Địa chỉ: Tòa nhà 124 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội.

Hotline/Zalo trợ lý: 0943311873

Tài Liệu Thần Học

Dự Đoán Thời Gian Trong Tarot (Time Prediction By Tarot)

Dẫn: Dự đoán thời gian dường như là một điều khá phức tạp, nhất là ở sự chính xác của nó. Dù vậy, ta vẫn không thể bỏ qua sự nghiên cứu này. Tôi tập hợp trong chuyên mục này hơn 10 phương pháp dự đoán tương lai được sử dụng rộng rãi. Công việc tìm kiếm và phân tích các phương pháp này đã được bắt đầu từ năm 2011, nhưng đến nay mới tương đối đẩy đủ. Mỗi phần tôi đều sẽ có bình luận và trình bày các spread dùng trong việc dự đoán, nhằm giúp cho đọc giả có cái nhìn toàn diện về các phương pháp này. 

Cuộc đời chúng ta, phải sống vì những người thương mình. Lẽ thường, con người dù thế nào nào cũng sẽ có người thương kẻ ghét. Nhưng đôi khi, chúng ta lại quá bận tâm tới những kẻ ghét mình. Chỉ là, chúng ta có cố gắng thế nào thì trong mắt của họ việc chúng ta thở an bình cũng là điều đáng ghét. Trong miệng họ, nói sau lưng, thì chúng ta sẽ trở cái gì đó đáng ghét vô cùng tận.

Thản nhiên, những người ghét chúng ta tự biến cuộc sống của họ thành những thứ tủn mủn, lầy lội, ngộp thở. Còn chúng ta, không cần phải bận tâm những người ghét mình. Mà cuộc sống của chúng ta chính là để dành cho những người thương mình.

Người thương mình, là người bên cạnh mình lúc gian nan. Là người lắng nghe mình khi khổ đau. Là người đặt niềm tin và kì vọng vào chúng ta.

Cuộc đời này trăm năm đã là hữu hạn, hãy vui với những người thương mình.

 

Loạt chuyên đề này nằm trong dự án Ebook (bản Lite) cho Tarot, tựa sách: DỰ ĐOÁN THỜI GIAN TRONG TAROT (phát hành tại Việt Nam). Tựa sách tiếng Anh TIME PREDICTION BY TAROT (phát hành tại Mỹ). Tác giả Philippe Ngo, một người nghiên cứu Tarot tại Pháp.

Xem và tải MIỄN PHÍ: Dự Đoán Thời Gian Trong Tarot (Time Prediction By Tarot)

Các tin khác