Địa chỉ: Tòa nhà 124 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội.

Hotline/Zalo trợ lý: 0943311873

Tử vi 12 con giáp năm Nhâm Dần 2022

Xem tử vi tuổi Bính Dần năm 2022 cho nữ mạng

Huyền Học Việt Nam với chuyên đề luận giải tử vi 12 con giáp sẽ lần lượt đưa ra đánh giá vận hạn năm Nhâm Dần 2022 cho các tuổi. 

Bài luận giải tử vi tuổi Bính Dần năm 2022 nữ mạng về số mệnh, vận hạn, tình duyên, gia đạo. Lưu ý bài viết này dựa trên các quan điểm dân gian với thông tin chi tiết, chính xác, hữu ích có thể hỗ trợ các bạn trong năm Nhâm Dần 2022.

1. Đánh giá Tổng quan về tử vi tuổi Bính Dần năm 2022 nữ mạng:

Với các bạn nữ sinh năm Bính Dần 1986 tức tuổi con hổ. Thường gọi là Sơn Lâm Chi Hổ, tức Hổ Trong Rừng. Mệnh Hỏa – Lư Trung Hỏa – nghĩa là lửa trong lò.

Nữ Mệnh 37 tuổi Âm

Bính Dần 1986

Bản Mệnh ngũ hành Lư Trung Hỏa gặp năm 2022 Kim Bạch Kim: Hỏa khắc Kim: Bình thường
Thiên can Bính gặp Nhâm: Tương Xung: Không tốt
Địa chi Dần gặp Dần: Năm bản mệnh: Không tốt
Sao chiếu mệnh Sao Kế Đô
Vận hạn

Vận hạn: Hạn Tam Kheo

Vận niên: Ngưu Hồi Sơn

Thái Tuế năm 2022: Phạm hạn Thái Tuế – Trực Thái Tuế

Tam Tai năm 2022: Không phạm Tam Tai

Tuổi Kim Lâu năm 2022: Phạm Kim Lâu – Kim Lâu Thân

Hạn Hoang Ốc năm 2022: Không phạm Hoang Ốc

2. Xem bói tử vi tuổi Bính Dần năm 2022 cho nữ mạng:

a. Tuổi Bính Dần nữ mạng sinh 1986 có số mệnh ra sao?

  • Người có tuổi Bính Dần sinh năm 1986 mệnh Lư Trung Hỏa được Hư Không Tàng Bồ Tát bảo hộ, Đại Nhật Như Lai ban phúc, Bất Động Tôn ban trí tuệ, Tỳ Sa Môn hộ mệnh. Số người trung phú, sống xa quê cha mẹ, vì vậy tuổi này nhiều phen vất vả, khó nhọc. Tuổi trẻ và trung niên thì vật chất chưa ổn, qua giai đoạn trung niên họ mới phú quý nếu phúc phận khá sinh được giờ tốt.
  • Nữ Bính Dần có cuộc sống sôi động. Người tuổi này luôn nổi trội trong đám đông bởi cả hình thức và năng lực.
  • Những người Bính Dần nữ mạng có khả năng hùng biện rất tốt và thường được tin tưởng giao phó cho nhiệm vụ trọng trách cao.
  • Tuổi Bính Dần nữ mạng sinh 1986 nữ mạng không thuận trong học vấn và tạo dựng nên sự nghiệp. Ngoại trừ những người thuận sinh vào mùa Xuân Hạ thì sự nghiệp địa vị hay công việc làm ăn dễ thăng tiến
  • Tuổi Bính Dần nữ mạng sinh 1986 rất dễ phải hai lần chồng mới ổn. Hạn xấu năm 18, 19, 35, 36. 
  • Nữ tuổi Bính Dần nên lấy cùng tuồi Dần thì tốt hay tuổi Hợi thì yên vui, vì chế ngự được tính nóng của tuổi Dần mà sống hòa thuận với nhau. Ví dụ Ất Hợi, Kỷ Hợi, Đinh Hợi.
  • Nữ Tuổi Bính Dần nên tránh tuổi Thân vì hay đố kỵ cảnh giác nhau.Tuổi Bính Dần hợp tác làm ăn với tuổi Tỵ , Sửu thì tốt

