Địa chỉ: Tòa nhà 124 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội.

Hotline/Zalo trợ lý: 0943311873

Tử vi 12 con giáp năm Nhâm Dần 2022

Xem tử vi tuổi Canh Ngọ 1990 năm 2022 cho nữ mạng

Huyền Học Việt Nam với chuyên đề luận giải tử vi 12 con giáp sẽ lần lượt đưa ra đánh giá vận hạn năm Nhâm Dần 2022 cho các tuổi. 

Bài luận giải tử vi tuổi Canh Ngọ năm 2022 nữ mạng về số mệnh, vận hạn, tình duyên, gia đạo. Lưu ý bài viết này dựa trên các quan điểm dân gian với thông tin chi tiết, chính xác, hữu ích có thể hỗ trợ các bạn trong năm Nhâm Dần 2022.

1. Đánh giá Tổng quan về tử vi tuổi Canh Ngọ năm 2022 nữ mạng:

Với các bạn nữ sinh năm Canh Ngọ tức tuổi con ngựa. Thường gọi là Thất Lý Chi Mã, tức Ngựa Trong Nhà. Mệnh Thổ – Lộ Bàng Thổ – nghĩa là đất ven đường.

Nữ Mệnh 33 tuổi Âm

Canh Ngọ 1990

 

Bản Mệnh ngũ hành  Thổ gặp năm 2022 mệnh Kim Bạch Kim: Thổ sinh Kim: Sinh xuất
Thiên can

Canh gặp Nhâm: Bình hòa

Địa chi Ngọ gặp Dần: Tam Hợp: Tốt
Sao chiếu mệnh Sao La Hầu
Vận hạn

Vận hạn: Hạn Diêm Vương

Vận niên: Xà Hãm Tỉnh

Thái Tuế năm 2022: Không phạm hạn Thái Tuế

Tam Tai năm 2022: Không phạm Tam Tai

Tuổi Kim Lâu năm 2022: Phạm Kim Lâu – Kim Lâu Tử

Hạn Hoang Ốc năm 2022: Phạm Hoang Ốc – Lục Hoang Ốc

2. Xem bói tử vi tuổi Canh Ngọ năm 2022 nữ mạng:

a. Tuổi Canh Ngọ năm 2022 nam mạng có số mệnh ra sao?

  • Người có Tuổi Canh Ngọ năm 2022 nữ mạng mệnh Lộ Bàng Thổ đa phần phòng túng, luôn luôn tự say sưa với mình. Phụ nữ ở tuổi này phần nhiều thích trang điểm, ăn mặc đẹp chải chuốt, giao thiệp có khuân phép. Họ cũng rất biết tán dương người khác bằng những lời đẹp đẽ hoa mỹ, do đó họ cũng nhận được nhiều cảm tình của nhiều người xung quanh đáp lại. Đây cũng là ưu thế " trời cho" các cô gái tuổi Ngọ dễ tìm người yêu. Cô gái tuổi Ngọ nhìn chung luôn mong ước có được tình yêu hiện thực. Họ thường có cảm giác như mình bị cô đơn, trống trải trong tình yêu. Họ thầm mơ tưởng đến một ý trung nhân như một người cầm lái vĩ đại xuất hiện trong cuộc đời mình. Song nếu khi đối tượng xuất hiện lại quá bốc lửa, si mê cuồng nhiệt thì họ lại từ từ rút lui và lảng tránh.
  • Ở người tuổi Ngọ luôn lạc quan, dũng cảm xông vào đói nghèo, giỏi tự lực cánh sinh, có đầu óc quan sát trực quan, thích sống tự do thoải mái ung dung tự tại.
  • Người tuổi Ngọ trong quan hệ tình người rất chân thành, đáng tin cậy, lòng dạ rộng rãi, cởi mở, dí dỏm, vui vẻ quan niệm thiện ác phân minh.
  • Tuổi Canh Ngọ năm 2022 nữ mạng tính tình nóng nảy, thiếu kiên trì nhẫn nại. Đôi lúc chủ quan, nói suông, ố chấp và không lường tới hậu quả khi hành động.
  • Tuổi Canh Ngọ năm 2022 nữ mạng ham thích chơi bời hay sinh hoạt xa hoa, buông thả, tình cảm dễ bị kích động tùy hứng, có lòng ham muốn nhục cảm tột độ khó kiềm chế, khó ràng buộc.
  • Tuổi Canh Ngọ năm 2022 nữ mạng đi tìm các nghề nghiệp đòi hỏi sự tỉ mỉ, khéo léo của đôi bàn tay và một bộ óc thẩm mỹ hơn người thì mới mong đạt được thành tựu. Nếu sinh vào mùa Hạ hoặc các tháng như 3, 9 hay 12 Âm lịch cuộc sống sung sướng nhờ được phụ ấm. Còn nghịch sinh cuộc đời vất vả, trung vận may mắn và được người khác hỗ trợ nên cuộc sống cũng tiến triển tốt dần lên.
  • Tuổi Canh Ngọ hợp với người tuổi Dần là hợp cách. Một cặp vợ chồng như thế họ thường kính nể nhau như đối với khách. Tình cảm của họ san sẻ cho nhau thật mỹ mãn. Cả hai có thể sống với nhau cho đến đầu bạc răng long. Con cháu của họ khá thịnh vượng.Các tuổi Tuất, Sửu, Mão, Tỵ, Thân, Dậu, Hợi là những tuổi khó có sự hòa hợp với tuổi Ngọ. Phần nhiều theo tổng kết dân gian thì các cặp liên kết đôi như thế ít khi bền vững và khó hạnh phúc bền lâu.

