Địa chỉ: Tòa nhà 124 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội.

Hotline/Zalo trợ lý: 0943311873

Tử vi hàng ngày

Bói tình yêu theo cung hoàng đạo Thiên Bình hợp với chòm sao nào nhất?

Trong 12 cung hoàng đạo Thiên Bình và Song Tử là cặp đôi thích “tán phét” và rất hợp nhau trong nhiều vấn đề của cuộc sống. Bói tình yêu theo cung hoàng đạo để biết cặp đôi này có hợp nhau hay không?

1.Quan điểm tình yêu của Song Tử và Thiên Bình

Trong 12 cung hoàng đạo thì Song Tử rất thông minh, những người này thường hành động theo cảm tính hơn là lý trí. Trong cuộc sống Song Tử luôn rất biết cách tự tạo cho mình niềm vui, với tài ăn nói thuộc hàng “siêu việt” của bản thân, họ kết giao được rất nhiều bạn bè và các mối quan hệ.

 Đối với Song Tử thì tình yêu  là một điều không thể thiếu trong cuộc sống ồn ào và tươi đẹp này. Với vẻ bề ngoài bắt mắt cùng với sự tự tin có phần thái quá vào bản thân, Song Tử luôn rất thích trở thành tiêu điểm trong mắt mọi người.

 Khi họ cảm nắng một cô nàng hay anh chàng nào đó, Song Tử sẽ làm bất cứ việc gì để thu hút sự chú ý của người đó, không ngại khó khăn gian khổ.

 Có một đặc điểm chung trong tình yêu của những người thuộc cung Song Tử là khi hai bên đã hết tình cảm với nhau Song Tử rất dứt khoát và có phần lạnh lùng với “người cũ”.

Mâu thuần chính là 2 từ đặc trưng để nói về những người cung Thiên Bình là một người có tính cách khá mâu thuẫn, họ lý trí nhưng cũng rất trọng tình cảm. Không thể phủ nhận một điều, những người thuộc cung Thiên Bình vẻ bề ngoài rất thu hút, họ không quá xinh đẹp nhưng lại toát ra một vẻ đẹp rất đặc biệt khiến người khác chú ý.

Khi  yêu Thiên Bình chung thủy và thành thật, họ luôn biết cách bày tỏ tình cảm của mình với người kia. Do phong cách sống quá lý trí nên họ rất khó để nói những câu ngọt ngào những lời hứa hẹn yêu thương nhưng Thiên Bình lại thể hiện tình cảm ấy qua hành động và cử chỉ.

Thiên Bình sẽ ghen tuông nếu chàng trai hay  cô gái của họ có những cử chỉ quan tâm tới một người khác, tuy vậy họ sẽ không thể hiện ra, kìm nén sự bực bội đó ở trong lòng. Điều này thực sự không tốt một chút nào cho tình cảm  của cả hai.

Bói tình yêu theo cung hoàng đạo Thiên Bình hợp với sao nào nhất?

Song Tử và Thiên Bình có thể nói là cặp đôi trời sinh. Với tính cách hài hước

2. Bói tình yêu theo cung hoàng đạo  giữa Song Tử và Thiên Bình

Song Tử và Thiên Bình có thể nói là cặp đôi trời sinh. Với tính cách hài hước, thích pha trò của Song Tử cùng với sự khéo léo, “nguy hiểm ngầm” của Thiên Bình tạo nên một cặp đôi hòa hợp và ít mâu thuẫn. Cả hai đều tìm thấy những điều bản thân mong muốn từ đối phương.

Song Tử thông minh, sáng tạo, luôn có một cái nhìn rất lạc quan về cuộc sống, Thiên Bình lại hay suy nghĩ và lo lắng cho tương lai. Khi bên cạnh Song tử, Thiên Bình cảm thấy cuộc sống thật tốt đẹp và có nhiều điều thú vị. Ngược lại, bên cạnh Thiên Bình, Song Tử cũng học được nhiều điều, từ việc suy nghĩ có chiều sâu, bớt mơ mộng ảo tưởng đến biết sống có trách nhiệm hơn với bản thân và những người xung quanh.

Cả hai đều là những người rất tình cảm, nên trong cuộc sống họ luôn biết cách làm mới bản thân để tạo nhiều sự thích thú đối với người kia hơn. Song Tử rất thích khoe người yêu của mình trước mặt  bạn bè và Thiên Bình cũng vậy. Cả hai đều cảm thấy rất tự hào về đối phương, họ sẽ không thể ngừng suy nghĩ về người kia một giây một phút nào.