Kết lại: Với Tuổi Bính Dần nữ mạng sinh 1986 đa phần Sinh ra đã có số khắc mẹ khắc cha nên bên ngoài tỏ ra không thuận ý cha mẹ nhưng trong lòng thì luôn hiếu hạnh nếu sinh vào ban ngày mùa xuân hạ công danh thuận lợi và dễ có những bước thăng tiến. Còn lỗi sinh thì tuổi xuân gặp không biến đổi cũng như thăng trầm cuộc sống. Phải từ Trung vận trở đi thì cuộc sống mới trở nên tốt đẹp.

Nếu cần tư vấn luận giải tử vi chuyên sâu cho Tuổi Bính Dần nữ mạng sinh 1986 quý vị vui lòng tham khảo chương trình luận giải do Đội ngũ Huyền Học Việt Nam để đăng ký gói xem vận hạn năm 2022 Nhâm Dần. Chúng tôi sẽ tư vấn định hướng về số mệnh, tài lộc, tình duyên, gia đạo năm 2022 vui lòng liên hệ với đội ngũ chúng tôi tại ĐÂY.

bĐánh giá tổng quát số mệnh Tuổi Bính Dần nữ mạng sinh 1986 năm 2022

Năm nay xét theo thuyết Âm Dương Ngũ Hành sẽ là năm 2022 - Nhâm Dần tức là Kim (Bạch Lạp Kim – Vàng pha bạc).

Với vận niên hiện tại của Tuổi Bính Dần nữ mạng sinh 1986 là Ngưu Hồi Sơn nghĩa là trâu về núi. Ở núi tuy không có cỏ để ăn nhưng vẫn có lá cây non và xa loài người thì tấm thân đỡ vất vả. Trong năm nay bản mệnh nên cẩn thận trong việc làm ăn, chắc chắn có lợi thì mới nên làm. Bản mệnh trong năm có nhiều cơ hội tốt cho kinh doanh, cầu quan lộc được chức nhỏ, xuất hành đi xa tạm tốt. Tuy nhiên, bản mệnh cần đề phòng ốm đau tai nạn.

Để xem tổng quát số mệnh cho Tuổi Bính Dần nữ mạng sinh 1986 có thể dựa trên can chi, ngũ hành bản mệnh, sao chiếu mệnh, hạn tuổi,...

Chuyên gia Huyền Học Việt Nam đưa ra đánh giá, với năm 2022 - Nhâm Dần Đối với tuổi nữ Bính Dần: Quý cô năm 2022 Nhâm Dần là một năm không được tốt mọi việc làm ăn đều bị thua thiệt và gặp nhiều bất lợi trong công việc. Tiền bạc có sự tiêu pha và hao tán nhiều. Tình cảm gia đình không được tốt dễ có chuyện buồn đưa tới trong năm nay. Chú ý cao độ rằng tuổi Bính Dần không nên đầu tư tiền bạc nhiều vào trong làm ăn trong năm nay bởi mọi công việc đều không được tốt và chủ về thua thiệt.

- Thiên Can: Bính (Hỏa) gặp năm 2022 Nhâm (Thủy) là can Tương Xung nên mọi việc nghiêng về khó khăn và không nên hùn hạp vốn cho kinh doanh. Càng phải cẩn thận về đi lại xe cộ.

- Địa Chi: nam Bính Dần năm 2022 gặp năm Dần là Thái Tuế “ Năm Tuổi”: Cần phải lưu ý nhiều biến động đưa tới cho công việc làm ăn.

- Tứ trụ Thiên mệnh: Thiên Hao, Địa Sinh: Tuổi Bính Dần nữ mạng sinh 1986 sẽ phải đối mặt rất nhiều khó khăn công việc, sức khỏe hoặc mối quan hệ tình cảm của nữ mạng tuổi này chuyện buồn đưa tới.