Kết lại: Với Tuổi Canh Ngọ năm 2022 nữ mạng là một năm không được tốt mọi việc không được như ý, mở mang thêm công làm ăn đều gặp nhiều bất lợi và có chuyện buồn phiền đưa tới. Về tiền bạc thì có sự chi tiêu nhiều vào trong cuộc sống, tình cảm gia đình gặp nhiều bất lợi và xe cộ ra ngoài phải lưu ý cẩn thận và bệnh về xương khớp.

⇒ Nếu cần tư vấn luận giải tử vi chuyên sâu cho Tuổi Canh Ngọ năm 2022 nữ mạng quý vị vui lòng tham khảo chương trình luận giải do Đội ngũ Huyền Học Việt Nam để đăng ký gói xem vận hạn năm 2022 Nhâm Dần. Chúng tôi sẽ tư vấn định hướng về số mệnh, tài lộc, tình duyên, gia đạo năm 2022 vui lòng liên hệ với đội ngũ chúng tôi tại ĐÂY.

bĐánh giá tổng quát số mệnh Tuổi Canh Ngọ năm 2022 nữ mạng:

Năm nay xét theo thuyết Âm Dương Ngũ Hành sẽ là năm 2022 - Nhâm Dần tức là Kim (Bạch Lạp Kim – Vàng pha bạc).

Với vận niên hiện tại của Tuổi Canh Ngọ năm 2022 nữ mạng là Xà Hãm Tỉnh là rắn bị nhốt dưới đáy giếng. Năm nay bản mệnh cần đề phòng bị tai nạn, đi xe phải chú ý cẩn thận, không nên đi cùng xe với người có hạn giống như mình. Nếu bản mệnh biết kiên nhẫn chờ thời thì việc gì cũng có thể làm xong, nhược bằng vội vàng hấp tấp sẽ là dục tốc bất đạt.

Để xem tổng quát số mệnh cho Tuổi Canh Ngọ năm 2022 nữ mạng có thể dựa trên can chi, ngũ hành bản mệnh, sao chiếu mệnh, hạn tuổi,...

Chuyên gia Huyền Học Việt Nam đưa ra đánh giá, với năm 2022 - Nhâm Dần Đối với Tuổi Canh Ngọ năm 2022 nữ mạng

- Thiên Can: Thiên can tuổi Canh (Kim) gặp năm 2022 Nhâm (Thủy) Sinh Xuất nên sẽ có một năm mà tiền bạc chi tiêu nhiều, sức khỏe dễ đau bệnh và lâu ngày mới có thể khỏi được bệnh.

