Địa chỉ: Tòa nhà 124 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội.

Hotline/Zalo trợ lý: 0943311873

Phong thủy

Vòng tay trầm hương có công dụng đặc biệt gì?

Vòng tay Trầm Hương được biết đến là một món trang sức đặc biệt nhất từ Trầm Hương. Đeo vòng tay này mang đến sự sang trọng, quý phái ngoài ra còn có rất nhiều công dụng khác nữa. Trong bài viết này hãy cùng chuyên gia phong thủy Huy Quang của Huyền Học Việt Nam tìm hiểu về những công dụng đặc biệt của vòng tay Trầm Hương nhé.

► Lắng nghe chuyên gia phong thủy chỉ cách chọn vòng thạch anh tóc đen cực chuẩn

1. Vòng tay trầm hương

Vòng tay trầm hương không được làm trực tiếp từ gỗ trầm hương như mọi người vẫn nghĩ. Quá trình sản tạo ra vòng tay này rất công phu và mất nhiều thời gian. Trầm hương xuất phát từ một loại thực vật họ trầm được tạo nên do quá trình tiết dầu của cây dó. Chất dầu này kết tinh lâu ngày tạo ra những mảng gỗ sần sùi với mùi thơm dễ chịu. Và vòng tay trầm hương được làm từ những mảng gỗ dầu kết tinh này.

Ngoài ra, người ta cũng có thể tạo nên loại vòng tay trầm hương nhân tạo khá tương đồng với tự nhiên nhưng về giá trị thì không sánh bằng.

Vòng tay trầm hương có công dụng đặc biệt gì?

Trầm hương xuất phát từ một loại thực vật họ trầm được tạo nên do quá trình tiết dầu của cây dó

2. Các loại vòng tay trầm hương

Vòng tay trầm hương chỉ đỏ

Sợi chỉ đỏ trong nhân gian được xem là vật mang lại may mắn, đánh đuổi yêu ma, vận rủi và còn mang đến tình duyên. Vòng tay trầm hương chỉ đỏ với những viên trầm được thiết kế nhỏ nhắn kết hợp cùng nhiều lớp chỉ đỏ được đan kéo tinh tế tạo nên một loại vòng tay vừa đơn giản vừa mang lại nhiều điều tốt lành.

Vòng tay trầm hương 108 hạt

Thiết kế đơn giản với nhiều hạt trầm hương được đan liên tiếp nhau thành 3-4 tầng tạo cho người đeo một phong cách tinh tế, sang trọng mà độc đáo. Theo phật giáo, 108 hạt tương ứng với 108 ưu phiền cần loại bỏ trong cuộc đời con người nên khi đeo loại vòng tay này người đeo sẽ cảm thấy bình yên, tránh bỏ được mọi muộn phiền.

Theo phật giáo, 108 hạt tương ứng với 108 ưu phiền cần loại bỏ trong cuộc đời con người nên khi đeo loại vòng tay này người đeo sẽ cảm thấy bình yên, tránh bỏ được mọi muộn phiền

Vòng tay trầm hương hồ ly đá

Nổi bật giữa những viên trầm hương là một hạt đá có hình dạng linh vật hồ ly được chạm khắc thông minh, sắc sảo với màu sắc đầy tinh tế, mang cho người đeo một vẻ đẹp sang trọng, quý phái, đầy tự tin. Loại vòng tay này là minh chứng cho sự chung thủy, tình yêu đôi lứa mang lại một cảm giác hạnh phúc, ấm nồng cho những ai đeo nó.

Vòng tay trầm hương bọc vàng tỳ hưu

Vòng tay trầm hương bọc vàng tỳ hưu là loại vòng rất được mọi người yêu thích bởi sự sang trọng, tinh tế mà nó mang lại với những viên trầm được tạo hình sắc sảo, kèm những lớp vàng bao bọc. Đặc biệt, nổi bật hơn cả là linh vật ở giữa chiếc vòng được chạm khắc độc đáo, tinh tế. Chiếc vòng này mang lại sự vinh hoa, phú quý cho người đeo, thích hợp cho những người kinh doanh.

Vòng tay trầm hương bọc vàng tỳ hưu là loại vòng rất được mọi người yêu thích bởi sự sang trọng, tinh tế mà nó mang lại

Vòng tay trầm hương bọc vàng tỳ hưu là loại vòng rất được mọi người yêu thích bởi sự sang trọng, tinh tế mà nó mang lại

Vòng tay trầm hương cỏ 4 lá

Nhắc đến cỏ bốn lá là có thể liên tưởng ngay đến sự may mắn, hạnh phúc và bình yên vì vậy khi đeo loại vòng tay trầm hương cỏ 4 lá bạn sẽ có thể đạt được những điều trên. Loại vòng tay này là sự kết hợp giữa trầm hương và bạc nguyên chất với thiết kế đơn giản nhưng rất giá trị, mang lại vẻ đẹp sang trọng, tinh tế cho người đeo.

