Địa chỉ: Tòa nhà 124 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội.

Hotline/Zalo trợ lý: 0943311873

Tử vi hàng ngày

Bói bài Tarot hôm nay xem sự nghiệp tình duyên

Muốn biết hôm nay xảy ra những sự kiện gì, tối xấu ra sao để dự liệu trước thì đừng bỏ lỡ Bói bài Tarot hàng ngày. Bất kỳ ai sinh ra đều thuộc 12 cung hoàng đạo và nhận sự chi phối tác động từ các chòm sao trên bầu trời. Dựa trên tâm linh chiêm bói và Chiêm tinh thì phép bói bài Tarot đã ra đời. Mời quý vị tham khảo bói bài Tarot online miễn phí và chính xác nhất.

1. Quy tắc khi bói bài tarot

  • Động tâm xem nghiêm túc để việc xem bói bài thêm linh ứng
  • Quý vị ngẫm trong đầu 1 -2 câu hỏi, vd: ” Mình sẽ gặp điều gì ngày hôm nay ” .
  • Click vào đoạn gif và ấn dừng lại để ngẫu nhiên chọn được 1 quân bài.

 

2. Xem ngay đáp án để biết điều gì đang chờ bạn hôm nay:

 

2.1 Nếu bạn chọn lá bài Tarot The Hermit

                                                                                       

Bói bài Tarot Tổng quan: Đây là lúc để tự nhìn nhận lại về bản thân, có vẻ như bạn đang cần từ bỏ một điều gì đó để thay đổi. Một lời xin lỗi, thú tội, thay đổi bản thân, một bước ngoặt, hay tha thứ,… dù cho có là gì đi chăng nữa, bạn sẽ khó khăn trong việc đưa ra quyết định đấy. Nhưng tin tôi đi, hãy làm hành động, vì sau đó, chắc chắn mọi thứ sẽ rất bình yên, cảm giác tội lỗi dày vò bạn lúc này sẽ tan biến đi. Lá bài này mách bảo rằng bạn phải như con phượng hoàng, chấp nhận đau đớn để tái sinh lại một lần nữa.

  • Công việc: Đây là thời điểm quan trọng để bạn thực sự chú ý vào sự nghiệp. Nếu bạn đang có ý thay đổi, dù là trong chính bản thân hay công việc, hãy hành động ngay. Bởi lẽ sự chần chừ sẽ khiến bạn thêm phần mệt mỏi, rõ ràng bạn biết mình đang cố gắng với những thứ không đáng. Sự thay đổi ở đây, sẽ giúp cho sự nghiệp của bạn được rẽ sang một hướng khác, mới hoàn toàn, tựa như con phượng hoàng tự thiêu để tái sinh lại trong một kiếp sống khác vậy. Nếu bạn chưa có việc, hãy nhìn lại trong chính bản thân mình, rõ ràng còn điều gì đó luôn ghìm bạn lại với con đường sự nghiệp. Nếu đã nhận ra mà vẫn ngoan cố không thay đổi, tôi không dám chắc lắm về một tương lại sáng lạng đang chờ đợi bạn.
  • Tình yêu: Nếu bạn đang có một mối quan hệ, đây chính là lúc để quyết định, mối quan hệ này được hay mất phụ thuộc vào lúc này. Bởi đây là lúc để bạn làm thật rõ những gì bạn muốn từ cuộc sống hoặc từ mối quan hệ của bạn. Có một điều gì đó ở đây vẫn chàn chừ chưa được thực hiện, một sự tha thứ, một bước ngoặc lớn, một lời xin lỗi,… đây là thời điểm để thực hiện, để tránh bị mắc phải những hối hận về sau này. Nếu bạn đang tìm kiếm tình yêu, một mối quan hệ mới có khả năng sẽ đến trong tương lai gần, nhưng bạn cần phải thận trọng để đảm bảo rằng bạn đang không đưa ra sự lựa chọn hay bất kì đánh giá nào quá hời hợt nhé.
  • Tài chính: Tài chính lúc này với lá bài này ư? Có vẻ mọi thứ sẽ không được tích cực cho lắm. Chuyện thành bại có vẻ được quyết định trong mọi hành động lúc này. Đừng vội vã hành động lúc này, nếu không thì bạn có thể trả giá đắt. Hãy để sự thận trọng lên ngôi lúc này. Bất cứ hành động nào bạn đưa ra về vấn đề tài chính đều cần phải thật sự cẩn thận, hãy suy xét kĩ, vì kết quả của chúng sẽ để lại sự hối hận hay viên mãn về sau đấy.