- Địa Chi: Tuổi Canh Ngọ năm 2022 nữ mạng gặp năm Dần là là Tam Hợp: dự báo sẽ có sự thay đổi về mặt tinh thần, mọi công việc nên có sự suy tính, nhìn xuyên suốt.

- Tứ trụ Thiên mệnh:  Thiên Hư, Địa Hung sẽ đem tới nhiều trở ngại đối với việc làm ăn trong năm Nhâm Dần, theo đó có mưu sự gì năm Nhâm Dần đều khó thành. Công việc bị phá hoại, đầu tư tiền bạc cho kinh doanh đều không được kết quả tốt. Tình cảm gia đạo chuyện không lành đưa tới.

- Ngũ hành bản mệnh: Thổ gặp năm 2022 Kim là Sinh xuất => Lưu ý tốn kém về tiền của cũng như sức khỏe kém đi trong năm này

- Ngũ hành cung phi: Luận đoán tử vi Tuổi Canh Ngọ năm 2022 nữ mạng thì Cung Phi tuổi Cấn (Thổ ) gặp Năm 2022 Khôn (Thổ ) là Tương trợ => Tốt: Trong năm không có nhiều những thay đổi cho công việc làm ăn kinh doanh. Ngoài ra được quý nhân giúp đỡ nên tiến hành các công việc kinh doanh được lợi.

Xét về sao chiếu mệnh trong năm, Tuổi Canh Ngọ năm 2022 nữ mạng gặp Sao La hầu là một hung tinh không may, bất kể nam hay nữ cũng đều phải cẩn thận. Sao này tác họa mạnh nhất vào thời điểm tháng 1 và tháng 7 âm lịch.

c. Xem tử vi cho Tuổi Canh Ngọ năm 2022 nữ mạng trong năm Nhâm Dần 2022:

- Cung mệnh ( Cung tiểu Vận ) Kình Dương, Điếu Khách, Quan Đới: Chuyện buồn có thể đưa tới trong năm này. Bản thân sức khỏe cũng không được tốt..

- Cung Xung chiếu: Tấu Thư, Thiên Phúc, Long Trì, Quan Phù, Đế Vượng: chủ về quý nhân giúp đỡ khi ra ngoài trong năm này. Gặp những tin vui đưa tới hoặc đi du lịch tới khu vực tâm linh.

- Cung Nhị hợp: Hồng Loan, Phục Binh, Trực Phù, Quả Tú, Mộc Dục: Ý nghĩa của bộ sao tình cảm gia đình có thể không tốt. Quan hệ làm ăn hay mối quan hệ bạn bè có thể bất lợi nhiều.

- Cung Tam hợp: Đường Phù, Hỷ Thần, Tang Môn, Thiên La, Thiên Khốc,Tuần, Thai, Phượng Các, Giải Thần, Thiên Mã, Đại Hao, Tuế Phá, Thiên Hư, Bệnh: Sẽ nảy sinh nhiều chuyện không được thuận trong công danh. Cẩn thận có người phá hoại trong công việc và tiền bạc hao tán. Sự thay đổi công việc cần chú ý.

Chuyên gia Huyền Học Việt Nam đánh giá: Quý cô Tuổi Canh Ngọ năm 2022 công việc làm ăn khó khăn, chú ý bị người khác phá hoại về các công việc. Ngoài ra, tiền bạc hao tán cho nhiều công việc. Chú ý gia đình tình cảm không tốt. Sức khỏe dễ đau ốm và thời gian khỏi bệnh có thể kéo dài.

- Xem Tử vi Quan Lộc, xét việc làm ăn năm 2022 cho Tuổi Canh Ngọ nữ mạng:

Bước vào năm 2022, từ đầu năm Nhâm Dần, Tuổi Canh Ngọ nữ mạng công việc kinh doanh cơ bản không được tốt, xuất hiện nhiều điều khó khăn hoặc thay đổi theo chiều bất lợi. Có thể bị người khác phá hoại hoặc cản trở nhiều cho công việc. 

