Địa chỉ: Tòa nhà 124 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội.

Hotline/Zalo trợ lý: 0943311873

Tài Liệu Tử Vi

TỔNG LUẬN 12 CUNG CỦA LÁ SỐ TỬ VI

Trong môn Tử vi đẩu số, lá số tử vi được coi là sơ đồ để mô tả quỹ đạo vận động, thay đổi của vận mệnh của một người. Trên lá số tử vi chia làm 12 ô, tương đương với 12 cung. 12 địa chi được sắp xếp vào 12 cung này theo một trình tự cố định theo quy luật định sẵn. Căn cứ vào ngày, giờ, tháng, năm, sinh của một người và dựa vào quy tắc an sao được định sẵn, các sao được bố trí vào các cung tương ứng hình thành nên lá số tử vi.12 cung trong lá số tử vi được trình bày dưới đây giúp bạn đọc có một cái nhìn tổng quát khi luận đoán vận mệnh đời người. 

Phần Tổng Luận Cho Phúc Đức

TÝ SỬU DẦN MÃO THÌN TỴ NGỌ MÙI THÂN DẬU TUẤT HỢI

Cung Phúc Đứ được xem là Cung nghiên cứu xem bản thân mình có nhiều cơ hội hay không, tốt hay xấu trong sinh hoạt suốt đời. Lối xếp đặt của người xưa Cung Phúc Đức luôn luôn xung chiếu với Cung Tài Bạch, điều này cho thấy rõ sự giàu hay nghèo đều đã được định sẵn bởi chính nhân quả, nghiệp báo của mình và giòng họ gây nên từ bao đời trước. Cho nên, việc đặt mồ mả của ông bà tổ tiên chỉ là một phần nào ảnh hưởng đến mình, mà còn chính hành động của mình tốt hay xấu đối với xã hội muôn loài như thế nào thì mới có thể cải sửa được. Ví dụ: Cung Phúc Đức cho thấy họ hàng hoặc mình bị mù, mắt kém, chính mình phải tạo phước giúp đỡ người khiếm thị, tạo sự học hành cho trẻ mồ côi. Nếu vận số của mình bị nghèo thì chịu khó tham gia vào các sơ quan từ thiện, hoặc có tâm vui mừng khi thấy người khác giàu có, không đố kỵ, ghen tức, mới mong có kết quả tốt, đây chính là số mạng tốt hay xấu đều tùy thuộc vào bàn tay của mình. Đây chính là ý nghĩa của câu Đức Năng Thắng Số vậy.

Nếu bạn thấy trong lá số Tử Vi của mình có Cung Phúc Đức Vô Chính Diệu, tức là Cung không có 14 chính tinh Tử Vi, Thiên Cơ, Vũ Khúc, Thiên Đồng, Liêm Trinh, Thiên Phủ, Thái Âm, Tham Lang, Cự Môn, Thiên Tướng, Thiên Lương, Thất Sát, Phá Quân. Ví dụ: Cung Phúc Đức nằm tại Cung Mùi Vô Chính Diệu, Cung Sửu là cung xung chiếu, có sao Vũ Khúc, Tham Lang, thì lấy sao Vũ Khúc, Tham Lang này để mà luận giải cho Cung Phúc Đức của mình.

Phần luận giải Cung Phúc Đức qua 12 Cung trên đây chỉ là phần tổng quát, bạn cần phải nghiên cứu thêm những điều sau. Ngoài 14 chính tinh, dù tốt hay xấu, vượng địa hay hãm địa, một Cung Phúc Đức chủ sự may mắn, có nhiều cơ hội tránh tai nạn, làm giàu nhanh chóng, sống lâu, đều phải có thêm các sao Thiên Khôi, Thiên Việt, Tả Phù, Hữu Bật, Tam Thai, Bát Tọa, Văn Xương, Văn Khúc, Thai Phụ, Phong Cáo, Ân Quang, Thiên Quý, Thiên Quan, Thiên Phúc, Đào Hoa, Hồng Loan, Hỉ Thần, Thanh Long, Bạch Hổ, Lộc Tồn, Thiên Mã, Hóa 1 Khoa, Hóa Quyền, Hóa Lộc, Phúc Đức càng lớn tức là khi có nhiều sao tốt ở trên hội tụ càng nhiều. Dù sao chính tinh có bị hãm địa, nhưng nhờ các sao tốt này thì chắc chắn cuộc đời sẽ có cơ hội vươn lên.

Xem và tải MIỄN PHÍ: TỔNG LUẬN 12 CHÍNH TINH.PDF

Xem thêm tại Fanpage : Huyền học Việt Nam

Các tin khác