Địa chỉ: Tòa nhà 124 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội.

Hotline/Zalo trợ lý: 0943311873

Tử vi 12 con giáp năm Nhâm Dần 2022

Xem tử vi tuổi Ất Hợi 1995 năm 2022 cho nam mạng

Huyền Học Việt Nam với chuyên đề luận giải tử vi 12 con giáp sẽ lần lượt đưa ra đánh giá vận hạn năm Nhâm Dần 2022 cho các tuổi. 

Bài luận giải tử vi tuổi Ất Hợi năm 2022 nam mạng về số mệnh, vận hạn, tình duyên, gia đạo. Lưu ý bài viết này dựa trên các quan điểm dân gian với thông tin chi tiết, chính xác, hữu ích có thể hỗ trợ các bạn trong năm Nhâm Dần 2022.

1. Đánh giá Tổng quan về tử vi tuổi Ất Hợi năm 2022 nam mạng:

Với các bạn nam sinh năm Ất Hợi tức tuổi tức tuổi con heo. Thường gọi là Quá Vãng Chi Trư, tức Lợn hay đi. Mệnh Hỏa – Sơn Đầu Hỏa – nghĩa là lửa trên núi.

Nam Mệnh 28 tuổi Âm

Ất Hợi 1995

 

 

Bản Mệnh ngũ hành  Hỏa gặp năm 2022 mệnh Kim Bạch Kim: Bình thường
Thiên can

Ất gặp Nhâm: Bình hòa

Địa chi Tuất gặp Dần: Tam hợp: Tốt
Sao chiếu mệnh Sao La Hầu
Vận hạn

Vận hạn: Hạn Tam Kheo

Vận niên: Cẩu Cuồng Phong

Thái Tuế năm 2022: Phạm hạn Thái Tuế – Phá Thái Tuế

Tam Tai năm 2022: Không phạm Tam Tai

Tuổi Kim Lâu năm 2022: Phạm Kim Lâu – Kim Lâu Thân

Hạn Hoang Ốc năm 2022: Không phạm Hoang Ốc

2. Xem bói tử vi tuổi Ất Hợi năm 2022 nam mạng:

a. Tuổi Ất Hợi năm 2022 nam mạng có số mệnh ra sao?

  • Người có Tuổi Ất Hợi năm 2022 nam mạng mệnh Sơn Đầu Hỏa có số sung sướng vào thời trung vận, nghĩa là khoảng từ 22 đến 40 tuổi, sự nghiệp ổn định. Nếu chưa tạo được sự nghiệp thì thời trung vận có nhiều cơ hội tạo lấy được sự nghiệp của bạn vậy.
  • Ở người tuổi Ất Hợi được tốt vào thời hậu vận, có thể tạo được một cuộc sống đầy đủ, vào hậu vận có nhiều tiền của. Số hưởng thọ trung bình từ 58 đến 76 tuổi là mức tối đa. Làm lành ở hiền thì sẽ được gia tăng niên kỷ, gian ác thì bị giảm kỷ.
  • Người tuổi Ất Hợi tình duyên có nhiều thay đổi quan trọng trong cuộc đời lúc tuổi nhỏ, nhưng khi tuổi lớn lên thì được đầy đủ hạnh phúc. 
  • Tuổi Ất Hợi năm 2022 nam mạng gia đạo lúc đầu không được êm ấm nhưng sau đó thì hoàn toàn được hưởng nhiều phước lộc, phần gia đạo có nhiều điều tốt vào tuổi 34 trở đi, tuổi 32 hãy còn nhiều rối ren về gia đạo. 
  • Tuổi Ất Hợi năm 2022 nam mạng vào số tuổi: 23, 31, 32, 33 và 42 tuổi. Những năm này bạn nên đề phòng tai nạn bệnh tật, hay những khó khăn trong nghề nghiệp.
  • Tuổi Ất Hợi năm 2022 nam mạng sinh vào mùa Xuân Hạ là thuận sinh thì sẽ may mắn kết hôn được với người vợ đảm đang nên cuộc sống giàu hay nghèo cũng cơ bản được nhàn hạ. Ngược lại đối với người lỗi mùa sinh thì cuộc sống cũng như sự nghiệp không ít những thăng trầm. Từ Trung vận trở đi thì cuộc sống mới thuận lợi hơn.
  • Tuổi Ất Hợi vào hạn 27 tuổi, được tốt vào những tháng đầu năm, những tháng cuối năm xấu, nên đề phòng có việc nguy hiểm vào tháng 10 và 11.
  • Kết lại: Với Tuổi Ất Hợi năm 2022 nam mạng là một năm gặp nhiều khó khăn và bất lợi trong công việc cũng như đi lại, công việc làm ăn không được tốt dễ có sự thay đổi, tiền bạc đầu tư làm ăn bị thua lỗ tình cảm gia đình không tốt, ốm đau bệnh tật thì lâu khỏi.

