Địa chỉ: Tòa nhà 124 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội.

Hotline/Zalo trợ lý: 0943311873

Tử vi hàng ngày

4 cách bỏi tình yêu chính xác tới 99 % bạn đã biết chưa?

Bói tình yêu chính là phương pháp xác định tình cảm giữa hai người về độ vui buồn, ly tán, phối hợp, thân thiện hay thù hằn. Chính vì vậy, nếu bạn đang gặp vấn đề trong chuyện tình yêu, tình duyên hay bạn băn khoăn tương lai của mối quan hệ tình cảm,... hãy tham khảo ngay những phương pháp xem bói tình yêu đang rất phổ biến sau đây:
Các loại bói tình yêu

1. Bói tình yêu theo cung hoàng đạo

Bói tình yêu theo cung hoàng đạo là giữa vào cung hoàng đạo của 2 bạn để từ đó xét độ tương hợp, xung khắc giữa 2 người. Bói tình yêu theo cung hoàng đạo được sử dụng rất phổ biên và được rất nhiều bạn chọn lựa. Bởi độ chính xác cao và đơn giản

2. Bói bài tarot tình yêu

Trong các phương pháp Bói tính yêu cho các cặp đôi thì Bói Bài Tarot là một kiểu bói khá phổ biến, nó sử dụng một bộ gồm 78 lá bài. Trên mỗi lá bài mang hình ảnh, biểu tượng cổ đại với nhiều ý nghĩa khác nhau về cuộc sống.

Trong Bói bài Tarot có bói bài tarot tình yêu được rất nhiều người yêu thích và lựa chọn. Bói tình duyên tarot là việc giải mã những bí ẩn xung quanh đời sống tình cảm của bạn. Những bí ẩn này sẽ được hiển thị trên những lá bài bói tarot tình cảm mà bạn rút được.

Đến nay, nhiều người đã sử dụng Tarot như một công cụ để bói tình yêu qua bài tarot. Bởi vì con người đều có mong muốn được nhìn thấy đời sống tình cảm tương lai của mình ra sao? Muốn biết được tình cảm hiện tại của mình có đến được bến bờ Hạnh Phúc hay không? Tất cả những điều này bạn đều có thể xem qua bói tình duyên bằng bài tarot. Vậy, ý nghĩa của những lá bài bói bài tarot tình yêu ra sao?

3. Bói tình yêu theo tên

Mỗi người khi sinh ra ngoài ngày tháng năm sinh thì cái tên cũng là một đặc điểm để nói lên người đó là ai? Bởi vậy tên gọi của mỗi người là vô cùng đặc biệt. Sự kết hợp giữa tên của bạn và tên của người ấy sẽ tiết lộ rất nhiều bí mật về tình cảm của hai bạn đó.

Bói tình yêu theo tên sẽ tiết lộ cho bạn biết liệu hai bạn có duyên phận với nhau hay không? Hai bạn có phải là cặp đôi tâm đầu ý hợp? và điều quan trọng nhất đó là kết quả chuyện tình duyên của hai bạn trong tương lai sẽ như thế nào

4. Bói tình yêu theo ngày tháng năm sinh

Ngoài tên ra thì ngày tháng năm sinh của mỗi người cũng là một yếu tố không thể thiếu để nói lên con người của bạn. Bói tình yêu theo ngày tháng năm sinh sẽ tiết lộ khá chính xác tình duyên của 2 bạn ra sao? Có ăn đời ở kiếp với nhau hay không? Hay lại đứt gánh giữa đường

Trên đây là các phương pháp bói tình yêu phổ biến nhất hiện nay. Hy vọng các bạn đã xác định được tình yêu của mình với người ấy như thế nào thông qua các phương pháp trên. Chúc các bạn sẽ luôn hạnh phúc trong tình yêu của mình.

Xem thêm: Bói tình yêu bằng bài tarot cảnh cửa mở ra tình yêu của bạn

Các tin khác