, sức khỏe dồi dào. Công danh sự nghiệp  ngày càng phất lên, phát tài phát đạt.

 4. Mậu Dần nam mệnh vào năm Nhâm Dần năm 2022 có phạm Kim Lâu hay không ?

Người tuổi Mậu Dần trong năm Nhâm Dần sẽ Phạm Kim Lâu Súc. Kỵ chăn nuôi gia súc: Tuy đây là vận hạn không liên quan trực tiếp tới con người nhưng gây họa đến gia súc, làm ảnh hưởng tới kinh tế gia đình.

 

5. Mậu Dần nam mệnh muốn xây nhà năm Nhâm Dần năm 2022 có được không ?

Xét tuổi làm nhà, xây nhà thì Mậu Dần nam mệnh không phạm HOANG ỐC mà vào vận Nhất Cát (Hay còn gọi là Nhất Kiết): Có câu “Nhất Kiết an cư, thông vạn sự”, nghĩa là làm nhà tuổi này sẽ có chốn an cư, mọi việc thuận lợi, cực kỳ tốt.

 

6. Mậu Dần nam mệnh 1998 có phạm Thái tuế năm 2022 không ?

Mậu Dần 1998 năm Nhâm Dần 2022 sẽ phạm vào:Trực Thái Tuế

Trực Thái Tuế: Tuổi con giáp của bản thân tương trùng với Thái Tuế lưu niên. Vào những năm này, gia chủ sẽ rất dễ buồn bực, ốm đau, bệnh tật liên miên. 

Cách hóa giải Trực Thái Tuế: ít đến những nơi có tang, tham gia nhiều hơn vào các hoạt động vui vẻ hay các tiệc mừng. Ngoài ra có thể đeo những đồ trang sức có ba con giáp thuộc tam hợp sẽ giúp hóa nguy thành an. Ví dụ như người tuổi Dần thì cần đeo đồ trang sức có mang 3 hình con Hổ, Ngựa, Chó.

 

 

7Mậu Dần nam mệnh có phạm Tam Tai năm 2022 không ?

Người tuổi Mậu Dần cần tránh các năm Tam tai: Thân, Dậu, Tuất năm 2022 (Nhâm Dần). Theo cách tính thì Gia chủ 1998(Mậu Dần) sẽ không phạm đại kỵ tam tai.

 

8. Phong Thủy cải mệnh cho Mậu Dần nam mệnh năm 2022

a. Dùng các đồ vật có màu sắc hợp với bản mệnh và tránh các màu kỵ theo bảng dưới đây:

Bảng màu Hợp - Kỵ dành cho Mậu Dần nam mệnh   

Màu hợp tuổi : Vàng Sậm, Nâu Đất
Màu tương khắc :  Đen, Xanh Nước, Xanh Trời, Khói
Màu Đại Kỵ nam : Xanh Lá Cây

 

Mậu Dần nam mệnh nên dùng sim, biển số, tài khoản hợp tuổi như: 2, 5, 8, 9, 6, 7  sẽ gặp nhiều may mắn, tự tin, phát triển công danh sự nghiệp và luôn gặp cơ hội đến với cuộc sống của mình một cách bất ngờ. Mậu Dần nam mệnh thuộc mệnh Thổ tương hợp các con số  2, 5, 8  (hành Thủy). Tương sinh với số: 9 (hành Hỏa) và 6, 7 (hành Kim).

b. Bài trí vật phẩm Phong Thủy cho Mậu Dần nam mệnh giúp trấn át tà khí, tăng vượng khí cho gia đình

Tuổi nam Mậu Dần 1998 cầm tinh con hổ, thuộc mệnh Thổ, cụ thể là Thành Đầu Thổ, đất trên thành, tương sinh với Hoả và Kim, bản mệnh tương khắc với Mộc, Thuỷ.  Và hướng tốt với nam mạng là các hướng Đông Bắc, Tây, Tây Nam và Tây Bắc, đó là những hướng sinh khí thiên y, diên niên và phục vị của nam Mậu Dần. Đối với nữ mạng Mậu Dần, hướng hợp lần lượt là: Bắc, Đông, Nam và Đông Nam.

Vì Hỏa sinh Thổ nên Mậu Dần nên chọn câu phong thuỷ có màu sắc của hành Hoả như đỏ, hồng, cam tím… sẽ mang đến may mắn cho bạn. Gợi ý cho bạn một số cây phong thuỷ phù hợp nhất là: cây trạng nguyên, lan quân tử, phong lộc hoa, phú quý, vạn lộc đỏ, dừa cảnh nến...

Tượng chó Phong Thủy cho nam Mậu Dần

Tượng Chó phong thủy mạ vàng

Chó (tuất, khuyển) là con giáp thuộc bộ tam hợp tuổi Dần, có mối quan hệ tương sinh cho tuổi Dần nên tuổi Mậu Dần thỉnh tượng chó, linh khuyển mạ vàng trong nhà có tác dụng phù hộ, bảo vệ, mang đến niềm vui, may mắn cho tuổi Mậu Dần.

Khi lựa chọn vật phẩm phong thủy tuổi Mậu Dần nam mệnh để bài trí trong gia đình để mang lại nhiều may mắn, thành công hơn có thể bày tượng Phong thuỷ:

Mậu Dần nam mệnh có thể bày linh vật Dần ngọc gia tăng pháp khí cho gia đình, bảo hộ đương số luôn may mắn.

Tượng Hổ (Cọp) có ý nghĩa phong thủy như thế nào và cách bày trí hợp

Đặc biệt có thể trấn yểm bằng chuông Phong Linh Ngũ Đế.

Trên đây là bài tổng hợp tư vấn tử vi Mậu Dần nam mệnh năm 2022. Hy vọng sẽ giúp đỡ hữu ích cho quý vị để biết trước những phúc họa trong năm. Mặc dù có nhiều yếu tố chính xác nhưng việc xem Tử vi Lý số sẽ thuộc về Huyền học Khoa học đòi hỏi độ chính xác rất cao do các chuyên gia nghiên cứu bài bản. Đội ngũ Huyền Học Việt Nam đã có gói xem vận hạn năm 2022 Nhâm Dần, nếu cần tư vấn định hướng về số mệnh, tài lộc, tình duyên, gia đạo năm 2022 vui lòng liên hệ với đội ngũ chúng tôi tại ĐÂY.

Ann Lee ST và biên soạn

Các tin khác