Địa chỉ: Tòa nhà 124 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội.

Hotline/Zalo trợ lý: 0943311873

Tâm linh

10 dấu hiệu nhận biết bạn có duyên âm theo

Trong cuộc sống thường ngày chúng ta vẫn thường thày có những người lận đận tình duyên, họ đi xem thì được các thày pháp phán là có duyên âm theo gây cản trở chuyện tình duyên của họ. Trai, gái đến tuổi lập gia đình nhưng mãi không thể yên bề gia thất, mỗi lần tưởng chừng là kết duyên sẽ thành nhưng lại gặp trục trặc dẫn đến không thành. Mặc dù họ là những nguời có nhan sắc, có địa vị trong xã hội, có kinh tế nhưng lại lận đận trong chuyện tình cảm. Trong số những người đó thường có rất nhiều người có những mối tình không trọn vẹn thậm chí là đã trải qua 5 năm , 10 năm nhưng không thể đến với hôn nhân. Vậy duyên âm là gì? dấu hiệu nào nhận biết người đó có duyên âm theo.

1. Duyên âm là gì

Duyên âm được hiểu là mối nhân duyên giữa người  sống trên trần với một người đã mất ở thế giới bên kia đó các vong linh, vong lành hoặc vong ác hoặc cũng có thể là tà ma. Vì một lý do nào đó mà người đã mất không dứt bỏ được tình cảm, còn lưu luyến với người còn sống, không chấp nhận việc mình đã chết nên họ quấy phá những người còn sống hợp với họ, làm ảnh hưởng đến đường tình duyên của người đó

2. Các kiểu duyên âm

2.1 Duyên tiền kiếp

Duyên tiền kiếp là các vong ở kiếp trước thích bạn, yêu thầm bạn hoặc đã từng nên duyên vợ chồng với bạn. Họ theo bạn đến tận kiếp này hoặc vô tình gặp lại bạn và đi theo. Loại duyên âm này thường không gây hại gì hoặc chỉ cản trở tình duyên khi bạn gặp người không tốt. Thậm chí, họ còn hay giúp đỡ bạn về các vấn đề trong cuộc sống.

2.2 Duyên âm quấy phá

Đây là những vong  lang thang họ không được thờ cúng có thể là những người chết đường, chết chợ họ không được chiêu hồn vào thân xác, nên họ là những vong linh vất vưởng . Những người trên trần vô tình lọt vào “tầm ngắm” của họ, họ thấy thích, thấy hợp nên đi theo với mục đích muốn kết duyên vợ chồng với những người này. Đây là kiểu duyên âm đi theo để quấy phá, thường đi theo để phá tình duyên, tài lộc, sức khỏe,.. của người bị theo.

Những người này về đặc điểm chung là có thể khi còn sống tiền duyên của họ không suôn sẻ, hoặc họ bói trói chặt với những người trên trần, hoặc có những mối oan duyên nào đó, nên họ không cam tâm, nên sau khi thác về họ đi tìm những người trần để phá bĩnh. Đồng thời, họ cũng tìm mọi cách để kéo người trần xuống cõi âm để nên duyên vợ chồng với họ.

3. 10 dấu hiệu nhận biết bạn có duyên âm theo

1.Tình duyên trắc trở, yêu ai cũng không thành hoặc không ai thèm để ý đến mình. Nếu có tiến đến hôn nhân cũng tan vỡ không hiểu vì sao...

2.Tính tình bỗng dưng nóng nảy, có nhiều sự thay đổi lạ lùng theo chiều hướng xấu không phải do áp lực gia đình, công việc...

3. Lơ ngơ, thơ thẩn, bần thần như một người hoàn toàn khác không làm chủ được suy nghĩ (không mắc bệnh lý hoặc hồ sơ liên quan đến tâm thần).

