Địa chỉ: Tòa nhà 124 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội.

Hotline/Zalo trợ lý: 0943311873

Chi tiết tour

Du Lịch Điện Biên 3 Ngày 2 Đêm Hè 2021

Tour du lịch 3 ngày 2 đêm du khách sẽ đến với  Cao nguyên tham quan những danh lam thắng cảnh tuyệt đẹp, hòa cùng những lễ hội độc đáo của người dân nơi đây, thỏa thích check in  những cánh đồng hoa uốn lượn quanh triền núi, mang đến cho du khách những cảm giác thích thú...hay ghé thăm những khu di tích lịch sử đầy ý nghĩa.

Điểm khởi hành: Hà Nội

Điểm đến: Điện Biên

Phương tiện: Ô tô

Thời lượng: 3 ngày 2 đêm

Giá bán: 4670000 VNĐ

Du Lịch Đại Việt

Nội dung chi tiết

NGÀY 01: HÀ NỘI – ĐIỆN BIÊN (Ăn trưa, tối)
06h00: Xe Ôtô và Hướng dẫn viên đón Quý khách tại Cổng công viên Thống Nhất – Đường Trần Nhân Tông – Q. Hai Bà Trưng – Tp Hà Nội, khởi hành đi sân bay Nội Bài. Đoàn đáp chuyến bay VN8022 lúc 10h40 đi Điện Biên.
12h00: Đến sân bay Mường Thanh, xe và HDV đón đoàn về lại trung tâm thành phố Điện Biên, quý khách dùng bữa trưa tại nhà hàng, thưởng thức ẩm thực Tây Bắc.
13h30: Đoàn nhận phòng khách sạn 3 sao, nghỉ ngơi.
14h00: Quý khách khởi hành đi thăm quan Sở chỉ huy Chiến Dịch Điện Biên Phủ. Quý khách thăm lại nơi ở, làm việc của Đại Tướng Võ Nguyên Giáp và Tham mưu trưởng Hoàng Văn Thái. Mường Phăng đã được chọn làm sở chỉ huy chiến dịch trong 105 ngày đêm, từ 31/1/1954 đến 15/5/1954. Với địa thế cao, nên đứng từ những đỉnh cao của Mường Phăng, sẽ bao quát được toàn bộ địa thế thành phố Điện Biên Phủ và thung lũng Mường Thanh.
19h00: Đoàn dùng bữa tối tại nhà hàng, nghỉ đêm tại khách sạn 3 sao.

NGÀY 02:  M VANG ĐIỆN BIÊN (Ăn sáng, trưa, tối)
Sáng: Quý khách ăn sáng tại khách sạn. Đoàn khởi hành thăm quan khu di tích lịch sử Chiến Thắng Điện Biên Phủ với
Bảo tàng lịch sử Điện Biên Phủ - Bảo tàng có 5 khu trưng bầy với 274 hiện vật và 122 bức tranh theo từng chủ đề: Vị trí chiến lược, Tập đoàn cứ điểm của địch, Đường lối chỉ đạo của Đảng, Ảnh hưởng của chiến thắng Điện Biên Phủ và Điện Biên Phủ ngày nay.
Viếng Nghĩa trang liệt sỹ A1, đồi A1 - Nơi đây có 644 ngôi mộ là những chiến sỹ quân dân ta đã hy sinh anh dũng trong chiến dịch Điện Biên Phủ.
12h00: Đoàn dùng bữa trưa tại nhà hàng Tp Điện Biên.
Chiều: HDV đưa đoàn tham quan:

  • Hầm Đờ Cát – Nơi đầu não chỉ huy của quân Pháp, được xây dựng kiến cố với nhiều trang thiết bị hiện đại, trái ngược với sở chỉ huy bên phía quân ta.
  • Quý khách thưởng ngoạn Cầu Mường Thanh, sông Nậm Rốn.
  • Tượng đài chiến thắng Điện Biên Phủ - Nơi biểu tượng cho sức chiến đấu bền bỉ, oai hùng của quân và dân Việt Nam. Những địa danh vẫn còn mang đầy dư âm oai hùng của cuộc chiến mang ý nghĩa lịch sử của toàn dân tộc.

Tối: Xe đón đoàn đi Bản Mến – Bản của đồng bào Thái Đen, quý khách ăn tối tại nhà sàn, với những món ăn đặc trưng của vùng đất Tây Bắc. Đoàn cùng giao lưu văn nghệ và thưởng thức các chương trình ca múa nhạc dân tộc của đồng bào Thái. Kết thúc chương trình là hoạt động nhảy sạp rất đặc trưng của đồng bào vùng Tây Bắc. Đoàn về lại khách sạn 3 sao nghỉ ngơi.

NGÀY 03: ĐIỆN BIÊN – HÀ NỘI (Ăn sáng, trưa)
Sáng: Quý khách dậy sớm ngắm bình minh trên núi, thưởng thức bữa sáng tại khách sạn.

  • Quý khách thăm quan Thành Bản Phủ - Công trình kiến trúc cổ được xây dựng từ thế kỷ 18, nằm cách thành phố Điện Biên Phủ 8km, nơi đây ghi dấu hoạt động của người anh hùng áo vải Hoàng Công Chất trong cuộc chiến chống giặc phỉ phương bắc tràn xuống Mường Phăng.
  • Khu du lịch tắm khoáng Uva – Nằm cách 15km từ trung tâm thành phố Điện Biên, quý khách tận hưởng những làn nước nóng được phun lên từ lòng đất, với chất lượng rất tốt cho sức khỏe du khách. (Chi phí vé tắm khoáng tự túc)
  • Chợ Điện Biên: Quý khách ghé chợ mua đặc sản Gạo Điện Biên – Măng điện biên về làm quà cho gia đình và người thân.

Trưa: Trả phòng khách sạn, ăn trưa tại TP Điện Biên Phủ.
Chiều: Xe đón đoàn đi sân bay Mường Thanh, quý khách đáp chuyến bay VN8023 lúc 12h30 hoặc VN8025 lúc 16h15 về lại Hà Nội. Về tới Hà Nội HDV chia tay đoàn, cảm ơn quý khách, tam biệt và hẹn gặp lại quý khách trong những chuyến du lịch sau !

 

các tour cùng nhóm: Miền Bắc