Địa chỉ: Tòa nhà 124 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội.

Hotline/Zalo trợ lý: 0943311873

Học Tử vi

Sao Tử Vi ở cung Phu Thê

Sao Tử Vi là sao chủ của chòm sao Tử Vi gồm có sáu sao: Tử Vi, Liêm Trinh,Thiên Đồng, Vũ Khúc, Thái Dương, Thiên Cơ. Sao Tử Vi là một trong 14 chính tinh và còn là sao chính trong khoa tử vi nên còn gọi là đế tinh (sao vua) và được an đầu tiên trong lá số tử vi. Bởi vì nó là đế tinh nên khi tọa thủ ở cung nào đa phần đều mang sự tốt đẹp cho cung đó. Cùng xét xem một đế tinh sao Tử vi ở cung Phu Thê thì sẽ như thế nào?

1. Đặc tính của Sao Tử Vi ở cung Phu Thê

Khi Sao Tử Vi ở Cung Phu Thê, chủ về người phôi ngẫu có tính gia trưởng, tính thống trị, mà cũng có tinh thần trách nhiệm. Tử Vi Hóa Quyền, chủ về vợ đoạt quyền chồng, hôn nhân tuy không như ý nhưng không dễ nói lời chia li.

  • Gặp cát tinh, nữ mệnh chủ về chồng vinh hiển, nam mệnh chủ về vợ có khí khái đàn ông.
  • Gặp hung tinh, thì nội tâm đau khổ nhưng bề ngoài vẫn khoan dung

Sao Tử Vi ở cung Phu Thê

2. Những bộ sao đi kèm sao Tử Vi ở cung Phu Thê

  • Tử Vi ở cung Ngọ thì người phối ngẫu có nghề nghiệp đặc biệt.

Tử Vi độc tọa Tý Ngọ, Nam mệnh nên lấy vợ nhỏ tuổi. Nữ mệnh nên lấy chồng lớn tuổi hơn mình.

  • Tử Vi Phá Quân đồng cung thì phần nhiều lấy vợ lớn tuổi hơn mình, còn chủ về nạp thiếp, hoặc có tình nhân bên ngoài. Nữ mệnh nên lấy chồng lớn tuổi hơn mình. Chủ về vợ chồng gần nhau ít mà xa nhau nhiều, hoặc có sóng gió, trắc trở.
  • Tử Vi Thiên Phủ đồng cung thì nội tâm thường có tâm sự giấu kín. Chủ về hôn nhân muộn, nhưng có thể sống đến bạc đầu.
  • Tử Vi Tham Lang đồng cung thì chủ vợ có chí đàn ông, khó tránh hình khắc, nên kết hôn muộn. Người phối ngẫu nhiều tài nghệ, có tình cảm thú vị. Gặp sát tinh thì trăng gió, gặp đào hoa thì có tình nhân bên ngoài, rơi vào mê lộ nhưng cuối cùng biết quay trở về. Nếu Cung Phu Thê vô chính diệu, đối cung có “Tử Vi Tham Lang”, mà tứ sát cùng chiếu cung phu thê. Kình Dương và Linh Tinh lại đổng độ với “Tử Vi Tham Lang”, thì trái lại, không có niềm vui gia đình.
  • Tử Vi Thiên Tướng đồng cung ở hai cung Thìn hoặc Tuất, là “Thiên La Địa Võng”, dễ xảy ra thay đổi bất ngờ. Vợ tuy có thể giúp chồng về sự nghiệp nhưng bạc tình. Nên kết hôn muộn. Nam mệnh nên lấy vợ nhỏ tuổi.
  • Tử Vi Thất Sát đồng cung là người phối ngẫu có thuật giữ chồng, có lực khai sáng, giỏi nói năng

Tử Vi độc tọa Tý Ngọ, Nam mệnh nên lấy vợ nhỏ tuổi. Nữ mệnh nên lấy chồng lớn tuổi hơn mình.

3. Lời Kết

Tử vi vốn là đế tinh, tuy nhiên sao Tử vi cũng không nên đứng một mình ở bất kể cung nào cũng vậy, đặc biệt là sao Tử vi ở cung Phu Thê. Bởi Tử vi đứng một mình như vua mà không có bề tôi, thì chả làm nên trò trống gì. Tử vi luôn cần các bộ sao đi cùng để vua tôi quần thần hội họp như vậy mới phát huy rõ uy lực của sao Tử vi vua của các ngôi sao.

Xem thêm tại: Những cách hóa giải khi cung Phu Thê xấu

Thông tin cập nhật đầy đủ tại Fanpage: Huyền Học Việt Nam

 

Các tin khác