4. Thường xuyên xuất hiện những giấc mơ gặp gỡ “người nào đó” lặp lại nhiều lần nhưng chưa hề quen biết.

5. Thỉnh thoảng nghe những lời thì thầm, những câu nói mơ hồ bên tai như muốn xúi giục một điều gì đó.

6. Cảm giác sợ hãi, lạnh lẽo khi nghe thấy kinh kệ hoặc đứng trước di ảnh của Phật, Chúa...

7. Ngủ li bì, cảm thấy trong người mệt mỏi không có sức sống nhưng khám bệnh không tìm ra nguyên nhân.

8. Thường xuyên bị đau nhức một vị trí nào đó trên cơ thể vào ban đêm (thông thường từ 6 giờ tối trở đi) nhưng không phải do bệnh lý gây nên.

9. Trong người bỗng dưng cảm thấy buồn chán không rõ nguyên nhân, cảm thấy muốn tự tử kết liễu cuộc đời.

10. Khí sắc hao tổn, sắc mặt tái nhợt, thiếu sinh khí.

4. Duyên âm có thật không?

Duyên âm là điều bí ẩn trong thế giới tâm linh và là ẩn số với con người. Dù khoa học đã có sự phát triển vượt bậc nhưng chưa ai có thể khẳng định và đưa ra bằng chứng xác thực rằng liệu có linh hồn? Có tồn tại cõi âm hay có duyên âm không?

Tuy nhiên, trong thực tế đã có rất nhiều trường hợp những người bị trục trặc về đường tình duyên, lục đục trong truyện vợ chồng,… khi đi xem được các thầy phán là có duyên âm. Và sau khi cắt thì đường tình duyên lại rất thuận lợi, không gặp trắc trở gì. Thậm chí, còn có rất nhiều truyện duyên âm ly kỳ như: Có th.ai với duyên âm,… nghe mà “rùng rợn” cả tóc gáy,…

Bởi vậy, duyên âm là niềm tin và nó có tồn tại thật hay không còn phụ thuộc vào quan điểm, cách sống của từng cá nhân

5. Cách hóa giải duyên âm

5.1 Có nên cắt duyên âm hay không?

Phật giáo cho rằng tất cả chúng ta đều có tiền duyên. Nhưng tiền duyên đó ảnh hưởng đến đường tình yêu, cuộc sống hôn nhân như thế nào còn phụ thuộc vào từng người. Một trường hợp đặc biệt của duyên âm theo hướng tích cực là mối tương quan trong họ tộc. Đó có thể là anh em, ông bà theo bạn để bảo vệ bạn. Trong quá trình ấy, họ có thể vô tình chia cắt đường tình duyên của bạn (do với bạn thì người ấy là tốt, nhưng với họ thì người đó không hề tốt chút nào cả) nên khiến bạn lầm tưởng rằng mình có duyên âm đi phá.

Nhưng cũng có trường hợp bị vong theo phá, hạp vong khiến đường tình duyên vô cùng trắc trở, kết mãi mà không thành.

Bởi vậy, tùy thuộc vào từng loại duyên âm mà bạn quyết định có nên cắt hay không. Đặc biệt, mình cũng xin nhấn mạnh một điều rằng tâm linh không xấu nhưng chúng ta phải biết cách tiết chế, không nên quá tin vào những thế lực siêu nhiên mà bỏ quên cuộc sống hiện thực của mình. Đừng quá mù quáng mà theo đuổi những điều mình chưa hiểu rõ

​​​​​​​​​​​​​​5.2 Cắt duyên âm

Thường người muốn “cắt tiền duyên” phải đến điện, đền, phủ chứ ít khi ra chùa để làm việc đó vì theo quan niệm của nhà Phật, người tu hành không được phép rẽ duyên của người khác.

Hiện tượng “duyên âm” được hiểu là tình duyên hiện tại giữa người đã mất ở thế giới bên kia với người hiện đang còn sống tại dương thế bằng một sợi dây vô hình. Từ cổ chí kim đã có tục lệ cầu siêu cho oan hồn. Cầu siêu có sức mạnh tư tưởng mãnh liệt bất kể đối với người theo một tôn giáo hay một người vô thần.

Làm thế nào để cắt bỏ duyên âm theo là điều mà nhiều người lo lắng hiện nay. Nguyên do hầu hết là bởi những người bị huyết áp thấp, hay bị thiếu máu, lòng bàn tay chân hay lạnh, gan và thần kinh yếu có chỉ số rung động năng lượng khí dương rất thấp. Tần số dao động này rất gần với tần số dao động của phần âm.

