Địa chỉ: Tòa nhà 124 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội.

Hotline/Zalo trợ lý: 0943311873

Học Tử vi

Học Tử vi nơi uy tín nhất Việt Nam ? Top 7 đơn vị đào tạo tốt nhất

Số mệnh luôn là điều chúng ta luôn trăn trở, đặc biệt nhu cầu xem về tình yêu, sự nghiệp, học tập hay cũng như công danh để có thể biết trước hay cũng là để phòng tránh hơn về những vấn đề không hay sắp xảy ra, lá số tử vi có thể giúp bạn đoán trước điều đó. Chính vì tử vi là một bộ môn khoa học, vì vậy bất cứ ai đều có thể học và thực hành tử vi. Vì vậy, Huyền Học Việt Nam đã tổng hợp lại những nơi dạy tử vi chuyên nghiệp và “có tâm” nhất, sẵn sàng cho các bạn có yêu cầu muốn tìm hiểu về bộ môn huyền học này.

Mọi sắp xếp dưới đây hoàn toàn ngẫu nhiên chứ không theo thứ tự đánh giá nào, mong quý bạn đọc tham khảo.

1. CLB PHONG THỦY THĂNG LONG

Muốn học xem tử vi thì CLB PHONG THỦY THĂNG LONG là địa chỉ dành cho bạn. Tuy CLB này đa số là chuyên sâu về phong thủy, nhưng các lớp học Tử vi ở đây cũng là một lựa chọn không tồi khi bạn muốn bắt đầu học tử vi. Với những người thầy tâm huyết, rất tận tâm chắc chắn bạn sẽ học được vô số các kiến thức tử vi bổ ích có thể giúp cho mình và người thân biết trước vận hạn và có thể dự đoán phần nào tương lai... Vì vậy có cơ hội hãy cùng trải nghiệm ngay bạn nhé.

Trong các môn thuật số dự đoán số mệnh con người thì Tử vi là bộ môn được yêu thích nhất, bởi nó tuy gần gũi, mà vẫn có thể mở được cánh cửa huyền vi của Tạo hóa. Xem tử vi là để "Biết Mình" - "Biết Người". Tuân tử đã nói "Tự tri giả bất oán nhân, tri mệnh giả bất oán thiên" - tất cả đều cũng chỉ là ở một chữ Biết mà ra. Biết mình - Biết người - Biết số mệnh và quan trọng là biết cái bản ngã này đang ở đâu trong cõi huyền hoàng để thuận theo đó mà tồn tại. Đó là tất cả lẽ thâm sâu của Tử vi vậy.

Nội dung khóa học:

  • Phân tích cấu tạo của Lá Số Tử Vi
  • Nghiên cứu chuyên sâu tính lý Tinh Đẩu và các yếu tố khác trên lá số
  • Phương pháp luận, cơ chế Mệnh Lý Tử Vi và 12 cung nhân mệnh
  • Các bước phân tích luận giải lá số Tử Vi
  • Các kỹ thuật luận đoán chuyên biệt của Tử Vi Nam Phái
  • Các chuyên đề : Luận đoán vận hạn, Tình duyên – hôn nhân, Bình giải cách cục, bình giải phú đoán tử vi…
  • Thực hành luận giải lá số tử vi qua các lá số thực tế.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  •  Khu đô thị Xa La, Hà Đông, Hà Nội
  • Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội

Email: tuetvnb@gmail.com

Website: http://phongthuythanglong.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/phongthuythanglong/

CLB PHONG THỦY THĂNG LONG

CLB PHONG THỦY THĂNG LONG

CLB PHONG THỦY THĂNG LONG

CLB PHONG THỦY THĂNG LONG

2. HỆ THỐNG TỬ VI VIỆT NAM

Lựa chọn học tử vi tại TỬ VI VIỆT NAM bạn sẽ được dạy chậm rãi, từ cơ bản đến nâng cao. Do thầy thâm niên cao trực tiếp giảng dạy. Hỗ trợ học viên trọn đời, có thể trao đổi kiến thức bất kỳ lúc nào. Có thể học mọi nơi mọi lúc, ở bất kỳ đâu, trên bất kỳ thiết bị di động nào. Giảm học phí cho học viên học nhiều khóa, học theo nhóm,... Mỗi khóa học đều có đề cương gửi kèm rất chi tiết và rõ ràng.

