Địa chỉ: Tòa nhà 124 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội.

Hotline/Zalo trợ lý: 0943311873

Tâm linh

TOP 9 địa chỉ xem Tử vi chuẩn nhất Hà Nội năm 2022

Hàng năm cứ độ năm hết tết đến thì nhu cầu được xem dự đoán số mệnh lại tăng cao. Tuy nhiều người nhầm tưởng Xem Tử vi là bói toán nhưng thực tế không phải vậy. Tử Vi Lý Số là một bộ môn Khoa Học Huyền Học được nghiên cứu hàng nghìn năm nay dựa trên sinh thần Tứ trụ ngày giờ tháng năm sinh. Từ đó có thể xem được toàn bộ lá số một con người các mặt từ tính cách, vận trình, công danh, gia đạo, con cái...

Huyền Học Việt Nam đã trưng cầu ý kiến các thành viên và có được TOP 9 địa chỉ xem Tử Vi chuẩn nhất Hà Nội năm 2022 chia sẻ với các bạn, đây là gợi ý để đầu năm giúp các bạn chọn được địa chỉ uy tín xem Tử vi số mệnh 2022 và cả cuộc đời.

1. Coi tử vi thày Long Kim Mã

Một địa chỉ đáng tham khảo là Thầy Long Kim Mã chuyên xem bói tử vi, xem tướng và bài tây. Trước địa chỉ nhà thầy ở số nhà 12E ngõ 218 Lạc Long Quân, Hà Nội nên được mọi người gọi là thầy Long Kim Mã, nhà thầy mới chuyển đến Xuân Đỉnh từ đầu năm 2017, các bạn muốn đến xem thì nhớ chú ý nhé. Trên các cộng đồng mạng, thầy Long Kim Mã khá nổi tiếng và có lượng người review đông đảo. Tính thầy rất tận tâm và dễ chịu, có điều cần hỏi bạn có hỏi thầy sẽ trả lời tường tận chi tiết, có gì nói đó không hề giấu.

Lên mạng tìm mấy trang về các địa chỉ xem bói chuẩn ở Hà Nội mà chưa thấy ai chê thầy Long Kim Mã cả. Đến xem nhà thầy thì các bạn đặt lễ tùy tâm, thấy đúng với mình thì đặt không thấy đúng thì không đặt cũng không sao.

  • Địa chỉ: Số 47 ngõ 46 Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm Hà Nội.
  • Số điện thoại: 0984133133.

2. Xem tử vi thày Thầy Hưng Linh Đàm

Nhiều bạn khá tín nhiệm Thầy Hưng xem lá số tử vi bởi thày đã có hơn 20 năm kinh nghiệm luận giải lá số tử vi và cũng được mọi người đã xem đánh giá rất cao. Lưu ý là chi phí xem bên Thầy cũng khá cao (từ 300k – 1 triệu 1 lá số) nhưng đắt sắt ra miếng, Thầy nói lá số rất sâu sắc và chi tiết. Thầy xem Tử Vi rất cẩn thận, giải thích rất dễ hiểu và đặc biệt là cực chuẩn luôn. Khi xem bạn cũng có thể hỏi Thầy thêm thỏa mái, Thầy không giới hạn số lượng câu hỏi. 

  • Địa chỉ: Tòa nhà CT2 Bắc Linh Đàm – Hoàng Mai – Hà Nội (Đối diện khách sạn Mường Thanh)
  • Số điện thoại: 0913 563 536

3. Xem tử vi Bác Sửu Long Biên

Địa chỉ này thì khá quen thuộc rồi, đặc biệt là giới làm ăn, họ đến rất đông nên cần xếp lịch trước. Cách đây 5 năm thì Bác Sửu xem tầm 300.000 còn giờ đồng giá là 600.000. Có thể do đông khách nên bác xem chuẩn, phán hạn chắc đét nhưng nhanh quá, chưa hỏi được nhiều thì đã đến lượt người khác.

