Địa chỉ: Tòa nhà 124 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội.

Hotline/Zalo trợ lý: 0943311873

Tử vi 12 con giáp năm Nhâm Dần 2022

Xem tử vi tuổi Giáp Tuất 1994 năm 2022 cho nam mạng

Huyền Học Việt Nam với chuyên đề luận giải tử vi 12 con giáp sẽ lần lượt đưa ra đánh giá vận hạn năm Nhâm Dần 2022 cho các tuổi. 

Bài luận giải tử vi tuổi Giáp Tuất năm 2022 nam mạng về số mệnh, vận hạn, tình duyên, gia đạo. Lưu ý bài viết này dựa trên các quan điểm dân gian với thông tin chi tiết, chính xác, hữu ích có thể hỗ trợ các bạn trong năm Nhâm Dần 2022.

1. Đánh giá Tổng quan về tử vi tuổi Giáp Tuất năm 2022 nam mạng:

Với các bạn nam sinh năm Giáp Tuất tức tuổi con chó. Thường gọi là Thủ Thân Chi Cẩu, tức Chó Giữ Mình. Mệnh Hỏa – Sơn Đầu Hỏa – nghĩa là lửa trên núi.

Nam Mệnh 29 tuổi Âm

Giáp Tuất 1994

 

 

 

Bản Mệnh ngũ hành  Hỏa gặp năm 2022 mệnh Kim Bạch Kim: Bình thường
Thiên can

Giáp gặp Nhâm: Bình hòa

Địa chi Tuất gặp Dần: Tam hợp: Tốt
Sao chiếu mệnh Sao Thổ Tú
Vận hạn

Hạn: Ngũ Mộ

Vận niên: Kê Giáp Viên

Thái Tuế năm 2021: Không phạm Thái Tuế

Tam Tai năm 2021: Phạm Tam Tai năm thứ 3

Tuổi Kim Lâu năm 2021: Không phạm Kim Lâu

Hạn Hoang Ốc năm 2021: Phạm Hoang Ốc – Ngũ Thọ Tử

2. Xem bói tử vi tuổi Giáp Tuất năm 2022 nam mạng:

a. Tuổi Giáp Tuất năm 2022 nam mạng có số mệnh ra sao?

  • Người có Tuổi Giáp Tuất năm 2022 nam mạng mệnh Sơn Đầu Hỏa thành công về vấn đề công danh, có thể tạo được sự nghiệp vào tuổi 34 trở đi, số sung sướng không cực khổ về thể xác. Số hưởng thọ trung bình từ 58 đến 69 tuổi là mức tối đa, nhưng có phúc đức thì sẽ được gia tăng niên kỷ, gian ác thì sẽ bị giảm kỷ. Cuộc đời nhiều khó khăn nhưng ít khi người nam tuổi này rơi vào tình cảnh túng quẫn. Đặc biệt là người tuổi Giáp Tuất 1994 nam mạng sinh thuận mùa như xuân hạ thì cuộc đời và danh lộc dễ thành và gia đình hạnh phúc ấm êm. Ngược lại lỗi sinh thì phải qua 40 tuổi cuộc đời mới phát đạt và về già hưởng an lạc.
  • Ở người tuổi Giáp Tuất từ 24 trở đi thì có nhiều triển vọng tốt đẹp cho cuộc đời, có thể sống được hưởng thanh nhàn, có của, con lại đông, gia đình đầy đủ. Nếu sáng suốt hơn cuộc đời sẽ đẩy mạnh lên cao nữa và kéo dài cho đến số tuổi 45 thì trở lại mức bình thường.
  • Người tuổi Giáp Tuất dù danh vọng có lên cao, số cũng phải nhờ đến khả năng của đàn bà mới xây dựng được sự nghiệp, cuộc đời.
  • Tuổi Giáp Tuất năm 2022 nam mạng lúc đầu nhiều đau khổ nhưng sau cũng được yên bề gia thất. Tuy nhiên dù có hạnh phúc, nhưng cuộc sống thường xảy ra những mặc cảm làm cho giữa tình chồng và vợ không được hoàn toàn êm ấm cho lắm. 
  • Tuổi Giáp Tuất năm 2022 nam mạng về tiền tài vẫn điều hòa và ít khi có thiếu hụt, tuy nhiên cũng vào khoảng 34 trở đi thì vấn đề tiền tài mới có cơ hội phát triển và đi lên.
  • Tuổi Giáp Tuất năm 2022 nam mạng năm 29 tuổi, được hưởng sự sung sướng của cuộc đời, nên dè dặt về mặt tình cảm và việc xã giao, nhưng vào những tháng 6 và 9 Âm lịch thì không tốt đẹp cho lắm về phần gia đạo. 
  • Tuổi Giáp Tuất  cuộc đời thường bị “ngược dòng” phải tới hậu vận mới thuận lợi và có được tài lộc. Những người tuổi này thường ít nói, đa phần có hoàn cảnh khó khăn nhưng bản thân luôn không ngừng nỗ lực, thêm vào đó đường tình duyên may mắn và xuôi thuận và sự nghiệp sớm đạt được thành tựu.
  • Kết lại: Với Tuổi Giáp Tuất năm 2022 nam mạng năm nay tài lộc, tiền bạc cũng như tài chính của người tuổi Giáp Tuất nam mạng có nhiều điều bất lợi. Tài chính gặp phải nhiều điều khó khăn, vất vả về tiền bạc. Ngoài ra, tử vi 2022 Giáp Tuất nam mạng không nên xuất tiền để mở rộng thêm hay đầu tư tiền bạc cho công việc làm ăn vì chủ về không được lợi. Thậm chí kinh doanh trong năm còn có thể rơi vào tình trạng thua lỗ.