 

2.2 Nếu bạn chọn quân bài Tarot Page of wands

                                                                                       32

Bói bài Tarot Tổng quan: Nhìn chung, lá bài này thể hiện rằng những gì bạn đã bắt đầu làm từ trước hiện đang tiến dần đến thành công. Lá bài cũng có thể chỉ một nhu cầu về một điều gì đó mới mẻ, ví dụ như một cuộc phiêu lưu mạo hiểm, một giải pháp mới, hay một ý tưởng mới. Page of Wands mang lại cho chúng ta năng lượng tích cực. Nhưng chúng ta cũng cần theo đuổi đến cùng và quyết tâm làm những điều đó.

  • Công việc: Về công việc, lá bài này có thể thể hiện một người phụ nữ nào đó sẵn sàng giúp đỡ bạn. Người phụ nữ ấy cũng có thể là một cô bé nhỏ tuổi hơn bạn – nhỏ hơn ở đây có thể chỉ bằng vài ngày hoặc vài tuần. Nếu bạn đang chờ đợi một quyết định về một công việc mà bạn đã nộp đơn ứng tuyển, thì việc lá bài này xuất hiện gần như là một tin tốt. Công việc cũng có thể sẽ tốt hơn và thú vị hơn bạn mong đợi.
  • Tình yêu: Những thông điệp yêu đương và cảm giác được yêu có thể đang đến với bạn. Nếu bạn đang một mình, một người bạn theo đuổi vốn rất ưa mạo hiểm có thể xuất hiện trong thế giới của bạn. Hãy nắm lấy cơ hội đó, nhưng chỉ khi bạn đã sẵn sàng. Nếu bạn đã có một mối quan hệ tình cảm gắn bó nhiều hứa hẹn mà không cảm thấy hạnh phúc, thì đây là thời điểm để bắt đầu quyết định xem liệu mối quan hệ đó có thể được cứu vãn hay không, và bạn sẽ cố gắng hàn gắn trong bao lâu. Cả hai bên cần phải sẵn sàng hợp tác cùng trong trong một mối quan hệ. Nếu người yêu bạn không làm vậy, thì đây có thể là thời điểm để từ bỏ cuộc tình này.
  • Tài chính: Tình hình tiền bạc của bạn có khuynh hướng tốt dần lên khi lá bài này xuất hiện trong một câu hỏi về tài chính. Lợi nhuận kèm theo tiền lãi từ những gì bạn đã đầu tư vào các phi vụ (theo dạng năng lượng tốt) nhiều khả năng sắp tìm đến với bạn. Đây là thời điểm rất tốt để bắt đầu lên kế hoạch lâu dài, ngay cả khi bạn mới chỉ đôi mươi. Bạn muốn đạt được gì về mặt tài chính năm 30 tuổi? Bạn sẽ khiến mục tiêu đó xảy ra như thế nào?

2.3 Nếu bạn chọn được quân bài này

                                                                                      

Xem bói bài Tartot Tổng quan: Các lá Knight thường là những lá bài mang nhiều thông điệp, và trong bộ Wands, thông điệp này rất tích cực và thiên về công việc và sự nghiệp của người được giải bài. Các dự án của bạn sẽ có nhiều khả năng thành công hơn cả bạn mong đợi hoặc dự đoán. Bạn có nhiều lý do để cảm thấy tự hào. Hãy tận hưởng cảm giác đó.

