Địa chỉ: Tòa nhà 124 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội.

Hotline/Zalo trợ lý: 0943311873

Học Tử vi

Lá số Âm Nam-Thái Dương ở Thìn giáp không kiếp đời lên thác xuống ghềnh

Mệnh Thân của anh khá vững được Ân Quang, Thiên Quý, Xương Khúc, Thanh Long, Lưu Hà, Phúc Đức, Thiên Đức, hội họp nhiều ấm tinh, văn tinh chủ về học rộng, phúc dày. Nhưng Hồng Loan và Thiên Không ở quan mới đưa lá số trở nên có chiều sâu và khả năng đặc biệt, ví như trong cõi hồng trần mà thấu tỏ được lẽ vô thường.

1/ Phân tích lá số Tử Vi Thái Dương ở Thìn giáp không kiếp

 


Mệnh Thiên Hà Thủy.
Thuộc hỏa lục cục
Là người âm nam.
Âm Dương Nghịch Lý, Mệnh Khắc Cục.

Âm Dương mà nghịch lý đã thấy cuộc đời sinh ra phải có sứ mệnh đấu tranh tâm tính để sáng lòng thấy được chân tâm, lại bồi thêm Mệnh Khắc Cục ví như con thuyền gặp phải cơn giông bão, như chú chim bay ngược chiều gió, đời người lên thác xuống ghềnh thương hải tang điền và phong trần lắm…

Chào anh thân mến !

Là một người xem mệnh, tôi muốn gieo duyên lành và truyền đạt một bầu không khí hướng thượng đến người xem, hiểu hơn về vận mệnh của mình để chiêm nghiệm và tiến lui hợp lý. Nhưng bất kể thế nào tôi cũng tôn trọng sự chân thật, hai mặt xấu tốt đều nói thẳng, vì muốn thay đổi cái lớn thì trước tiên phải hoàn thiện cái nhỏ trước.

Anh là người mệnh thủy lại giáp nhiều sát tinh hành hỏa như Địa không và Địa Kiếp ở cung phụ mẫu, Hỏa Tinh ở cung huynh đệ, Linh Tinh ở cung mệnh đây là 4 sát tinh hành hỏa gieo rắc nhiều khó khăn cho cuộc đời, cuộc đời phải trải qua sóng gió và thử thách, khó mà yên ở thuở nhỏ và tuổi trẻ.

Dù muốn dù không đối với người mệnh khắc cục thì cuộc đời phải cố gắng nỗ lực rất nhiều, rèn luyện sự kiên nhẫn như đại địa, tĩnh lặng như rừng sâu, có như vậy mới thấu tỏ được thế sự ở đời, bất cứ lúc nào cũng có thể tùy duyên mà an, rẽ nước mà xuôi được, vì bản chất anh là người mệnh thủy, lại có sao Linh Tinh nung nấu cương liệt ở mệnh, ngôi sao này chủ về kéo dài sự âm ĩ trong tính cách, tuổi trẻ thì bộc phát ra ngoài, trung vận trở đi thì thâm trầm bên trong.

Nếu lúc nào cũng dễ nóng giận và hấp tấp vội vàng thì ngôi sao này tác động đến sức khỏe, làm xấu đi hình ảnh và các mối quan hệ trong cuộc sống.

Tôi cảm nhận được là giai đoạn từ khi bước vào đại hạn cung thê 26 tuổi trở lên, tính cách này của anh đã thay đổi triệt để, trở nên trầm tĩnh khôn ngoan nho nhã hơn.

Cốt cách của anh vẫn là người khá thông minh và lịch sự nho nhã, còn có thể trở thành bạch diện thư sinh làm rung động lòng người, thông làu sử sách, mài dũa hết tinh hoa của mình hay không thì tôi chưa dám khẳng định, chỉ có gặp mặt đối diện nhìn thần thái mới có thể và và có nhiều nhân duyên kỳ lạ do bộ Xương Khúc Ân Quang, Thiên Quý ở mệnh và thiên di chiếu vào.Rất có chiều sâu nội tâm và kiến giải độc đáo, nhưng khả năng lãnh ngộ của anh mới là điều đáng quý nhất ở lá số, đây là chìa khóa mở ra sứ mệnh cuộc đời.