⇒ Nếu cần tư vấn luận giải tử vi chuyên sâu cho Tuổi Giáp Tuất năm 2022 nam mạng quý vị vui lòng tham khảo chương trình luận giải do Đội ngũ Huyền Học Việt Nam để đăng ký gói xem vận hạn năm 2022 Nhâm Dần. Chúng tôi sẽ tư vấn định hướng về số mệnh, tài lộc, tình duyên, gia đạo năm 2022 vui lòng liên hệ với đội ngũ chúng tôi tại ĐÂY.

bĐánh giá tổng quát số mệnh Tuổi Giáp Tuất năm 2022 nam mạng:

Năm nay xét theo thuyết Âm Dương Ngũ Hành sẽ là năm 2022 - Nhâm Dần tức là Kim (Bạch Lạp Kim – Vàng pha bạc).

Với vận niên hiện tại của Tuổi Giáp Tuất năm 2022 nam mạng là Trư phùng Hỏa (Heo gặp lửa): Theo tử vi đây là một năm đưa tới nhiều chuyện không được như ý muốn, bên cạnh đó còn bị người khác cạnh tranh chống phá. Tinh thần cũng như phương diện tình cảm gia đạo nhiều chuyện bất hòa.

Để xem tổng quát số mệnh cho Tuổi Quý Dậu năm 2022 nam mạng có thể dựa trên can chi, ngũ hành bản mệnh, sao chiếu mệnh, hạn tuổi,...

Chuyên gia Huyền Học Việt Nam đưa ra đánh giá, với năm 2022 - Nhâm Dần Đối với Tuổi Giáp Tuất năm 2022 nam mạng:

- Thiên Can: Giáp (Mộc) gặp năm Nhâm (Thủy) là Bình Hòa: Đây là năm công việc buôn bán làm ăn bình thường, tiền bạc của người tuổi này làm ra được nhưng cũng phải chi tiêu nhiều.

- Địa Chi: Tuổi Giáp Tuất năm 2022 nam mạng gặp năm Dần là Tam Hợp: Tinh thần có sự bất ổn, công việc nhiều hanh thông đưa tới. Nhiều cơ hội xây dựng sự nghiệp và tài chính ổn.

- Tứ trụ Thiên mệnh: Tứ trụ: Thiên Hư, Địa Hung:làm gì cũng khó thành công, bị người khác phá hoại. Năm này đầu tư kinh doanh làm ăn không được kết quả như mong muốn. Gia đạo có thể gặp chuyện không lành.

- Ngũ hành bản mệnh: Mạng Hỏa của người tuổi Giáp Tuất nam mạng gặp năm Nhâm Dần Kim là Khắc xuất: Trung bình: Công danh sự nghiệp trong năm 2022 người tuổi này cơ bản tự thân cố gắng, không hy vọng được sự hỗ trợ từ người khác. Cẩn thận bị mất trộm.

