Địa chỉ: Tòa nhà 124 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội.

Hotline/Zalo trợ lý: 0943311873

Tử vi 12 con giáp năm Nhâm Dần 2022

Xem tử vi tuổi Mậu Thìn 1988 năm 2022 cho nam mạng

Huyền Học Việt Nam với chuyên đề luận giải tử vi 12 con giáp sẽ lần lượt đưa ra đánh giá vận hạn năm Nhâm Dần 2022 cho các tuổi. 

Bài luận giải tử vi tuổi Mậu Thìn năm 2022 nam mạng về số mệnh, vận hạn, tình duyên, gia đạo. Lưu ý bài viết này dựa trên các quan điểm dân gian với thông tin chi tiết, chính xác, hữu ích có thể hỗ trợ các bạn trong năm Nhâm Dần 2022.

1. Đánh giá Tổng quan về tử vi tuổi Mậu Thìn năm 2022 nam mạng:

Với các bạn nam sinh năm Mậu Thìn 1988 tức tuổi con rồng. Thường gọi là Thanh Ôn Chi Long, tức Rồng Trong Sạch, Rồng Ôn Hòa. Mệnh Mộc – Đại Lâm Mộc – nghĩa là gỗ rừng lớn

Nam Mệnh 35 tuổi Âm

Mậu Thìn 1988

 

Bản Mệnh ngũ hành Mộc gặp năm 2022 mệnh Kim Bạch Kim: Kim khắc Mộc: Không tốt
Thiên can

Mậu gặp Nhâm: Bình hòa

Địa chi Thìn gặp Dần: Bình thường
Sao chiếu mệnh Sao Thái Âm
Vận hạn

Vận hạn: Hạn Diêm Vương

Vận niên: Thổ Lộng Nguyệt

Thái Tuế năm 2022: Không phạm hạn Thái Tuế

Tam Tai năm 2022: Phạm Tam Tai năm thứ nhất

Tuổi Kim Lâu năm 2022: Phạm Kim Lâu – Kim Lâu Lục Súc

Hạn Hoang Ốc năm 2022: Không phạm Hoang Ốc

2. Xem bói tử vi tuổi Mậu Thìn năm 2022 nam mạng:

a. Tuổi Mậu Thìn năm 2022 nam mạng có số mệnh ra sao?

  • Người có Tuổi Mậu Thìn năm 2022 nam mạng mệnh Đại Lâm Mộc. Phần nhiều những người cầm tinh Thìn đều có khả năng thu hút sự chú ý của người khác và cũng có những cá tính đặc biệt, đôi khi thay đổi bất ngờ khó hiểu. Nhìn chung người tuổi Thìn phần lớn có cá tính mạnh mẽ và có bản lĩnh. Trong cuộc sống họ thường không bằng lòng với thực tại và luôn luôn có ý chí vươn lên.
  • Ở người tuổi Thìn có một số tính cách bẩm sinh: Thích hướng ngoại, không chịu thỏa hiệp, luôn nhiệt tình, lạc quan, có chí tiến thủ mãnh liệt.
  • Người tuổi Thìn phần đông có vận thế tốt đẹp, tài năng bẩm sinh có dịp phát triển mạnh mẽ. Người tuổi Thìn được trời phú cho khẳ năng làm ra tiền bạc. Song trong cuộc đời không phải lúc nào cũng suôn sẻ, nhiều người phải trải qua nhiều gian truân.
  • Tuổi Mậu Thìn năm 2022 nam mạng thường có đầu óc quy mô làm ăn lớn, tuy nhiên lại chỉ thành công lúc đầu càng về sau càng kém hơn. Chính vì vậy tới trung niên cần có kế hoạch chi tiêu đề gìn giữ của cải.
  • Tuổi Mậu Thìn có sự nghiệp hiền vinh và sớm đạt được những thành tựu nổi trội hơn người khác. Nhất là thuận sinh vào mùa Đông Xuân thì càng lớn tuổi sẽ đạt được chức danh cao. Còn nếu lỗi mùa sinh thì gặp không ít thăng trầm trong cuộc sống.  
  • Tuổi Mậu Thìn năm 2022 nam mạng đa phần có tình duyên vô cùng rối rắm, phải hao tâm tổn sức tìm kiếm người phù hợp. Nếu là người biết lắng nghe cuộc đời của người tuổi này sẽ diễn ra suôn sẻ. Có được hạnh phúc trọn vẹn cùng thành công sự nghiệp to lớn như ý muốn.
  • Tuổi Mậu Thìn năm 2022 nam mạng tối kỵ và không nên kết hôn với Mùi, Tuất, Sửu, Tỵ. vì các cuộc hôn nhân này diễn ra không mấy hạnh phúc mà kết duyên với tổi Thân, Tý, Dậu thường có hạnh phúc mỹ mãn. Hoặc tiến tới với Dần, Mão, Hợi thì tuổi trẻ hay tranh cãi có trục trặc, đến trung niên hòa thuận may mắn. Khi về già hòa hợp, yên ổn. Đó là cuộc tình duyên đồng tuổi trước buồn sau vui.