⇒ Nếu cần tư vấn luận giải tử vi chuyên sâu cho Tuổi Ất Hợi năm 2022 nam mạng quý vị vui lòng tham khảo chương trình luận giải do Đội ngũ Huyền Học Việt Nam để đăng ký gói xem vận hạn năm 2022 Nhâm Dần. Chúng tôi sẽ tư vấn định hướng về số mệnh, tài lộc, tình duyên, gia đạo năm 2022 vui lòng liên hệ với đội ngũ chúng tôi tại ĐÂY.

bĐánh giá tổng quát số mệnh Tuổi Ất Hợi năm 2022 nam mạng:

Năm nay xét theo thuyết Âm Dương Ngũ Hành sẽ là năm 2022 - Nhâm Dần tức là Kim (Bạch Lạp Kim – Vàng pha bạc).

Với vận niên hiện tại của Tuổi Giáp Tuất năm 2022 nam mạng là Cẩu Cuồng Phong là hình tượng Chó bị gió độc, điều này báo hiệu một năm không may mắn nhiều đối với bản mệnh, nhưng nếu biết kiên nhẫn và khéo léo chờ thời thì vẫn chuyển bại thành thắng không khó gì. Ngoài ra, trong năm này sức khỏe của bạn không được tốt, cần hết sức lưu ý.

Để xem tổng quát số mệnh cho Tuổi Ất Hợi năm 2022 nam mạng có thể dựa trên can chi, ngũ hành bản mệnh, sao chiếu mệnh, hạn tuổi,...

Chuyên gia Huyền Học Việt Nam đưa ra đánh giá, với năm 2022 - Nhâm Dần Đối với Tuổi Ất Hợi năm 2022 nam mạng:

- Thiên Can: Ất (Mộc) gặp năm can Nhâm (hành Thủy) là Bình Hòa: Đây là một năm với công việc làm ăn ở mức bình thường. Làm ra được nhiều tiền bạc nhưng chỉ đủ tiêu trong nhà

- Địa Chi: Tuổi Ất Hợi năm 2022 nam mạng gặp năm Dần là Ất (Mộc) gặp năm can Nhâm (hành Thủy) là Bình Hòa: Đây là một năm với công việc làm ăn ở mức bình thường. Làm ra được nhiều tiền bạc nhưng chỉ đủ tiêu trong nhà

- Tứ trụ Thiên mệnh: Thiên Hao, Địa Hung: Quý anh tuổi Ất Hợi cuộc sống cũng như công việc khó được thuận ý muốn. Gia đạo kém hòa khí, đầu tư tiền bạc kinh doanh sẽ gặp nhiều bất lợi và vốn khó thu hồi lại được. Ra ngoài xuất hành trong năm này bất lợi liên quan tới sức khỏe.

- Ngũ hành bản mệnh: Mạng Hỏa của người tuổi Ất Hợi nam mạng gặp năm Nhâm Dần Kim là Khắc xuất: Trung bình: Công danh sự nghiệp trong năm 2022 người tuổi này cơ bản tự thân cố gắng, không hy vọng được sự hỗ trợ từ người khác. Cẩn thận bị mất trộm.

- Ngũ hành cung phi: Luận đoán tử vi Tuổi Ất Hợi năm 2022 nam mạng thì Cung Phi của tuổi Khôn (Thổ) gặp Năm 2022 là Khôn (Thổ) là mối quan hệ Tương trợ: Tốt: Năm này không có quá nhiều sự thay đổi trong công việc kinh doanh làm ăn của người tuổi này. Quý nhân giúp đỡ trong nhiều công việc.