- Xem Tử vi Tài bạch, cung Tiền bạc năm 2022 cho Tuổi Canh Ngọ nữ mạng:

Vào năm nay, con đường tài lộc của nữ Canh Ngọ chưa thuận lợi thuận lợi nhưng tiêu pha nhiều cho các công việc của cuộc sống và công việc kinh doanh. Không nên đầu tư làm ăn trong năm nay vì chủ hao tán tiền bạc.

- Xem tử vi về phu thê, tình cảm, gia đạo năm 2022 cho Tuổi Canh Ngọ nữ mạng:

Vào năm nay thì nữ Canh Ngọ  đường tình duyên nhiều vấn đề nảy sinh khiên không khí trong gia đạo không tốt, nhiều chuyện buồn phiền tới. Chú ý về sức khỏe của người già trong gia đình, bởi đây là năm dễ bệnh tật hoặc bị ốm đau trong năm này.

- Xem Tử vi phần Tật Ách để biết sức khỏe năm 2022 cho Tuổi Canh Ngọ nữ mệnh:

Nhâm Tuất năm 2022 nữ Canh Ngọ về sức khỏe dễ mắc bệnh, sức khỏe không tốt. Bệnh xương khớp hay di chuyển xe cộ nên cẩn thận.

d.  Xem sao chiếu mệnh Tuổi Canh Ngọ nữ mạng:

Sao chiếu mệnh năm 2022 của tuổi nữ Canh Ngọ sẽ là: SAO LA HẦU

Tên sao Ngày cúng Đặc điểm của sao La Hầu đối với Nữ mệnh Canh ngọ năm 2022

 

La Hầu   

  Ngày 8

 hàng tháng    

  • Năm có sao La Hầu chiếu mạng dễ bị tao tán tiền bạc, đa sầu, đa cảm, bệnh tật, khẩu thiệt thị phi.
  • Dễ gặp phải tranh chấp hoặc có nhiều chuyện phiền muộn trong lòng không đáng có.
  • Lưu ý Nữ mệnh Canh ngọ phải chú ý các bệnh về máu huyết, tai mắt.
  • La Hầu tác họa mạnh nhất vào thời điểm tháng 1 và tháng 7 âm lịch.

Kinh nghiệm dân gian truyền lại bài phú như sau về hạn sao La Hầu như sau:

“La hầu hạn ấy nặng thay
Tháng giêng tháng bảy kị ngay chẳng hiền
Môn trung đổ bạc hao tiền
Tửu sắc tài khí đảo điên như là
Đàn ông nặng hơn đàn bà
Nữ nhân khẩu thiệt sinh mà giận nhau
Hao tài tốn của ốm đau
Sinh ra ẩu đả lao đao chẳng hiền
Đàn ông vận mạng bất yên
Tai nạn phản phúc của tiền tốn hao
Ăn ở ngay thẳng chẳng sang
Rủi gặp nguy hiểm ốm đau nhẹ nhàng”

Sao La Hầu là Khẩu Thiệt Tinh là một trong 9 Cửu Diệu của niên hạn, là hung tinh thuộc hành Kim mang đến những điều không may..Đối với Nữ mệnh Canh ngọ khi gặp sao này thường thiệt hại nặng nề, có thể hao tiền tốn của, đau ốm, sinh ra tệ ăn chơi, lãng phí, bồ bịch, bạc bài, bê tha bia rượu, gia đạo mâu thuẫn bất hòa liên miên. Chú ý khi Nữ mệnh Canh ngọ gặp sao La hầu chiếu mạng nên tránh đầu tư làm ăn lớn, cẩn thận phát sinh những chuyện đào hoa bất chính, đề phòng đau ốm, tranh chấp cãi cọ, kiện cáo hoặc mang tiếng xấu, bị hiểu lầm, nghi ngờ, khó giải trình.