- Ngũ hành bản mệnh: Hỏa gặp năm Kim Khắc xuất => Trung bình: Bản mệnh sẽ phải tự thân mà không có được sự giúp đỡ. Chưa kể nguy cơ bị nẫng tay trên, gặp trộm cắp rất cao.

- Ngũ hành cung phi: Luận đoán tử vi Tuổi Bính Dần nữ mạng sinh 1986 năm 2022 thì Cung Phi tuổi Bính Dần nữ mạng Khảm (Thủy) gặp Năm 2022 Khôn (Thổ ) là Tương khắc => Xấu: Cẩn thận công việc nhiều khó khăn, hoặc thua lỗ. Tình cảm gia đạo cũng không thuận hòa.

Xét về sao chiếu mệnh trong năm, Tuổi Bính Dần nữ mạng sinh 1986 gặp Kế Đô là hung tinh chủ về bệnh tật, tai họa người âm phá rối, dù mệnh chủ sức sống dồi dào nhưng lại tự gây chuyện rồi gặp đại hạn, thương tật bất ngờ nhưng trong rủi có may bởi Kế Đô tọa mệnh thì ví như vạn sự khởi đầu nan, đầu năm bình thường, giữa năm xuất chúng, đầu năm đại hung thì cuối năm đại cát.

c. Xem tử vi cho Tuổi Bính Dần nữ mạng sinh 1986 trong năm Nhâm Dần 2022

- Cung mệnh ( Cung tiểu Vận ): Đường Phù, Hỷ Thần, Tang Môn, Thiên La, Thiên Khốc,Tuần, Thai: Bộ sao này chủ về trong năm sức khỏe không tốt, cẩn thận bệnh phụ khoa, các bệnh huyết áp hoặc bị mất ngủ.

- Cung Xung chiếu:  Hoa Cái, Thiên Quan, Bạch Hổ, Địa Võng, Đế Vượng: Theo tử vi Bính Dần 2022 nữ mạng bộ sao này chủ về năm 2022 có thể lui tới khu vực tâm linh. Công việc làm ăn tốt nên đi đền phủ. Ra ngoài sức khỏe cần cẩn trọng.

- Cung Nhị hợp: Cung Nhị hợp: Thiên Trù, Thanh Long, Long Đức, Phá Toái, Suy: Được anh em hay bè hỗ trợ làm ăn kinh doanh nhưng cẩn thận bị người khác cản trở hoặc tìm cách phá hoại

- Cung Tam hợp: P Phượng Các, Giải, Thần, Thiên Mã, Tiểu Hao, Tuế Phá, Thiên Hư, Bệnh, Kình Dương, Điếu Khách, Quan Đới: Công việc làm ăn của người tuổi 1986 nữ mạng trong năm không tốt, bị phá hoại. Tiền bạc tiêu pha nhiều, đầu tư chủ về hao tán. Thậm chí còn vay nợ vì bạn bè, anh em.

Chuyên gia Huyền Học Việt Nam đánh giá: Quý cô tuổi Bính Dần trong năm 2022 Nhâm Dần sẽ gặp nhiều bất lợi liên quan tới sức khỏe và công việc làm ăn dễ chiều hướng không tốt, tiền bạc phải chi tiêu nhiều. Sức khỏe có thể đau ốm lâu ngày không khỏi. Sức khỏe không tốt, ốm đau phiền muộn khó tránh.

- Xem Tử vi Quan Lộc, xét việc làm ăn năm 2022 cho Tuổi Bính Dần nữ mạng sinh 1986:

Bước vào năm 2022, từ đầu năm Nhâm Dần sẽ gặp năm vận khí đi xuống, đương số làm nhiều hưởng ít, tự làm tự ăn, hầu như không có người giúp đỡ. Nảy sinh tâm lý bất mãn với thực tại là điều khó tránh. Nhưng biết được điều đó để tiết chế cảm xúc và thay đổi, mọi chuyện sẽ chuyển biến tích cực hơn. Tuổi 1986 nữ mạng nên chuẩn bị cũng như tính toán kỹ lưỡng công việc trước khi tiến hành sẽ hạn chế được bất lợi có thể gặp phải.