- Ngũ hành cung phi: Luận đoán tử vi Tuổi Giáp Tuất năm 2022 nam mạng thì Cung Phi tuổi Giáp Tuất nam mạng Càn (Kim) gặp Năm 2022 cung Khôn (Thổ ) Tương sinh: Tốt: Thuận lợi đưa tới cho công việc trong năm Nhâm Dần. Làm ăn kinh doanh sinh ra được tài và sinh lộc. Quý nhân hỗ trợ cho công việc và làm việc gì cũng thuận lợi.

Xét về sao chiếu mệnh trong năm, Tuổi Giáp Tuất năm 2022 nam mạng gặp Sao Thủy Diệu : Ý nghĩa tốt xấu trong năm khó phân rõ ràng. Đan xen giữa tin vui và thị phi.

c. Xem tử vi cho Tuổi Giáp Tuất năm 2022 nam mạng trong năm Nhâm Dần 2022:

- Cung mệnh ( Cung tiểu Vận ): Kình Dương, Điếu Khách, Thai: Bộ sao mang ý nghĩa về chuyện buồn cho nhiều phương diện đưa tới. Cẩn thận các vấn đề liên quan tới sức khỏe.

- Cung Xung chiếu: Hỉ Thần, Thiên Phúc, Long Trì, Quan Phù, Đế Vượng: ra ngoài gặp được quý nhân hỗ trợ cho nhiều việc. Gặp những tin vui đưa tới hoặc là di chuyển tới khu vực tâm linh.

- Cung Nhị hợp: LN Văn Tinh, Thái Tuế, Tiểu Hao, Triệt, Tràng Sinh: Bộ sao này ý nghĩa là tử vi 1993 năm 2022 nam mạng tương đối tốt, luôn được bạn bè và người thân giúp đỡ nên khó khăn không đáng ngại. Sức khỏe của thành viên trong nhà cần chú ý.

- Cung Tam hợp: Đường Phù, Tấu Thư, Tang Môn, Thiên La, Thiên Khốc,Tuần, Quan Đới, Phượng Các, Giải, Thần, Thiên Mã, Đại Hao, Tuế Phá, Thiên Hư, Bệnh: Bộ sao này chủ về thay đổi công việc không được thuận lợi. Tiền bạc không dư dả mà chủ về hao tán nhiều. Ngoài ra có kẻ tìm cách phá hoại công danh sự nghiệp

Chuyên gia Huyền Học Việt Nam đánh giá: Quý anh Tuổi Giáp Tuất năm 2022 trong năm có những thay đổi tích cực hơn so với năm khác của người tuổi này. Tài lộc không đủ cho những chi tiêu, làm ăn có sự phát triển nhưng không đủ tài lộc. Sức khỏe của người tuổi này và thành viên trong gia đình không được tốt, đặc biệt là sức khỏe của người già cần lưu ý.

- Xem Tử vi Quan Lộc, xét việc làm ăn năm 2022 cho Tuổi Giáp Tuất nam mạng:

Bước vào năm 2022, từ đầu năm Nhâm Dần, Tuổi Giáp Tuất nam mạng trong công việc làm ăn cơ bản nhiều khó khăn, nhiều điều bất lợi và khó khăn. Trong năm cũng không nên xuất tiền bạc cho những đầu tư kinh doanh làm ăn cũng như không nên thay đổi trong công việc kinh doanh làm ăn hay có nhu cầu mở mang thêm công việc.

- Xem Tử vi Tài bạch, cung Tiền bạc năm 2022 cho Tuổi Giáp Tuất nam mạng:

Vào năm nay, con đường tài lộc của nam Giáp Tuất chủ về không tốt. Tiền bạc kiếm ra được nhưng cũng hao tán do nhiều điều bất lợi và khó khăn.

- Xem tử vi về phu thê, tình cảm, gia đạo năm 2022 cho Tuổi Giáp Tuất nam mạng:

Vào năm nay thì nam Giáp Tuất về tình cảm đã kết hôn thì gia đình trong năm Nhâm Dần tình cảm không tốt. Tuy nhiên có được tin vui về việc đón thêm con cái trong gia đình. - Chưa kết hôn thì có tin vui đưa tới. Hoặc cũng có thể được người khác mai mối tình cảm nếu chưa tìm được nửa ưng ý.