Bên cạnh hình thức học trực tiếp truyền thống, TỬ VI VIỆT NAM cũng có hình thức dạy online từ xa với rất nhiều ưu điểm như sau:

  • Chương trình học hoàn toàn giống như học trực tiếp, học viên sẽ nhận được các video clip quay trực tiếp quá trình giảng dạy thực tế của thầy trên máy tính và điện thoại di động. Video ở độ phân giải HD 720p, rất rõ ràng, sắc nét, tiếng thu trực tiếp không bị nhiễu, không bị rè.
  • Thầy dạy chậm, căn bản, rõ ràng, từng bước như khi dạy trực tiếp. Video được thu lại nhiều lần trước khi có bản hoàn chỉnh, nên có thể xem đó là những phần trình bày hoàn chỉnh nhất, mà dạy trực tiếp chưa chắc đạt được.
  • Học liền mạch, không sợ bị ngắt quãng, phân tâm bởi các câu hỏi thắc mắc của các học viên khác. Học viên sở hữu clip có thể xem vào bất kỳ lúc nào, ở bất kỳ nơi đâu, chỉ cần một laptop, máy tính bảng hoặc điện thoại thông minh (smart phone).
  • Các video giảng dạy được upload lên Youtube, Facebook nên rất thân thiện, dễ xem, tốc độ tải nhanh.
  • Các clip được lưu giữ và có thể xem lại nhiều lần, vào bất kỳ lúc nào, hết sức chủ động cho học viên.
  • Trong quá trình học, học viên có thể tạm dừng (pause) lại bất kỳ lúc nào để ghi chép, suy nghĩ, hoặc tua lại, nghe lại các đoạn trước đó. Đây là điều không thể có nếu học trực tiếp.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Linh Quang Điện -  Khu Đô Thị Trung Văn, quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội

Email: tuvivietnam.info@gmail.com

Website: http://tuvivietnam.info/khoa-hoc-tu-vi-cua-tu-vi-viet-nam

 

TỬ VI VIỆT NAM

3. HỆ THỐNG LÝ SỐ HỘI QUÁN

Lý số Hội quán chuyên các phần mềm, dịch vụ tư vấn có uy tín về Lý số: lá số tử vi, tứ trụ, tử bình, phong thủy, địa lý, bát trạch, huyền không, xem ngày, luận tuổi, xem tướng, đặt tên, quẻ dịch, thái ất, lục nhâm. Diễn đàn trao đổi các kiến thức về tử vi, các thành viên trao đổi liên tục và giúp nhau cùng học tập. Đây là một môi trường rất tốt để trau dồi kiến thức và gặp gỡ những người có cùng hứng thú với tử vi.

Lý Số Hội Quán là trụ sở giao dịch của diễn đàn Lý Số chuyên về:

  • Tổ chức các lớp học, các buổi hội thảo chuyên đề về lý số: tử vi, phong thủy, dịch lý...
  • Kinh doanh các mặt hàng liên quan đến lý số: sách, đồ phong thủy, trang sức phong thủy, dụng cụ phong thủy,…
  • Cung cấp các dịch vụ tư vấn tử vi, phong thủy, ....
  • Kinh doanh trà, cafe, nước giải khát ... là nơi giao lưu của thành viên.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:  Mai Anh Tuấn, Đống Đa, Hà Nội

Email: hoiquan@lyso.vn

Website: https://lyso.vn/

Lý số Hội quán

Lý số Hội quán có phần mềm lấy lá số tử vi rất uy tín và dễ dùng.

