Địa chỉ: Tòa nhà 124 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội.

Hotline/Zalo trợ lý: 0943311873

Chuyên gia Đức Chiến

Chuyên gia Tư Vấn Tử Vi

Qúy vị cần Đăng nhập để xem thông tin:

Số điện thoại:

Là chuyên gia trong lĩnh vực:

Chuyên môn chính:

Phạm vi địa lý cung cấp dịch vụ:

Giới thiệu chung

CHUYÊN GIA TỬ VI NAM PHÁI ĐỨC CHIẾN- CHIẾN LƯỢC GIA SỐ MỆNH

Sinh ra ở vùng quê Nam Định - vùng đất văn hiến lâu đời, ngay từ nhỏ luôn tò mò những vấn đề huyền bí, và luôn trăn trở thắc mắc rằng cuộc sống con người có số phận hay không, giàu sang thọ yểu có phải đã lập trình sẵn ? Cũng từ đó, chuyên gia luôn hứng thú tìm hiểu về xem bói, xem tướng, huyền học nói chung nhằm dự đoán số phận và tương lai của một con người.

Đó là nhân duyên để tiếp cận tử vi lý số khoa học.

Tử vi đã làm sáng tỏ được những vấn đề đã thắc mắc, dựa vào thông ngày tháng năm sinh, giờ sinh để luận đoán tổng thể toàn bộ cuộc đời về: xuất thân, gia đạo, các mối quan hệ gia đình và xã hội, khả năng IQ và EQ, con cái, tình duyên, công danh sự nghiệp, các giai đoạn thăng trầm của cuộc đời.

Điều đó thúc đẩy thày bắt tay vào nghiên cứu học hỏi chuyên sâu tử vi. Trải qua gần 10 năm nghiên cứu, kế thừa những giá trị tinh hoa quá báu của tử vi truyền thống, thày đã tích lũy kiến thức hữu ích ứng dụng vào thực tế cuộc sống hiện đại. Cùng với đội Ngũ Huyền Học Việt Nam - hệ thống đầu tiên có khả năng kết nối Tâm Linh tại Việt Nam, chuyên gia Đức Chiến được phát triển chuyên môn và hoàn thành tâm nguyện của mình tại đây.Với sứ mệnh đem giá trị tinh hoa cùng kinh nghiệm quý báu, ứng dụng tử vi để giúp đỡ mỗi đương số hoạch định tương lai, biết điểm mạnh điểm yếu, giai đoạn thịnh suy trong biểu đồ số mệnh của bản thân nhằm hạn chế cái xấu và phát huy điểm tốt để cuộc sống trở lên tốt đẹp.