Địa chỉ: Tòa nhà 124 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội.

Hotline/Zalo trợ lý: 0943311873

Tử vi hàng ngày

Bói Tarot - Tình yêu và Sự nghiệp tháng 8 của bạn có thuận lợi không ?

Bài Tarot có nguồn gốc xuất xứ từ phương Tây và được du nhập vào Việt Nam trong khoảng mấy năm trở lại đây. Hiện nay, việc bói Tarot rất phổ biến và được yêu thích trong giới trẻ, Huyền Học Việt Nam xin giới thiệu tới bạn đọc cách dùng lá bài Tarot trong bói tình yêu với chủ đề “Bói Tarot tình yêu tháng 8 đúng đến 90 % ”. Cùng đón đọc nhé!

Chiêm tinh tháng 8 với tình yêu

 

Vào đầu tháng 8, các dấu hiệu chiêm tinh cần chú ý là sự kết hợp của Sao Mộc và Sao Thổ. Sự xuất hiện của dấu hiệu chiêm tinh này cho thấy điều gì đó tốt đẹp sắp xảy ra. Sao Mộc là hành tinh của vận may, được gọi là “Đại May Mắn” trong thế giới cổ đại, nhằm thể hiện tính chất rộng mở và những cơ hội mà nó mang lại nên sẽ là cơ hội tốt thuận lợi cho tình cảm của bạn.

Đầu tháng 8, bạn sẽ làm việc chăm chỉ hơn cho mục tiêu của mình cũng như quyết liệt hơn trong chuyện tình cảm. Cách làm việc nghiêm túc và chuyện tình cảm không cần quá vội vã hay thiếu kiên nhẫn là thái độ bạn nên có. Vì rằng không thể một lúc mà ăn ngay được mẻ cá lớn hay có được tình cảm của người bạn "thương thầm". Bạn nên lập một kế hoạch thận trọng khi đối mặt với mục tiêu của mình trong cả công việc và tình cảm.

Vào ngày 9 tháng 8, sao Hỏa trùng tụ với mặt trăng. Sự xuất hiện của hiện tượng này có thể mang đến những bất ngờ cho cuộc sống của chúng ta, nhưng nó cũng có thể là một rắc rối ngoài ý muốn. Bạn nên chuẩn bị sẵn sàng cho những trường hợp khẩn cấp hoặc tan vỡ tình yêu cũng như thất vọng của nó đem tới. Và trong tình hình đó, hãy luôn giữ cho mình một thái độ lạc quan. Chỉ khi bạn chủ động đối mặt với nó, bạn mới có thể tạo ra năng lượng tích cực thay vì thụ động chờ đợi những sự kiện thay đổi cuộc sống của mình.

 

Xem bói bài Tarot cùng Huyền Học Việt Nam để xem bạn có may mắn tình yêu như ý và công việc thuận lợi hay tiếp tục "lỡ bước" nhé!

 

Quy tắc bói bài:

1. Nhắm mắt, giữ trạng thái tĩnh trong 30 giây.

2. Tự hỏi thầm bản thân "Mối quan hệ sắp tới của mình sẽ ra sao? Công việc sắp tới thế nào ? ".

3. Chọn một lá bài theo trực giác và xem đáp án.

4. Để việc xem bói bài chính xác hơn, mỗi ngày chỉ nên rút 1 lá bài nhé!

11        49     46     06

1.  Lá Bài Ngược Justice

Dẫn nhập: Justice là hiện thân của quy luật nhân quả, xác định rằng mọi sự kiện, mọi con người, đều liên kết với nhau. Quan trọng là phải nhớ rằng không phải mọi thứ bạn đối mặt đều xuất phát trực tiếp từ hành động của bạn, mà có thể là do ai đó khác mà bạn quan tâm, và điều đó có thể khó khăn và thách thức chẳng kém khi bạn phải giải quyết hậu quả do mình gây ra. Đừng đổ lỗi cho bản thân một cách không cần thiết.

Tổng quan: Bạn đang cảm thấy rằng có gì đó không đúng trong cuộc sống và trong tình cảm. Có thể bạn đúng. Tuy nhiên, có thể bạn chẳng làm được gì nhiều để thay đổi chuyện đó, nếu vậy, tốt hơn hết hãy học cách chấp nhận sự thật và đừng tự làm khó mình quá. Người mà bạn mong chờ sẽ khiến bạn thất vọng đấy.

Tình yêu: Hãy xét xem bạn đang tác động đến mối quan hệ này như thế nào. Có thể bạn cảm thấy bị đối xử bất công, tuy nhiên, mọi chuyện không thể từ trên trời rơi xuống. Bạn đã góp tay tạo nên tình huống này ra sao? Nếu bạn đang tìm tình yêu, và bạn nghĩ rằng bạn đã sẵn sàng cho mối quan hệ lâu dài, nhưng rất có thể cách bạn hành xử đang khiến bạn không có được nó. Ví dụ, nếu bạn quá đà trong chuyện cố gắng thay đổi cuộc sống của mình để “phù hợp” với người yêu, thì thực ra có thể việc bạn cần làm là tôn trọng và yêu bản thân mình trước khi một người thật sự yêu và gắn bó với bạn tìm đến. Hãy biết tiết chế và tỉnh táo.

