Địa chỉ: Tòa nhà 124 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội.

Hotline/Zalo trợ lý: 0943311873

Tài Liệu Thần Học

Bí Quyết Bói Bài Hỗn Hợp Bài Cào – Tarot

Bài cào (hay bài Tây, tú lơ khơ), là cỗ bài hết sức quen thuộc với chúng ta. Không chỉ được sử dụng để chơi giải trí, bài cào còn được dùng để đoán định tương lai. Từ xưa phương pháp bói bài cào đã trở nên vô cùng phổ biến đến mức không chỉ tầng lớp quý tộc biết đến mà kể cả tầng lớp bình dân cũng tìm hiểu phương pháp này. Mặc dù vậy, tới ngày nay số người thực sự biết bói bằng bài cào không còn nhiều. Cuốn sách này chính là “giáo trình” hướng dẫn bói bài cào đầy đủ và trọn vẹn nhất.


Ý nghĩa từng lá bài sẽ khác tùy vào cỗ bài của bạn có 52 lá hay 32 lá. Thật may trong cuốn sách có giải nghĩa của từng lá thuộc cả hai bộ đó! Tức là sẽ có 84 lời giải tất cả. Chưa hết, còn có ý nghĩa của các cặp kết hợp và ý nghĩa của lá bài lộn ngược. Khi bói bài cào nên xác định trước mình định trải quẻ bao nhiêu lá: 7, 12, 26 hay 36?

Mỗi thể thức rút quẻ lại có một cách chia bài khác nhau, trong cuốn sách có ghi đủ cả, nên chỉ cần chú ý đọc sẽ làm được hết. Phần Tarot chiếm nửa sau cuốn sách, hướng đến cỗ bài cổ xưa nhất gồm 78 lá. Mỗi lá lại có một cái tên, một hình ảnh riêng và một ý nghĩa riêng, cũng giống như bài cào. 

Quý bạn có thể sử dụng cỗ Thoth hay Rider-Waite áp dụng cho phần giải nghĩa này vẫn được, còn những bộ hiện đại hơn e là không còn tương hợp. Đặc biệt có một phần hướng dẫn sử dụng hỗn hợp Tarot-bài cào để lập quẻ, cách này rất khác thường và cũng rất thú vị, quý bạnhữu duyên với chiêm tinh Tây học có thể thử áp dụng để so sánh độ chính xác với cách xem thông thường, biết đâu lại khai mở được nhiều tầng ý mới.

Hiện không có nhiều tài liệu cổ tổng hợp kì công cả tarot và bài cào như tư liệu này, đừng nên bỏ qua.

Xem và tải MIỄN PHÍ: Bí Quyết Bói Bài Hỗn Hợp Bài Cào – Tarot

Các tin khác