Địa chỉ: Tòa nhà 124 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội.

Hotline/Zalo trợ lý: 0943311873

Học Tử vi

Sao Thiên Phủ ở cung Phu Thê phải chăng bạn đã sa vào kho bạc rồi?

Thiên Phủ là ngôi sao thứ nhất của chòm Nam Đẩu, dẫn đầu một nhóm sao gồm 8 chính tinh. Thiên Phủ do tính dẫn đầu nên thường gọi là Đế Tinh sau Tử Vi. Tính chất của Thiên Phủ là bao trùm, khả năng lãnh đạo do sức quản lý, thu góp, cẩn trọng tạo nên. Vậy một tài tinh, đế tinh như vậy khi tọa thủ ở cung Phu thê thì sẽ như thế nào?

Cung Phu Thê như các bạn đã biết trong lá số tử vi sẽ cho biết về người phối ngẫu của bạn cuộc sống của hai vợ chồng trong tương lai. Mỗi một sao tử vi ở cung Phu Thê khác nhau sẽ mang tới cho vợ chồng bạn những ý nghĩa khác nhau. Có thể là gặp những thuận lợi, trợ giúp nhau trong công việc. Cũng có thể là khắc nhau và mang đến những bất hòa, bất lợi trong cuộc sống. Hãy cùng tìm hiểu xem sao Thiên Phủ ở cung Phu thê.

1. Cung Phu Thê trong lá số tử vi là gì?

Theo các chuyên gia tử vi việc luận giải lá số tử vi chuyên sâu ở cung Phu Thê rất quan trọng, nó thể hiện mối quan hệ của bạn với người bạn đời của mình ở tất cả các mặt trong cuộc sống. Đồng thời nó sẽ cho bạn biết những thông tin như sau

Tình duyên của bạn trước, trong và sau khi kết hôn

Thời gian kết hôn sớm hay muộn

Số lượng người bạn đời, có gặp tình trạng ngoại tình không, làm vợ thứ mấy, nghề nghiệp, công danh, tính cách của người bạn đời.

Cuộc sống gia đình của 2 người sau khi kết hôn.

Số phận của người bạn đời.

Muốn biết chính xác cuộc sống của bạn và nửa còn lại như thế nào thì không chỉ xét tới các sao tử vi ở cung Phu Thê mà còn ở các cung xung, hợp, chiếu khác. Đặc biệt là các cung tam hợp Thiên Di, Phúc Đức và tứ chính Quan Lộc. Các sao ở các cung này cũng sẽ có những ảnh hưởng nhất định đến cuộc sống hôn nhân của bạn.

Sao Thiên Phủ ở cung Phu thê

Sao Thiên Phủ ở Cung Phu Thê, chủ về người phối ngẫu làm việc có năng lực, cũng giỏi quản lý tài chính

2. Sao Thiên Phủ ở cung Phu thê

Khi Sao Thiên Phủ ở Cung Phu Thê, chủ về người phối ngẫu làm việc có năng lực, cũng giỏi quản lý tài chính. Người phối ngẫu có gia thế hoặc xu hướng, sở thích hợp nhau. Nam mệnh chủ về có vợ thông minh, nhỏ tuổi. Nữ mệnh chủ về lấy chồng sang quý, lớn tuổi.

Thiên Phủ lâm hãm địa gặp sát tinh, chủ về sủng ái vợ lẽ mà quên đi chính thât. Thiên Phủ ở hãm địa mà có cát tinh hội hợp chủ về giống như chia ly mà không chia ly, tình cảm còn vấn vương, không dứt khoát. Nữ mệnh phần nhiều nội tâm bất mãn.

  • Thiên Phủ có Vũ Khúc đồng độ, là theo đuổi người đã có gia đình. Thiên Phủ có Vũ Khúc đổng độ mà gặp sao sát, hình thì nhiều ảo tưởng, phần nhiều làm vợ lẽ, nếu không dễ sinh li tử biệt.
  • Thiên Phủ độc tọa ở hai cung Sửu hoặc Mùi, chủ về có vợ hiền thục, nhưng vẫn có thiếp hoặc có tình nhân bên ngoài. Hoặc chủ về có vợ tái hôn, người vợ thứ hai thông minh đa tài, biết chăm lo gia đình. Nữ mệnh Thiên Phủ độc tọa cung phu thê ở cung Sửu hoặc Mùi, chủ về cát tường.
  • Thiên Phủ độc tọa ở hai cung Mão hoặc Dậu, gặp sát tinh, chủ về có người bên ngoài. Không có sát tinh thì chủ về người phối ngẫu dịu dàng, biết quan tâm, chăm sóc vợ (hoặc chồng).
  • Thiên Phủ độc tọa ở hai cung Tị hoặc Hợi, thường kết hôn muộn. Gặp các sao sát, kị, hoặc cung mệnh có Vũ Khúc Hóa Kị, thì chủ về hôn nhân có thay đổi. Gặp Thái Âm, Thiên Mã thì dễ sinh li tử biệt, khó tránh tình huống vợ đoạt quyền chồng, có cát tinh cũng vậy.

Xem thêm: Sao Tử Vi ở cung Phu Thê

 

 

Các tin khác