Công việc: Có thể bạn đang bị đối xử không công bằng. Tuy nhiên, có lẽ trước mắt bạn chẳng làm được gì để thay đổi chuyện đó. Tư duy khách quan và khoa học về chuyện đang xảy ra và đừng để cảm xúc lấn át rồi tự “móc dao đâm hông” mình. Chú ý tới cán cân của cuộc sống và công việc. Quá chú trọng mặt này sẽ làm mặt kia mất cân bằng. Tìm lời khuyên trước khi đưa ra quyết định then chốt. Mọi việc có thể không ổn. Tuy nhiên, giải pháp có thể cần thời gian hơn là chỉ đơn giản chạy trốn khỏi hiện tại hay tỏ ra chống đối lại hoàn cảnh hiện tại. Hãy phản ứng chậm lại.

Tài chính: Justice ngược cho thấy đây không phải lúc để làm liều. Hãy cẩn trọng với tiền, đặc biệt là tiền mặt, lưu tâm bạn để nó ở đâu, và những ai có thể lấy nó. Nếu bạn đang chờ giúp đỡ hay lời khuyên về tài chính từ ai khác, thì khả năng cao là bạn còn phải chờ khá lâu đó. Hãy học cách kiên nhẫn.

 

2. Lá bài King of Cups

Dẫn nhập: King of Cups không đàn áp cảm xúc của mình và sự thôi thúc của vô thức, mà đã học được cách chấp nhận và đối phó với chúng một cách chín chắn và cân bằng.

Tổng quan: Nhìn chung King of Cups đại diện cho sự tử tế và lòng trắc ẩn. Có một yếu tố của tình yêu thực sự và thuần khiết trong cuộc sống bạn bất kể tình huống bạn là gì khi ông ấy xuất hiện. Hãy chăm sóc bản thân bạn, và cho phép những người khác chăm sóc bạn, khi bạn nhận được lá bài này trong một giải bài tarot.

Tình yêu: Với những câu hỏi về tình yêu, khi lá King này xuất hiện, những tin tức nhận được sẽ rất tốt. Có một vài lá bài mang ý nghĩa yêu thương hơn King of Cups. Nếu bạn đang tìm kiếm tình yêu, lá bài này hàm ý một ai đó rất cân bằng và tình yêu sẽ sớm được dẫn dắt theo hướng của bạn. Lá King là tin mừng về tình yêu.

Công việc: Trong bối cảnh công việc, lá bài này thường chỉ một ông chủ hoặc một người đồng nghiệp rất tốt trong nhóm của bạn. Đừng ngần ngại yêu cầu anh ta hỗ trợ bạn nếu bạn thấy cần. Nếu bạn đang tự hỏi người khác cảm thấy như thế nào về bạn trong công việc khi lá bài King này xuất hiện, hãy yên tâm rằng họ đánh giá cao và tôn trọng bạn và công việc của bạn. Nhiều thứ có thể đang được cải thiện khi lá King này xuất hiện.

Tài chính: King of Cups có thể là lời nhắc nhở bạn cần đối mặt với những khó khăn về tài chính. Đừng né tránh thực tại hoàn cảnh tài chính của bạn. Đồng thời lá bài cũng có thể hàm ý rằng bạn nên sống phóng khoáng trong một số trường hợp bất kể tình cảnh tài chính đang được thắt chặt. Cho dù bạn có gặp khó khăn về tài chính đến mức nào đi nữa, thì vẫn luôn có những thứ chắc chắn bạn có thể và nên chia sẻ với người khác, ngay cả khi nó chỉ là một đồ vật hoặc chút ít thời gian của bạn. Điều này thường giúp đem lại nhiều sự thịnh vượng hơn cho cuộc sống của bạn. Hãy cho đi sự tử tế và lòng trắc ẩn, và luôn nhớ rằng “gieo nhân nào gặt quả ấy”. Bên cạnh đó, đừng ngần ngại yêu cầu giúp đỡ nếu bạn thật sự cần.

 

3. Lá bài  Page Of Cup

Dẫn nhập: Page Of Cup chỉ ra sự ngạc nhiên và nguồn cảm hứng bất ngờ đến với chúng ta từ thế giới của sự vô thức và tâm linh. Cảm hứng được xem là một thứ gì đó mà đến với chúng ta một cách bất ngờ nhất, và khó hiểu nhất.

Tổng quan: Nhìn chung, lá bài này thể hiện một người trẻ tuổi đang chơi đùa với một chú cá như một niềm vui nho nhỏ. Khi lá bài này xuất hiện, nó đôi khi có nghĩa rằng bạn đang sống quá nghiêm túc đấy. Đã đến lúc bạn cần thư giãn, vô tư, vui vẻ một chút, hãy tạm gác những lo toan, suy tính ra một bên và nhờ thế biết đâu tình yêu sẽ đến với bạn.