Xét về sao chiếu mệnh trong năm, Tuổi Ất Hợi năm 2022 nam mạng gặp Sao Thủy Diệu : Ý nghĩa tốt xấu trong năm khó phân rõ ràng. Đan xen giữa tin vui và thị phi.

c. Xem tử vi cho Tuổi Ất Hợi năm 2022 nam mạng trong năm Nhâm Dần 2022:

- Cung mệnh ( Cung tiểu Vận ): Quốc Ấn, Nguyệt Đức, Thiên Hỷ, Tử Phủ, Tướng Quân, Tử: Đây là bộ sao có ý nghĩa về tin vui trong gia đạo như việc thêm người thêm của. Việc kinh doanh làm ăn cũng có nhiều tin vui mừng đưa tới.

- Cung Xung chiếu: Hồng Loan, Trực Phù, Quả Tú, Mộc Dục : Xem tử vi Ất Hợi 2022 nam mạng chủ về trong năm có thể bất lợi trong một số công việc. Người nam tuổi này có thể khổ về đường tình ái.

- Cung Nhị hợp: Tấu Thư, Thiên Phúc, Long Trì, Quan Phù, Mộ: Bộ sao ý nghĩa bất hòa trong thành viên gia đạo hoặc mối quan hệ anh em bạn bè.

- Cung Tam hợp: Lộc Tồn, Bác Sỹ, Phúc Đức, Kiếp Sát, Lưu Hà, Lâm Quan , Thiên Khôi, Thiếu Dương, Đào Hoa, Thiên Không, Tướng Quân, Dưỡng, Triệt nên không có sự mở mang thêm công việc mới trong năm nay. Nếu có sự tập trung cho công việc thì tiền bạc, tài lộc đưa tới.

Chuyên gia Huyền Học Việt Nam đánh giá: Quý anh Tuổi Ất Hợi năm 2022 trong năm nay tình cảm gia đạo không được tốt, có thể thiếu hòa khí trong nhà. Công việc trong năm có thể thay đổi. Ra ngoài không nên đầu tư tiền bạc cho kinh doanh buôn bán vì chủ về bất lợi tài chính

- Xem Tử vi Quan Lộc, xét việc làm ăn năm 2022 cho Tuổi Ất Hợi nam mạng:

Bước vào năm 2022, từ đầu năm Nhâm Dần, Tuổi Ất Hợi nam mạng trong công việc làm ăn buôn bán năm nay không có những kết quả tốt đẹp như mong muốn. Có thể thay đổi nhiều hoặc chuyển sang công việc hay lĩnh vực khác trong năm này.

- Xem Tử vi Tài bạch, cung Tiền bạc năm 2022 cho Tuổi Ất Hợi nam mạng:

Vào năm nay, con đường tài lộc của nam Ất Hợi chủ về không tốt. Tiền bạc kiếm ra được nhưng cũng hao tán do nhiều điều bất lợi và khó khăn. Cẩn thận gặp họa về tiền bạc trong năm đưa tới.

- Xem tử vi về phu thê, tình cảm, gia đạo năm 2022 cho Tuổi Ất Hợi nam mạng:

Vào năm nay thì nam Ất Hợi về tình cảm gia đình không tốt, vợ chồng cũng dễ nảy ra những mâu thuẫn về mối quan hệ tình cảm. Chi tiêu nhiều cho công việc làm ăn hoặc việc ở trong nhà. - Chưa kết hôn thì dễ xảy ra chuyện mâu thuẫn, căng thẳng hoặc cãi vã liên quan đến tình cảm.

- Xem Tử vi phần Tật Ách để biết sức khỏe năm 2022 cho Tuổi Ất Hợi:

Nhâm Tuất năm 2022 nam Ất Hợi về sức khỏe năm này bình thường, nếu có đau ốm thì bệnh tật cũng nhanh chóng khỏi. Bởi vậy năm nay nếu bệnh tật không nên quá phải lo lắng hay suy nghĩ nhiều.

d.  Xem sao chiếu mệnh Tuổi Ất Hợi nam mạng:

Sao chiếu mệnh năm 2022 của tuổi nam Ất Hợi sẽ là: SAO LA HẦU

Tên sao Ngày cúng Đặc điểm của sao La Hầu đối với Ất Hợi nam mạng năm 2022

 