- Xem Tử vi Tài bạch, cung Tiền bạc năm 2022 cho Tuổi Bính Dần nữ mạng sinh 1986:

Vào năm nay, con đường tài lộc của Tuổi Bính Dần nữ mạng sinh 1986 gặp không ít những khó khăn. Người làm công ăn lương ít bị ảnh hưởng hơn vì có nguồn thu khá ổn định. Người làm tự do, kinh doanh buôn bán chật vật tìm cách mở rộng quy mô, vừa vất vả, tốn kém mà chưa chắc thu hồi vốn liếng. Trong năm cũng nên lưu ý hạn chế khoản đầu tư tiền bạc cho công việc làm ăn vì không những không đón được những thuận lợi, may mắn, tài lộc dồi dào như ý mà còn còn thể không thu hồi được vốn.

- Xem tử vi về phu thê, tình cảm, gia đạo năm 2022 cho Tuổi Bính Dần nữ mạng sinh 1986:

Vào năm nay thì Tuổi Bính Dần nữ mạng sinh 1986 còn độc thân vẫn cảnh “chăn đơn gối chiếc”, chưa thể tìm thấy ý trung nhân. Tình yêu vừa chớm nở đã vội tàn, trải nghiệm không hề vui vẻ khiến đương số thu mình lại, ít giao thiệp, cát duyên càng khan hiếm. Nếu đã có gia đình thì nhiều điều phiền muộn đưa tới trong các mối quan hệ của thành viên trong nhà. Vì thế đôi khi rơi vào hoàn cảnh tình cảm gặp vấn đề dẫn tới suy nghĩ, lo lắng nhiều ảnh hưởng tới sức khỏe sinh ra bệnh tật hay ốm đau. 

- Xem Tử vi phần Tật Ách để biết sức khỏe năm 2022 cho Tuổi Bính Dần nữ mạng sinh 1986:

Nhâm Tuất năm 2022 nữ Bính Dần về sức khỏe không được tốt do năm có sao xấu chiếu mệnh, đương số dễ đau ốm, thuốc thang tốn kém. Những ai đang mang thai phải hết sức cẩn thận vấn đề đi lại, hạn chế xuất hành xa kẻo gặp bất trắc. Còn phải chú ý về đi lại xe cộ hết sức cẩn thận. Bởi việc đi lại có thể bất lợi về sức khỏe. Ngoài ra, quý nữ tuổi này có thể bị bệnh tật đau yếu liên quan đến máu huyết không được lưu thông tốt, hoặc các bệnh về xương khớp

d.  Xem sao chiếu mệnh tuổi Bính Dần năm 2022 nữ mạng:

Sao chiếu mệnh năm 2022 của tuổi nữ Bính Dần sẽ là: SAO KẾ ĐÔ

Tên sao Ngày cúng Đặc điểm của sao La Hầu đối với Nữ mệnh Bính Dần năm 2022

 

Kế Đô

Ngày 18

hàng tháng

  • Kế Đô chủ về bệnh tật, tai họa người âm phá rối dẫn đến gặp đại hạn, thương tật bất ngờ.
  • Năm có sao Kế Đô chiếu mạng gây ra nhiều sóng gió, thị phi trong chuyện tình cảm, sức khỏe và tiền bạc.
  • Dễ sinh ra buồn sầu, chán nản, tình duyên lận đận.
  • Lưu ý Nữ mệnh Bính Dần đang có thai gặp Kế Đô thì được nhiều may mắn, vượng phu ích tử.
  • Hoặc năm sao Kế Đô chiếu mạng đẩy mạnh kinh doanh buôn bán sẽ thu được nhiều lợi ích.