 

e. Xét hạn trong năm cho Tuổi Canh Ngọ nữ mạng cụ thể 12 tháng:

Hạn Tháng 1: Canh Ngọ nữ mạng sẽ phải chú ý công việc làm ăn không tốt. Bên cạnh đó chú ý sức khỏe cũng kém đi.

Hạn Tháng 2: Tháng này Canh Ngọ nữ mạng sẽ có chuyển biến tốt đẹp rõ rệt. Với sự giúp sức của quý nhân chính là những người xung quanh thì làm việc gì cũng có lộc về tiền bạc.

Hạn Tháng 3: Sẽ xuất hiện nhiều sự thay đổi nhưng tích cực hay không tích cực còn tùy vào thời vận từng người. Cửa quan là vấn đề cần chú ý trong tháng này.

Hạn Tháng 4: Tháng này, Canh Ngọ nữ mệnh nhận tin vui mừng, nếu thời cơ tốt tới nên mở mang thêm nhiều công việc mới trong tháng này..

Hạn Tháng 5: Canh Ngọ nữ mệnh sẽ tiêu pha nhiều khoản cho các công việc, đặc biệt là công việc kinh doanh làm ăn.

Hạn Tháng 6: Công việc tháng này, Canh Ngọ nữ mệnh có người khác phá hoại. Đây là tháng người tuổi này nên lưu ý trong mọi khâu tiến hành các công việc.

Hạn Tháng 7: Tháng này, Canh Ngọ nữ mệnh chú ý về sức khỏe. Sức khỏe của người nam tuổi Canh Ngọ 1990 không được tốt, dễ bị ốm đau hoặc bị bệnh tật.

Hạn Tháng 8: Tháng này có lộc đưa tới về phương diện tiền bạc trong tháng này nên tài chính tương đối hanh thông với Tuổi Canh Ngọ nữ mạng

Hạn Tháng 9: Chú ý tình không nên tập trung cho những khoản đầu tư tiền bạc cho công việc hoặc mở thêm mới các công việc mới.

Hạn Tháng 10: Cuối năm, Canh Ngọ nữ mệnh trong tình cảm không được tốt. Các thành viên trong nhà chủ về những bất hòa, mâu thuẫn quan điểm sống, thậm chí dẫn tới những mâu thuẫn.

Hạn Tháng 11: Tháng nàychú ý lời ăn tiếng nói, giữ mồm giữ miệng vì dễ gặp phải những vấn đề thị phi..

Hạn Tháng 12: Tháng này, Canh Ngọ nữ mệnh có công việc làm ăn bình thường. Bên cạnh đó tin vui đưa tới, đó là tin vui công việc hoặc tin vui về gia đạo.

 

3Xem vận hạn Canh Ngọ nữ mệnh năm 2022:

Năm Nhâm Dần 2022, Hạn sao của tuổi Canh Ngọ nữ mệnh sẽ bước vào: HẠN DIÊM VƯƠNG

- Vậy Hạn Sao Diêm Vương là gì ?

Tử vi tuổi Tân Dậu năm 2022 nữ mạng

  • Trong hệ thống tám hạn luân phiên đối với các lứa tuổi thì hạn Diêm Vương là một hạn rất đặc biệt. Để hiểu hạn Diêm Vương là gì, cái tên Diêm Vương này được hiểu theo hai ý nghĩa có thể là sao Diêm Vương trong Thái Dương hệ. Đây là đây là một trong những hạn lớn trong đời người
- Đàn bà gặp hạn Diêm Vương sẽ ra sao ?

Theo những tài liệu cổ xưa để lại thì hạn Diêm Vương được cô đúc trong hai câu thơ lục bát

“Diêm Vương rất kỵ đàn bà

Rủi lầm sản nạn chắc là mạng vong”

Theo quan niệm dân gian thì nếu nếu phụ nữ rơi vào hạn này sẽ rất xấu, chú ý tới những người mang bầu, sinh con thì hạn sức khỏe thai sản thường bị đe dọa nghiêm trọng. Tình hình nặng nhất có thể nguy hiểm tính mạng nên Canh Ngọ nữ mệnh phải hết sức cẩn thận.