La Hầu

Ngày 8

hàng tháng  

  • Năm có sao La Hầu chiếu mạng dễ bị tao tán tiền bạc, đa sầu, đa cảm, bệnh tật, khẩu thiệt thị phi.
  • Dễ gặp phải tranh chấp hoặc có nhiều chuyện phiền muộn trong lòng không đáng có.
  • Lưu ý Ất Hợi nam mạng phải chú ý các bệnh về máu huyết, tai mắt.
  • Ất Hợi nam mạng năm nay mà người vợ có thai thì được hên may, làm ăn được phát đạt.
  • La Hầu tác họa mạnh nhất vào thời điểm tháng 1 và tháng 7 âm lịch.

Kinh nghiệm dân gian truyền lại bài phú như sau về hạn sao La Hầu như sau:

“La hầu hạn ấy nặng thay
Tháng giêng tháng bảy kị ngay chẳng hiền
Môn trung đổ bạc hao tiền
Tửu sắc tài khí đảo điên như là
Đàn ông nặng hơn đàn bà
Nữ nhân khẩu thiệt sinh mà giận nhau
Hao tài tốn của ốm đau
Sinh ra ẩu đả lao đao chẳng hiền
Đàn ông vận mạng bất yên
Tai nạn phản phúc của tiền tốn hao
Ăn ở ngay thẳng chẳng sang
Rủi gặp nguy hiểm ốm đau nhẹ nhàng”

Sao La Hầu là Khẩu Thiệt Tinh là một trong 9 Cửu Diệu của niên hạn, là hung tinh thuộc hành Kim mang đến những điều không may..Đối với Ất Hợi nam mạng khi gặp sao này thường thiệt hại nặng nề hơn nữ giới, có thể hao tiền tốn của, đau ốm, sinh ra tệ ăn chơi, lãng phí, bồ bịch, bạc bài, bê tha bia rượu, gia đạo mâu thuẫn bất hòa liên miên. Chú ý khi Ất Hợi nam mạng gặp sao La hầu chiếu mạng nên tránh đầu tư làm ăn lớn, cẩn thận phát sinh những chuyện đào hoa bất chính, đề phòng đau ốm, tranh chấp cãi cọ, kiện cáo hoặc mang tiếng xấu, bị hiểu lầm, nghi ngờ, khó giải trình.

 

e. Xét hạn trong năm cho Tuổi Ất Hợi nam mạng cụ thể 12 tháng:

Hạn Tháng 1: Ất Hợi nam mạng năm 2022 công việc tháng này làm ăn không được tốt. Đó có thể là gặp nhiều điều trở ngại, khó khăn và không đạt được những kỳ vọng.

Hạn Tháng 2: Tháng này Ất Hợi nam mạng công việc kinh doanh làm ăn bình thường. Tuy nhiên sức khỏe của người nam tuổi này kém đi, cần chú ý chuyển biến bệnh ngay từ ban đầu để có hướng điều trị sớm.

Hạn Tháng 3: Công việc có thể phải xuất hành đi xa. Chú ý xe cộ đi lại cẩn thận, đặc biệt là di chuyển miền sông nước. Tốt nhất nên hạn chế di chuyển trong tháng này.

Hạn Tháng 4: Tháng này, Ất Hợi nam mệnh chú ý có người già bệnh tật hay ốm đau. Bệnh tật có thể ở tình trạng tương đối phức tạp nên cần lưu ý cẩn thận.

Hạn Tháng 5: Ất Hợi nam mệnh chi tiêu nhiều cho các công việc. Ngoài ra còn có thể gặp chuyện thị phi ảnh hưởng tới cuộc sống hoặc thành quả công việc.

Hạn Tháng 6: Tháng này, Ất Hợi nam mệnh có sự chi tiêu nhiều, các khoản chi tiêu chủ yếu vào cuộc sống. Nếu đi ra ngoài trong tháng cần chú ý về lời ăn tiếng nói.

Hạn Tháng 7: Tháng này, Ất Hợi nam mệnh  được sự hỗ trợ đắc lực từ quý nhân trong mọi công việc. Bởi vậy các công việc đều được giải quyết nhanh chóng, khó khăn nào cũng có thể vượt qua.