Vòng tay trầm hương lá bùa Tây Tạng

Nằm giữa những hạt trầm thơm dịu là lá bùa Tây Tạng được thiết kế tinh tế với 5 màu sắc khác nhau tượng trưng cho 5 mệnh của người đeo: Màu vàng cho mệnh thổ, xanh cho mệnh mộc, đen cho mệnh thủy, đỏ cho mệnh hỏa và trắng cho mệnh kim. Mỗi lá bùa đều được Đức Phật độ trì nhằm mang lại sức khỏe, bình an và vinh hoa phú quý cho những ai đeo loại vòng tay này.

3. Công dụng đặc biệt của vòng tay trầm hương

Không chỉ là một món trang sức tôn lên vẻ đẹp sang trọng, quý phái mà vòng tay trầm hương còn mang đến nhiều công dụng khác như tinh thần sảng khoái, tài lộc, may mắn. Cụ thể như thế nào thì hãy theo dõi tiếp nội dung sau:

Đeo vòng tay trầm hương sẽ giúp hạn chế gió, giữ ấm cho cơ thể bởi tính ẩm, vị cay của nó

Đeo vòng tay trầm hương sẽ giúp hạn chế gió, giữ ấm cho cơ thể bởi tính ẩm, vị cay của nó

Về sức khỏe

Đeo vòng tay trầm hương sẽ giúp hạn chế gió, giữ ấm cho cơ thể bởi tính ẩm, vị cay của nó. Đồng thời, trầm hương có thể điều hòa khí huyết bên trong cơ thể, tăng cường sức khỏe. Mùi thơm từ loại vòng tay này mang lại cảm giác dễ chịu, thư giãn giúp người đeo giảm stress, tỉnh táo và có một giấc ngủ ngon vào ban đêm.

Món trang sức cao cấp

Từ xa xưa, các trang sức làm từ trầm hương đã là những món đồ yêu thích của vua chúa bởi thiết kế tinh xảo cũng như mang lại sức khỏe tốt cho họ. Đến tận ngày nay, trang sức làm từ trầm hương trong đó có cả vòng tay vẫn được xem là những món trang sức quan trọng và quý phái.

Thậm chí có loại được thiết kế với giá trị còn đắt hơn cả vàng. Loại vòng tay trầm hương thích hợp để mang theo bất kỳ đâu và khá phù hợp với mọi loại trang phục.

Tác dụng về phong thủy

Trải qua quá trình dài hấp thụ tinh khí của đất trời để hình thành loại gỗ quý với mùi hương độc đáo, dễ chịu có tác dụng xua đuổi tà khí, vận xui. Không chỉ mang đến vẻ đẹp sang trọng, quý phái mà vòng tay trầm hương còn đem may mắn, tài lộc, bình an cho người đeo.

Hiện tại, có rất nhiều vòng trầm hương với nhiều kiểu dáng thiết kế khác nhau như vòng tay mặt tỳ hưu, vòng tay trầm hương bọc vàng, vòng cửu vĩ hồ,v.v… nhằm năng cao giá trị về mặt phong thủy của loại vòng trầm hương gốc.

Quà tặng ý nghĩa

Vì giá trị thẩm mỹ mà vòng tay trầm hương mang lại khá lớn nên đây được xem là một món quà tặng được nhiều người yêu thích. Ngoài ra, với công dụng tốt cho sức khỏe, đem lại các giá trị tinh thần, may mắn thì đây xứng đáng vừa là món quà giá trị lại vừa mang ý nghĩa to lớn.

4. Địa chỉ mua vòng tay trầm hương uy tín, chất lượng

Đến đây thì bạn đã biết vòng tay trầm hương có công dụng mang lại sự bình an, hạnh phúc và tài lộc. 

Việc tìm mua các mẫu vòng trầm hương trên thị trường rất đơn giản, nhưng tìm được một sản phẩm Vòng Trầm Hương chất lượng giá cả hợp lý thì thật sự khó khăn

Phải nói rằng đối với nhiều người, vòng tay trầm hương là trang sức phong thủy đem đến sự giàu có, thúc đẩy địa vị cũng như tài lộc cho người sở hữu

Huyền Học Việt Nam nơi hệ thống các shop phong thủy uy tín, lâu năm, các sản phẩm phong thủy nói chung và vòng tay trầm hương nói riêng đều được kiểm nghiệm và tuyển chọn kỹ càng theo quy chuẩn và chính sách bảo hành dài hạn. Khi tìm kiếm hệ thống các gian hàng phong thủy ở đây, bạn còn tìm thấy vô vàn các vật phẩm phong thủy khác mẫu mã đa dạng về chủng loại cũng như kích thước. Xem ngày tại: SHOP PHONG THỦY

Các tin khác