Kinh nghiệm dân gian truyền lại bài phú như sau về hạn sao Kế Đô như sau:

“Kế Đô chiếu mệnh năm nay

Tháng ba tháng chín bi ai khóc ròng

Đàn bà vận mệnh long đong

Ốm đau tang chế nặng trong năm này

Đàn ông tuy nhẹ cũng lây như nàng

Phúc lớn qua khỏi được an

Không thì tai hoạ vương mang có ngày

Phòng người làm vấp rủi nguy

Thi ân bố đức thẳng ngay nhẹ nhàng

Tham tài dục lợi bất an

Thương người phải nhớ chớ than chớ phiền"

Sao Kế Đô năm nhập hạn vào Nữ giới cực kỵ, hay gặp chuyện không vui. Nhưng nếu mang bầu, mang thai mà gặp sao Kế Đô thì ngược lại, dữ sẽ hóa lành. Bởi theo quan niệm người xưa là phụ nữ có bầu bị sao Kế Đô chiếu mệnh sẽ không ảnh hưởng xấu mà trái lại còn tốt cho cả chồng và thai nhi trong bụng. Kế Đô tọa mệnh thì ví như vạn sự khởi đầu nan, đầu năm bình thường, giữa năm xuất chúng, đầu năm đại hung thì cuối năm đại cát. Thế nên gia chủ cứ hi vọng, mong mỏi một năm tốt đẹp thì hơn.

e. Xét hạn trong năm tử Bính Dần 2022 nữ mạng cụ thể 12 tháng:

Hạn Tháng 1: Công việc kinh doanh tốt, chú ý về tiền bạc tiêu pha. Ngoài ra lưu ý nếu di chuyển xe cộ cần cẩn thận.

Hạn Tháng 2: Tháng này Bính Dần nữ mạng có lộc về đường ăn uống. Công việc trong tháng có thể bị phá hoại nên đây là tháng không nên kỳ vọng quá nhiều.

Hạn Tháng 3: Công việc làm ăn không có gì đáng chú ý, ở mức trung bình. Bệnh tật về máu huyết đột ngột xảy ra, cần nghỉ ngơi điều độ.

Hạn Tháng 4: Tháng này kinh doanh thuận lợi nhưng di chuyển ở miền sông nước chú ý cẩn thận.

Hạn Tháng 5: Bính Dần nữ mạng sẽ không thu được nhiều nguồn lợi nhuận từ kinh doanh và cầng không nên đầu tư nhiều tiền bạc cho công việc.

Hạn Tháng 6: Tình cảm gặp hạn nặng, có người tìm cách phá hoại mối quan hệ trong gia đình. 

Hạn Tháng 7: Tháng này cẩn thận về lời ăn tiếng nói. Bệnh về đường tiêu hóa cũng có thể ảnh hưởng tới sức khỏe.

Hạn Tháng 8: Tháng này nhiều việc làm mới, khá ổn định và ở mức trung bình. Còn về lĩnh vực đất đai nhà cửa thì đây là tháng có nhiều lộc .

Hạn Tháng 9: Công việc hanh thông do quý nhân giúp đỡ nhiều việc.

Hạn Tháng 10: Cuối năm suôn sẻ như ý muốn, dù gặp hung đều được hóa cát lành, khởi sắc xuất hiện.

Hạn Tháng 11: Tháng này vướng mắc thủ tục giấy tờ gây ra không ít phiền toái.

Hạn Tháng 12: Tháng này hanh thông vô cùng. Cả trong phương diện tình cảm cũng như tiền bạc đều tốt.

 

3Xem vận hạn tuổi Bính Dần năm 2022 nữ mạng:

Năm Nhâm Dần 2022, Hạn sao của Tuổi Bính Dần nữ mạng sinh 1986 sẽ bước vào: HẠN THIÊN TINH

- Hạn Thiên Tinh có đáng sợ không ?

Đây là hạn liên đới tới sức khỏe nên cần chú ý tới việc ăn uống, đề phòng bị ngộ độc, không nên ăn hàng quán kém chất lượng, kém vệ sinh. Tuyệt đối không tắm khuya, nguy cơ bị cảm nguy tới tính mạng rất cao. Nếu phụ nữ có thai thì cần kiêng cữ trong ăn uống, không nên vận động mạnh, tránh leo trèo gây nguy hiểm cho tính mạng cả mẹ và bé.

