Địa chỉ: Tòa nhà 124 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội.

Hotline/Zalo trợ lý: 0943311873

Tử vi hàng ngày

Con giáp nào dễ bị Vong Hồn Âm Binh tháng 7 quấy rối

Tháng 7 Cô Hồn luôn là nỗi ám ảnh khi đem tới nhiều vận đen cho nhiều gia chủ vậy con giáp nào sẽ dễ bị ảnh hưởng tiêu cực nhất trong tháng này, cùng Huyền Học Việt Nam đi tìm câu trả lời. 

1. Tháng 7 Âm Lịch - cửa ngục rộng mở vong ma đến dương gian

Theo Đạo giáo của người Trung Quốc, vào ngày 2/7 âm lịch, Diêm Vương sẽ mở Qủy Môn Quan để quỷ đói được trở về với cõi trần và đến đúng đêm 14/7, quỷ đói phải trở lại vì lúc này cánh cửa địa ngục sẽ đóng lại. Theo quan niệm dân gian, vào khoảng thời gian này, cô hồn xuất hiện khắp nơi do đó người dương nên cúng cháo, gạo, đồ ăn để quỷ đói không quấy phá cuộc sống của mình.

Quan niệm dân gian chỉ rõ: tháng cô hồn sẽ bắt đầu từ ngày 1/7 âm lịch đến hết 30/7 âm lịch. Năm 2021, tháng cô hồn sẽ bắt đầu từ 8/8  đến đầu tháng 9 dương lịch. Vào tháng này, các gia đình nên tránh làm những việc đại sự tránh gặp vận xui: cưới hỏi, mua nhà, nhập trạch, động thổ... 

Trong quan niệm của người Việt, mọi vật đều có linh hồn. Khi con người ra chết đi, thể xác mất đi nhưng phần hồn vẫn còn nên họ cần được cúng bái để hưởng hương khói tránh cảnh đói khát. Tất nhiên sẽ có những người thành hồn ma tứ cố vô thân chết xa nhà người thân không hay biết nên chúng ta thường cúng cô hồn hàng tháng vào mùng 2 và 16 để bố thí, thể hiện sự chia sẻ với chúng sinh lang thang ấy.

=> Sự nhân văn trong văn hóa tín ngưỡng của người Việt là nhân ái và từ bi

2. Các tuổi dễ gặp hạn nặng trong tháng 7 Âm Lịch tính theo Kinh Dịch

Vận đen sẽ đeo bám vào những người có nhiều hung tinh trong tháng 8 này. Ngoài công việc, tình cảm thậm chí có thể mơ thấy ma quỷ do âm khí đeo bám.

  • Nếu nói về hạn thì các tuổi 1986- 1998- 1974- 1962 - 1992- 1980- 1968 - 1989 1977 - 1965- 1953. 1995- 1983- 1971-1959 là các tuổi dễ bị ảnh hưởng hơn cả. Vậy nên nếu sợ thì hãy hết sức chú tâm. Sau ngày rằm tháng 7. Vạn sự sẽ ổn thoả dần
  • Riêng với tuổi 1988 - 1984 - 1996-1972- 1960- 2000. Tháng này có thể đón nhận 1 vài tin vui. Cứu cánh khỏi những sầu lo đã kéo dài suốt những ngày vừa rồi.

Tính theo kinh dịch thì tháng 7Âm này các bạn có tuổi và mạng sau cần chú ý:

Tuổi: THÂN, DẦN, TÝ, THÌN mà có mạng thuộc: HOẢ, THỔ

Những tuổi này phải hết sức cẩn thận vì theo truyền thuyết thì tháng 7 này cửa U MINH sẽ mở nên gọi là tháng của người ta, các bạn đi lại phải cẩn thận dễ có tai nạn cũng như trong làm ăn dễ có rắc rối cãi vã và hiểu lầm.

  • Nhất là tuổi THÂN, DẦN dễ bị đổ gẫy và thất thoát tiền bạc.
  • Với tuổi Thân và tuổi Dần mang mạng THỔ VÀ KIM thi phải cẩn thận về Sức khoẻ

Mệnh THUỶ, THỔ, HOẢ đứng can NHÂM, QUÝ, KỶ, MẬU, ĐINH, BÍNH

Cũng theo kinh dịch thì tháng 7 thuộc tháng GIÁP THÂN thuộc hành THUỶ như vậy THUỶ sẽ quá vượng vậy nên các bạn thuộc mạng THUỶ, THỔ, HOẢ và các bạn đứng CAN: NHÂM, QUÝ, KỶ, MẬU, ĐINH và BÍNH ngoài 30 tuổi cũng không được tốt. 

Hãy chú ý trong mọi Công việc vì rất dễ có vướng mắc và rắc rối khó hanh thông được. 

Người Tuổi THÂN:

Trong tháng này mọi người nên làm thiện nhiều nhưng riêng tuổi THÂN thì lại càng phải làm thiện nhiều hơn. Vì là tháng tuổi nên nếu tích đức hành thiện sẽ giúp các bạn tuổi Thân giảm được phần nào khó khăn và rắc rối trong công việc. 

Đặc biệt các bạn mạng KIM, THỔ, HOẢ thêm can MẬU, KỶ, ĐINH và BÍNH đi lại xe cộ cùng Sức khoẻ dễ có vấn đề

Người Tuổi DẦN:

Chính xung của tháng vì vậy các bạn phải cẩn thận trong Công việc cũng như Gia đình. 

Nên nhường nhịn sẽ tốt cho các bạn nhất là các bạn mạng KIM, THỔ, HOẢ thêm can MẬU, KỶ, ĐINH và BÍNH thì phải hết sức cẩn thận trong vấn đề đi lại. Trong công việc dễ có rắc rối lớn, vì vậy tuổi DẦN cũng nên làm thiện nhiều sẽ giảm được phần nào xui xẻo cho mình.

Kết luận: Những con giáp đen đủi trong tháng 7 Cô Hồn luôn cần ghi nhớ giữ gìn sức khỏe, tài vật trong tháng này với tâm thế nhẹ nhàng, chuẩn bị và đón nhận thì mọi điều rủi ro sẽ tan biến mà phúc cũng sẽ mau chóng tới.

Anlee ST

 

Các tin khác