- Canh Ngọ nữ mệnh vào hạn Diêm Vương có đáng sợ không ?

Mặc dù là hạn xấu về sức khỏe nhưng với một số người khi gặp hạn này thường gặp vận may về tiền bạc, làm ăn rất thuận lợi, duyên với của cải, bạc tiền hội tụ rất mạnh, những người kinh doanh, buôn bán có cơ hội phát triển nhanh chóng. Do vậy, Diêm Vương tốt hay xấu là tùy vào từng đối tượng. So sánh với hệ thống cửu diệu niên hạn, một số hạn khác có biểu hiện rất lệch lạc so với Cửu diệu niên hạn, nhiều tuổi cửu diệu đại cát nhưng hạn năm lại hoàn toàn ngược lại, mặc dù cả hai phần trên cùng nằm trên một cuốn sách.

Đối với hạn Diêm Vương thì ta thấy có sự thống nhất cao giữa hai hệ thống coi hạn này. Khi gặp hạn Diêm Vương một số người khác nam giới bước vào năm gặp sao Thái Âm, sao Thái Âm là một cát tinh, là hình tượng của bà Khương hoàng hậu trong Phong thần chủ về tài lộc, của cải, bất động sản, kinh tế, ngân sách rất thịnh vượng.

- Cách giải hạn diêm vương với Canh Ngọ nữ mệnh:
  • Khi mới chớm bệnh tật phải chủ động khám, điều trị, và có những biện pháp ăn kiêng, điều dưỡng, tập luyện phù hợp phù hợp với đặc điểm thể trạng và bệnh tình. Đặc biệt không nên chủ quan, lơ là trong vấn đề sức khỏe bệnh tật, e là sẽ có biến nguy hiểm.
  • Nếu người khỏe mạnh, bình thường nên giữ gìn sức khỏe, tăng cường hoạt động trong các hoạt động kinh tế, sẽ gặp thuận lợi may mắn có thể thu được nhiều tài lộc, của cải.
  • Nếu làm ăn thì nên mở rộng đầu tư hoặc hoạch tính trong năm này do đây cũng là một cơ hội vàng để đảy mạnh các hoạt động kinh tế, thương mại, công danh, sự nghiệp, có thể gặp thành quả rất đáng tự hào.
  • Cách để Canh Ngọ nữ mệnh vượt qua hạn Diêm Vương tốt nhất là nên trau dồi phẩm hạnh, đạo dức và làm nhiều việc thiện, việc tốt, tích thêm phúc đức

 

 4. Canh Ngọ nữ mệnh vào năm Nhâm Dần năm 2022 có phạm Kim Lâu hay không ?

Vào Năm 2022 (Nhâm Dần) gia chủ sinh năm 1990 (Canh Ngọ nam mệnh) là 33 tuổi (tuổi âm) sẽ Phạm Kim Lâu Tử- Kỵ con: Gây tai hoạ cho con cái.

 

5. Canh Ngọ nữ mệnh muốn xây nhà năm Nhâm Dần năm 2022 có được không ?

Xét tuổi làm nhà, xây nhà thì Kỷ Tỵ nam mệnh sẽ phạm HOANG ỐCLục Hoang Ốc: Có câu “Lục ốc tạo gia bất khả thành”, tuổi này làm nhà cũng bị phạm, khó mà thành đạt được.

 

6. Canh Ngọ nữ mệnh 1988 có phạm Thái tuế năm 2022 không ?

Mậu Thìn nam mệnh 1988 năm Nhâm Dần 2022 sẽ không phạm Thái Tuế

 

7Canh Ngọ nữ mệnh có phạm Tam Tai năm 2022 không ?