Nói về hạn Thiên Tinh, có câu thơ sau: “Thiên Tinh phải mắc dạ tai, ngục hình”. Nhập Hạn Thiên Tinh liên quan trực tiếp tới vấn đề sức khỏe, thị phi kiện cáo

  • Hạn về Sức khỏe: Sức khỏe yếu đi, mắc bệnh về tiêu hóa, khả năng hấp thụ dinh dưỡng kém, nếu nhẹ thì có thể bị đau bụng, đi ngoài, nặng hơn thì ngộ độc tới mức nguy hiểm cho tính mạng. 
  • Hạn về Kiện cáo: Liên tiếp là cãi vã, xích mích, kiện tụng thậm chí là rơi vào vòng lao lý. Hoặc bị người khác vu oan giá họa, tai bay vạ gió và rơi vào chốn ngục tù. Kiện tụng thì chẳng thắng chỉ thấy thua, chịu tai tiếng, nặng hơn thì chịu án phạt. Nhiều áp lực tai họa khiến cho tinh thần không thoải mái, bất an, buồn rầu và mệt mỏi.

- Cách hóa giải hạn Thiên Tinh cho nữ mệnh Bính Dần trong năm 2022

Mỗi năm chúng ta sẽ gặp một niên hạn khác nhau riêng với hạn Thiên Tinh thường mang đến những điềm xấu về hệ tiêu hóa và kiện tụng, chúng ta cần lưu ý một số cách giải như sau:

  • Giải hạn Thiên Tinh về Sức khỏe: Dành thời gian chăm sóc bản thân, không ăn thức ăn khó tiêu, tránh bị đau bụng, tiêu chảy, tệ hơn là ngộ độc thực phẩm.
  • Giải hạn Thiên Tinh về Kiện tụng:  Tuyệt đối cần cẩn thận tính toán kỹ lưỡng. Không nên vội vàng tin lời người khác để dính vào pháp luật. Luôn giữ bình tĩnh, tránh xung đột ra tòa. Bên cạnh đó, cần tu tâm, dưỡng tính, làm nhiều việc thiện, đi chùa cầu bình an, gia đạo hạnh phúc. Đặc biệt, bạn nên có chế độ rèn luyện nhằm nâng cao sức đề kháng.

 

 4. Tuổi Bính Dần nữ mạng sinh 1986 vào năm Nhâm Dần năm 2022 có phạm Kim Lâu hay không ?

Vào Năm 2022 (Nhâm Dần) gia chủ sinh năm 1986 (Nam mạng Bính Dần) là 37 tuổi (tuổi âm) sẽ phạm Kim Lâu Thân: Kỵ thân mà gây tai hoạ cho chính bản thân mình. Nếu tai họa ập xuống thì mình sẽ là người gánh hậu quả nặng nề nhất.

 

5. Tuổi Bính Dần nữ mạng sinh 1986 muốn xây nhà năm Nhâm Dần năm 2022 có được không ?

Xét tuổi làm nhà, xây nhà thì nam mệnh Bính Dần sẽ không phạm HOANG ỐC mà vào vận Tứ Tấn Tài: Có câu “Tứ tấn tài chi phước lộc lai”, Làm nhà tuổi này gặp nhiều phúc lộc

 

6. Tuổi Bính Dần nữ mạng sinh 1986 có phạm Thái tuế năm 2022 không ?

Nữ mệnh 1986 năm Nhâm Dần 2022 sẽ phạm vào: Trực Thái Tuế

Trực Thái Tuế: Tuổi con giáp của bản thân tương trùng với Thái Tuế lưu niên. Vào những năm này, gia chủ sẽ rất dễ buồn bực, ốm đau, bệnh tật liên miên. 

Cách hóa giải Trực Thái Tuế: ít đến những nơi có tang, tham gia nhiều hơn vào các hoạt động vui vẻ hay các tiệc mừng. Ngoài ra có thể đeo những đồ trang sức có ba con giáp thuộc tam hợp sẽ giúp hóa nguy thành an. Ví dụ như người tuổi Dần thì cần đeo đồ trang sức có mang 3 hình con Hổ, Ngựa, Chó.

