Địa chỉ: Tòa nhà 124 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội.

Hotline/Zalo trợ lý: 0943311873

CHUYÊN GIA MỆNH LÝ THIÊN NGUYÊN

Chuyên gia Tư Vấn Tử Vi, Tư Vấn Tướng Số, Tư Vấn Phong Thủy, Tư Vấn Tử Bình - Bát Tự, Tư vấn Ngũ Hành

Qúy vị cần Đăng nhập để xem thông tin:

Số điện thoại:

Là chuyên gia trong lĩnh vực:

Chuyên môn chính:

Phạm vi địa lý cung cấp dịch vụ:

Giới thiệu chung

Tứ Trụ - Bát Tự được truyền tụng là một bộ môn dự đoán mệnh lý quý tộc không phải một cách đường đột bởi những huyền cơ chứa đựng trong đó còn có khả năng ứng dụng cao trong đời sống với khả năng cải vận đáng kinh ngạc. Với hơn 10 năm nghiên cứu chuyên sâu về huyền học, chuyên gia Thạc sĩ Thiên Nguyên thuộc nhóm nghiên cứu Huyền Học Việt Nam đã đưa ra Dịch Vụ Luận Giải Tứ Trụ Tổng Quát, Chuyên Sâu và Cao Cấp.

Thạc sĩ Thiên Nguyên và duyên nợ với huyền học
Sinh trưởng trong gia đình cán bộ Ngoại giao cao cấp, được du học nhiều năm, Thạc sĩ Thiên Nguyên đã có duyên với nguồn cội tâm linh khi có một khoảng thời gian dài làm việc tại Ấn Độ - nơi đất Phật khởi thủy. Trải nghiệm qua nhiều năm công tác tại vị trí lãnh đạo, chuyên gia vẫn dành thời gian nghiên cứu và tích lũy kiến thức ở bộ môn yêu cầu rất cao là Tứ Trụ Bát Tự.



Với định hướng rõ ràng: “Gieo duyên lành - đón vận khởi”, chuyên gia đã tham gia đội ngũ với các bài luận giải khúc chiết, phân tích lý giải từ nguyên lý sẽ đem tới một trong những dịch vụ có giá trị nhất của Huyền Học Việt Nam với tệp khách hàng là quan chức, cán bộ lãnh đạo, chủ doanh nghiệp lớn tại Việt Nam và nhận được tín nhiệm cao qua các phản hồi.

Xin gửi tới quý vị chi tiết gói tư vấn của Master Thiên Nguyên với những bài luận giải sâu sắc vừa hàn lâm lại mang tính ứng dụng thực tiễn cao nhất.

 
 

các dịch vụ của chuyên gia

Chuyên gia chưa có dịch vụ.