  • Công việc: Bạn có thể được yêu cầu đi công tác, thực chất là du lịch kết hợp công việc. Đây là một cơ hội rất tốt, bạn sẽ có những khoảng khắc tuyệt vời và đáng nhớ. Mọi tin tức liên quan đến công việc đều tốt đẹp. Nếu bạn đang mong đợi kết quả của một hay vài buổi phỏng vấn trước đây thì bạn có thể tin vào khả năng lớn là bạn sắp được nhận vào một vị trí mơ ước. Về tổng thể khía cạnh công việc, đây sẽ là thời điểm tốt của bạn.
  • Tình yêu: Bạn có thể gặp một đối tượng mới thông qua công việc của mình. Người mới này có thể có mái tóc màu hơi sáng. Còn nếu hiện tại bạn đã đang trong một mối quan hệ gắn kết với một ai đó, hãy đảm bảo rằng các cuộc nói chuyện giữa bạn và người đó luôn rõ ràng nhất có thể. Hãy hẹn hò nhiều hơn để dành thời gian nói chuyện với nhau. Điều này về căn bản sẽ giúp cải thiện cảm giác gần gũi thân thuộc của hai bạn.
  • Tài chính: Tiền bạc sẽ tuôn chảy vào tài khản của bạn dễ dàng hơn khi lá bài này xuất hiện. Tình hình tài chính của bạn nhìn chung sẽ dần tốt lên. Tuy vậy, hãy nên dành dụm lại một ít. Hãy cắt bớt các khoản chi tiêu ít quan trọng nếu được.
  • Bói bài Tarot online hàng ngày là phương pháp đã được người phương tây sử dụng từ hàng trăm năm nay. Với 78 lá bài Tarot chứa đựng những điều huyền bí về cuộc sống của con người, nên khi xem bói bài tarot online hàng ngày bạn sẽ biết được ngày hôm nay của mình tốt xấu như thế nào. Không những vậy, khi xem bói bài tarot về sự nghiệp, công việc bạn còn nắm được sự thuận lợi, cũng như khó khăn trên con đường công danh của bạn. Trước đây, khi muốn xem bói bài nói chung hay xem bói bài Tarot hàng ngày nói riêng thì bạn cần phải tìm gặp những người biết sử dụng các phương pháp xem bói này. Điều này khiến cho chúng ta tốn rất nhiều thời gian, công sức và tiền bạc.

2.4  Nếu bạn bốc được lá bài Tarot này

                                                                                      

Xem bói Tarot Tổng quan: Hôm nay là thời điểm thích hợp dành riêng cho sự kỷ luật và ổn định. Hãy cố gắng hoạt động đúng tiến độ bất cứ công việc mới hoặc hẵn còn dang dở. Hơn nữa, nếu bạn đang quá tự do và độc lập, không theo bất kì khuôn mẫu nào thì lá bài đang nhắc nhở bạn đấy. Đôi lúc việc tự do thái quá sẽ khiến cho cuộc sống của bạn dễ dàng trật quỹ đạo hơn bạn tưởng đấy. Song lá bài này còn có thể ám chỉ về sự xuất hiện của một người đàn ông nào đó trong hôm nay khiến cho bạn cảm thấy ngột ngạt và khó chịu. Nhưng đừng quá lo lắng, người này xuất hiện là để giúp bạn ổn định lại cuộc sống của mình. Trên tất cả, lá bài này dạy bạn rằng lợi ích của việc tư duy logic và thiết lập một cấu trúc ổn định sẽ vượt trội hơn những mong muốn và cảm xúc nhất thời.

  • Công việc: Công việc đang tốt và công sức của bạn hoàn toàn không bị phớt lờ. Tuy nhiên, hay để tâm hơn đến tính tổ chức, hoàn thành những nhiệm vụ hay công việc được giao một cách thật logic. Thành quả của bạn sau đó sẽ cực kì ưu tú. Nếu bạn đang tìm việc. Đây là thời kì cần khách quan và tỉnh táo. Hãy bước ra ngoài và nhìn mình từ góc nhìn của người khác, bạn cần phải trả lời được câu hỏi tại sao họ phải thuê bạn và điểm mạnh của tôi là gì trước khi muốn được ai đó công nhận chính mình! Bạn khả năng cao sẽ tìm được việc nếu bạn đáp ứng đủ kỉ luật, tư duy lôgic và kiên trì lúc này.
  • Tình yêu: Dù bạn đang trong một mối quan hệ hay đang theo đuổi ai đó, rất có thể là người ấy lớn tuổi hơn bạn. Người này có thể bị thu hút bởi yếu tố kỷ luật, logic, và tính tổ chức. Sức hút có thể không đến từ hai phía ngay vào lúc đầu nhưng nếu bạn kiên nhẫn và bền bỉ, rất có thể rồi nó sẽ phát triển theo thời gian. Còn nếu bạn chưa có, việc lên kế hoạch và thiết lập lại cuộc sống là điều cần thiết để bạn có thể tìm
  • Tài chính: Lá bài này đang nhắc nhở bạn đây là thời điểm dành cho sự ổn định, tính kỉ luật và sắp xếp lại các khoản chi để quản lý lại tài chính của bạn. Trước khi thỏa mãn tham vọng tiếp tục kiếm tiền, bạn cần phải kiếm soát lại mọi thứ một tí. Bạn hãy trả lời các câu hỏi sau, chúng sẽ giúp bạn nhận ra cách ổn định việc tài chính hiện tại đấy! Bạn chú tâm vào điều gì khi cuộc sống phát triển? Bạn đã trân trọng đồng tiền mình làm ra chưa? Bạn có biết bạn có bao nhiêu tiền không? Chúng đi về đâu? Và tương tự. Đừng tập trung vào những khoản còn thiếu, vì rồi nó sẽ sinh ra. Hãy tập trung vào những gì bạn có và hãy biến nó thành một nguồn sinh lợi mới. Hãy là người quản gia tốt nhất cho chính tài khoản tiền nong của chính mình.