 

7Nữ mạng Bính Dần 1985 có phạm Tam Tai năm 2022 không ?

Nữ mệnh 1986 năm Nhâm Dần 2022 sẽ không phạm đại kỵ tam tai.

 

8. Phong Thủy cải mệnh cho Tuổi Bính Dần nữ mạng sinh 1986 năm 2022

a. Dùng các đồ vật có màu sắc hợp với bản mệnh và tránh các màu kỵ theo bảng dưới đây:

Bảng màu Hợp - Kỵ dành cho Nữ mạng Bính Dần

Màu hợp tuổi : Đỏ, Hồng, Cam, Tím, Da Cam
Màu tương khắc : Trắng, Xám, Ghi, Bạc
Màu Đại Kỵ nam : Đen, Xám, Xanh Nước

Tuổi Bính Dần nữ mạng sinh 1986 nên dùng sim, biển số, tài khoản hợp tuổi như i 9, 3, 4, 2, 5, 8 sẽ gặp nhiều may mắn, tự tin, phát triển công danh sự nghiệp và luôn gặp cơ hội đến với cuộc sống của mình một cách bất ngờ. Nữ mạng Bính Dần thuộc mệnh Hỏa tương hợp với các con  số  9 (hành Hỏa). Tương sinh với số: 3, 4 (hành Mộc) và 2, 5, 8 (hành Thổ).

 

b. Bài trí vật phẩm Phong Thủy cho Tuổi Bính Dần nữ mạng sinh 1986 giúp trấn át tà khí, tăng vượng khí cho gia đình

Trong phong thuỷ, Mộc sinh Hoả nên tuổi Bính Dần nên trồng nhiều cây xanh, đặc biệt là cây phong thuỷ trong nhà để kích hoạt tính năng phong thuỷ và mang đến may mắn cho gia chủ. Những cây thích hợp nhất cho Bính Dần là cây trường sinh, kim ngân, kim tiền, bạch mã hoàng tử, cây đa búp đỏ, phú quý... Bên cạnh đó, các loại cây thuỷ sinh thuộc hành Thuỷ khắc Hoả, gia chủ không nên chọn các loại cây sống trong nước. Nữ mệnh Bính Dần nên chọn linh vật, tượng, tranh có hình ảnh, biểu tượng hợp tuổi, bản mệnh với Hoả, linh vật tốt nhất là thuộc bộ tam hợp với tuổi Dần, các mệnh hợp với Hoả là tranh phong cảnh, rừng núi, làng quê Việt Nam, tranh hoa lá, chim chóc, cánh đồng lúa… thuộc hành Mộc, tốt cho Bính Dần mạng Hoả.

Cây hợp nhất cho Bính Dần là cây trường sinh, kim ngân, kim tiền, bạch mã hoàng tử, cây đa búp đỏ, phú quý...

Đặc biệt có thể bầy Hổ linh vật mạ vàng, Cóc ngậm tiền...

Điều Cần Biết Để Chọn Vòng Phong Thủy Tuổi Bính Dần 1986 Đúng Mệnh

Đặc biệt có thể trấn yểm bằng chuông Phong Linh Ngũ Đế.

Trên đây là bài tổng hợp tư vấn tử vi Tuổi Bính Dần nữ mạng sinh 1986 trong năm 2022. Hy vọng sẽ giúp đỡ hữu ích cho quý vị để biết trước những phúc họa trong năm. Mặc dù có nhiều yếu tố chính xác nhưng việc xem Tử vi Lý số sẽ thuộc về Huyền học Khoa học đòi hỏi độ chính xác rất cao do các chuyên gia nghiên cứu bài bản. Đội ngũ Huyền Học Việt Nam đã có gói xem vận hạn năm 2022 Nhâm Dần, nếu cần tư vấn định hướng về số mệnh, tài lộc, tình duyên, gia đạo năm 2022 vui lòng liên hệ với đội ngũ chúng tôi tại ĐÂY.

An lee ST và biên soạn

Các tin khác