Địa chỉ: Tòa nhà 124 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội.

Hotline/Zalo trợ lý: 0943311873

Nhân tướng học

6 Vị Trí Nối Ruồi Mang Lại Phú Quý Tiền Tài Cho Người Sở Hữu

Con người ta sinh ra nếu chứa chất mỹ chất tất nảy ra hắc tử để thể hiện điều quý, nếu mang chất nhơ đục sẽ sinh ra ác chí để biểu hiện cái tiện. Tầm thường như mụn ruồi trên mặt, trong thân thể, cũng mang ảnh hưởng đến cuộc đời. Nốt ruồi chữ Hán gọi là hắc chi hay hắc tử  hoặc  chí. Nó có thể mọc bất cứ nơi nào trên người. Tướng học căn cứ các bộ vị khác nhau, có nốt ruồi để mà đoán định tốt xấn, cát hung. Dưới đây sẽ chỉ ra 6 vị trí nối ruồi thể hiện sự quyền quý và may mắn cả đời.
Ai sở hữu những nốt ruồi ở 6 vị trí sau chắc chắn sẽ là người vô cùng may mắn, cả đời luôn có quý nhân trợ giúp, giàu sang phú quý. Theo quan điểm của tác giả Ngãi Phi Nhĩ, ai sở hữu những nốt ruồi ở 6 vị trí sau đây, chắc chắn sẽ là người vô cùng may mắn, cả đời luôn có quý nhân trợ giúp, giàu sang phú quý.

1. Nốt ruồi chính giữa đỉnh đầu

Ai sở hữu nốt ruồi này sẽ luôn là người may mắn khi luôn ở cuối đường hầm tăm tối sẽ được ánh sáng hi vọng, gặp đai họa mà không chết, gặp hung hóa cát.
Những người này thông thường có điều kiện sống rất tốt, cuộc sống đầy đủ, vận khí tốt, những người có tri thức không giàu sang cũng phú quý. Trong những hoàn cảnh khó khăn luôn có người ra tay trợ giúp vì thế mà cả đời luôn thuận lợi suôn sẻ.

 


2. Nốt ruồi giữa lông mày

Là người thông minh, bác học, sự nghiệp luôn có thành tựu. Thành tích học tập cao, tương lai làm những việc liên quan tới sáng tạo. Dân trí thức đều có khả năng bản lĩnh phi phàm. Cả đời luôn có quý nhân đi bên trợ giúp. Vì thế cuộc sống luôn thảnh thơi, giàu sang.

 


3. Phụ nữ có nốt ruồi bên lông mày phải

Trời sinh mệnh đã có nhiều quý nhân. Trong những thời khắc, giai đoạn quan trọng của cuộc đời luôn có người đi cạnh trợ giúp. Những phụ nữ này sẽ có cuộc sống hôn nhân mỹ mãn, cả đời không phải ưu phiền về tiền bạc hay tình cảm.

 

4. Nốt ruồi sau tai

Sau tai có nốt ruồi tức là người rất có khả năng kiếm tiền và giữ tiền. Cả đời họ sẽ tích lũy được rất nhiều tiền, đây chính là điều kiện quan trọng để họ sống cuộc sống giàu sang. Hơn nữa họ cũng là người luôn có quý nhân trợ giúp. Mỗi khi gặp khó khăn cũng luôn có người giúp đỡ vượt qua cửa ải gian khó.

 

5. Nốt ruồi mọc ở tay

Bất cứ nốt ruồi mọc ở tay nào cũng đều chứng tỏ bạn là người cả đời vượng vận quý nhân, tới đường cùng lại có đường mới mở ra. Nếu nốt ruồi mọc ở ngón cái sẽ được hưởng lộc của tổ tiên, được cấp trên ưu ái. Nốt ruồi ở ngón tay trỏ là anh chỉ em trong nhà, ngón giữa là chỉ vợ chồng, ngón đeo nhẫn chỉ vợ chồng, ngón út chỉ con cháu. Vì thế dù là nốt ruồi mọc ở ngón nào cũng đều là quý nhân của bạn.

 


6. Nốt ruồi mọc trên lưng

Đây là nốt ruồi vô cùng phú quý, cả đời luôn sống vui vẻ không ưu phiền. Lúc nhỏ thì hưởng hạnh phúc từ cha mẹ. Được thừa hưởng gia sản lớn từ tổ tiên để lại. Khi trưởng thành gặp được người tốt, có được cuộc hôn nhân mỹ mãn. Sự nghiệp cũng có quý nhân, cứ thể thẳng tiến một cách suôn sẻ. Hậu vận được hưởng phúc từ con cháu.

 


Trên đây là 6 vị trí nốt ruồi mà người sở hữu nó sẽ có được quý nhân phù trợ, phú quý đầy mình. Cuộc sống đều viên mãn, ít phải lo nghĩ thế sự. Những người này có khả năng làm được việc lớn, có chức vị trong công ty, hay nhà nước, hoặc có thể làm nhà khoa học, nhà phát minh đều xuất sắc.

**Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo

Có thể bạn quan tâm : Xem tướng lông mày liệu có biết phần nào số phận con người ?

Vui lòng ghé thăm Fanpage : Huyền học Việt Nam

Các tin khác