Lý số Hội quán

4. HỆ THỐNG TỬ VI CỔ HỌC

Hệ thống Tử Vi Cổ Học là hệ thống được sinh ra trong quá trình nghiên cứu Lý Học Đông Phương của cá nhân Phù Cừ - Facebook - sinh giờ Sửu ngày 30/01/1986 Dương Lịch. Với mục đích tin học hóa những kiến thức Đông Phương bản thân tự học được và muốn chia sẻ với tất cả mọi người.

Trước mắt Phù Cừ đã đưa lên website giải pháp hỗ trợ xem Tử Vi, Bát Tự Hà Lạc, quẻ Khổng Minh Thần Toán và lấy quẻ Lạc Việt Độn Toán. Hi vọng nó giúp ích cho mọi người. Tử vi Cổ học có các lớp học offline với khung chương trình bài bản, thời lượng học lên tới 20 buổi, giúp bạn nắm được những kiến thức cơ bản về tử vi sau khóa học.

Hiện nay hệ thống này có liên kết mở một số khóa học online về Tứ Hóa Phái do chuyên gia Chiến Nguyễn giảng dạy.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Email: cohoc007@gmail.com

Website: http://tuvi.cohoc.net/

Tử Vi Cổ Học

5. HỌC VIỆN LÝ SỐ NGUYÊN CÁT

Đến với HOCVIENLYSO.ORG nội dung và bài giảng được được gởi cho các bạn trước khi học, phòng học được trang bị máy chiếu và bảng viết giúp các bạn học tử vi dễ hình dung, ví dụ thực tiễn, học và thực hành luôn đi song song với nhau. Các bạn không những học tử vi chỉ trên lý thuyết sách vở mà sẽ được ví dụ và thực hành những lá số thực tế của các bạn.

Học viên học tử vi trực tiếp tại văn phòng vẫn có thể xem lại video được phát trên kênh youtube của Phong thủy Nguyên Cát. Được học lại những khóa sau miễn phí. Có thể đến văn phòng để trao đổi kiến thức bất kỳ lúc nào. Thi hoặc bốc thăm 1 khóa học miễn phí khác tại Phong thủy Nguyên Cát.

Đối với các bạn học online thì sẽ được thêm vào 1 nhóm chat facebook, tài liệu – giáo trình được đăng tải trên đó để mọi người thuận tiện trong việc download tài liệu tham khảo. Học viên học tử vi online cùng nhau thảo luận trên nhóm, người hướng dẫn sẽ trả lời những câu hỏi mà các bạn thắc mắc hoặc không hiểu trong quá trình học. Phòng học được trang bị lifecam full HD tường thuật trực tiếp trên kênh youtube để các bạn online cùng theo dõi với lớp offline. Link học trên youtube được gởi trước giờ học. Học viên học tử vi online cũng có thể xem lại video trên youtube nếu hôm đó không theo dõi được. Và có thể học trực tiếp tại văn phòng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:  Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Email: hotro@hocvienlyso.org

Website: https://hocvienlyso.org/category/lop-hoc-tu-vi

HOCVIENLYSO.ORG

 

6. PHONG THUỶ VIETAA

PHONGTHUY VIETAA chuyên tư vấn phong thủy chuyên sâu Bát Trạch - Huyền Không - Loan Đầu. Tư vấn phong thủy chuyên nghiệp. Xem phong thủy nhà cửa. Dạy phong thủy cơ bản đến nâng cao, hình thức trực tiếp hoặc online. Lớp học thuận tiện, giúp bạn nắm được những kiến thức căn bản nhất về tử vi.