Kết lại: Với Tuổi Mậu Thìn năm 2022 nam mạng sẽ là một năm tương đối tốt về phương diện tài lộc của người tuổi này. Trong các lĩnh vực làm ăn kinh doanh thì làm việc liên quan đến nhà đất vô cùng thuận lợi. Sức khỏe không tốt nên người tuổi này cần lưu tâ

⇒ Nếu cần tư vấn luận giải tử vi chuyên sâu cho Tuổi Mậu Thìn năm 2022 nam mạng quý vị vui lòng tham khảo chương trình luận giải do Đội ngũ Huyền Học Việt Nam để đăng ký gói xem vận hạn năm 2022 Nhâm Dần. Chúng tôi sẽ tư vấn định hướng về số mệnh, tài lộc, tình duyên, gia đạo năm 2022 vui lòng liên hệ với đội ngũ chúng tôi tại ĐÂY.

bĐánh giá tổng quát số mệnh Tuổi Mậu Thìn năm 2022 nam mạng:

Năm nay xét theo thuyết Âm Dương Ngũ Hành sẽ là năm 2022 - Nhâm Dần tức là Kim (Bạch Lạp Kim – Vàng pha bạc).

Với vận niên hiện tại của Mậu Thìn nam mệnh là Thổ Lộng Nguyệt là thỏ vờn trăng, báo hiệu bản mệnh có một năm đầy vui vẻ, hạnh phúc, công danh thành đạt, tiền bạc dồi dào. Nhiều công việc trước đây bị bế tắc, đến nay tự nhiên bản mệnh gặp may mắn giải quyết được nhanh chóng suôn sẻ.

Để xem tổng quát số mệnh cho nam Mậu Thìn có thể dựa trên can chi, ngũ hành bản mệnh, sao chiếu mệnh, hạn tuổi,...

Chuyên gia Huyền Học Việt Nam đưa ra đánh giá, với năm 2022 - Nhâm Dần Đối với Tuổi Mậu Thìn năm 2022 nam mạng

- Thiên Can: Mậu (Thổ) gặp năm 2022 Nhâm (Thủy) là Tương Phá nên công việc sẽ gặp bất lợi và khó khăn. Đó là do năng lực và khả năng phán đoán có nhầm lẫn do chính bản thân đương số gây nên , do vậy sẽ không nên hùn vốn kinh doanh vừa tán tài lại ảnh hưởng đến bạn bè làm ăn.

- Địa Chi: Tuổi Mậu Thìn năm 2022 nam mạng gặp năm Dần là Bình Hòa nên đây là một năm không nhiều những thay đổi cho làm ăn, tuy nhiên tiêu pha cho công việc lại tốn kém.

- Tứ trụ Thiên mệnh: Thiên Thuận, Địa Tam Tai nên đây sẽ làm một năm dù gặp những vất vả nhưng may mắn đều được hỗ trợ từ quý nhân. Tuy nhiên sức khỏe cần chú ý nhất ra ngoài sẽ gặp bất lợi liên quan tới sức khỏe.

- Ngũ hành bản mệnh: Mộc gặp năm 2022 Kim Tương khắc => Xấu dễ bị bệnh tật hay ốm đau, công việc kinh doanh khó khăn và thua lỗ. Trong gia đạo cũng lục đục, bất hòa và gia súc chủ về khó nuôi..

