Địa chỉ: Tòa nhà 124 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội.

Hotline/Zalo trợ lý: 0943311873

Tử vi hàng ngày

Bói Bài Tarot Cung Song Tử cho tháng 8 năm 2021

Nhu cầu xem Tử Vi Năm 2021 rất được quan tâm đặc biệt với Thần Học Phương Tây. Với các Cung Hoàng Đạo thì coi bói bài Tarot rất quan trọng. Ảnh hưởng của các hành tinh như Sao Thổ, Sao Mộc, Mặt Trăng, Diêm Vương,... đến mỗi cung hoàng đạo đã được phân tích cực kỳ kỹ lưỡng và chi tiết theo từng tháng, mời quý vị theo dõi chuyên đề của Huyền Học Việt Nam về Chiêm Tinh Tarot cho cung Song Tử tháng 8 năm 2021

Bói bài Tarot Dự Báo Tháng 8/2021 Cung Song Tử : Cố gắng đạt được mục tiêu

 Chòm Sao Song Tử (Gemini)

Biểu tượng: Cặp song sinh               

Thể thc: Linh hoạt

Nguyên tKhí (Gió)

Hành tinh: Sao Thuỷ

Cung địa bàn: Số Ba

Tuyên ngôn: “Bạn thích vụ này rồi đấy, nói tiếp, nói tiếp đi!”

 

Trải bài dự báo tháng 8 của cung Song Tử

Trải bài dự báo tháng 8 của cung Song Tử

Các lá bài

Theo Tarot: 6 of Wands – The World – King of Swords

Theo Oracle: 5th (Be Adaptable) – March (Freedom Fighter)

Bói bài Tarot dự báo tổng quan sự nghiệp tháng 8/2021

Đối với bạn đang đi làm, có công việc ổn định

Đây là thời khắc mà bạn Song Tử hiểu rõ về định hướng của mình nhất, bạn sẽ được hỗ trợ bởi những người tiền bối tài giỏi, gia đình và bạn bè cũng là những người luôn ở bên cạnh giúp đỡ và động viên bạn cố gắng hết mình trong công việc. Hãy nhớ rằng, đừng bao giờ từ bỏ và luôn luôn làm việc thật tốt, thật chăm chỉ để hoàn thành đúng mục tiêu của bản thân. 

Đối với bạn muốn tìm kiếm cơ hội mới, những dự định có thực hiện được

Nếu bạn Song Tử muốn tìm kiếm công việc mới, bạn nên đấu tranh dữ dội và quyết liệt hơn nữa. Nhìn chung, có vẻ khi bạn thích một công việc nào đó, bạn chưa bao giờ thể hiện sự quyết tâm chinh phục vừa đủ, bạn không thích hay cố thuyết phục công việc ấy thật sự phù hợp với mình. Hạn chế đứng núi này trông núi nọ và chọn cho bản thân một công việc ổn định, an toàn sẽ phù hợp với bạn hơn.  

Những dự định của bạn Song Tử sẽ thực hiện được trong trường hợp bạn phải cố gắng hết mức có thể, không được dừng lại hay bỏ ngang. Nếu bạn tự động dừng lại thì mọi kế hoạch sẽ thay đổi và khó có thể thực hiện lại lần nữa. 

Đối với bạn có ý định thay đổi hay kết thúc công việc hiện tại

Từ bỏ chưa bao giờ là cách giải quyết hợp lý. Không lẽ cứ đi làm ở đâu thấy không vừa lòng thì lại nghĩ ngay tới việc dừng lại? Bạn gặp khó khăn, bạn phải cố gắng nhiều hơn nữa, nên đừng để bản thân bị kéo vào vòng lặp “không thích làm nữa thì nghỉ việc”, cứ nhiều lần không thích thì sẽ không còn cơ hội nào nữa đâu!

Dự báo tổng quan tình cảm – mối quan hệ tháng 8/2021

Đối với bạn độc thân

Đôi lúc, tình yêu cũng giống như mục tiêu mà bạn Song Tử dùng để theo đuổi và đạt được thành công. Và trong tình yêu sẽ có nhiều định nghĩa thành công khác nhau! Có thể đối với một số người, thành công là chinh phục được người mình thích, hoàn thiện bản thân hơn để sớm có người yêu, nhưng cũng có những người chỉ cần là học được bài học về yêu bản thân cũng đã là điều tốt nhất rồi. Vậy đối với bạn Song Tử, đâu mới là điều tốt đẹp nhất của tình yêu cần phấn đấu?

Đối với bạn đang có crush

Đối tượng mà bạn Song Tử đang theo đuổi là người thể hiện quan điểm rõ ràng trong chuyện tình cảm, có thể bản thân họ cũng đã ngầm gửi đến bạn câu trả lời về việc họ có thích bạn hay không. Sẽ có những mối quan hệ bạn không nên cố chấp quá, vì nếu theo đuổi người không thích mình, bạn vừa mất thời gian vừa hao tổn sức lực, thay vào đó sao không nhận thức sớm hơn để tìm kiếm đối tượng phù hợp hơn với mình?

Đối với bạn đã có người yêu

Trước mắt thì tháng này chưa thấy sóng gió nào to lớn diễn ra trong mối quan hệ của bạn. Có thể là các bạn đã vượt qua rồi, hoặc đang dần dần tìm cách để cùng nhau vượt qua. Một mối quan hệ bền vững và lâu dài luôn cần những trải nghiệm mới mẻ, khi đó tình yêu của cả hai sẽ được thách thức với mức độ cao hơn, càng chiến đấu vì lý tưởng cao cả càng nhận được thành quả xứng đáng. 

Châm ngôn tháng 8/2021

“Khi bạn hiểu rõ điều bản thân mong muốn nhất, bạn sẽ thực hiện chúng như thể đó là điều mà bạn khát khao để làm được và chắc chắn sẽ làm nó trong tâm thế vui vẻ, đầy nhiệt huyết và đam mê.”

Thông điệp dành cho tháng 8 của bói bài Tarot

Bài học tháng 8 dành cho bạn Song Tử chính là phấn đấu cho những điều bản thân mong muốn nhất. Khi bạn hiểu rõ mục đích sống của mình, đó là điều hạnh phúc nhất trên đời, vì nếu sống mà không rõ bản thân mong muốn điều gì, bạn chỉ đang tìm cách để tồn tại chứ bạn không phải là đang tận hưởng trọn vẹn những niềm vui nỗi buồn. Chính vì vậy, qua việc xem bói bài Tarot, Huyền Học Việt Nam khuyên bạn cần phải sống một cuộc đời thật hoàn hảo, phấn đấu thật mạnh mẽ và chứng minh cho mọi người thấy bạn xứng đáng nhận được nhiều thành quả tốt đẹp.   

* Các bộ bài sử dụng: 

  • Gregory Scott Tarot.
  • The Time Traveler Oracle. 

Theo NguyenHiey

Các tin khác