- Xem Tử vi phần Tật Ách để biết sức khỏe năm 2022 cho Tuổi Giáp Tuất:

Nhâm Tuất năm 2022 nam Giáp Tuất về sức khỏe năm này kém đi nhiều. Trong năm không nên chủ quan các vấn đề liên quan đến xe cộ. Lưu ý, nếu di chuyển xe cộ thì nên cẩn thận vì việc di chuyển không được thuận lợi.

d.  Xem sao chiếu mệnh Tuổi Giáp Tuất nam mạng:

Sao chiếu mệnh năm 2022 của tuổi nam Giáp Tuất sẽ là: SAO THỔ TÚ

 

 

Tên sao Ngày cúng Đặc điểm của sao Thái Dương đối với nam Giáp Tuất năm 2022

 

Thổ Tú  

Ngày 19

hàng tháng   

  • Sao Thổ Tú là hung tinh trong Cửu Diệu niên hạn.
  • Hạn Thổ Tú còn được gọi là ách tinh, dễ mang tai họa, xuất hành không thuận lợi, chăn nuôi thua lỗ.
  • Nam Giáp Tuất gặp sao Thổ Tú nếu không đề phòng sẽ bị tiểu nhân gièm pha, xuất hành không thuận lợi, gặp khó chốn quan trường.
  • Về hôn nhân gia đình dễ xảy ra xung đột, gia đạo hay căng thẳng.
  • Nam Giáp Tuất sẽ có một năm mang nhiều tâm trạng, có nỗi buồn vô định làm ảnh hưởng sức khỏe.

Kinh nghiệm dân gian truyền lại bài phú như sau về hạn Sao Thổ Tú như sau:

“Thổ tú sao ấy phải lo

Tuy rằng ít nặng giữ cho vẹn toàn

Tháng một tháng tám chẳng an

Kị trong hai tháng thiếp chàng bi ai

Làm ăn thì cũng có tài

Khiến cho đau ốm phải rày tốn hao

Mang lời chịu tiếng biết bao

Bán buôn phải giữ kẻo hao mất đồ

Tham tài dục lợi của vô

Đem ra thì bị côn đồ đoạt đi

Tin người ngon ngọt phải nguy

Thi ân bố đức việc gì cũng qua"

Mặc dù Sao Thổ Tú dù không phải là một hung tinh mạnh nhất nhưng cũng là sao chiếu mệnh chủ về điều xấu liên quan đến quan trường, dễ bị tiểu nhân quấy phá, đi lại kém may mắn. Hạn sao Thổ Tú còn được gọi là ách tinh, có tai họa, không an yên, hay ngủ mê, Nam Giáp Tuất đề phòng tiểu nhân hãm hại và không nên đi làm ăn xa và chú ý tới sức khỏe của bản thân.

e. Xét hạn trong năm cho Tuổi Giáp Tuất nam mạng cụ thể 12 tháng:

Hạn Tháng 1: Giáp Tuất nam mạng năm 2022 công việc không có những thay đổi, cơ bản được bình thường. Tuy nhiên tình trạng ốm bệnh khó tránh.

Hạn Tháng 2: Tháng này Giáp Tuất nam mạng về công việc kinh doanh gặp phải những bế tắc. Theo đó dễ có những thay đổi đưa tới cho công việc trong tháng này.

Hạn Tháng 3: Công việc trong tháng này không tương xứng với những cố gắng của bản thân bỏ ra. Trong tháng ra ngoài chủ về nhiều điều bất lợi đưa tới và khó việc gì được toại ý.

Hạn Tháng 4: Tháng này, Giáp Tuất nam mệnh gặp chuyện tình cảm gia đạo khá tốt, có hỷ tín cưới xin, thêm con thêm cháu trong nhà.

Hạn Tháng 5: Giáp Tuất nam mệnh chi tiêu nhiều cho các công việc. Ngoài ra còn có thể gặp chuyện thị phi ảnh hưởng tới cuộc sống hoặc thành quả công việc.

Hạn Tháng 6: Tháng này, Giáp Tuất nam mệnh được quý nhân giúp đỡ nên công việc làm ăn được thuận lợi. Tuy vậy triển khai các công việc đều cần cẩn thận.

Hạn Tháng 7: Tháng này, Giáp Tuất nam mệnh sức khỏe tương đối kém đi. Bên cạnh đó, có thể gặp chuyện buồn phiền đưa tới cho cuộc sống gia đạo hoặc trong anh em bạn bè

Hạn Tháng 8: Tháng này công việc có những chuyển biến khởi sắc vì thế không nên mở rộng thêm công việc vì càng mở rộng càng không được lợi.