- Ngũ hành cung phi: Luận đoán tử vi Tuổi Mậu Thìn năm 2022 nam mạng thì Cung Phi của tuổi Mậu Thìn nam mạng Chấn (Mộc) gặp Năm 2022 Nhâm Dần Khôn (Thổ) là Khắc xuất => Trung bình: Đây là năm người nam mạng tuổi này tự thân cố gắng cho mọi công việc mà khó nhận được sự hỗ trợ từ người bạn hay người thân. Ngoài ra còn chú ý mất trộm.

Xét về sao chiếu mệnh trong năm, Tuổi Mậu Thìn năm 2022 nam mạng gặp Sao Thái Âm là một cát tinh mạnh thuộc hành Thủy, là sao chiếu mệnh tốt, chủ về danh lợi lưỡng toàn.

c. Xem tử vi cho Tuổi Mậu Thìn năm 2022 nam mạng trong năm Nhâm Dần 2022:

- Cung mệnh ( Cung tiểu Vận ): Hỷ Thần, Thiên Phúc, Long Trì, Quan Phù, Đế Vượng thì Tuổi Mậu Thìn năm 2022 nam mạng sẽ có tin vui mới trong gia đình nhưng phải cẩn thận có thể gặp phải cửa quan hay vấn đề giấy tờ pháp lý..

- Cung Xung chiếu: Kình Dương, Điếu Khách, Thai cho biết khi ra ngoài, Tuổi Mậu Thìn năm 2022 nam mạng nên lưu tâm vấn đề sức khỏe..

- Cung Nhị hợp: Quốc Ấn, Nguyệt Đức, Thiên Hỷ, Tử Phủ, Suy nên Tuổi Mậu Thìn nam mạng sẽ gặp bộ sao chủ về gia đạo của người tuổi này trong năm có tin vui, đó là cưới xin hỷ tín trong nhà. .

- Cung Tam hợp: Hoa Cái, Thiên Quan, Bạch Hổ, Địa Võng, Mộ, LN Văn Tinh, Thái Tuế, Tiểu Hao, Triệt, Tràng Sinh, vì thế Tuổi Mậu Thìn nam mạng sẽ có một năm mà công việc sẽ gặp thay đổi tích cực nhờ gặp được quý nhân giúp sức cho nhiều việc. Tiền bạc không dư dả, hao tán nhiều cho việc làm ăn..

Chuyên gia Huyền Học Việt Nam đánh giá: Quý anh Tuổi Mậu Thìn năm 2022 sẽ tương đối tốt cho những công việc kinh doanh làm ăn. Nhờ sự hỗ trợ từ những người thân quen, đồng nghiệp nên tiến triển công việc thuận lợi hơn. Phương diện sức khỏe chính là điều người tuổi này cần hết sức lưu tâm, nhất là bệnh về huyết áp.Về tổng thể, năm 2022 này là một khoảng thời gian khá yên bình đối với người tuổi Mậu Thìn nam mạng bởi mọi vấn đề đều có sự phát triển nhất định. 

- Xem Tử vi Quan Lộc, xét việc làm ăn năm 2022 cho Tuổi Mậu Thìn nam mạng:

Bước vào năm 2022, từ đầu năm Nhâm Dần, Tuổi Mậu Thìn nam mạng không gặp quá nhiều biến động về sự nghiệp trong năm nay. Bạn cần xác định rõ mục tiêu của mình rồi cố gắng hết sức vì điều đó, chớ nên nghĩ đến việc lợi dụng người này người khác để kiếm lợi cho mình. Sẽ có nhiều cơ hội mở mang thêm những công việc làm ăn, hơn nữa còn được quý nhân giúp đỡ cho công việc. Chính bởi trong năm này người tuổi Mậu Thìn nam mạng có thể dự tính thực hiện những công việc quan trọng có khả năng đạt thành tựu như mong muốn.

- Xem Tử vi Tài bạch, cung Tiền bạc năm 2022 cho Tuổi Mậu Thìn nam mạng:

Vào năm nay, con đường tài lộc của nam Mậu Thìn sẽ có lộc tiền tài từ các mối đầu tư quen thuộc mang lại cho bạn một mức thu nhập kha khá. Bạn có thể thử đầu tư ở những lĩnh vực mới mẻ hơn khi được quý nhân chỉ đường dẫn lối. Từ đó mà nhiều tiền bạc rủng rỉnh hơn nên nếu gặp cơ hội cần tranh thủ xuất tiền đầu tư kinh doanh hoặc phát triển cho những kế hoạch công việc làm ăn, nhất là kinh doanh về lĩnh vực nhà đất sẽ gặp được nhiều vận may đưa tới.

