Địa chỉ: Tòa nhà 124 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội.

Hotline/Zalo trợ lý: 0943311873

Tài Liệu Tứ Trụ

Tôi học đoán mệnh khoa Tử Bình - Trúc Lâm Tự (trọn bộ)

“Tử Bình dự đoán học” từng bước dẫn bạn khám phá thế giới Bát tự đầy bí mật, đồng thời giúp bạn hiểu được sâu sắc và triệt để hơn về hệ thống Bát tự cổ xưa, huyền bí. Bạn không những có thể dễ dàng giải mật mã sinh mệnh của mình mà còn giúp bạn bè giải mật mã sinh mệnh của họ. Ngoài ra bạn có thể căn cứ vào đó tìm kiếm cho mình người bạn phù hợp nhất, công việc tốt nhất và thời cơ đúng dịp nhất… trong cuộc đời của bạn, từ đó dễ dàng nắm bắt được số mệnh của mình trong tay.

Từ xưa y học và dịch học đã thông thương với nhau . "Nội kinh " cuả trung y và " Chu dịch " đều cho rằng : Vũ trụ vạn vật là do vận động mà sinh ra . Vận động là vĩnh hằng . Vận động sản sinh ra sinh mệnh . Vận động ngừng thì sinh mệnh cũng kết thúc . Đó là ý nghĩa quan trọng của của thế giới quan vật là một chỉnh thể cân bằng trong vận động . Nó có ý nghĩa là bên trong và bên ngoài cơ thể có liên quan với nhau, thống nhất với nhau . 

Khí âm dương , ngũ hành mà giờ sinh đắc thụ được chính là mức độ phân lượng và tính chất : Kim , mộc , thủy , hỏa , thổ được biểu thị bằng các can chi. Can chi của năm , tháng , ngày , giờ sinh đại biểu cho âm dương , ngũ hành để tượng trưng mô hình và phản ánh kết cấu nội bộ trong cơ thể . Cơ thể có cân bằng được với môi trường xung quanh hay ko sẽ là căn cứ để giải thích vì sao các tạng phủ trong một người ra đời cùng một lúc , nhưng có cái bị bệnh , còn những cái khác lại ko , đồng thời cũng cắt nghĩa được nguyên nhân vì sao mọi người sống trên trái đất , nhưng người này giàu sang , người kia lại nghèo hèn . Duy trì sự cân bằng của âm dương , ngũ hành là khâu quan trọng của chức năng sinh mệnh . Âm dương bình ổn , gắn bó thì tinh thần còn , âm dương tách rời nhau thì tinh thần hết ...

Tử Bình dự đoán học” chính là một môn tuyệt học trong lĩnh vực Dịch học, không những có thể tính toán được chính xác về trạng thái tốt xấu trong vận mệnh của một con người mà còn có thể tính ra cát hung trong đại vận lưu niên, thậm chí là các thông tin về cha mẹ, anh em, con cái.

Tử Bình dự đoán học” từng bước dẫn bạn khám phá thế giới Bát tự đầy bí mật, đồng thời giúp bạn hiểu được sâu sắc và triệt để hơn về hệ thống Bát tự cổ xưa, huyền bí. Bạn không những có thể dễ dàng giải mật mã sinh mệnh của mình mà còn giúp bạn bè giải mật mã sinh mệnh của họ. Ngoài ra bạn có thể căn cứ vào đó tìm kiếm cho mình người bạn phù hợp nhất, công việc tốt nhất và thời cơ đúng dịp nhất… trong cuộc đời của bạn, từ đó dễ dàng nắm bắt được số mệnh của mình trong tay.

Xem và tải MIỄN PHÍ: Tôi học đoán mệnh khoa Tử Bình - Trúc Lâm Tự (trọn bộ)

Vui lòng ghé thăm Fanpage : Huyền học Việt Nam 

Các tin khác