Mặt khác, cặp đôi này cũng rất phù hợp khi trở thành đối tác của nhau. Song Tử và Thiên Bình đều mạnh mẽ, ưu mạo hiểm và khám phá. Trong khi Song Tử thích tiên phong đi đầu thì Thiên Bình lại muốn đứng ở trung tâm để nắm bắt toàn cục. Đây quả thật là một sự kết hợp ăn ý và tuyệt vời.

Khi đã không còn tình cảm, Song Tử sẽ rất dứt khoát để chấm dứt mối quan hệ này trước. Thiên Bình sống tình cảm, nên có thể sẽ cảm thấy tổn thương trong một thời gian dài, tuy vậy đây chỉ là cảm xúc không cam lòng của họ mà thôi, nếu Thiên Bình là người nói lời chia tay trước thì họ có khi lại tỏ ra vô cảm hơn cả Song Tử ấy chứ.

2.1 Tình yêu của Song Tử nam và Thiên Bình nữ:

Điểm cộng: 

Anh chàng Song Tử tâm lý, luôn rất biết cách khiến cô gái Thiên Bình cảm thấy thú vị trong tình yêu. Khi đến với nhau cả hai đều rất tôn trọng cuộc sống riêng, cùng những mối quan hệ khác của người kia.

Tình yêu của cặp đôi này đến khá bất ngờ và không có gì cản trở. Khi ở bên cạnh nhau cảm giác có đôi chút ngượng ngùng nhưng lại khá thú vị.

Song Tử tính cách thất thường, hay thay đổi, nhưng Thiên Bình lại có khả năng thích ứng rất tốt nên có thể chịu được tính cách khó khăn này của anh chàng.

Cô nàng Thiên Bình chu đáo rất biết cách quan tâm tới anh chàng Song Tử.

Bói tình yêu theo cung hoàng đạo Thiên Bình hợp với sao nào nhất?

Anh chàng Song Tử tâm lý, luôn rất biết cách khiến cô gái Thiên Bình cảm thấy thú vị trong tình yêu

Điểm trừ:

Khi Song Tử cảm thấy Thiên Bình không còn thú vị nữa họ sẽ tỏ thái độ thờ ơ có lúc cảm thấy khá phiền chán với những lời quan tâm của cô nàng.

Cả hai đều có tính cách chi tiêu không kiêng nể, Song Tử  hào phòng khi đi với bạn bè và nàng Thiên Bình cuồng mua sắm, sẽ khiến cho tài chính trong nhà ngày càng trở nên eo hẹp.

Có một điểm giống nhau nữa là cả hai đều thiếu quyết đoán, do vậy mà trong một vấn đề hệ trọng nào đó phải mất khá nhiều thời gian mới có thể thống nhất được quan điểm, phương án.

2.2 Tình yêu của song tử nữ và Thiên Bình nam:

Điểm cộng:

Đây là một cặp đôi rất tình cảm, họ có thể tâm sự và nói những “lời sến súa” suốt hàng giờ đồng hồ.

Anh chàng Thiên Bình chín chắn, mạnh mẽ luôn khiến cô nàng Song Tử cảm thấy thật an tâm khi ở bên. Sự dí dỏm thông minh của Song Tử luôn khiến cho câu chuyện giữa họ trở  nên hấp dẫn và thú vị hơn.

Trong tình yêu cả hai khá cuồng nhiệt, Thiên Bình sống lý trí nhưng họ cũng biết lãng mạn, nàng Song Tử nhạy cảm nhưng cũng không kém phần tinh tế. 

Điểm trừ:

Cô nàng Song Tử có nhiều mối quan hệ khác giới và anh chàng Thiên Bình không thích điều này chút nào.

Nam Thiên Bình kiên nhẫn nhưng không có nghĩa anh chàng phải chịu đựng trước tính cách thất thường của cô nàng Song Tử. Thiên Bình sẽ đưa ra những lời góp ý, nhắc nhở Song Tử về hành động của bản thân họ, tuy nhiên nếu cô nàng không biết cách lắng nghe và thay đổi thì anh chàng sẽ bỏ mặc họ tự giải quyết với những rắc rối mình gây ra.

3. Tổng kết

Bói tình yêu theo cung hoàng đạo của song tử và thiên bình thấy được độ hợp của cặp đôi đến 99 %, ngoài ra Thiên Bình với Song Tử cũng rất hợp với các cung hoàng đạo khác như Thiên Bình với Song Ngư, Thiên Bình với Bảo Bình hay Song Tử với Bạch Dương hay Song tử với Sư tử...

⇒ Bói Bài Tarot Cung Song Tử cho tháng 8 năm 2021

 

Các tin khác