- Xem tử vi về phu thê, tình cảm, gia đạo năm 2022 cho Tuổi Mậu Thìn nam mạng:

Vào năm nay thì nam Mậu Thìn  đường tình duyên cho thấy có những đấu hiệu phát triển khá tích cực. Người độc thân có thể tìm được người tâm đầu ý hợp. Nếu bạn chủ động hơn trong việc giữ quan hệ thì rất có thể sẽ thành đôi với đối phương. Tình cảm của thành viên trong gia đình năm này có nhiều chuyện vui mới đưa tới. Có thể là hỷ tín hoặc đón thêm các thành viên mới chào đời

- Xem Tử vi phần Tật Ách để biết sức khỏe năm 2022 choTuổi Mậu Thìn nam mạng:

Nhâm Tuất năm 2022 nam Mậu Thìn về sức khỏe cũng có lúc đau ốm cần phải chú ý giữ gìn nhiều hơn, có chế độ làm việc, nghỉ ngơi hợp lý. Nếu có bệnh sẽ rơi bệnh xương khớp. Lưu ý có thể do lao lực bởi việc đi lại có thể dẫn tới sức khỏe kém đi, bệnh tật còn phải điều trị lâu ngày.

d.  Xem sao chiếu mệnh Tuổi Mậu Thìn nam mạng:

Sao chiếu mệnh năm 2022 của tuổi nam Mậu Thìn sẽ là: SAO THÁI ÂM

Tên sao Ngày cúng Đặc điểm của sao Thái Âm đối với Tuổi Mậu Thìn năm 2022 nam mạng

 

Thái Âm

Ngày 26

hàng tháng

  • Nam mệnh gặp năm hạn có sao Thái Âm chiếu mệnh thường gặp may mắn.
  • Tuổi Mậu Thìn năm 2022 nam mạng bội thu về tài lộc, được người khác giới giúp đỡ về tiền bạc và sự nghiệp
  • Có cơ hội tình duyên để lập gia thất, nhiều người sinh con.
  • Sao Thái Âm là sao bất động sản nên chuyển hướng mua bán bất động sản, xây dựng nhà cửa đều đại lợi

 

Trong dân gian truyền lại bài phú như sau về hạn sao Thái Âm như sau:

“Thái Âm chiếu mệnh năm nay

Khỏi bị đau mắt trặc tay trẹo giò

Đàn ông ít nặng nhẹ lo

Đàn bà khẩu thật đôi co quấy rầy

Thân nhân lân cận chẳng hòa

Nói hành nói lén vậy mà sau lưng

Ốm đau qua khỏi thì mừng

Hao tài tốn sức ta đừng có than

Bản mệnh chẳng vững không an

Phùng người phán phúc vu oan cho mình

Đất bằng sóng dậy thình lình

Câu Trận chiếu mệnh không nên chống lại"

Sao Thái Âm trong tử vi thuộc Âm Thủy, là chủ tinh giữa trời, chu tể của Cung Điền Trạch, hóa khí gọi là Phú, hay Máu Tinh, với nam giới là Thô tinh (sao vợ), là Tài tinh (sao chủ về tiền tài), chủ về hưởng thụ sung sướng trong một đời. Năm Nhâm Dần 2022 là năm Tuổi Mậu Thìn nam mạng nhập hạn sao Thái Âm, đây là tài tinh - sao chiếu tốt ý nghĩa về sự giúp đỡ của bạn bè về tiền bạc. Đối với người nữ chưa lập gia đình gặp sao chiếu này sẽ gặp được tình duyên tốt đẹp trong tháng 9 Âm lịch. Ngoài ra lưu ý hạn này cần đề phòng đi lại xe cộ, cẩn thận về chân tay. Có thể dễ mắc phải chứng bệnh phong thấp, bệnh về xương khớp hoặc bệnh về mắt như mỏi hay mờ mắt.

e. Xét hạn trong năm cho Tuổi Mậu Thìn nam mạng cụ thể 12 tháng:

Hạn Tháng 1: Mậu Thìn nam mạng sẽ đón những chuyện vui trong gia đạo tuy nhiên ở cửa quan, pháp lý là vấn đề cần lưu ý trong tháng.