Hạn Tháng 9: Chú ý công việc của người tuổi này nhiều khả năng mở mang thêm. Hoặc cũng có thể trong tháng có cơ hội ra ngoài để học hỏi thêm

Hạn Tháng 10: Cuối năm, Giáp Tuất nam mệnh có tin vui đưa tới cho gia đình, đón hỷ tín thêm người thêm của. Ngoài ra công việc cũng có tin vui đưa tới.

Hạn Tháng 11: Mọi việc không được tốt. Sức khỏe dễ bị bệnh về đường tiêu hóa hoặc tai nạn khi đi lại xe cộ thậm chí còn ảnh hưởng tới tình trạng sức khỏe của bản thân.

Hạn Tháng 12: Tháng này, Giáp Tuất nam mệnh công việc làm ăn không kỳ vọng đạt được thành quả như mong muốn, nhiều chuyện bất lợi và khó khăn xuất hiện.

 

3Xem vận hạn Giáp Tuất nam mệnh năm 2022:

Năm Nhâm Dần 2022, Hạn sao của tuổi Giáp Tuất nam mệnh sẽ bước vào: HẠN NGŨ MỘ

- Hạn Ngũ Mộ có đáng sợ không ?

Khi gặp phải hạn Ngũ Mộ chắc chắn có nguy cơ bị mất mát, tiêu tán về tài sản, tiền của. Nhưng nặng nhất là khi mua bán giao dịch hàng hóa sẽ mua phải đồ kém chất lượng, không tốt. Hoặc khi thực hiện các giao dịch không có giấy tờ đảm bảo, hóa đơn rõ ràng thì khó mà được bảo hành khi hỏng, hoặc sẽ bị trộm cắp, tịch thu vì hàng mua không có xuất xứ rõ ràng. Ngay cả khi Giáp Tuất nam mệnh có lòng tốt cho người khác ở nhờ, ngủ nhờ cũng dẫn tới hao tốn tiền của vì dễ gặp phải người gian, có tính trộm cắp gây thiệt hại về tài chính.

“Ngũ Mộ hạn xấu tổn tài

Thiên Tinh phải mắc dạ tai ngục hình”

Vì hạn Ngũ Mộ là hạn chủ về hao tài tốn của nên dù ít dù nhiều, dù mất một phần hay nặng nề là mất tất cả thì cũng khiến cho tinh thần Giáp Tuất nam mệnh đi xuống, ăn không ngon ngủ không yên, tâm lý buồn lo, bất an. Hay nói cách khác hạn Ngũ Mộ chủ về hao tổn tiền bạc nhưng dẫn tới nhiều hệ lụy khác.

- Cách hóa giải hạn Ngũ Mộ:

Trong 8 niên hạn thì Ngũ Mộ là 1 tiểu hạn có liên quan đến tiền của. Để giảm nhẹ họa của hạn Ngũ Mộ mang đến, Giáp Tuất nam mệnh cần chú ý một số vấn đề sau:

  • Trong làm ăn buôn bán, cần kiểm tra xuất xứ hàng hóa rõ ràng. Không sử dụng các mặt hàng kém chất lượng. Khi Giáp Tuất nam mệnh nhập hàng về phải có hóa đơn, giấy tờ rõ ràng. Đừng vì một chút lợi nhuận mà nhắm mắt chấp nhận hàng kém chất lượng. Nhỡ như bị công an kiểm tra, tịch thu hàng hóa thì sẽ mất cả chì lẫn chài, tai bay vạ gió, rắc rối chồng chất.
  • Về tài sản, tiền bạc của bản thân, Giáp Tuất nam mệnh nên giữ cẩn thận, không nên cho vay hay cho mượn dù là bất cứ ai. Chẳng may tiền mất đi thì nghĩa cũng khó giữ.
  • Đặc biệt nếu đang giữ nhiều tiền, vàng,… thì Giáp Tuất nam mệnh cần tránh cất tại nhà mà hãy gửi tiết kiệm, vừa đảm bảo an toàn lại thu lãi, tránh được trộm cắp.
  • Đứng về quan niệm Phong thủy, Giáp Tuất nam mệnh nên cân nhắc lại các yếu tố ảnh hưởng đến tiền bạc. Để thuận lợi giữ tiền bạc, cần chuyên gia Phong Thủy tư vấn cho vật phẩm phong thủy có tác dụng trấn an tài sản, hạn chế thất thoát. 
  • Không để người lạ vào nhà hay ngủ qua đêm, tránh xảy ra trộm cắp tài sản.

