Địa chỉ: Tòa nhà 124 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội.

Hotline/Zalo trợ lý: 0943311873

Tâm linh

Top 8 địa chỉ xem bói tình duyên chuẩn nhất Hà Nội

Đầu xuân năm mới cũng là lúc nhiều dự định được đặt ra, chính vì vậy càng cần những lời tư vấn từ các thày xem bói. Đặc biệt xem bói tình duyên rất được coi trọng bên cạnh việc xem công danh sự nghiệp, xem âm phần, xem dương phần, xem mồ mả, xem nhà cửa, xem vận hạn làm ăn… 

Huyền Học Việt Nam đã trưng cầu ý kiến các thành viên và có được TOP 8 địa chỉ xem bói tình duyên chuẩn nhất Hà Nội chia sẻ với các bạn, đây là gợi ý để đầu năm giúp các bạn chọn được địa chỉ uy tín xem số mệnh năm 2022 về tình duyên và cả cuộc đời.

1. Xem bói tình duyên Thầy Lương Đông Dư

Nếu ở Gia Lâm thì chắc hẳn ai cũng biết thầy Lương vì thầy quá nổi tiếng về xem bói tình duyên. Đệ tử con nhang của thầy toàn quan chức giàu có, mỗi lần thầy hầu thì ô tô đỗ từ trên đê xuống đến tận Đền Ngọc. Khách xem thầy toàn khách VIP nên toàn đặt lễ 200.000 đồng đến 500.000 đồng trở lên, nhưng thầy rất tốt không đòi hỏi gì đâu, mọi người cứ tùy tâm thôi. Thầy xem chuẩn đọc vanh vách, có bà đi xem vừa bắt bài lên thầy nói là đang cặp với mấy thằng, rồi có 2 vợ chồng đi xem thầy nói ngay là anh chồng năm này cặp với ai. Nói thế để biết thày coi tình duyên rất sát nhé, một địa chỉ tin cậy đó ạ.

Địa chỉ: Đông Dư, Gia Lâm, HN

2. Xem bói tình duyên Cô Ngọc Bạch Mai

Nhiều người review lại do cũng theo cô cũng khá lâu rồi, tháng nào hầu như cũng xem vì cô xem những điều xảy ra trong tháng khá đúng, gia đình mình né được nhiều rủi ro cũng đều nhờ cô. Cô bốc bát hương thần tài nhà ai là nhà đấy có lộc, gia đình êm ấm, cô thương phụ nữ lắm, chồng mình trước hay nổi nóng cục tính sau khi bốc bát hương lại ngoan hẳn. Cô hay đi hầu nên bạn nào đến thì gọi cho cô trước nhé.

Tùy tâm đặt lễ chứ cô không đòi hỏi nhé. Hỏi cô các vấn đề tình duyên xem muộn chồng, vợ hay gia đạo không hòa hợp cô đều trả lời cho nhé.

Địa chỉ: Ngách 68, ngõ Chùa Liên Phái, Bạch Mai, Hai Bà Trưng, HN
Số điện thoại: 0989070339

3. Xem bói tình duyên Thầy Châu - Bắc Từ Liêm

Nhiều bạn cũng khẳng định thày Châu xem tình duyên rất giỏi. Gọi là thầy nhưng thực tế thầy không lập Điện cúng bái gì. Nếu bạn muốn đến xem ở chỗ thầy thì cứ gọi điện hẹn thầy trước. Thầy Châu chuyên xem tay, xem tướng và bói bài, đến xem thầy thì tiền lễ tùy tâm, thầy còn sẵn sàng xem miễn phí cho những người có hoàn cảnh khó khăn. Thầy xem rất kỹ và nhiệt tình, thầy còn rất thân thiện hay đưa ra những lời khuyên thành ra mọi người về tình duyên. Nói chung cứ đến xem ở chỗ thầy một lần rồi lại muốn quay lại.

Địa chỉ: Khu chung cư Thành phố Giao Lưu, sau Metro Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, HN

Số điện thoại: 0392050758

4. Tử vi Lý số tình duyên chuyên gia Đức Chiến - Tử Vi Hiện Đại

Ngoài các bộ môn bói bài, tướng, chỉ tay, trầu cau thì xem tình duyên qua lá số tử vi hay và chính xác cực kỳ. Xem tử vi tình duyên thì cần có đủ ngày giờ tháng năm sinh nên bạn nào chưa rõ thì về hỏi lại cha mẹ nhé. Sau khi có có lá số của bản thân và người yêu thì có thể gặp Chuyên gia Đức Chiến, thày trẻ lắm, lại đẹp trai có duyên, xem rất kỹ hai lá số. Từ lá số Tử vi xem được đặc trưng tính cách 2 người yêu có hợp không, xem Can Chi Ngũ Hành rồi xem có hạn bỏ nhau, ly tán ngoại tình..vv. Những gì thầy phân tích thì khá đúng với tính cách, con người của mình. Thậm chí là những mốc thời gian mình gặp hạn thầy cũng đọc ra luôn. Độ chính xác phải lên đến 80%-90% mất.