Hạn Tháng 2: Tháng này Mậu Thìn nam mạng nhiều tin vui về công việc. Còn có cả song hỷ tức tin vui từ trong nhà.

Hạn Tháng 3: Gặp lộc về tiền tài lớn nếu đầu tư cho lĩnh vực nhà đất giúp quý anh có được khoản thu béo bở.

Hạn Tháng 4: Tháng này, Mậu Thìn nam mệnh gặp nhiều lộc về đường ăn uống. Tuy nhiên làm ăn không được tốt có thể bị người ngoài tìm cách quấy phá hay cản trở khiến khó đạt thành tựu như

Hạn Tháng 5: Mậu Thìn nam mệnh  sức khỏe chưa tốt. Đặc biệt đề phòng bệnh về xương khớp dẫn tới đau mỏi và ảnh hưởng tới sức khỏe của người tuổi này.

Hạn Tháng 6: Công việc tháng này, Mậu Thìn nam mệnh không nên xuất tiền, nếu làm phải hết sức cẩn thận. Ngoài ra chú ý sức khỏe có thể bệnh chưa thuyên giảm.

Hạn Tháng 7: Tháng này, Mậu Thìn nam mệnh gặp nhiều chuyện bất lợi cho bản thân, không nên đầu tư cho công việc kinh doanh làm ăn bởi sẽ xảy đến khó khăn.

Hạn Tháng 8: Tháng này nảy sinh vấn đề trong sình cảm không được tốt. Công việc dậm chân tại chỗ.

Hạn Tháng 9: Công việc sẽ cần chi tiêu nhiều, càng phải chú ý về lời ăn tiếng nói kẻo sôi hỏng bỏng không.

Hạn Tháng 10: Cuối năm, Mậu Thìn nam mệnh có sự giúp sức của quý nhân thì công việc làm ăn trong tháng này được lợi và đạt được kỳ vọng. Di chuyển xuất hành thuận lợi.

Hạn Tháng 11: Tháng này lưu tâm tới sức khỏe của người già trong nhà dễ bị ốm đau, lâu ngày và khó khỏi. Kinh doanh làm ăn nhiều điều khó khăn.

Hạn Tháng 12: Tháng này, Mậu Thìn nam mệnh khả năng gặp lộc về tiền bạc, khó khăn tài chính được xử lý vì được sự hỗ trợ từ quý nhân ngay xung quanh cuộc sống.

 

3Xem vận hạn Mậu Thìn nam mệnh năm 2022:

Năm Nhâm Dần 2022, Hạn sao của tuổi Mậu Thìn nam mệnh sẽ bước vào: HẠN DIÊM VƯƠNG

- Vậy Hạn Sao Diêm Vương là gì ?

Tử vi tuổi Tân Dậu năm 2022 nữ mạng

  • Trong hệ thống tám hạn luân phiên đối với các lứa tuổi thì hạn Diêm Vương là một hạn rất đặc biệt. Để hiểu hạn Diêm Vương là gì, cái tên Diêm Vương này được hiểu theo hai ý nghĩa có thể là sao Diêm Vương trong Thái Dương hệ. Đây là đây là một trong những hạn lớn trong đời người
- Đàn ông gặp hạn Diêm Vương sẽ ra sao ?

Theo những tài liệu cổ xưa để lại thì hạn Diêm Vương được cô đúc trong hai câu thơ lục bát

“Diêm Vương rất kỵ đàn bà

Rủi lầm sản nạn chắc là mạng vong”

Theo quan niệm dân gian thì nếu nếu phụ nữ rơi vào hạn này sẽ rất xấu, chú ý tới những người mang bầu, sinh con thì hạn sức khỏe thai sản thường bị đe dọa nghiêm trọng. Tình hình nặng nhất có thể nguy hiểm tính mạng. Còn người đàn ông nếu có bệnh tật nếu không được chữa trị cẩn thận cũng gặp nguy hiểm và rất lâu khỏi bệnh.

- Mậu Thìn nam mệnh vào hạn Diêm Vương có đáng sợ không ?