Hạn Tháng 8: Tháng này công việc làm ăn không nên có những thay đổi vì đây là tháng không được tốt cho những thay đổi. Trong tháng đau ốm có thể lâu ngày và khó khỏi.

Hạn Tháng 9: Chú ý được sự phù trợ của cả âm và dương. Điều này thúc đẩy cho việc tiền bạc được hanh thông và có lộc đưa tới cho mọi công việc.

Hạn Tháng 10: Cuối năm, Ất Hợi nam mệnh có tin vui đưa tới cho gia đình, đón hỷ tín thêm người thêm của. Ngoài ra công việc cũng có tin vui đưa tới.

Hạn Tháng 11: Mọi việc có công việc xuất hành đi xa. Chú ý bệnh tật đau ốm diễn ra tương đối phức tạp và lâu ngày khó khỏi.

Hạn Tháng 12: Tháng này, Ất Hợi nam mệnh công việc làm ăn không kỳ vọng đạt được thành quả như mong muốn, nhiều chuyện bất lợi và khó khăn xuất hiện.

 

3Xem vận hạn Ất Hợi nam mệnh năm 2022:

Năm Nhâm Dần 2022, Hạn sao của tuổi Ất Hợi nam mệnh sẽ bước vào: HẠN TAM KHEO

- Hạn Tam Kheo có đáng sợ không ?

"Tam Kheo thống nhãn thương thủ túc” tức là người có hạn Tam Kheo sẽ phải gánh chịu trong suốt thời gian của năm gặp hạn đó về sức khỏe thể xác và tinh thần. 

  • Về sức khỏe: đây là hạn chủ của hạn Tam Kheo. Người gặp hạn này cần lưu ý chứng bệnh về phong thấp, các thương tích liên quan tới tay chân ngay từ trong những sinh hoạt nho nhỏ thường ngày trong gia đình. Không chỉ bản thân, mà nguy cơ gặp phải những thương tích này có thể xuất phát từ người thân trong gia đình gây ra cho bạn.
  • Về đời sống: để tránh những thương tích thì tốt hơn hết Ất Hợi nam mệnh không nên có mặt ở nơi đông người, tránh các xích mích, hiềm khích, cần nhẫn nhịn để không phát sinh mâu thuẫn thậm chí là xô xát nhau. Hiềm khích, xô xát không chỉ ảnh hưởng tới vấn đề thể chất mà cả tinh thần của con người.

- Cách hóa giải hạn Tam Kheo cho Ất Hợi nam mệnh:

Trong 8 niên hạn thì Tam kheo là 1 tiểu hạn có liên quan đến sức khỏe. Để giảm nhẹ họa của hạn Tam Kheo mang đến, Ất Hợi nam mệnh cần chú ý một số vấn đề sau:

  • Hạn chế đến những nơi đông người
  • Ất Hợi nam mệnh nên học cách nhẫn nhịn, tìm hướng giải quyết một cách thấu đáo.
  • Làm việc chân chính, không toan tính điều xấu.
  • Ất Hợi nam mệnh gặp phải hạn này cần chú ý ăn nói trong giao tiếp hàng ngày.

 

 4. Ất Hợi nam mệnh vào năm Nhâm Dần năm 2022 có phạm Kim Lâu hay không ?

Người tuổi Ất Hợi trong năm Nhâm Dần sẽ Phạm Kim Lâu Thân

Kỵ thân: Gây tai hoạ cho chính bản thân mình. Nếu tai họa ập xuống thì mình sẽ là người gánh hậu quả nặng nề nhất.

 

5. Ất Hợi nam mệnh muốn xây nhà năm Nhâm Dần năm 2022 có được không ?

Xét tuổi làm nhà, xây nhà thì Ất Hợi nam mệnh không phạm HOANG ỐC mà nhập vậnTứ Tấn Tài: Có câu “Tứ tấn tài chi phước lộc lai”, Làm nhà tuổi này gặp nhiều phúc lộc.

 

6. Ất Hợi nam mệnh 1995 có phạm Thái tuế năm 2022 không ?

Ất Hợi nam mệnh 1995 năm Nhâm Dần 2022 sẽ phạm vào: Phá Thái Tuế

Phá Thái Tuế: Năm hạn Thái Tuế phá tuổi cầm tinh, đại diện cho năm đó về công việc bị kẻ tiểu nhân ngáng trở gây mất tiền tài, phá sản.

