Địa chỉ: Tòa nhà 124 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội.

Hotline/Zalo trợ lý: 0943311873

Tài Liệu Chiêm Đoán

Top 3 sách xem bài Tây khá hay và dễ đọc

Với chỉ 32 lá chính là công cụ bói bài tây nhưng cũng đưa ra những dữ kiện chiêm đoán khá chính xác, Huyền Học Việt Nam xin gửi tới quý vị top 5 sách chiêm đoán về bài tây.

Với sự lựa chọn ngẫu nhiên ba lá bài của bạn thì Thần Bài sẽ giải đáp cho bạn về ý nghĩa 32 lá bài tây đó. Với mỗi lá bài khác nhau sẽ cho bạn những lời khuyên khác nhau, về cả những thuận lợi và khó khăn có thể gặp phải trong cuộc sống trên các phương diện sự nghiệp, tài lộc, tình yêu,... Bên cạnh đó, công cụ bói bài thời vận qua 32 lá bài tây của chúng tôi cũng đưa ra một số phương pháp hóa giải để giảm bớt phần nào những điều không may mắn có thể xảy đến.

1. Bí Quyết Bói Bài

Các kiến thức trong tựa sách này giúp giải trí tinh thần của các bạn trong những giờ rảnh rang, giúp các bạn ở thành thị, xa các thầy bói, thầy số, các bạn có thể nhờ kiến thức từ Bí quyết bói bài này để giải đáp các thắc mắc của các bạn, nhờ quyền Bí quyết bói bài này các bạn có thể tự xem lấy thời vận may rủi cho các bạn và cho những người xung quanh.

Với phương pháp dễ học, dễ hiểu, dễ nhớ, chúng tôi chắc chắn quyển sách nhỏ này sẽ giúp quý bạn đọc giả thu được nhiều kiến thức và kết quả mau chóng nhất.

Trân trọng giới thiệu tới quý bạn đọc!

Xem và tải MIỄN PHÍ: Bí Quyết Bói Bài

2. Bói Quẻ Bài Thần - Huỳnh Liên Tử

Xem Mỗi ngày, hàng tuần, 12 tháng, 4 mùa, một năm.

Xem về tình duyên, gia đạo, tiền tài công danh, địa vị, học hành, thi cử, tai nạn, ngày kị, ngày tốt… Trong bộ bài tây (bài cào, bài xì) gồm có 52 lá, nhưng nếu đem áp dụng khoa bói toán thì thông thường người ta chỉ dùng 32 lá kể từ lá bài xì trở xuống lá bài 7.
Thực ra thì xem bài có nhiều cách và một nhà bói chuyên môn có thể xem luôn cả quẻ bài 32 lá hoặc 52 lá, có khi chỉ một lá dùng đã thành quẻ bói toán. Vậy thì không nhất thiết là bao nhiêu lá nữa phải tùy theo quẻ bài chuyên môn của mỗi ông thầy định quẻ.
Có nhiều người ít tin và thường lấy làm lạ liền hỏi rằng: “Có lý nào một bộ bài dùng để cờ bạc ăn thua lại có thể đem áp dụng vào khoa bói toán? Nhưng nhờ lòng tin vô hạn của con người mà giữa con người và vạn vận đã tạo nên mối liên hệ rất mãnh liệt và màu nhiệm.

Xem và tải MIỄN PHÍ: Bói Quẻ Bài Thần - Huỳnh Liên Tử, 83 Trang

3. Bí Quyết Bói Bài Hỗn Hợp Bài Cào – Tarot

Bài cào (hay bài Tây, tú lơ khơ), là cỗ bài hết sức quen thuộc với chúng ta. Không chỉ được sử dụng để chơi giải trí, bài cào còn được dùng để đoán định tương lai. Từ xưa phương pháp bói bài cào đã trở nên vô cùng phổ biến đến mức không chỉ tầng lớp quý tộc biết đến mà kể cả tầng lớp bình dân cũng tìm hiểu phương pháp này. Mặc dù vậy, tới ngày nay số người thực sự biết bói bằng bài cào không còn nhiều. Cuốn sách này chính là “giáo trình” hướng dẫn bói bài cào đầy đủ và trọn vẹn nhất.

Quý bạn có thể sử dụng cỗ Thoth hay Rider-Waite áp dụng cho phần giải nghĩa này vẫn được, còn những bộ hiện đại hơn e là không còn tương hợp. Đặc biệt có một phần hướng dẫn sử dụng hỗn hợp Tarot-bài cào để lập quẻ, cách này rất khác thường và cũng rất thú vị, quý bạnhữu duyên với chiêm tinh Tây học có thể thử áp dụng để so sánh độ chính xác với cách xem thông thường, biết đâu lại khai mở được nhiều tầng ý mới.

Hiện không có nhiều tài liệu cổ tổng hợp kì công cả tarot và bài cào như tư liệu này, đừng nên bỏ qua.

Xem và tải MIỄN PHÍ: Bí Quyết Bói Bài Hỗn Hợp Bài Cào – Tarot

Các tin khác