Nhìn vào số anh có thể nhận thấy trạng thái ở mệnh là thai, tiếp đó là dưỡng, kế tiếp là Trường Sinh, giai đoạn hưng vượng và ít nhiều có thành tựu, có phụ nữ giúp đỡ, nếu cưới ở đại hạn này thì được người vợ hỗ trợ tiếp sức rất nhiều, cái vận của người vợ giúp ích cho mình.

Cuộc đời anh ví như sinh ra phải chịu nhiều thử thách, nhờ những biến cố và khó khăn mà trong mất tìm thấy được, trong đống tro tàn tìm thấy sự tái sinh, trong cái chết tìm thấy sự sống và kinh nghiệm sống còn để tồn tại.

Mệnh lại thuộc người ham học hỏi, thích đọc sách, có giác quan và được ân trên soi xét ngầm theo giúp đỡ ( Ân Quang, Thiên Quý ) đi vào bĩ cực gặp khó khăn và nguy hiểm sẽ may mắn được vượt qua. Cung Thiên Di của anh rất tốt, anh là người mệnh thủy, được Thái Âm tiếp sức rất mạnh, lại có Ân Quang Hóa Lộc, là sự giúp đỡ cụ thể về vật chất chứ không phải những lời động viên qua ngày, rất nặng ân tình với phái nữ, và được phái nữ yêu thích ngưỡng mộ.

Mệnh của anh phải phát về danh, về uy tín, về thương hiệu thì mới thu hoạch và phát triển dài lâu được.

Thứ nhất : Mệnh nhị hợp cung nô bộc, tức công việc mà ta làm, hay tài năng mà ta có phải đi chia sẻ với nhiều người, phải có yếu tố tập thể và số đông nhìn nhận và tìm đến, mà muốn mối quan hệ hợp tác dài lâu hay cái danh nhiều người tin tưởng tìm đến thì bản thân anh phải thật sự có thực lực, phải khéo léo, phải tinh tế, phải bao dung, đây là nghệ thuật sống và thu phục lòng người.

Muốn có được 1 phần thiên hạ thì phải có được lòng người.

Đây là điểm mạnh của anh.

Điểm yếu là nhu cầu tinh thần quá mạnh, quá nhiều, thiếu thực tế và kinh nghiệm dẫn đến thiếu xót, hoặc có tình trạng danh nhiều hơn khả năng, có khả năng dẫn đến hữu danh vô thực nếu trọng hư vinh quá.


Điểm yếu nữa là anh ăn phải hai sao cô độc và khép kín, kỹ tính là Cô thần và Quả Tú, nếu chui vào vỏ bọc cứng nhắc quá, khó chịu quá dễ tự mình kìm hãm nhân duyên và cơ hội của mình.

Bản chất của anh chỉ thích hợp khi anh ở 1 mình, thì khả năng lãnh ngộ và cảm thụ của anh rất sâu, cô quả ở mệnh và quan như một người dưới buổi chiều hoàng hôn vắng lặng mà ngộ ra nhiều đạo lý, kinh nghiệm sống, đây là khả năng đặc biệt.

Có thể thấy một cái tâm thiền định có thể gánh vác được phong vân biến ảo, đối phó được hết thế tục sân si. Có thể thấu tỏ hết thảy sự vật nhạy bén, cho dù thân ở giữa nơi đồng hoang mênh mông cũng không lầm vào đường rẽ, lạc giữa biển khói mây mù cũng không rơi vào vòng tục lụy biển tình của nhân thế.


Cảnh giới của tu tâm không gì quý giá bằng tự nhiên thấu tỏ, cho dù bất đắc dĩ không thể siêu thoát , rơi vào giữa phố chợ ồn ào, biển người tranh đua cũng sẽ lựa chọn đứng ngoài cuộc.


Đối với cuộc sống nhiều cạm bẫy và nghiệp nợ, thay vì u mê tham lam thỏa hiệp mình với bể nghiệp, chẳng thà thấu hiểu mà buông tay.

Có thể nói đây là khả năng giác giả ở lá số của anh, mà tôi phải nhấn mạnh cũng như góp ý chân thành

……

Mệnh Thân của anh khá vững được Ân Quang, Thiên Quý, Xương Khúc, Thanh Long, Lưu Hà, Phúc Đức, Thiên Đức, hội họp nhiều ấm tinh, văn tinh chủ về học rộng, phúc dày.

Nhưng Hồng Loan và Thiên Không ở quan mới đưa lá số trở nên có chiều sâu và khả năng đặc biệt, ví như trong cõi hồng trần mà thấu tỏ được lẽ vô thường.

