Địa chỉ: Tòa nhà 124 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội.

Hotline/Zalo trợ lý: 0943311873

Nhân tướng học

9 đặc điểm nhân tướng học nhận biết tướng phụ nữ giàu sang, phú quý

Theo các chuyên gia nhân tướng học vẫn thường truyền nhau rằng, khi xem tướng một người thì xem tướng phụ nữ thường dễ dàng hơn tướng đàn ông, bởi đàn ông tướng thường ẩn đi, chỉ có phụ nữ thì tướng mạo của họ sẽ lộ phản ánh đúng về số mệnh của mình. Cùng xem những nét tướng phụ nữ giàu sang, phú quý thì có những đặc điểm nhận biết nào sau đây:

9 đặc điểm nhân tướng học nhận biết tướng phụ nữ giàu sang, phú quý

1. Vầng trán cao, rộng

Tướng phụ nữ giàu sang sẽ có vầng trấn cao và rộng đa phần là tài hoa, thông minh, sắc sảo. Phụ nữ có tướng này sẽ được sống trong sự giàu có và rất phù hợp với cuộc sống của gia đình quyền quý, khả năng tốt để ứng phó với những diễn biến trong gia đình để giữ êm ấm và hòa thuận.

2. Tướng phụ nữ giàu sang thường có Hai cằm

Có nhiều người cho rằng, phụ nữ sở hữu 2 cằm thì là xấu, mất thẩm mỹ nhưng chính điều này lại giúp cho họ có được vận mệnh tốt.

Cằm được coi là nơi hiển thị kho của cải. Cằm càng dày thì càng có nhiều tiền và may mắn. Không chỉ tượng trưng cho sự giàu sang quyền quý, hai cằm còn là tướng của những người phụ nữ vượng phu ích tử, mang lại may mắn cho bản thân và cả sự nghiệp của chồng.

3. Tướng phụ nữ giàu sang thường có lông mày thanh tú

Người phụ nữ có nét lông mày tươi, mịn, sợi dài bóng bẩy và đen được coi là người có công danh thành đạt. Đường chân mày thanh, rõ nét thường có sự khởi sắc về tài vận. Nếu người phụ nữ này được dìu dắt, giúp đỡ thì sự nghiệp sẽ được lên cao.

Nếu có dáng lông mày mịn, mọc xuôi, đặc biệt có thêm nốt ruồi trên lông mày thì đó là người có tướng làm lãnh đạo, thông tuệ nhân nghĩa. Lông mày mọc theo hình vòng cung là người ngoại giao tốt, luôn biến ý tưởng thành hành động nên rất dễ dàng thành đạt.

Lông mày có góc tạo thành hình chữ V ngược thuộc tuýp người có trách nhiệm và quyền lực. Người phụ nữ có dạng lông mày này luôn kiểm soát được ý nghĩ và hành động của bản thân, tư duy rạch ròi, dễ đạt được tiền tài và danh vọng.

Ngược lại phụ nữ mà lông mày mọc ngược, xoăn, thưa thớt, đứt đoạn thì thuộc dạng thiếu chủ kiến, thích dựa dẫm vào người khác, tính tình cô độc, quái gở.

4. Vòng ba đầy đặn 

Người có vòng 3 đầy đặn tượng trưng cho sự đầy đủ, những người này có thể giữ được tài lộc, thậm chí người không biết giữ tiền cũng vẫn có những khoản tích lũy cho mình về sau. Hơn nữa theo quan niệm dân gian, những người phụ nữ sở hữu vòng 3 lớn thường dễ sinh nở hơn những người có vòng hông nhỏ.

5. 2 bên gò má cao, đầy đặn, sáng sủa

Nhìn vào gò má của phụ nữ, bạn cũng có thể phần nào đoán được đây có phải là người có tướng giàu sang hay không. Trong tướng học thì gò má biểu hiện cho hoài bão, ý chí, năng lực quản lý của con người. Nếu phụ nữ mà có gò má đầy đặn (không nên nhô cao quá bởi cương liệt quá thì dễ gãy) thì thuộc kiểu người có ý chí kiên định, khả năng lãnh đạo một tập thể, không sớm thì muộn cũng có thể đạt được thành tựu lớn, tiền tài.

6.  Mũi cao thẳng, đầu mũi tròn, cánh mũi nở

Phụ nữ sở hữu sống mũi thẳng, cao, lỗ mũi kín, phần chóp mũi đặc biệt phát triển tròn trịa, cánh mũi phát triển đầy đặn, phân biệt rất rõ so với thân mũi, toàn bộ mũi phát triển về bề ngang là tướng đại phú quý.

Người có tướng mũi này có tính cách ngay thẳng, làm việc chăm chỉ cẩn thận, trí tuệ hơn người, nhanh nhẹn, chủ động, có tài lãnh đạo, hào phóng với bạn bè, luôn trượng nghĩa giữ chữ tín nên rất được mọi người yêu quý. Đặc biệt hơn, họ rất có khả năng quản lý tiền bạc và đầu tư tài chính. Hậu vận được sung sướng, giàu sang.

7. Nhân trung hẹp gần mũi và rộng ở gần môi

Phụ nữ có tướng nhân trung này luôn nhận nhiều may mắn trong cuộc sống, được quý nhân phù trợ nên gặp dữ hóa lành. Họ có cuộc sống vô lo vô nghĩ, tuy không cố gắng nhiều nhưng tài vận cứ tự động tìm tới, không phải cất công đi tìm.

Đời sống tình dục của những người này cũng rất hòa hợp với bạn đời, mang lại cho nhau những ảnh hưởng tích cực đến cả sức khỏe thể chất và tinh thần. Từ tuổi trung niên trở đi, phụ nữ sở hữu đường nhân trung có đặc điểm này thường có sự nghiệp vững chắc, rộng mở, tiền vào như nước. Về hậu vận, họ sẽ có cuộc sống an nhàn, hạnh phúc bên con cháu.

8. Hàm răng đều có trật tự

Hàm răng cũng thể hiện được bản chất của con người. Người có hàm răng đều, khít, bề mặt răng trắng sáng, là người có khả năng giao tiếp, biết suy trước tính sau. Họ luôn đạt được thành công trong sự nghiệp vì sự thông minh và khả năng đàm phán

Nhân trung rõ ràng là người phụ nữ có khả năng sinh sản tốt, có quý tướng sinh được con tài giỏi. Đứa trẻ có người mẹ như vậy thường rất hiếu đạo, thông minh, nhiều phúc lộc, tương lai sẽ gặt hái được nhiều thành công.


 9. Tướng miệng phú quý

Tướng miệng của người phụ nữ thể hiện khí chất của họ. Khuôn miệng có góc cạnh, môi trên có vân, hai môi cân xứng, sắc môi hồng nhuận, nhân trung (khoảng cách từ đầu môi đến chóp mũi) có hình tam giác là tướng miệng tốt nhất. Chủ nhân tướng miệng này là người thông minh, nhân hậu, tài năng hơn người, thành công trong sự nghiệp.

Tướng phụ nữ gò má cao sát chồng có thật sự đúng?

 

Các tin khác