Bên cạnh đó nếu kết hợp với việc hay có suy nghĩ tiêu cực (những suy nghĩ tiêu cực cũng có chỉ số rung động rất thấp), thì theo Luật Hấp Dẫn, những âm khí rất dễ bị hấp dẫn tác động tới bạn.

Có rất nhiều người khi bị duyên âm theo không biết nên phải làm gì và gửi những câu hỏi “bị duyên âm theo phải làm sao?”, “duyên âm và cách hóa giải?” tới hòm thư của chúng tôi

Để giải được duyên âm thì nên cắt duyên âm se duyên trần.

Để cắt duyên âm thì các bạn phải làm lễ để cắt duyên âm.

Lễ cắt duyên âm như là để an ủi cũng như giác ngộ đối với những người âm, để họ hiểu rõ được hành động của họ là làm hại người khác.

Để họ rời bỏ và quay lại cõi âm để được siêu thoát và đầu thai tới kiếp sau.

Muốn thực hiện được lễ cắt duyên âm, các bạn phải tìm được thầy cúng thầy pháp sư thật cao tay thì mới có thể làm được, tự bản thân và gia đình không thể làm được.

Bởi có nhiều vong hồn nếu không phải là người thật sự giỏi thì không những không đuổi đi mà nó còn hoành hành và làm hại bạn nhiều hơn.

Ngoài cách trên, theo nhà phật duyên âm theo kiếp này chính là bạn đang gánh nghiệp.

Vì ở kiếp trước mình đã gieo duyên ác khiến cho kiếp này họ đi theo mình và làm lại những điều mình đã làm với họ kiếp trước – đây được gọi là báo ứng.

Chính vì vậy, nếu như tâm không tịnh và hướng thiện thì dù có làm lễ cúng cắt duyên âm thì cũng vậy. Cho nên, nhà phật thường khuyên các bạn nên làm những điều sau:

  • Thường xuyên thắp hương, vấn bái ông bà tổ tiên để phù hộ độ trì cho mình.
  • Nên tham gia các hoạt động như làm việc thiện và các hoạt động công ích để tạo việc thiện giúp giải nghiệp ác trước kia.
  • Nếu là một trong những người con của cửa Phật thì nên tụng kinh hàng ngày.
  • Điều này sẽ giúp những vong linh theo bạn được giác ngộ và quay trở về con đường hoàn lương để đầu thai vào kiếp mới.
  • Nếu thật sự là những người yếu bóng vía thì bạn nên đeo dây bạc hoặc luôn để trong người nhánh tỏi để cảm thấy an tâm hơn.

Hiện tượng duyên âm đến nay vẫn là một hiện tượng tâm linh vô cùng huyền bí mà chưa nhà khoa học nào có thể lý giải được là hiện tượng duyên âm có thật hay không.

Nhưng dù có thật hay không thì chúng ta cũng nên tìm hiểu để phòng tránh. Theo đạo phật, tất cả vạn vật trên trái đất này đều có luật nhân quả – báo ứng.

Duyên âm cũng như vậy, nếu chúng ta tạo ra duyên ác thì mới dẫn đến hiện tượng duyên âm theo phá.

Chính vì vậy, mỗi con người phải xem xét lại cách sống và cách yêu của chính mình để tránh gặp phải hiện tượng duyên âm theo.

Duyên âm đến nay vẫn là một hiện tượng tâm linh bí ẩn mà khoa học cũng chưa lý giải được. Tuy nhiên, trong thực tế đã có rất nhiều gặp phải hiện tượng duyên âm này, bởi vậy bạn cũng không nên quá chủ quan. Mong rằng qua bài viết trên sẽ giúp bạn đọc hiểu rõ duyên âm gì cũng như các vấn đề liên quan đến quan niệm tâm linh này!

⇒ Tháng 7 Âm Lịch vì sao xuất hiện nhiều Vong Hồn âm binh

 

 

 

Các tin khác