Quan lộc của anh phát về danh, nhị hợp sát tinh Không Kiếp nên trong môi trường nhiểu hiểm nguy áp lực sẽ cải biến được tinh thần ngộ tu đạo.

Phúc lại có Thiên Cơ Lộc Tồn đều là sao thiện tinh, lại không gặp sát tinh, có khả năng cứu giải và ban phúc rất mạnh.


Lộc Tồn là sao chủ về cộng hưởng nhiều lộc từ kiếp trước, còn là lộc tiền nhân, là phúc phần mình được hưởng.

Khác vơi hóa lộc ở Thiên Di, Hóa Lộc là sao chủ động, và khả năng mình cầu mình kiếm, mình sử dụng. Lộc tồn tính chất cố định, hóa lộc tính chất lưu động ưa thay đổi.



2/ Cung tài bạch.


Cung tài bạch ở địa chi Tý ( thủy ) có Cự Môn Hóa Kỵ đi cùng thì tốt lắm.

Hóa Kỵ là sao nhiều thị phi mờ ám, đi với Cự Môn thường tăng tính chất điều tiếng, miệng lưỡi, ồn ào phức tạp, họa từ miệng mà ra.

Nhưng Cự Môn Hóa Kỵ mà ở đất Thủy lại cải biến thành lời nói có sức hút, sức mê hoặc và thuyết phục người khác.

Vì đây là đất của Cự Môn, từ thị phi biến thành khả năng phân tích chuyên sâu, lời nói có điểm nhấn, có Lộc Tồn xung chiếu nữa thì tốt lắm, lời nói mang lại tiền bạc và tài nguyên vật chất.

Đây là cung tài khá tốt, hợp với người mệnh thủy như anh.

Tài tốt, phúc khá tốt thì không phải e ngại vấn đề cuộc đời có tài năng mà không có đất dụng võ, cơ hội và tài nguyên luôn tìm tàng phía trước chờ mình nắm lấy, khả năng kiếm tiền luôn luôn có.

Nhưng chú ý 1 điều ở cung tài này đừng dùng thủ đoạn mê hoặc lợi dụng phái nữ, gieo nghiệp nợ tình duyên, khó mà qua Cơ Trời được, dễ mang lại điều tiếng ảnh hưởng uy tín.

Là người nghiên cứu, dưới đây là kinh nghiệm chuyên sâu của tôi về cung tài và phúc, thiết nghĩ anh nên tham khảo.

Cung tài bạch cho thấy phương thức kiếm tiền của người đó, khả năng kiếm tiền của người đó, cách sử dụng đồng tiền của người đó.

Khi luận cung tài bạch, phải chú ý tới phúc đức, bởi đó là nguồn gốc của tài. Bởi thế mới có câu truyền tụng ngàn đời ” Có đức mặc sức mà ăn ” đạo lý này từ xưa đến nay chưa bao giờ sai lệch, cho thấy một kiếp nhân sinh vẫn trong vòng tuần hoàn nhân quả.

Phúc đức là cung tối hậu quan trọng, khi phúc tốt mà hành vận gặp phải sao xấu, sự hung họa sẽ giảm bớt, trong hung có cát.

Phúc đức còn cho thấy nhân cách sống và nhân duyên cơ hội trong đời của người đó.

Chưa cần xét đến các cung khác, chỉ cần cung phúc đức và cung tài bạch tốt đẹp thì suốt đời đủ ăn đủ mặc, không phải quá vất vả để kiếm tiền mưu sinh, ngoài ra còn cho thấy người đó có tâm tính bồ đề, có lòng thương người xót vật.

Cung tài bạch tốt, cung phúc đức xấu : Tài lộc đến nhiều nhưng không tích tụ được khó thành đại nghiệp, có hoa mà chẳng có quả là vậy.

Cung tài bạch xấu, cung phúc đức tốt : Phải vất vả kiếm tiền, tiền hay thất thoát, nhưng cuộc đời vẫn có hạnh ngộ, biết bằng lòng với cuộc sống, biết tìm niềm vui và sự bình yên trong tâm hồn, họ có thể vứt bỏ lụa là gấm vóc để mặc áo trắng vải thô, có thể vứt bỏ gạo ngọc rau vàng mà uống trà trong ăn cơm nhạt. Họ tuy nghèo mà không khổ.

