Địa chỉ: Tòa nhà 124 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội.

Hotline/Zalo trợ lý: 0943311873

Tử vi hàng ngày

Tử vi hàng ngày, 4 con giáp bị kẻ xấu hãm hại trong tháng 8

Chuyên gia Phong Thủy và Tử vi đã đưa ra lời cảnh báo cho 12 con giáp trong mục Tử Vi Hàng ngày, tháng 8 này sẽ có hung tinh chiếu mệnh nên 4 con giáp dưới đây hết sức cẩn trọng kẻo gặp nạn bị kẻ xấu đâm sau lưng. 

1. Người tuổi Thìn chú ý tử vi tháng 8 phải cẩn trọng

Người tuổi Thìn là con giáp gặp tiểu nhân tháng 8, bạn cần hết sức tập trung vào nhiệm vụ mà mình đang làm, nếu không dễ mắc sai sót, tạo cơ hội cho kẻ xấu bụng lợi dụng.

Tổng quan tháng 7 của 12 con giáp: Mão tránh đầu tư tùy tiện, Thìn đề phòng đối thủ cạnh tranh, Hợi dễ thu lợi lớn - Ảnh 5.

Dù làm ở trong lĩnh vực nào đi nữa, hãy cảnh giác với những người đột nhiên thân thiện khi tiếp xúc với mình, đồng thời không nên hành xử nông nổi, dễ gây mất lòng với người khác. Nếu hạn chế va chạm với tiểu nhân thì công việc của bạn sẽ trở nên suôn sẻ hơn nhiều.

Người trẻ tuổi nếu rơi vào tình cảnh lạc mất phương hướng, đánh mất sự tự tin vốn có của mình thì bạn cần thời gian để nhìn lại những chuyện đã qua và rút ra kinh nghiệm. Chớ nên vội vàng tin theo lời rủ rê, lôi kéo của kẻ xấu cũng như chịu ảnh hưởng của những lời chỉ trích bên ngoài. Bạn nên có niềm tin vào bản thân để có thể thuận lợi vượt qua khoảng thời gian này. Vì vậy, trong việc đưa ra quyết định gì quan trọng, tuổi Thìn cũng nên cẩn thận, tỉnh táo, tránh đưa ra quyết định cảm tính, vội vàng. Và tốt nhất không nên nghe theo hoặc bị ảnh hưởng bởi một ai khác. Nếu không, quyết định sai lầm rất có thể khiến tài chính kiệt quệ còn kẻ gian được lợi. 

2. Người tuổi Ngọ lưu ý Tử vi tháng 8 sẽ gặp khó khăn

Tuổi Ngọ có một tháng làm việc khá căng thẳng, lại luôn bị tiểu nhân tìm cách quấy phá, cần hết sức cẩn thận, đặc biệt về con số. Những thay đổi bất ngờ có thể khiến con giáp làm việc không trở tay, tình trạng căng thẳng, mệt mỏi. Bạn đừng vì thế mà nóng nẩy, dễ gây chuyện thị phi. 

Tổng quan tháng 7 của 12 con giáp: Mão tránh đầu tư tùy tiện, Thìn đề phòng đối thủ cạnh tranh, Hợi dễ thu lợi lớn - Ảnh 7.

Những người tuổi Ngọ năm nay cũng bị tương xung nên trong cuộc sống và sự nghiệp dễ gặp tai họa, dễ bị tiểu nhân đố kỵ và chơi xấu, công việc đầy rẫy những khó khăn đặc biệt trong tháng 8. Lời khuyên: hãy hành sự lặng lẽ, tạm thời không nên thể hiện bản thân thái quá. Sự xuất hiện quá nhiều hung tinh khiến cho người tuổi Ngọ có thể sẽ hao tiền, tốn của. Tình trạng công việc đều xấu, nếu đầu tư kinh doanh sẽ càng ế ẩm do dịch, đừng vội nghe lời khích tướng của kẻ xấu mà có quyết định đầu tư sai lầm, lại càng nợ nần nhiều hơn.

3. Tử vi tháng 8 của tuổi Mùi bị tán lộc, tiểu nhân cướp công

Người Tuổi Mùi trong tháng 8 dễ bị tiểu nhân cướp công, cướp tài lộc, hoặc dưới dạng kẻ thứ 3 xen vào chuyện tình cảm của bạn.

 5 con giáp cần đề phòng tiểu nhân phá hoại, gây ảnh hưởng đến sự nghiệp trong năm 2020 - Ảnh 2.

Kẻ tiểu nhân sẽ tranh thủ quấy rối, làm hại, vì thế làm việc cần thận trọng, tốt nhất là tự mình làm, tự mình xoay sở và chịu trách nhiệm để tránh rủi ro. Thử thách lớn nhất với con giáp này cũng chính là phải hành động bình tĩnh, lý trí trước những trò xấu của kẻ tiểu nhân, cố tình "dìm" các bạn trong công việc. Tuổi Mùi cũng nên bình tĩnh, tránh để tranh chấp đúng sai, cố gắng nói ít làm nhiều, nói những điều cần thiết với đúng người. Con giáp sẽ được ghi nhạn thành quả và nhận phần thưởng xứng đáng.

4. Tử vi người Tuổi Mão tháng 8 cần hết sức đề phòng

Theo dự đoán cho 12 con giáp của chuyên gia Tử vi, tuổi Mão trong tháng này dễ phải lao tâm và lao lực. Trong công việc, kẻ xấu có thể tìm cách lừa gạt, khiến tuổi Mão bị tổn thất về hình ảnh lẫn tiền bạc. Lúc này con giáp tránh tỏ thái độ không hài lòng, kẻo bị dèm pha tới lãnh đạo từ những kẻ ghen ăn tức ở. 

Tổng quan tháng 7 của 12 con giáp: Mão tránh đầu tư tùy tiện, Thìn đề phòng đối thủ cạnh tranh, Hợi dễ thu lợi lớn - Ảnh 4.

Năm nay là năm sao xấu với những người cầm tinh con mèo, vì thế mà tiểu nhân không ít, tài sản dễ bị tiêu hao, mưu sự khó thành lại hao tiền tốn của. Vì bị sao xấu là "Câu Giảo" chiếu mệnh tháng 8 này nên sẽ gặp tương đối nhiều thách thức, cần thận trọng kẻo dính đến pháp luật. Tuổi Mão đừng buồn tủi không ngớt trút lên đầu gia đình, có thể dẫn đến chiến tranh lạnh rất khó hàn gắn.

Hãy thật thận trọng trong mọi việc, đặc biệt là trong việc đầu tư, làm ăn liên quan đến tiền bạc. Hãy tránh xa những kẻ tiểu nhân và tốt nhất không nên lỡ miệng đắc tội với họ, kẻo ảnh hưởng đến sự nghiệp và cuộc sống.

Kết luận: Với mục Tử vi hàng ngày, 4 con giáp đã biết được hạn nặng tháng 8 ra sao để tính toán đường đi. Nếu bạn là 1 trong những con giáp dễ gặp điều không may hãy cẩn trọng bởi tiểu nhân trong tối còn bạn ở trong sáng. Tốt nhất hạn chế ra đường và đầu tư vào lúc này vừa bảo toàn nguồn vốn lại giữ gìn sức khỏe trong tháng dịch bệnh.

Anlee biên soạn

Các tin khác