Tình yêu: Một người trẻ tuổi hơn (có thể là chỉ trẻ hơn bạn vài ngày) có thể là một phần trong viễn cảnh tình yêu của bạn. Hãy nhớ rằng tình yêu không phân biệt tuổi tác, cho nên đừng xem nhẹ bất cứ ai dù người đó có trẻ hơn bạn! Lá bài này trong ngữ cảnh tình yêu có thể như thế này: ai đó đang muốn nhanh chóng gây ấn tượng với bạn. Hãy cho họ một cơ hội.

Công việc: Ngay cả khi mọi thứ có tệ hại hoặc chán nản đến đâu, thì sự xuất hiện của lá bài này cho thấy rằng bạn vẫn có lý do để hy vọng và mong đợi một tương lai tích cực. Cho dù bạn là ai, bạn đều có nhiều lựa chọn nghề nghiệp. Cuộc sống có thể thay đổi nhanh chóng, và nhiều khi những thay đổi đó theo hướng tích cực. Nếu bạn không hài lòng với công việc hiện tại, hãy biết rằng mình vẫn đang nắm giữ chìa khóa để thay đổi nó. Lá bài còn thể hiện có thể có sự xuất hiện của một nhân vật trẻ tuổi, hiền lành xuất hiện trong công việc, người này có thể sẽ giúp công việc thoải mái hơn và nhẹ nhàng hơn.

Tài chính: Nếu tài chính của bạn đang phải chắt bóp vì những quyết định bởi một ai đó khác, thì sự xuất hiện của lá bài này nói rằng thời điểm đang gần kề. Vấn đề tài chính của bạn có thể xoay chuyển theo hướng tốt hơn. Nếu bạn đang tính mua sắm một hay vài thứ mắc tiền, đừng suy nghĩ tằn tiện quá!

 

4. Lá bài The lovers

Dẫn nhập: The lovers tượng trưng cho sự hoàn hảo, sự hài hòa và hấp dẫn lẫn nhau. Lòng tin vào nửa kia của mình tiếp cho họ sức mạnh và niềm tin để vượt qua những trở ngại và khó khăn trong cuộc sống. 

Tổng quan: Khi xuất hiện lá bài này, rất có thể hôm nay bạn sẽ rối tung lên khi dính vào một mối quan hệ trong cuộc sống. Rất có thể trái tim mách bảo một phương mà lý trí lại gào thét một hướng, một bên là việc nên làm trong phạm vi đạo đức, và một bên là nghe theo trái tim bạn. Một số người nói rằng thật ra chỉ có 2 dạng thức tồn tại bên trong bạn: “nỗi sợ” và “tình yêu”. Khi có thể, nhất định hãy chọn “tình yêu”.

Tình yêu: Tình yêu đang bước vào trong cuộc sống của bạn đấy. Đây có thể là một mối quan hệ mới, hoặc một biến cố giúp bạn tạo nên mối liên kết mạnh mẽ hơn với người hiện tại hay cả người cũ. Dù là trường hợp nào thì bạn cũng sẽ rất hạnh phúc và thậm chí những người xung quanh có thể thấy được vầng hào quang hạnh phúc bao quanh bạn. Tình cảm lúc này nên được nhìn nhận một cách nghiêm túc. Rất có thể, dù là mối quan hệ mới chớm nở, hai bạn đã có thể nghĩ đến chuyện gặp gia đình đối phương và tính chuyện “trăm năm”. Một lần nữa, hãy chia sẻ niềm hạnh phúc của mình với những người đang cần. Cuộc sống của bạn sẽ ngập tràn hạnh phúc.

Công việc: Đây là lúc cần đưa ra quyết định. Phân tích mọi thông tin đang nắm, rồi đưa ra quyết định tốt nhất. Đặc biệt, bạn nên suy xét thật kĩ các mối quan hệ hiện tại, chúng sẽ ảnh hưởng một phần lớn đến công việc của bạn đấy. Hãy cẩn thận khi để công việc và tình yêu hay tình cảm lẫn lộn vào nhau, vì thế trước khi ra quyết định, hãy chắc chắn bạn đã nhìn nhận rõ tất cả những yếu tố liên quan.

Tài chính: Mối mối quan hệ, nhất là chuyện liên quan đến tình cảm, có thể khiến bạn mất kiểm soát với chuyện tài chính.  Tuy nhiên, nếu biết khôn ngoan, lá bài này còn báo hiệu việc tài chính của bạn sẽ có tiềm năng sinh lợi lớn nếu bạn biết chú ý vào các mối quan hệ hiện tại. Song hãy cẩn thận, cám dỗ luôn là một phương diện nguy hiểm trong chuyện này. Bạn biết đấy, cũng như tình yêu, nếu không cẩn thận, cám dỗ sẽ khiến ta phải hối hận vì một phút giây lỡ lầm.

Hy vọng bạn sẽ có được nhiều may mắn trong chuyện tình yêu cùng Bói bài Tarot tình duyên tháng 8 của Huyền Học Việt Nam.

Anlee (Biên soạn)

 

Các tin khác