Cung tài bạch xấu, cung phúc đức xấu : Người này ít nhiều hay tính toán trong tiền bạc, không dễ dàng móc hầu bao cho người khác. Phải xem cát hung nặng nhẹ để luận đoán, nếu quá xấu thì khẳng định luôn là người keo kiệt hạ tiện.


Người mà có phúc xấu, tài xấu thì hãy biết nhìn nhận xem xét lại chính mình, hóa giải nghiệp nợ nếu không sẽ mãi trong vòng luẩn quẩn hết khóc lại cười, hết cười lại khóc.

Ngoài ra khi xét đến cung tài bạch và cung phúc đức cũng phải chú ý đến cung điền trạch vì điền trạch là chỗ tài ẩn giấu. Hơn nữa an cư thì mới lạc nghiệp, nhà cửa nơi ở mà không ổn định thì làm sao phát huy tài năng, phát triển sự nghiệp gây dựng cơ đồ ?

Tài bạch dù cho đẹp cách mấy, mà phúc đức và điền trạch đều xấu thì chỉ là một phút huy hoàng rồi một kiếp điêu tàn, trước giàu sau nghèo.

Người vì tài mà mất, chim vì thức ăn mà chết, bậc quân tử dùng tiền kiếm tiền cũng phải có đạo mới có thể sáng tỏ được cách bảo vệ bản thân. Tiền tài là một phần phương tiện, cho nên làm việc gì cũng cần có điểm dừng, chẳng nên tham cầu thái quá, nhất là kiếm tiền không minh bạch, cầm đồng tiền không xứng đáng với trách nhiệm mình bỏ ra thì sớm muộn cũng của thiên trả địa, một ý niệm sai gieo một mối nghiệp nợ là cả đời suy bại, một lần quyết định lầm lỡ để lại mối hận ngàn thu.

– Tài và phúc anh đều khá vững, nên cuộc đời về mặt tinh thần tiền bạc vật chất sẽ có khả năng điều chỉnh và nhìn nhận đúng mực, biết hài lòng và chấp nhận khi nào đủ.

Còn vấn đề kiếm được bao nhiêu và tích lũy được bao nhiêu còn phụ thuộc vào sự cố gắng nỗ lực, nhưng số anh không thuộc vào dạng đại phú đại quý.



3/ Cung Thê



Tuần Triệt đóng tại đây là không bao giờ tháo gỡ, nên đã thay đổi kết cấu rất nhiều ở cung Thê này trở lên khó luận đoán.

Nhưng với sở học, cảm nhận và kinh nghiệm của mình tôi góp ý như sau.

– Cưới vợ, sẽ được vận khí của vợ hỗ trợ cho mình.
– Khi cưới vợ rồi cuộc sống mới ổn định cân bằng bình yên hạnh phúc hơn.
– Có vợ sẽ tốt hơn sống 1 mình.

– Nhưng có khả năng 2 đời vì hữu bật đóng tại đây.

Thê mà đóng tại đất trường sinh lại có 2 đại phúc tinh âm tinh là Thiên Đồng và Thiên Lương, hội họp Thiên hỷ, Tướng Quân, Quốc Ấn, lại có Song Lộc thì vợ là người có khả năng trình độ chứ không thua kém anh, thậm chí còn có điểm nổi bật hơn.

Vợ ưa nhìn, có thể nói là có nhan sắc, tinh thần vui vẻ, tự trọng tự ái cao, có tư chất và tư cách.

Đây là cung Thê tốt, vận khí người vợ rất vững, phúc dày, nhưng hôn nhân là do nhân tâm, chỉ 2 người cùng tôn kính và hướng về nhau, gắn bó thương yêu lẫn nhau thì mới kích phát được những sự tốt đẹp từ cung Thê này.

Cung Phu Thê tốt cũng không thể nói chắc chắn là hạnh phúc, nếu như không có sự đồng cảm thấu hiểu.


Cung Phu Thê xấu cũng không thể nói chắc chắn là chia ly mệt mỏi, nếu như cùng nhau cố gắng vượt qua.




4/ Cung tử tức



Con cái dù muốn dù không sẽ có khiếm khuyết, con cái có thể ảnh hưởng đến hôn nhân.

Nhưng nhờ tử tức được tả phù và hữu bật kẹp lại, được tam thai bát tọa chiếu nên sẽ được nhiều người giúp đỡ.