2.5 Nếu bốc được quân bài Tarot này

                                                                                       

Bói bài Tarot Tổng quan: Bạn đang cảm thấy rằng có gì đó không đúng trong cuộc sống. Có thể bạn đúng. Tuy nhiên, có thể bạn chẳng làm được gì nhiều để thay đổi chuyện đó, nếu vậy, tốt hơn hết hãy học cách chấp nhận sự thật và đừng tự làm khó mình quá.

  • Công việc: Có thể bạn đang bị đối xử không công bằng. Tuy nhiên, có lẽ trước mắt bạn chẳng làm được gì để thay đổi chuyện đó. Tư duy khách quan và khoa học về chuyện đang xảy ra và đừng để cảm xúc lấn át rồi tự “móc dao đâm hông” mình. Chú ý tới cán cân của cuộc sống và công việc. Quá chú trọng mặt này sẽ làm mặt kia mất cân bằng. Tìm lời khuyên trước khi đưa ra quyết định then chốt. Mọi việc có thể không ổn. Tuy nhiên, giải pháp có thể cần thời gian hơn là chỉ đơn giản chạy trốn khỏi hiện tại hay tỏ ra chống đối lại hoàn cảnh hiện tại. Hãy phản ứng chậm lại.
  • Tình yêu: Hãy xét xem bạn đang tác động đến mối quan hệ này như thế nào. Có thể bạn cảm thấy bị đối xử bất công, tuy nhiên, mọi chuyện không thể từ trên trời rơi xuống. Bạn đã góp tay tạo nên tình huống này ra sao? Nếu bạn đang tìm tình yêu, và bạn nghĩ rằng bạn đã sẵn sàng cho mối quan hệ lâu dài, nhưng rất có thể cách bạn hành xử đang khiến bạn không có được nó. Ví dụ, nếu bạn quá đà trong chuyện cố gắng thay đổi cuộc sống của mình để “phù hợp” với người yêu, thì thực ra có thể việc bạn cần làm là tôn trọng và yêu bản thân mình trước khi một người thật sự yêu và gắn bó với bạn tìm đến. Hãy biết tiết chế và tỉnh táo.
  • Tài chính: Quân bài ngược cho thấy đây không phải lúc để làm liều. Hãy cẩn trọng với tiền, đặc biệt là tiền mặt, lưu tâm bạn để nó ở đâu, và những ai có thể lấy nó. Nếu bạn đang chờ giúp đỡ hay lời khuyên về tài chính từ ai khác, thì khả năng cao là bạn còn phải chờ khá lâu đó. Hãy học cách kiên nhẫn.

Những giải nghĩa của Bói bài Tây hay Bói bài Tarot này chỉ mang tính chất gợi ý chứ đừng cho rằng ý nghĩa nào là “cứng nhắc”. Chúng sẽ có nghĩa như bạn nghĩ. Đối với hầu hết lá bài bạn sẽ cảm thấy rằng giải nghĩa của Huyền Học Việt Nam phù hợp, nhưng nếu có một lá bài gợi cho bạn một nghĩa khác thì bạn cũng đừng ngại tìm kiếm sự giúp đỡ của các chuyên gia Tarot nhé!

Xem thêm tại Fanpage: Huyền Học Việt Nam

Anlee biên soạn

Các tin khác