Mặc dù là hạn xấu về sức khỏe nhưng với một số người khi gặp hạn này thường gặp vận may về tiền bạc, làm ăn rất thuận lợi, duyên với của cải, bạc tiền hội tụ rất mạnh, những người kinh doanh, buôn bán có cơ hội phát triển nhanh chóng. Do vậy, Diêm Vương tốt hay xấu là tùy vào từng đối tượng. So sánh với hệ thống cửu diệu niên hạn, một số hạn khác có biểu hiện rất lệch lạc so với Cửu diệu niên hạn, nhiều tuổi cửu diệu đại cát nhưng hạn năm lại hoàn toàn ngược lại, mặc dù cả hai phần trên cùng nằm trên một cuốn sách.

Đối với hạn Diêm Vương thì ta thấy có sự thống nhất cao giữa hai hệ thống coi hạn này. Khi gặp hạn Diêm Vương một số người khác nam giới bước vào năm gặp sao Thái Âm, sao Thái Âm là một cát tinh, là hình tượng của bà Khương hoàng hậu trong Phong thần chủ về tài lộc, của cải, bất động sản, kinh tế, ngân sách rất thịnh vượng.

- Cách giải hạn diêm vương với Nam mạng Mậu Thìn:
  • Khi mới chớm bệnh tật phải chủ động khám, điều trị, và có những biện pháp ăn kiêng, điều dưỡng, tập luyện phù hợp phù hợp với đặc điểm thể trạng và bệnh tình. Đặc biệt không nên chủ quan, lơ là trong vấn đề sức khỏe bệnh tật, e là sẽ có biến nguy hiểm.
  • Nếu người khỏe mạnh, bình thường nên giữ gìn sức khỏe, tăng cường hoạt động trong các hoạt động kinh tế, sẽ gặp thuận lợi may mắn có thể thu được nhiều tài lộc, của cải.
  • Nếu làm ăn thì nên mở rộng đầu tư hoặc hoạch tính trong năm này do đây cũng là một cơ hội vàng để đảy mạnh các hoạt động kinh tế, thương mại, công danh, sự nghiệp, có thể gặp thành quả rất đáng tự hào.
  • Cách để Mậu Thìn nam mạng vượt qua hạn Diêm Vương tốt nhất là nên trau dồi phẩm hạnh, đạo dức và làm nhiều việc thiện, việc tốt, tích thêm phúc đức

 

 4. Mậu Thìn nam mệnh vào năm Nhâm Dần năm 2022 có phạm Kim Lâu hay không ?

Vào Năm 2022 (Nhâm Dần) gia chủ sinh năm 1988 (Mậu Thìn nam mệnh) là 35 tuổi (tuổi âm) sẽ Phạm Kim Lâu Súc là hạn Kỵ chăn nuôi gia súc: Tuy đây là vận hạn không liên quan trực tiếp tới con người nhưng gây họa đến gia súc, làm ảnh hưởng tới kinh tế gia đình.

 

5. Mậu Thìn nam mệnh muốn xây nhà năm Nhâm Dần năm 2022 có được không ?

Xét tuổi làm nhà, xây nhà thì Mậu Thìn nam mệnh sẽ không phạm HÒANG ỐC mà vào vận Nhì Nghi:  Có câu “Nhì Nghi tấn thất địa sinh tài”, nghĩ là làm nhà tuổi này sẽ được hưng thịnh, giàu có.

 

6. Mậu Thìn nam mệnh 1988 có phạm Thái tuế năm 2022 không ?

Mậu Thìn nam mệnh 1988 năm Nhâm Dần 2022 sẽ không phạm  Thái Tuế

 

7Mậu Thìn nam mệnh có phạm Tam Tai năm 2022 không ?

Mậu Thìn nam mệnh 1988 năm Nhâm Dần 2022 sẽ phạm đại kỵ tam tai

Hạn tam tai thường ảnh hưởng chủ yếu đến các vấn đề tài chính và công việc, ảnh hưởng ít hơn đến chuyện tình cảm và gia đình, mức độ thường tăng - giảm theo năm:

  • Năm tam tai đầu tiên: Không nên khởi sự làm những việc lớn như xây nhà, cưới hỏi, đầu tư làm ăn lớn... vì dễ thua lỗ, thất thoát tiền bạc.
  • Năm tam tai thứ 2: Những công việc đang dang dở đột ngột dừng lại, không làm tiếp thì sau đó khó có thể quay lại hoàn thành được.
  • Năm tam tai thứ 3: Năm thứ 3 là năm nhẹ nhất trong 3 năm tam tai bởi trong năm này tài lộc bắt đầu trở lại, bạn sẽ có cơ hội thăng tiến, gặp nhiều may mắn hơn. Nhưng lưu ý trong năm này bạn không nên kết thúc công việc quan trọng nào nhé! 