Đừng quá nuông chiều đâm ra ỷ lại, lười biếng.

Cung tử này phức tạp anh nên đưa thông tin con cái để tôi góp ý khách quan hơn, tất nhiên là miễn phí.



5/ Cung Thiên Di và Nô Bộc


Thiên Di và Nô bọc có sự liên kết rất mạnh.

Nô bọc trước tiên là lục thân, sau là vợ con, tiếp đến là bạn bè bằng hữu và các mối quan hệ có sức ảnh hưởng tác động mạnh đến cuộc sống mình.

Anh là người mệnh nhị hợp nô, nô lại sinh cho mình vì Tỵ Dậu Sửu ( kim ) ở đường nô sinh cho mệnh , tài, quan ở Thân – Tý – Thìn ( thủy )

Nô có Lưu Niên Văn Tinh, Di Thái Âm Hóa Lộc, đều là tài tinh có ý nghĩa vật chất, ra ngoài có nhiều cơ hội, được hỗ trợ giúp sức.

Nô và Di đều tốt nhưng….phần nô vẫn có những kẻ xấu vì Không Kiếp trong tam hợp.


6/ Cung huynh đệ



Phúc thiên cơ đắc địa lại có Lộc Tồn, Thiên Cơ lại chủ huynh đệ.

Anh em trong nhà có thể giúp đỡ hỗ trợ nhau, có thể hợp tác làm việc cùng nhau, phần ưu thế và tốt luôn chiếm lợi thế hơn là phần mâu thuẫn bất hòa.

Cung huynh đệ có giải thần phượng cát, đây là sao chủ về hiển quý, cận kề bậc quyền quý, hoặc anh em có người vinh hiển.

Giống như câu 1 người làm quan cả họ được nhờ là vậy.



7/ Cung điền trạch



Thái Âm Hóa Lộc ở Di tượng trưng cho điền sản, nên mặt nhà cửa sẽ có, ổn định, nhà đẹp, còn có thể làm việc liên quan đến đất đai nhà cửa kiến trúc.

Nhưng phần nhà cửa đất đai của ông bà cha mẹ dễ có tranh chấp, cướp đoạt.



8/ Cung tật ách



Đây là cung rất phức tạp, biểu hiện rất rõ là nặng nợ xã hội và nặng nợ với cuộc đời do bộ Thiên tài và Thiên thọ đóng ở đây.

Phụ mẫu hội sát tinh Không Kiếp Thiên Hình Đà La quá xấu, nhưng tật ách lại quá tốt…

Phụ mẫu sẽ có 2 trường hợp.

Thứ nhất : Bố mẹ ông bà từng dính đến pháp luật, tù tội, trải qua môi trường nhiều cạm bẫy xã hội, đứng trong một tập thể có quy mô rất phức tạp.

Thứ hai : Phụ mẫu sẽ có người cải biến hành vi, hoàn lương, có duyên kỳ ngộ mà hạ đao thành phật, có duyên lạ với phật pháp và đạo giáo.

Tại sao tôi nói vậy đều có lý do và khả năng của nó.

Với cung tật ách này ngay cả bản thân anh cũng chịu tác động từ phúc nghiệp từ phụ mẫu.

Tật ách có Thiên Khôi xung chiếu sát tinh cẩn thận bệnh tim, tai biến, đột quỵ, chết bất đắc kỳ tử.

Nhưng chết thì anh khó mà mất sớm do bộ Tài Thọ nằm ở đây cứu giải, còn nhiều sứ mệnh phải làm chưa đi sớm được.

Nhất là khi bước vào đại vận tật ách từ 56 tuổi đến 65 tuổi.

Đây là đại vận cung Hợi, anh là người mệnh thủy đi đến đại vận này sẽ có phần địa lợi, lại có được một phần thiên thời của tam hợp  tuổi Hợi Mão Mùi nên đây không phải là đại vận xấu, anh chớ e ngại.

Phần chú ý ở đây là xem lại mình có nghiệp nợ gì hay không, nếu có thì đại vận này là đại vận phải trả, nếu không có thì không vấn đề gì.

Đây là đại vận ngộ đạo rất mạnh Tham Lang Gặp Không Kiếp đắc địa, đối với người mệnh thủy, cục thủy, sẽ cải biến Không Kiếp thành tăng gia giác giả, dùng trí tuệ của mình có thể khơi mở và chia sẽ được với rất nhiều người.