Kỷ Tỵ nam mệnh 1988 năm Nhâm Dần 2022 sẽ không phạm đại kỵ tam tai

Người tuổi Kỷ Tỵ cần tránh các năm Tam tai: Tý, Sửu, Hợi năm 2022 (Nhâm Dần). Theo cách tính thì Nam Mệnh sinh năm 1990 (Canh Ngọsẽ không phạm đại kỵ tam tai

 

8. Phong Thủy cải mệnh cho Canh Ngọ nữ mệnh năm 2022

a. Dùng các đồ vật có màu sắc hợp với bản mệnh và tránh các màu kỵ theo bảng dưới đây:

Bảng màu Hợp - Kỵ dành cho Canh Ngọ nữ mệnh   

Màu hợp tuổi : Vàng Sậm, Nâu Đất
Màu tương khắc : Đen, Xanh Nước, Xanh Trời, Khói
Màu Đại Kỵ nam : Xanh Lá Cây

Canh Ngọ nữ mệnh nên dùng sim, biển số, tài khoản hợp tuổi như: 2, 5, 8, 9, 6, 7 sẽ gặp nhiều may mắn, tự tin, phát triển công danh sự nghiệp và luôn gặp cơ hội đến với cuộc sống của mình một cách bất ngờ. Canh Ngọ nữ mệnh thuộc mệnh Thổ tương hợp với các con  số  2, 5, 8 (hành Thổ). Tương sinh với số: 9 (hành Hỏa) và 6, 7 (hành Kim),

 

b. Bài trí vật phẩm Phong Thủy cho Canh Ngọ nữ mệnh giúp trấn át tà khí, tăng vượng khí cho gia đình

Trong phong thuỷ, Canh Ngọ nữ mệnh là mệnh Thổ có mối quan hệ tương sinh, tương khắc như sau:

  • Tương sinh: Hỏa sinh Thổ
  • Tương khắc: Mộc khắc Thổ

Dựa vào ngũ hành tương sinh, tương khắc chúng ta sẽ biết được đâu là cây phong thủy hợp với người mệnh Thổ tuổi Canh Ngọ: là cây thuộc hành Thổ với màu đặc trưng là màu vàng sẫm hoặc màu nâu đất. Hoặc cây thuộc hành Hỏa với các màu đặc trưng là màu đỏ, màu vàng cam, màu hồng hoặc màu tím.

Đó có thể là lan hồ điệp

Hoa Lan Hồ Điệp Vàng - Ý Nghĩa Màu Sắc Hoa Lan Hồ Điệp Vàng

 

Khi lựa chọn vật phẩm phong thủy tuổi Canh Ngọ nữ mệnh để bài trí trong gia đình để mang lại nhiều may mắn, thành công hơn có thể bày tượng Phong thuỷ: tượng ngựa, voi, rùa hay cá chép phong thuỷ cũng là một sự lựa chọn rất tốt cho người tuổi Canh Ngọ. Hoặc treo tranh mã đáo thành công..vv

Đặc biệt có thể bày linh vật Ngọ trên xe ô tô để đi đường được bảo hộ

Linh vật để xe hơi cho người tuổi Ngọ - Phong thủy xe hơi - phoxe.net

 

Hoặc treo tranh Mã đáo thành công

Tranh ngựa mã đáo HG88

 

Đặc biệt có thể trấn yểm bằng chuông Phong Linh Ngũ Đế.

Trên đây là bài tổng hợp tư vấn tử vi Canh Ngọ nữ mệnh năm 2022. Hy vọng sẽ giúp đỡ hữu ích cho quý vị để biết trước những phúc họa trong năm. Mặc dù có nhiều yếu tố chính xác nhưng việc xem Tử vi Lý số sẽ thuộc về Huyền học Khoa học đòi hỏi độ chính xác rất cao do các chuyên gia nghiên cứu bài bản. Đội ngũ Huyền Học Việt Nam đã có gói xem vận hạn năm 2022 Nhâm Dần, nếu cần tư vấn định hướng về số mệnh, tài lộc, tình duyên, gia đạo năm 2022 vui lòng liên hệ với đội ngũ chúng tôi tại ĐÂY.

An lee ST và biên soạn

Các tin khác