 

 4. Giáp Tuất nam mệnh vào năm Nhâm Dần năm 2022 có phạm Kim Lâu hay không ?

Vào Năm 2022 (Nhâm Dần) gia chủ sinh năm 1994 (Giáp Tuất nam mệnh) là 29 tuổi (tuổi âm) sẽ không Phạm Kim Lâu Thuê.

 

5. Giáp Tuất nam mệnh muốn xây nhà năm Nhâm Dần năm 2022 có được không ?

Xét tuổi làm nhà, xây nhà thì Giáp Tuất nam mệnh phạm HOANG ỐC vào Ngũ Thọ Tử: Có câu “Ngũ tử ly thân phòng tử biệt”, tuổi này làm nhà là phạm, trong nhà chia rẽ, lâm vào cảnh sinh ly tử biệt.

 

6. Giáp Tuất nam mệnh 1994 có phạm Thái tuế năm 2022 không ?

Giáp Tuất nam mệnh 1994 năm Nhâm Dần 2022 sẽ không phạm Thái Tuế

 

7Giáp Tuất nam mệnh có phạm Tam Tai năm 2022 không ?

Giáp Tuất nam mệnh 1994 năm Nhâm Dần 2022 sẽ khoomg phạm tam tai

 

8. Phong Thủy cải mệnh cho Giáp Tuất nam mệnh năm 2022

a. Dùng các đồ vật có màu sắc hợp với bản mệnh và tránh các màu kỵ theo bảng dưới đây:

 

Bảng màu Hợp - Kỵ dành cho Giáp Tuất nam mệnh   

Màu hợp tuổi :  Đỏ, Hồng, Cam, Tím, Da Cam
Màu tương khắc : Trắng, Xám, Ghi, Bạc
Màu Đại Kỵ nam : Đen, Xám, Xanh Nước

Giáp Tuất nam mệnh nên dùng sim, biển số, tài khoản hợp tuổi như:  9, 3, 4, 2, 5, 8 sẽ gặp nhiều may mắn, tự tin, phát triển công danh sự nghiệp và luôn gặp cơ hội đến với cuộc sống của mình một cách bất ngờ. Giáp Tuất nam mệnh thuộc mệnh Hỏa tương hợp với các con  số  9 (hành Hỏa). Tương sinh với số: 3, 4 (hành Mộc) và 2, 5, 8 (hành Thổ)

 

b. Bài trí vật phẩm Phong Thủy cho Giáp Tuất nam mệnh giúp trấn át tà khí, tăng vượng khí cho gia đình

Tuổi nam Giáp Tuất 1994, trong phong thủy ngũ hành là mệnh Thủy rất hợp với màu: Cam, Tím, Xanh lá cây và màu Đỏ. Đó là những màu hướng đến những điều tốt lành, mang lại may mắn cho họ. Ngược lại tuổi Giáp Tuất kỵ với những màu đen hoặc xanh nước biển.

Vòng ngọc tì hưu cẩm thạch cho nam Giáp Tuất

Vòng đá màu xanh lá cây

Khi lựa chọn vật phẩm phong thủy tuổi Giáp Tuấtnam mệnh để bài trí trong gia đình để mang lại nhiều may mắn, thành công hơn có thể bày tượng Phong thuỷ:

Giáp Tuất nam mệnh có thể bày linh vật Tuất bằng gỗ quý gia tăng pháp khí cho gia đình, bảo hộ đương số luôn may mắn.

5 vật phẩm phong thủy tuổi Tuất cho phúc khí dồi dào

Đặc biệt có thể trấn yểm bằng chuông Phong Linh Ngũ Đế.

Trên đây là bài tổng hợp tư vấn tử vi Giáp Tuất nam mệnh năm 2022. Hy vọng sẽ giúp đỡ hữu ích cho quý vị để biết trước những phúc họa trong năm. Mặc dù có nhiều yếu tố chính xác nhưng việc xem Tử vi Lý số sẽ thuộc về Huyền học Khoa học đòi hỏi độ chính xác rất cao do các chuyên gia nghiên cứu bài bản. Đội ngũ Huyền Học Việt Nam đã có gói xem vận hạn năm 2022 Nhâm Dần, nếu cần tư vấn định hướng về số mệnh, tài lộc, tình duyên, gia đạo năm 2022 vui lòng liên hệ với đội ngũ chúng tôi tại ĐÂY.

Ann Lee ST và biên soạn

Các tin khác