……….

Ở lá số của anh nhin chung là trải qua khó khăn thử thách, trong cái chết tìm thấy sự sống, trong mất tìm thấy được, và tài sản quý giá nhất là học hành, trí tuệ, điều này giúp ích cho cuộc đời rất lớn, từ đó biết cách tiến lui hợp lý. Bất cứ khi nào, bờ bên kia đều chỉ cách một bước chân, lạc lối biết quay lại, trời sẽ quang đất lại rộng dưới chân mình.

 



9. Vận hạn 2017 Đinh Dậu.



Năm nay tiểu hạn vào huynh đệ nên anh em trong nhà sẽ có giao động lớn trong cuộc sống như chi tiêu, làm ăn, ngoài ra cần chú ý sức khỏe.

Đề phòng kiện tụng thị phi, trong nhà bất hòa, tai nạn giao thông, mất trộm xe cộ, những vấn đề này anh em trong nhà cần lưu ý.

Chú ý tháng 3 âm lịch giai đoạn nữa tháng sau.
Chú ý tháng 3 âm lịch giai đoạn nữa tháng đầu.
Chú ý tháng 9 âm lịch tiêu tốn, sức khỏe ảnh hưởng, ngoại thương chảy máu, ra ngoài đi đứng nên lưu ý.

3 tháng cuối năm huynh đệ cũng cần lưu ý, những người nam cần chú ý.

Bản thân chú ý dễ có khả năng tình cảm có trục trặc bất hòa, gặp thi phi tình cảm với người khác.

Tháng 6 âm lưu ý thị phi, chi tiêu cần có kế hoạch.

Tháng 7 chú ý sức khỏe nhiều áp lực ,nhà cửa ồn ào, anh em cũng lưu ý.

Tháng 8 bản thân và người thân có khả năng đi lại di chuyển nhiều.

Tháng 9 bản thân chú ý sức khỏe, tốn kém cho người thân.

Tháng 10 phòng trộm cắp đạo tặc viếng thăm, nhà cửa nên khóa cẩn thận, tài sản ra ngoài nên chú ý, tháng này có qua lại gặp gỡ với nhiều người, tình cảm cá nhân nên chú ý dễ có bất hòa.

Tháng sau đề phòng sức khỏe người thân trong nhà, bản thân cũng chú ý, tháng này có khả năng mất trộm, chú ý xe cộ, dễ có té ngã ở bản thân và anh em, di chuyển đi lại nhiều, sức khỏe đặc biệt phải chú ý, quan hệ cuộc sống dễ có sóng gió.

Năm nay là năm đại hao cho thấy tốn kém, thuộc cung nô bọc, tức thuộc về người khác ảnh hưởng đến mình, thân bất do kỷ, những chuyện ta không muốn cũng phải bị chi phối ảnh hưởng theo từ họ, phi tinh của Cự Môn thuộc về ồn ào thị phi giai đoạn nữa năm đầu sắp hết.

Chào anh thân mến, chờ anh phản hồi tôi sẽ góp ý năm sau và trả lời các câu hỏi anh đặt ra.

Xem số để tham khảo hướng đi phù hợp và cho phép của mình trong vận mệnh thay vì cưỡng cầu cố chấp khăng khăng được mất , xem những mặt tốt xấu để phát huy và đẩy lùi, xem những bệnh tật tiềm ẩn để phòng chống và chú ý đến sức khỏe, xem những hạn xấu hạn tốt để bản thân tự nhìn lại và rút kinh nghiệm cho chính mình, từ đó cuộc đời mới có hạnh ngộ yên bình lâu dài được.Tử Vi là một môn khoa học, muốn ứng nghiệm thì phải xem tâm tính người đó lựa chọn đi theo hướng nào mà các vì sao tốt xấu trong lá số sẽ kích phát và dẫn lối họ theo chiều hướng đó, chứ không phải mỗi cá nhân đều bị lệ thuộc vào một lá số rằng tất cả đều được sắp đặt sẵn, bởi vì cùng ngày giờ tháng năm của bạn, trên thế giới sẽ có khoảng 15 ngàn người giống bạn, nhưng không lẽ tất cả cuộc đời đều giống nhau và đều cùng một cách xem và dự đoán ?

Điều này tất nhiên không thể nào, vì vậy tùy mỗi người lựa chọn theo hướng nào cho phép trong vận mệnh mà thôi.