Cách hoá giải Phá Thái Tuế: Cẩn thận hết sức trong mọi giao dịch làm ăn và bạn bè, đối tác, đặc biệt đầu tư hùn vốn cần xem xét kỹ lưỡng. Không nên gây thù chuốc oán với ai. Trong chuyện tình cảm nên hết sức kín đáo và nhường nhịn.

 

 

7. Ất Hợi nam mệnh có phạm Tam Tai năm 2022 không ?

Người tuổi Ất Hợi cần tránh các năm Tam tai: Tý, Ngọ, Mùi năm 2022 (Nhâm Dần). Theo cách tính thì Gia chủ 1995 (Ất Hợi) sẽ không phạm đại kỵ tam tai.

 

8. Phong Thủy cải mệnh cho Ất Hợi nam mệnh năm 2022

a. Dùng các đồ vật có màu sắc hợp với bản mệnh và tránh các màu kỵ theo bảng dưới đây:

Bảng màu Hợp - Kỵ dành cho Ất Hợi nam mệnh   

Màu hợp tuổi :  Đỏ, Hồng, Cam, Tím, Da Cam
Màu tương khắc : Trắng, Xám, Ghi, Bạc
Màu Đại Kỵ nam : Đen, Xám, Xanh Nước

Ất Hợi nam mệnh nên dùng sim, biển số, tài khoản hợp tuổi như:  9, 3, 4, 2, 5, 8 sẽ gặp nhiều may mắn, tự tin, phát triển công danh sự nghiệp và luôn gặp cơ hội đến với cuộc sống của mình một cách bất ngờ. Ất Hợi nam mệnh thuộc mệnh Hỏa tương hợp với các con  số  9 (hành Hỏa). Tương sinh với số: 3, 4 (hành Mộc) và 2, 5, 8 (hành Thổ)

 

b. Bài trí vật phẩm Phong Thủy cho Ất Hợi nam mệnh giúp trấn át tà khí, tăng vượng khí cho gia đình

Tuổi nam Ất Hợi 1995, trong phong thủy ngũ hành thì tính từ năm sinh dương lịch: 1995 sinh từ ngày 31/01/1995 đến 18/02/1996
– Năm sinh âm lịch: Ất Hợi
– Ngũ hành: Sơn Đầu Hỏa (Lửa trên núi) – Mệnh Hỏa. Cung mệnh nam: thuộc cung Khôn mệnh Thổ nên chọn vòng đá thuộc hành Hỏa (Đỏ – Hồng – Tím) cho nam sinh năm 95 là tốt nhất vì nó hòa hợp với cung sinh (Cùng là Hỏa) tương sinh với cung mệnh (Hỏa sinh Thổ).

Vòng ngọc cho nam Ất Hợi

Phong thủy tuổi Ất Hợi 1995 - phongthuygiaphat.com

Khi lựa chọn vật phẩm phong thủy tuổi Ất Hợi nam mệnh để bài trí trong gia đình để mang lại nhiều may mắn, thành công hơn có thể bày tượng Phong thuỷ:

Ất Hợi nam mệnh có thể bày linh vật Hợi bằng mạ vàng gia tăng pháp khí cho gia đình, bảo hộ đương số luôn may mắn.

Tượng Heo Đồng Mạ Vàng 24k -Quà Tặng Mạ Vàng 24k

Đặc biệt có thể trấn yểm bằng chuông Phong Linh Ngũ Đế.

Trên đây là bài tổng hợp tư vấn tử vi Ất Hợi nam mệnh năm 2022. Hy vọng sẽ giúp đỡ hữu ích cho quý vị để biết trước những phúc họa trong năm. Mặc dù có nhiều yếu tố chính xác nhưng việc xem Tử vi Lý số sẽ thuộc về Huyền học Khoa học đòi hỏi độ chính xác rất cao do các chuyên gia nghiên cứu bài bản. Đội ngũ Huyền Học Việt Nam đã có gói xem vận hạn năm 2022 Nhâm Dần, nếu cần tư vấn định hướng về số mệnh, tài lộc, tình duyên, gia đạo năm 2022 vui lòng liên hệ với đội ngũ chúng tôi tại ĐÂY.

Ann Lee ST và biên soạn

Các tin khác