Với bốn phần cơ bản:

  • Làm quen với Tử Vi Lý Số (Các khái niệm cơ bản: Âm dương, Thiên can, Địa chi, Ngũ hành; Các chu trình tính thời gian: Niên vận, Nguyệt vận, Nhật vận, Thời vận; Cách tính thiên can, địa chi, niên mệnh bằng bàn tay; Các thuộc tính tương hợp, tương hình, tương xung trong Thiên Can Địa Chi; Khái niệm về môn Tử Vi Lý Số, lịch sử phát triển của Tử Vi; Tìm hiểu 12 cung trên địa bàn, thế tam hợp của 12 cung; Tìm hiểu về Cục trong Tử Vi; Giới thiệu sơ bộ 108 sao trong Tử Vi)
  • Lập lá số tử vi (Lập 12 cung địa bàn trên giấy, Xác định tuổi Âm Dương, Xác định niên mệnh, An hai cung Mệnh và Thân, An hai sao chủ Mệnh và chủ Thân, An 12 cung Tử Vi dựa theo cung Mệnh, Tìm Cục theo vị trí cung mệnh và Thiên Can tuổi)
  • An sao (An 2 chòm sao chính: Tử Vi và Thiên Phủ; An các chòm sao còn lại: Tràng Sinh, Thái Tuế, Lộc Tồn, Bác Sỹ, Tứ Hóa, Phụ Bật, Xương Khúc, Đào Hồng, Hỏa Linh,...; Ghi các Đại Hạn, Tiểu Hạn, Niên Hạn; An các sao Lưu Hạn)
  • Luận giải tổng quát lá số Tử Vi (Xem Mệnh và cung an Mệnh, Mối tương quan giữa Mệnh và Cục, Quan hệ giữa Mệnh và Sao Chủ Mệnh, Quan hệ sinh khắc trong Tam Hợp (Mệnh Tài Quan) với Tam Hợp Địa Bàn, Quan hệ giữa cung an Mệnh và các Chính Tinh, Quan hệ sinh khắc giữa Cục và cung Thân, Đánh giá 14 Chính tinh và các Phụ tinh, Ngũ hành của các Chính tinh và Phụ tinh, Thế của các Chính tinh: Đắc địa và Hãm địa, Hướng dẫn luận giải 12 cung: Mệnh, Phụ Mẫu, Phúc Đức, Điền Trạch, Quan Lộc, Nô Bộc, Thiên Di, Tật Ách, Tài Bạch, Tử Tức, Phu Thê, Huynh Đệ)

Ngoài ra phong thủy Vietaa cung cấp các dịch vụ hot về phong thủy như: xem phong thủy nhà, đặt tên con, đặt tên công ty, xem ngày tốt xấu,… uy tín nhanh chóng chất lượng.
 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội

Email: vietaa@gmail.com

Website: http://www.vietaa.com

 

PHONGTHUY VIETAA

7.  HỘI TỬ VI SƠN LONG

Nơi cung cấp cho bạn các khóa học toàn diện nhất – chắc chắn là Tử vi Sơn Long. Khi học tử vi ở đây, bạn không chỉ có thể lựa chọn học tử vi online hoặc offline, mà còn được cầm tay chỉ việc, nghiệm lý đến MỘT TRĂM lá số, cùng hàng chục video lý thuyết cực kỳ chi tiết.

Khi tốt nghiệp khóa học, bạn không những vững lý thuyết mà còn rất giỏi thực hành, và bạn sẽ luôn nhận được sự hỗ trợ của Group và Diễn đàn hàng ngàn thành viên, trong đó quy tụ rất nhiều thầy cao tay về Tử vi Đẩu số.

Địa chỉ:

Hà Nội:  Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội.

TP Hồ Chí Minh: Lê Hồng Phong, phường 2, quận 10 TPHCM

Email: bantuvan@tuvisonlong.com

Chúng tôi đã tổng hợp các những địa chỉ dạy xem tử vi tin cậy tại Việt Nam dựa theo lượng người quan tâm đến các đơn vị và sắp xếp ngẫu nhiên. Nếu bạn biết những địa chỉ nào dạy xem tử vi hay nữa thì hãy góp ý cùng Huyền Học Việt Nam nhé. Hy vọng các bạn sẽ tìm được địa chỉ xem phù hợp với năng lực của mình.

Anlee ST

Xem thêm: Top 8 Website có phần mềm luận giải tử vi online chính xác nhất

Các tin khác