Con người ta sinh ra vì chữ phúc nghiệp kiếp trước mà đầu thai ở đâu, mang hình hài tính cách thế nào tất cả đều do nhân quả luân hồi tiền kiếp đưa đẩy, chính vì thế mới có người sinh ra trong nhung lụa, có kẻ sinh ra trong nghèo khó, đó thuộc về nhân quả chứ không phải do yếu tố may mắn đem lại, kể cả hai người song sinh vận mệnh cũng chưa hẳn đã hoàn toàn giống nhau, đó chẳng phải là do nhân quả kiếp trước khác nhau ? đó chẳng phải do nỗ lực bản thân và cách nhìn nhận cuộc sống khác nhau.

Một người bắt đầu từ khi sinh ra, lúc ngây ngô chưa biết sự đời, đã phải gánh vác trách nhiệm và nợ nần, vinh nhục và giàu nghèo của kiếp trước. Chúng ta cho rằng có thể sửa đổi số mệnh, hóa ra là không thể từ bỏ một đoạn duyên nợ đi qua, do đó luôn cảm thấy bản thân phải sống thân bất do kỷ.
Đôi khi bạn chỉ muốn một cuộc đời bình dị, lại bị cuốn vào vòng xoáy tranh dấu.Có lẽ bạn chỉ muốn làm một người bình thường, lại cứ sinh vào nhà vua chúa. Có lẽ bạn muốn thống trị thiên hạ, trở thành kẻ hô mưa gọi gió, nhưng lại lưu lạc thành tên thất phu lỗ mãng.
Một phần số kiếp đã được định sẵn, bạn và tôi đều không thể chọn lựa, chẳng muốn nước chảy bèo trôi, rốt cục vẫn phải mặc cho vận mệnh sắp đặt.
Là số mệnh an bày hay nhân duyên đưa đẩy , con người ta phải gặp gỡ và trả nợ duyên nghiệp với nhau, trải qua tất cả tuế nguyệt nương dâu mới dần dần hoàn thiện chính mình, biết lẽ nhân quả, biết điều đạo lý đúng sai mà sống thì tương lai mới có hạnh ngộ và an vui được. Đến một lúc nào đó bản thân mỗi người phải tự lĩnh ngộ mà đi không thể nào đổ lỗi phó thác tất cả vào số kiếp, ai giác ngộ sớm thì đi sớm, ai tham luyến thì đi trễ. Ai nghiệp nợ nặng quá thì ở lại diễn tiếp.


Nếu người xem Tử Vi không đặt nặng vấn đề xem tôi có giàu không, số mạng có trường thọ không thì sẽ dễ thẩm thấu và hiểu được chân lý trong đó, Đừng quá đặt nặng chú trọng lá số là quý cách hay bại cách bởi vì không có lá số nào là xấu thật sự và cũng không có lá số nào là tốt thật sự, trên đời không có tuyệt đối, có người từ người tốt dần biến thành kẻ xấu, từ lầm lỡ mà biết quay đầu, có phải cỏ cây mục nát hay con rối vô tri mà cho thế nào là suốt đời mặc định như vậy. 

Cái gốc mà không vững, tâm tính mà không thông, trí tuệ mà không sáng là bùa mê thuốc lú, khư khư giữ lấy hư danh sống tạm bợ vất vả thì bàn chi đến cách cục tốt xấu làm gì, xem số có ích gì, cái gì cũng muốn riêng sửa mình là không muốn, biết để thỏa mãn và sống trong ảo vọng mơ hồ, tu để cho có danh chứ làm gì bước vào được cửa đạo.

Nhận tư vấn chuyên sâu tử vim.me/huyenhocvietnam.vn 

𝐙𝐚𝐥𝐨 : 𝟎𝟗𝟒𝟑𝟑𝟏𝟏𝟖𝟕𝟑

Chương trình hữu duyên xem tử vi #miễn_phí trực tiếp qua 2 fanpage:

👉 https://www.facebook.com/huyenhocvietnam.vn/

👉 https://www.facebook.com/tuvihiendai.vn

HUYỀN HỌC VIỆT NAM - LIÊN KẾT TÂM LINH VIỆT

Web: https://huyenhocvietnam.vn/

#huyenhocvietnam #lienkettamlinhviet #tamlinhviet #tuviphongthuy #xemtuvionline #xemphongthuyonline #dulichtamlinh

Các tin khác