Địa chỉ: Tòa nhà 124 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội.

Hotline/Zalo trợ lý: 0943311873

Tử vi hàng ngày

Bói Bài Tarot cho Cung Bảo Bình Tháng 8 năm 2021

Nhu cầu xem Tử Vi Năm 2021 rất quan trọng, đặc biệt với Thần Học Phương Tây. Với các Cung Hoàng Đạo thì coi bói bài Tarot rất quan trọng. Ảnh hưởng của các hành tinh như Sao Thổ, Sao Mộc, Mặt Trăng, Diêm Vương,... đến mỗi cung hoàng đạo đã được phân tích cực kỳ kỹ lưỡng và chi tiết theo từng tháng, mời quý vị theo dõi chuyên đề của Huyền Học Việt Nam về Chiêm Tinh Tarot cho cung Bảo Bình tháng 8 năm 2021

Bói bài Tarot Dự Báo Tổng Quan Tháng 8/2021 cho Cung Bảo Bình -  Đừng quá căng thẳng, hãy thoái mái với cuộc đời !

Chòm Sao Bảo Bình (Aquarius)

Biểu tượng: Người mang nước

Thể thc: Kiên định

Nguyên t: Khí (Gió)

Hành tinh: Sao Thiên Vương

Cung địa bàn: Số Mười Một

Tuyên ngôn: “Tôi là một cái vung tròn tròn úp trên một cái nồi méo méo trong một thế giới cong queo!”

Trải bài dự báo tháng 8 của cung Bảo Bình

Trải bài dự báo tháng 8 của cung Bảo Bình

Các lá bài

Theo Tarot: The High Priestess – Judgement – 5 of Cups

Theo Oracle: 15th (Don’t Be Sensitive) – Spring (Celebration Dance)

Bói bài Tarot dự báo tổng quan sự nghiệp tháng 8/2021

Đối với bạn đang đi làm, có công việc ổn định

Nhạy cảm trong công việc vì những chuyện không đâu sẽ làm bạn bị hút cạn năng lượng, rồi bạn sẽ khó mà tập trung để hoàn thành công việc đúng với hiệu suất bản thân mong muốn. Có việc gì không hài lòng, nên tìm thời điểm thích hợp để giải quyết, và luôn luôn nhớ rằng giải quyết mọi thứ trong êm đẹp, tránh tranh cãi gây xích mích và tự khiến bản thân mệt mỏi. 

Đối với bạn muốn tìm kiếm cơ hội mới, những dự định có thực hiện được

Nếu bạn Bảo Bình muốn tìm kiếm công việc mới, công việc này có thể là việc tự đến với bạn chứ bạn không cần phải đi tìm nó. Điều này có thể thấy rằng bạn có thể sẽ bị từ chối ở những nơi bạn nộp CV nhưng cơ hội sẽ chớm nở ở những nơi bạn không ngờ tới hay được giới thiệu đến.

Những dự định của bạn Bảo Bình thực hiện được hay không phụ thuộc vào tâm tâm trạng và sự chuẩn bị tinh thần của bạn với những rủi ro rất nhiều. Nếu bạn sớm chán với định hướng này, bạn dễ bỏ cuộc thì mọi thứ sẽ không được thực hiện, vậy thôi!

Đối với bạn có ý định thay đổi hay kết thúc công việc hiện tại

Đôi lúc, bạn nên cho bản thân một không gian tĩnh lặng để ngẫm nghĩ thật kỹ về những quyết định quan trọng của mình trong tương lai. Phân tích lý do vì sao mình lại muốn thay đổi công việc, và tình hình còn cứu vãn được không. Mọi lựa chọn đều phụ thuộc vào bạn, miễn bạn cảm thấy hài lòng là được. 

Dự báo tổng quan tình cảm – mối quan hệ tháng 8/2021

Đối với bạn độc thân

Đừng cảm thấy buồn vì những mối quan hệ cũ, cũng đừng đổ lỗi cho bản thân về việc bạn chưa gặp được người tốt là do bạn có vấn đề. Mọi thứ chỉ là bạn chưa gặp đúng người, mọi thứ chưa đúng thời điểm để yêu. Đến một lúc nào đó, sẽ có người đến để sưởi ấm trái tim giá lạnh của bạn đấy, và đó là lúc bạn không ngờ tới đâu!

Đối với bạn đang có crush

Đối tượng này thật sự rất khó để chiều lòng. Như kiểu dù bạn có nghĩ ra cách để bắt chuyện, để chinh phục họ thì họ vẫn không bao giờ đỗ hoặc họ cảm thấy những gì bạn làm thật sự không có gì đặc sắc. Với mối quan hệ này, bạn chỉ nên để mọi thứ trôi theo dòng chảy tự nhiên – không đòi hỏi họ phải thích bạn, không mong những gì mình làm sẽ được đáp lại đúng ý mình. Người thích mình thì mình làm gì cũng thích, còn người đã không thích thì dù cố cách mấy cũng bằng thừa. 

Đối với bạn đã có người yêu

Trong thời điểm thách thức gian nan, mọi thứ đều cần sự thông cảm, trân trọng và thấu hiểu nhau từ cả hai phía. Giả sử một trong hai bạn đang mắc kẹt trong tình huống khó khăn nhất thì đối phương lại cứ muốn bạn phải chiều lòng họ, không tôn trọng không gian riêng tư của bạn hay khiến bạn cảm thấy mệt mỏi hơn thì sao? Một cách nào đó, mọi thứ rồi sẽ vượt qua được nên chỉ cần một chút yêu thương, một chút nhường nhịn thì sẽ cực kỳ hoàn hảo đấy. 

Châm ngôn tháng 8/2021

“Mọi thứ đều có cách giải quyết ổn thỏa, chỉ là bạn có muốn mọi thứ ổn hay không thôi. Không việc gì là không thể, bạn cần bình tĩnh và đưa ra quyết định bằng lý trí vững vàng, sẵn sàng cho mọi tình huống xấu nhất.”

Thông điệp dành cho tháng 8

Bài học tháng 8 qua bói bài Tarot dành cho bạn Bảo Bình chính là hạn chế căng thẳng và tập suy nghĩ tích cực cho dù tình huống không đúng với mong đợi. Nếu bạn Bảo Bình chịu nhìn vấn đề một cách từ từ, chậm rãi, bạn sẽ thấy không có việc gì quá tệ, chỉ là bạn tự nhận định rằng nó khó giải quyết thôi. Sau tất cả, chuyện gì rồi cũng sẽ qua, chỉ có ta là chọn bỏ qua hay giữ lại thôi. 

* Các bộ bài sử dụng: 

  • Gregory Scott Tarot.
  • The Time Traveler Oracle. 

Theo Nguyễn Hiếy

Các tin khác