 

8. Phong Thủy cải mệnh cho Mậu Thìn nam mệnh năm 2022

a. Dùng các đồ vật có màu sắc hợp với bản mệnh và tránh các màu kỵ theo bảng dưới đây:

 

Bảng màu Hợp - Kỵ dành cho Mậu Thìn nam mệnh

Màu hợp tuổi : Xanh Lá Cây, Xanh Lục
Màu tương khắc : Vàng Sậm, Nâu Đất
Màu Đại Kỵ nam : Trắng, Xám, Ghi

Mậu Thìn nam mệnh nên dùng sim, biển số, tài khoản hợp tuổi như: 3, 4, 0, 1, 9sẽ gặp nhiều may mắn, tự tin, phát triển công danh sự nghiệp và luôn gặp cơ hội đến với cuộc sống của mình một cách bất ngờ. Mậu Thìn nam mệnh thuộc mệnh Mộc tương hợp với các con  số 3, 4 (hành Mộc). Tương sinh với số: 0, 1 (hành Thủy) và 9 (hành Hỏa).

 

b. Bài trí vật phẩm Phong Thủy cho Mậu Thìn nam mệnh giúp trấn át tà khí, tăng vượng khí cho gia đình

Trong phong thuỷ,  Mậu Thìn nam mệnh là mệnh Mộc, nên thích hợp với những loại cây đặc trưng màu xanh như cây Vạn Niên Thanh, Cau Tiểu Trâm, cây Phát Tài, cây Kim Ngân, cây kim tiền… Vì Thủy sinh Mộc nên bên cạnh trồng những cây mang mệnh Mộc thì bạn có thể trồng thêm những cây mang mệnh Thủy như các loài cây thuỷ sinh.

Người tuổi Thìn vốn tín tâm nên rất chú trọng đến việc chọn lựa vật phẩm phong thủy tuổi Mậu Thìn nam mệnh để bài trí trong gia đình mang lại nhiều may mắn, thành công hơn cho họ. Có thể bày Tỳ hưu có khả năng mang lại may mắn, tài lộc, điều phước lành cho gia chủ. Nó được sử dụng nhiều tại các sòng bạc Hồng Kông nhằm thu hút tiền tài. Ngoài ra, tại nhiều công ty, bàn làm việc của các giám đốc cũng luôn có mặt Tỳ hưu nhằm giúp công việc suôn sẻ, làm ăn thuận lợi hơn.

9 linh vật phong thủy hút tiền tài vào nhà nhiều nhất

 

Đặc biệt có thể bầy kỳ lân sư...

Top vật phẩm phong thủy nên trưng bày trong nhà ⋆ Topreview.vn

Hoặc Tượng Thìn mạ vàng

Tuổi Mậu Thìn sinh năm 1988 mệnh gì? Hợp màu gì? Hợp với ai?

Đặc biệt có thể trấn yểm bằng chuông Phong Linh Ngũ Đế.

Trên đây là bài tổng hợp tư vấn tử vi Mậu Thìn nam mệnh năm 2022. Hy vọng sẽ giúp đỡ hữu ích cho quý vị để biết trước những phúc họa trong năm. Mặc dù có nhiều yếu tố chính xác nhưng việc xem Tử vi Lý số sẽ thuộc về Huyền học Khoa học đòi hỏi độ chính xác rất cao do các chuyên gia nghiên cứu bài bản. Đội ngũ Huyền Học Việt Nam đã có gói xem vận hạn năm 2022 Nhâm Dần, nếu cần tư vấn định hướng về số mệnh, tài lộc, tình duyên, gia đạo năm 2022 vui lòng liên hệ với đội ngũ chúng tôi tại ĐÂY.

An lee ST và biên soạn

Các tin khác