Lưu ý là trung bình hẹn trước 1 tuần là có thể xem, lâu thì có khi 1 tháng vì thầy ưu tiên khách cũ của thầy hơn. Thầy xem từ 8h-12h chiều từ 2h-6h. Nghỉ rất đúng giờ nên muốn xem và hỏi được nhiều các bạn nên đến sớm hơn giờ hẹn

  • Địa chỉ: Số 54 phố Long Biên I, Gia Lâm, Hà Nội
  • Số điện thoại: Chị Nga: 098 886 7904 là con gái thầy, chuyên xếp lịch xem cho mọi người, bạn nên gọi điện hẹn trước,.

4. Xem Tử vi Thầy Minh Xuân Đỉnh

Địa chỉ này các mẹ trên web trẻ thơ đánh giá khá cao. Thầy Minh chỉ xem từ tháng 2 âm lịch trở ra và bạn nên gọi điện hẹn lịch trước vì không phải hôm nào thầy cũng tiếp. Thầy khoảng hơn 60 tuổi rồi và khá khó tính, ăn nói thẳng thắn nên bạn cần có thái độ tôn trọng chứ không được cợt nhả, nếu không muốn nghe những lời gay gắt. Thày nói thẳng nói thật, xem nhanh khoảng 20 30p 1 lá số, mình đặt lễ 200.000đ nhưng thường xem xong lá số thì thày cũng gợi ý làm lễ để giải vận đen nên mình cũng chưa quay lại.

Mức giá nhà thầy Minh là tùy tâm, nhưng bạn cần đặt lễ trước mới xem chứ không phải xem xong mới đặt lễ.

Thầy Minh Xuân Đỉnh có Địa chỉ: số 8 ngõ 355/114 Xuân Đỉnh, Từ Liêm, Hà Nội. Hoặc dễ hơn các bạn có thể đi đường Phạm Văn Đồng, đến bến xe buýt Thăng Long ngõ 397 hỏi nhà thầy Minh ai cũng biết. Số điện thoại: 0915169919 / 0979919119

5. Xem Tử vi Lý Số chuyên gia Lương Tử - Tử Vi Hiện Đại

Ở đây thì đúng là nhóm nghiên cứu tử vi khoa học thật sự rồi. Thày rất trẻ nhưng khá trải đời có có duyên với huyền học vì 5 đời làm thày cúng đến thày thì thiên hẳn nghiên cứu Lý số khoa học. Xem thày cũng khá nhiệt tình. Mình xem livestreams xong thấy khá hay nên đặt lịch. Xem trọn bộ lá số tổng quát khoảng 40p qua zalo thày nhiệt tình trả lời, còn gửi file ghi âm.

Nói chung với 600.000 tuy so với các nơi xem bói khác khá cao nhưng trong giới Tử vi khoa học lại hợp lý nhất dù sao tử vi khoa học nên phải xem rất mất công. Nhiều web xem lá số tử vi toàn vài triệu, nên mình không có điều kiện. Xem tử vi khoa học thì rạch ròi cúng bái nên cũng dễ chịu nha các bạn!

Sau khi đặt lịch qua bạn thư ký của thày : 0943311873 thì sau 2h mình được xem luôn, tác phong chuyên nghiệp nên ban đầu làm mình hơi ngại nhưng rồi sau khi xem xong khá thoải mái. Địa chỉ nhà thầy Lương Tử ở Mễ trì Từ Liêm, do mình xem online nên không rõ địa chỉ cụ thể.

6. Xem tử vi Ông Tâm Lập - Bia Bà

Địa chỉ: 38 Bia Bà La Khê

Vì ở đây ông xem tử vi, bạn cần có ngày tháng năm và giờ sinh chính xác, phải tự mình đi xem chứ không nhờ ai xem hộ được. Ông cầm lá số của mình lên nói số mình là số xuất ngoại dù không muốn đi nhưng vẫn phải đi, nói mình có làm nhà nước thì cũng sớm bỏ vì nói mình là con người của tự do không ngồi yên 1 chỗ được và thấy đúng không sai tý. Đặc biệt là ông không dọa dẫm và luôn nói những điều làm mình an lòng vững tâm và ông xem 1 lá là 200.000 đồng nhé. Các bạn cứ theo địa chỉ trên sẽ tới nhà ông.