Nói chung là ai tin khoa học thì nên đi xem bởi lý giải rõ ràng nhiệt tình, thày còn giúp cải vận xấu theo Khoa Học. Phí xem từ 400.000 cũng hợp lý cho gần 1 tiếng trao đổi. Hiện giờ bên nhóm Tử Vi Hiện Đại chỉ nhận xem online do dịch bệnh nên các bạn tham khảo nhé. Bạn phải đặt lịch trước để xem. Thường thì trong ngày hoặc chờ 1 ngày là xem đc nhé.

Địa chỉ : 250 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Số điện thoại thư ký thày Chiến: 0947731565

5. Xem bói tình duyên Thầy Huy Mai Dịch

Thầy thờ Tứ phủ và xem bằng lá trầu. quả cau, bói bài, gọi hồn. Thầy xem rất chuẩn, thầy có tâm và giúp đỡ được rất nhiều người đặc biệt là các gia đình, các bạn tình duyên lận đận. Mọi người có đến xem ở chỗ thầy thì phải gọi điện hẹn lịch trước nhé vì thầy khá bận.

Địa chỉ: Số 5 Lê Đức Thọ, Mai Dịch, Cầu Giấy, HN

Số điện thoại: 0902222692

6. Xem bói tình duyên thày Phúc Lộc

Địa chỉ này được mọi người phản hồi là thày Phúc Lộc xem rất thỏa mái, thầy không hề dọa nạt hay ép phải làm gì cả. Thầy thường không làm lễ, mà chọn ngày giờ và hướng dẫn mình đến đền hoặc chùa hoặc có thể là lễ tại nhà luôn. Mình tự làm lễ luôn, thầy sẽ in giấy hướng dẫn mua đồ lễ, in luôn cả bài khấn để mình lễ. Nếu bạn nhờ thì thầy can viết luôn giấy sớ để bạn tự lễ nữa. Thầy làm cái này rất chu đáo. Thầy xem 1 lá số là 1tr còn xem 1 câu hỏi tình duyên thì thầy lấy 300k.

Địa chỉ: Thầy ở đường Phan Trọng Tuệ, gần bệnh viện K Tân Triều.

Số điện thoại của thầy: 0983.836.525

7. Xem bói tình duyên cô Xuân Đông Anh

Các bạn đừng bỏ qua địa chỉ xem bói tình duyên Cô Xuân Cô xem bằng tờ tiền mình đặt lễ, lưu ý là tờ tiền phải để trong ví để trong nhà mình 3 đêm nhé, cô xem nói vanh vách luôn, cô xem chuẩn về tình duyên lắm, không được thắp hương trước khi đến nhà cô xem nhé, với lại tiền không để đủ ở nhà 3 đêm cô không xem cho đâu, cô biết hết nên đừng cố đưa cho cô xem không cô mắng nhé.

Địa chỉ: Ngã tư biến thế – Đông Anh, đi từ Long Biên đến ngã tư biến thế thì rẽ trái, đi khoảng 30m, nhà cô trong ngõ bên tay trái.

Điện thoại: 0912788586

8. Xem bói tình duyên cô Hoàng Hoa - Đồng Quất

Các bạn chậm duyên nên qua xem bói cô Hoa Hoàng, muốn xem cô phải gọi điện trước đặt chỗ , các bạn gọi buổi sáng thôi. Ngày cô chỉ xem cho 6 người thôi. Cô xem kĩ lắm nhưng cô theo Phật nên hạn chế cúng bái lắm. Mọi người đi xem thì đặt lễ tùy tâm. Cô không yêu cầu tiền nong đâu tuỳ tâm hết, ai có điều kiện thì gửi cô thêm để cô đi từ thiện cứu người.

Cô cũng tốt lắm không bao giờ doạ dẫm bất cứ điều gì mà xem tình duyên chuẩn xác lắm.

Địa chỉ: cô có facebook (fb Cô Đồng Quất) ở Cầu Giấy

Điện thoại: 0932320188

Vậy Qua bài viết trên đã cho các bạn biết về Top 8 địa chỉ xem bói tình duyên chuẩn nhất Hà Nội. Đã gọi là xem bói dự đoán nên sẽ không bao giờ đạt 100% được nên các bạn cần tỉnh táo khi đi xem nhé. Huyền Học Việt Nam đưa ra lời khuyên cho các bạn muốn xem chuẩn xác nhất thì các bạn nên tham khảo xem tử vi lý số thay vì bói tâm linh nếu muốn xem các vấn đề cụ thể chi tiết. Xem được mọi điều tương lai để dối diện và được tư vấn hóa giải khoa học vẫn nên ưu tiên hàng đầu các bạn nhé!

Có thể bạn quan tâm: Top 10 địa chỉ xem bói chuẩn nổi tiếng nhất ở Hà Nội

Các tin khác