Địa chỉ: Tòa nhà 124 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội.

Hotline/Zalo trợ lý: 0943311873

Chi tiết dịch vụ

Dịch vụ tư vấn

Địa điểm:

Thời gian: 9h-17h  (từ thứ 2 đến thứ 6)

Số Thiên thần

Chuyên gia Thần học phương Tây

Chuyên môn: Thần Số Học

Địa bàn: Toàn Quốc

Số năm kinh nghiệm: 3

Nội dung dịch vụ

Tại sao mình cứ luôn gặp dãy số 1111, nó có ý nghĩa gì?

Có phải dạo gần đây bạn liên tục gặp dãy số bốn con số 1 ở khắp mọi nơi, xem đồng hồ là 11 giờ 11 phút, bảng số xe bạn thấy ngoài đường cũng là 1111, ngay cả ở trên địa chỉ nhà, số thông báo trên điện thoại.. vậy thì nó muốn nói gì với bạn đây.

Bốn con số 1 là một thông điệp mạnh mẽ của vũ trụ, nó muốn báo cho bạn biết rằng bạn đang đi đúng đường, ở đúng nơi trên hành trình của mình, và con người thật sự của bạn sắp được hiển lộ.

Đây cũng là tiếng gọi cho sự thức tỉnh (Awakening Call) và một lời đề nghị bạn hãy mở rộng trái tim để đón nhận rung động yêu thương từ vũ trụ.

Dịch vụ tư vấn vận mệnh giải mã con người bạn bằng những con số. Thần số học là bộ môn nghiên cứu mối quan hệ giữa các con số và chữ cái (trong họ tên, ngày sinh của bạn, trong tên công ty, doanh nghiệp, ngày khai trương…) với những đặc điểm tính cách và những sự kiện, hành trình trong cuộc đời chúng ta. Nó là một môn khoa học siêu hình, nó chỉ ra bản thiết kế rõ nét của cuộc đời bất cứ con người nào. Vì vậy Thần số học được coi là một công cụ phát triển bản thân chuẩn xác, mạnh mẽ nhất hiện nay.

 

các dịch vụ tương tự