7. Xem tử vi Thầy Trứ – Nguyễn An Ninh

Địa chỉ xem tử vi nổi tiếng Hà Nội có địa chỉ nhà thày Trứ Nguyễn An Ninh, khi đến xem thầy Trứ là xem bói tử vi, thầy tự vẽ lá số tử vi bằng tay cho bạn chứ không in trên mạng ra như những nơi khác, vì thế thời gian xem có thể lâu hơn nhưng được cái rất tỉ mỉ. Thầy chấm lá số trọn đời và tư vấn cả hướng đi đúng cho bạn nữa.

Thầy Trứ – Nguyễn An Ninh

Địa chỉ: nhà số 10bk22, ngõ 55 Nguyễn An Ninh, Hoàng Mai, Hà Nội. Đi vào ngõ 55 đến 1 ngã ba, bên phải là trường trung học, hai bên cạnh trường ấy có 2 ngõ đi vào thì bạn rẽ ngõ bên phải đi sâu vào, nhìn bên phải đường thì thấy nhà 10B K22 ngay. Số của thầy thì không cho nhiều người, nên bạn cứ đến đúng địa chỉ và đến vào ban ngày, đi buổi sáng xếp chỗ thì tốt nhất vì người xem nhà thầy rất đông, có khi còn phải hẹn đến hôm sau. Đến Nguyễn An Ninh hỏi thầy Trứ xem tử vi ai cũng biết.

8. Xem Tử vi Phong Thủy thày Quang Đặng Xá

Đây cũng là địa chỉ nên đến vì thày là giảng viên có trình độ, tham gia Nhóm Phong Thủy có tiếng. Nhà mình có nhờ thày coi giờ mất cho mẹ chồng mình, sau đó cuối năm thày lên bốc bát hương mới, thày đến tận nhà và làm lễ phí tùy tâm gia chủ. Thày nhiệt tình lắm lại kiên nhẫn trả lời mọi thắc mắc. Ngoài xem lá số tử vi thì thày khá giỏi về Phong Thủy, thuần khoa học nên các bạn nào thích chủ nghĩa duy vật sẽ cực ưng. Mọi thứ được lý giải và hướng tới khoa học đại chúng. Xem lá số của thày từ 400.000, xem Phong Thủy từ 1.000.000đ.

Thày Huy Quang cũng có tham gia trên Huyền Học Việt Nam nên có thể lên đó đặt lịch.

Địa chỉ Thày ở khu Đặng Xá, số thày: 0913395532.

9. Tử vi Tứ Hóa Phái Thày Tâm An Thanh Xuân

Thày này thì khỏi nói rồi, trước thày quá nổi tiếng trong cộng đồng tử vi lý số, nói tên thì nhiều người phải choáng vì thày rất giỏi, nhiều đệ tử. Ngoài học hàm tiến sĩ thì thày còn nghiên cứu tử vi Tứ Hóa Phái gần 20 năm. Giờ thày xem số kiểu vì có duyên chứ không đặt nặng nên ai phải có duyên mới được thày xem cho. Tất nhiên cũng phải ai cực kỳ thích tử vi khoa học mới đến gặp thày được, mỗi lá số từ 2.000.000đ trở lên.

Thày xem hạn xảy ra trong quá khứ đúng theo từng tháng, gieo quẻ Kinh Dịch biết được cả vừa ăn món gì. Các công thức tử vi được thày hệ thống hóa cực kỳ vi diệu. Nói chung mình cũng chỉ được đi theo chứ chưa đủ kinh phí xem. Khách hàng đến hôm đó cả các tổng tập đoàn lớn.

Cách tiếp cận chỉ có qua đệ tử của thày: 0947731565 nhưng phải đặt lịch trước. Địa chỉ của thày Tâm An ở 19 Nguyễn Trãi Thanh Xuân

Vậy Qua bài viết trên đã cho các bạn biết về Top 9 thầy xem tử vi chuẩn tại Hà Nội. Thực chất thì tử vi là một môn khoa học rất thâm thúy, cao siêu, mình thích được nghiệm lý hơn cả các môn bói toán. Đúng được từ 50 -70% đã là tuyệt vời rồi. Vì là môn khoa học nên sẽ không bao giờ đạt 100% được nên các bạn cần tỉnh táo khi đi xem nhé. Xem được mọi điều tương lai để dối diện và được tư vấn hóa giải khoa học vẫn nên ưu tiên hàng đầu!

Các tin khác